Toàn Quốc: Tuyển Gấp 08 Lao Động Đóng Gói Công Nghiệp Tại Chiba Nhật Bản

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi hoanglan12, 13/5/2024.

  1. hoanglan12

    hoanglan12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2013
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Thông tin tuyển dụng lao động làm trong xí nghiệp tại Nhật Bản. Đơn hàng hợp đồng 3 năm, không yêu cầu kinh nghiệm, trình độ. Bạn nào có ý định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản có thể tham khảo công việc này.

    Nơi làm việc: Chiba - Nhật Bản

    Số lượng tuyển: 08 người

    Giới tính: Nam

    Công việc: đóng gói công nghiệp

    Mức lương: 178.500 yên / tháng. Công ty có giờ tăng ca .

    Lao động Việt Nam làm việc tại Nhật Bản thường nhận được mức lương khá cao so với mức lương trung bình tại Việt Nam, nhưng nó cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hình công việc, kỹ năng, kinh nghiệm và vị trí làm việc. Thị trường Nhật Bản có những đặc điểm sau:

    + Tuyển lao động chuyên môn cao và lao động phổ thông
    Ngoài những đơn hàng tuyển thực tập sinh, Nhật Bản đang có nhu cầu cao về lao động có kỹ năng chuyên môn, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp như kỹ thuật, công nghệ, y tế và chăm sóc người già. Lao động Việt Nam có kỹ năng và trình độ cao trong những lĩnh vực này có thể nhận được mức lương hấp dẫn.

    + Chi phí sinh hoạt cao
    Mặc dù chi phí đi xuất khẩu Nhật Bản 3 năm không quá cao nhưng tiền sinh hoạt ở Nhật khá đăt đỏ. Nhật Bản là một trong những quốc gia có chi phí sinh hoạt cao nhất thế giới, vì vậy các công ty thường phải trả mức lương cao để đảm bảo rằng nhân viên có thể sống thoải mái và duy trì một chất lượng cuộc sống tương đối tốt.

    + Chính sách tiền lương của Nhật Bản
    Nhật Bản có các quy định pháp lý về tiền lương và quyền lợi của lao động rất nghiêm ngặt, bao gồm mức lương tối thiểu quốc gia và các chính sách bảo hiểm xã hội. Do đó, lao động Việt Nam làm việc tại Nhật Bản thường nhận được mức lương ổn định và có quyền lợi được bảo vệ.

    Tuy nhiên, người lao động cũng cần lưu ý rằng đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản đôi khi đòi hỏi sự nỗ lực và thích nghi với văn hóa làm việc tại một quốc gia khác. Đồng thời, mức lương cũng có thể khác nhau tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của từng công ty và ngành nghề.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoanglan12
    Đang tải...


  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    82,715
    Đã được thích:
    14,691
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này