Toàn quốc: Những Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách Đẹp Nhất 2019

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Thạch cao Đà Nẵng, 16/6/2019.

  1. Thạch cao Đà Nẵng

    Thạch cao Đà Nẵng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/6/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Hiện nay việc sử dụng thạch cao không chỉ phổ biến ở các công trình lớn như phòng làm việc, phòng họp mà còn sử dụng làm trần phòng khách trong nhà. Bạn có thể tham khảo những kiểu trần thạch cao phòng khách đẹp, hiện đại và được ưa chuộng nhất năm 2018 dưới đây để dễ dàng hơn cho việc lựa chọn loại trần phù hợp cho nhà mình nhé.
    [​IMG]
    1.1. Trần phẳng đơn giản nhưng sang trọng

    Các loại trần thạch cao phẳng hay trần chìm là xu hướng lên ngôi trong năm 2018, phù hợp với những căn phòng khách có diện tích nhỏ, giúp không gian này như rộng mở hơn mà vẫn mang tính thẩm mỹ.

    Với hình dáng mịn phẳng khá giống trần bê tông thông thường, bạn còn có thể dễ dàng trang trí cho trần thạch cao này với các loại đèn ốp trần, đèn chùm cho phòng khách.
    Đọc thêm: https://www.lamchame.com/forum/thre...ng-tri-noi-that-phong-khach-ngay-nay.2389112/

    1.2. Trần cổ điển, tân cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt

    Một trong số những kiểu trần thạch cao phòng khách đẹp mà không bao giờ sợ lỗi mốt là loại trần thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, sang trọng. Những mẫu trần thạch cao này thường có họa tiết trang trí rất cầu kỳ như: mái vòm, phần góc được trang trí hoa văn, chỉ nẹp hoa văn, các phào chỉ.

    Cũng chính bởi vậy, kiểu trần này yêu cầu diện tích phòng khách rộng, trần cao, và phù hợp trang trí cũng những mẫu đèn chùm xa hoa, lung linh.

    1.3. Trần thạch cao kết hợp tranh 3D
    [​IMG]

    Đừng chỉ đơn thuần thiết kế những loại trần thạch cao trắng tinh, đơn điệu, hãy thử phá cách với sự kết hợp tranh 3D, đảm bảo phòng khách nhà bạn sẽ “nổi bần bật”. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp trần với vách thạch cao để tạo nên một không gian 3D mới lạ hơn, lựa chọn mẫu tranh tùy thuộc vào sở thích của bạn.

    Những thiết kế có biểu tượng hình sét sẽ tượng trưng cho sự mạnh mẽ và khẳng định cá tính của gia chủ năng động, tự tin, dám nghĩ dám làm, hình bầu trời, thiên nhiên giúp cho phòng khách tạo cảm giác “xanh” và mới lạ hơn,…

    1.4. Trần thạch cao “thả” phá cách

    Cá tính và phá cách với những khối hình độc đáo được tạo nên từ những mảng trần cắt sâu, hay kết hợp những khối gỗ gắn đèn led nổi bật bên trong,… chính là một trong số những ý tưởng trần thạch cao tuyệt vời trong năm nay.

    Cá tính và phá cách với những khối hình độc đáo được tạo nên từ những mảng trần cắt sâu, hay kết hợp những khối gỗ gắn đèn led nổi bật bên trong,… chính là một trong số những ý tưởng trần thạch cao tuyệt vời trong năm nay.
    Xem thêm: https://www.lamchame.com/forum/threads/uu-nhuoc-diem-cua-tran-thach-cao-da-nang.2388040/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thạch cao Đà Nẵng
    Sửa lần cuối: 19/8/2019
  2. hieuduong85

    hieuduong85 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/4/2024
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này