Toàn quốc: Bộ Ly Hợp Mô-men Xoắn Zetasassi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thiết Bị Gia Phát, 26/5/2024.

  1. Thiết Bị Gia Phát

    Thiết Bị Gia Phát Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/2/2022
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ZETASASSI, thiết bị căng Zetasassi, bộ căng xích Zetasassi, bộ căng đai Zetasassi, bộ hạn chế mô-men xoắn Zetasassi, bộ hạn chế trục Zetasassi, chất bôi trơn tự động Zetasassi và cam điều chỉnh Zetasassi, Zetasassi Việt Nam, Đại lý phân phối Zetasassi

    Đại lý Zetasassi bắt đầu sản xuất bộ hạn chế mô-men xoắn vào năm 1982. Chúng là những thiết bị an toàn chất lượng cao, đáng tin cậy. Chúng được sử dụng để bảo vệ các bộ phận điều khiển khỏi tình trạng quá tải có thể làm hỏng các cơ quan truyền tải khác nhau. Việc sử dụng chúng thực sự cần thiết khi có nhu cầu đảm bảo bảo vệ quá tải hiệu quả.

    Trong điều kiện làm việc bình thường, chúng truyền mô-men xoắn cần thiết nhưng lại trượt khi quá tải. Việc điều chỉnh chính xác mô-men xoắn được thực hiện đơn giản bằng cách xoay vòng điều chỉnh. Nếu mô-men xoắn vượt quá giới hạn đã đặt, bộ phận điều khiển sẽ tự động ngắt khỏi bộ phận được dẫn động.

    Tất cả các bộ hạn chế mô-men xoắn Zetasassi đều sử dụng vật liệu ma sát không chứa amiăng, được dẫn động bởi vòng đệm Belleville và được điều chỉnh bằng một khóa dùng để điều chỉnh tải mô-men xoắn.

    [​IMG]

    Bộ hạn chế mô-men xoắn Zetasassi LF có thể được cung cấp có hoặc không có núm vặn trung tâm và cũng có thể được cung cấp cùng với pu-li truyền động và/hoặc bánh xe không có trong danh mục.

    Bộ hạn chế mô-men xoắn Zetasassi LF-SL được trang bị một thiết bị trượt cơ học phát tín hiệu khi mô-men xoắn truyền vượt quá giá trị đã đặt. Trong trường hợp quá tải, cơ cấu bi gây ra chuyển động của vòng, từ đó có thể báo hiệu tình trạng quá tải tới công tắc giới hạn hoặc cảm biến tiệm cận. Sau khi loại bỏ nguyên nhân gây ra tình trạng quá tải và do đó gây trượt bộ giới hạn, không cần thiết phải tác động lên bộ giới hạn, thao tác này sẽ chỉ cần thiết lập lại cơ chế tín hiệu và tự động đưa vòng về vị trí ban đầu ngay sau khi hộp số tiếp tục hoạt động.

    Bộ hạn chế mô-men xoắn Zetasassi LFG có khớp nối trục được cung cấp một núm vặn được lắp vào bộ hạn chế và một bánh răng nhỏ. Cả hai sau đó được kết hợp bởi một chuỗi đôi. Điều này cho phép truyền chuyển động dọc trục (hai thanh trên cùng một trục) và đồng thời - nhờ bộ giới hạn mô-men xoắn - đảm bảo bảo vệ khỏi quá tải.

    Các trục, bánh răng và mão được chế tạo bằng vật liệu C40/C45 và được gia công trực tiếp tại xưởng của chúng tôi bằng máy CNC với khả năng kiểm soát chất lượng rất cao. Phần còn lại của vật liệu được sử dụng, chẳng hạn như lò xo, vòng khóa và đĩa ly hợp, được sản xuất tại Ý bởi các nhà cung cấp lâu đời của chúng tôi.

    Chúng có thể được cung cấp đã được khoan sẵn và có trục truyền động. Tất cả các vật liệu: trục, mặt bích, dây khóa, bánh răng, v.v., đều được bảo vệ bằng mạ điện. Lưu ý: Không bao gồm công tắc .

    Cách chọn tải và bộ giới hạn mô-men xoắn cũng như cách hiệu chỉnh nó: Trước hết, bạn cần thiết lập mức an toàn “L”, mức này không chỉ phụ thuộc vào tải công việc danh nghĩa mà còn phụ thuộc vào lực quán tính khi khởi động và dừng cũng như loại động cơ được sử dụng.

    (9550*L*Pkw)/G = Nm; L= Mức độ an toàn (1); Pkw = Công suất động cơ tính bằng kw (1,5kw); G= Số vòng truyền (1430); (9550*1*1,5)/1430= Nm 10 ; Vì vậy việc lựa chọn bộ hạn chế phải có tải trọng từ 10 Nm trở lên.

    Zetasassi LF51UN

    Zetasassi LF51

    Zetasassi LF71UN

    Zetasassi LF71

    Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

    CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

    Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Email: sales1@dailythietbinhanong.comthietbinhanonggiaphat@gmail.com

    Hotline/Zalo: 0932 606 722

    OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM, TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thiết Bị Gia Phát

Chia sẻ trang này