Trẻ Hóa Làn Da Bao Nhiêu Tiền? Có Đắt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi trongtriet01, 27/5/2024.

  1. trongtriet01

    trongtriet01 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/5/2024
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Câu hỏi tư vấn: “Bệnh viện ơi, cho mình hỏi trẻ hóa làn da bao nhiêu tiền vậy? Mình muốn biết giá trọn gói luôn để gom tiền cuối tháng này qua Bệnh viện trẻ hóa da nữa nha. Chứ để cái tình trạng da mặt nhăn nheo này hoài chắc mình không dám ra đường nữa quá.” (Khánh Thi – Bình Dương)

    Trả lời: Chào chị Khánh Thi! Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ trẻ hóa da của Bệnh viện. Về thắc mắc trẻ hóa làn da bao nhiêu tiền, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

    Trẻ hóa làn da bao nhiêu tiền? Bảng giá siêu hấp dẫn


    Đối với thắc mắc trẻ hóa làn da bao nhiêu tiền, chị Khánh Thi cũng như các chị em yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng mức giá phải chăng và “vừa túi tiền” chỉ có. Chưa kể, khi các nàng đến Bệnh viện trẻ hóa da mặt vào thời điểm này còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi GIẢM GIÁ CÓ 1-0-2 trong năm. Giúp chị Khánh Thi và các chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Ngoài ra, đây còn là mức chi phí trọn gói. Bệnh viện cam kết không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Còn gì tuyệt vời hơn nữa!

    >>> Tìm hiểu: Căng da mặt bằng chỉ ở đâu đẹp

    [​IMG]

    Để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp SIÊU HOT lần này, chị Khánh Thi hãy nhanh tay đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình ngay bây giờ nhé. Chúng tôi sẽ đính kèm bảng giá chi tiết và cách thức đăng ký nhận ưu đãi cực kì đơn giản bên dưới.

    Bên cạnh chi phí trẻ hóa da mặt bao nhiêu tiền ưu đãi hấp dẫn, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn “ghi điểm” với chất lượng dịch vụ cao cấp cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể hơn chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé.

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ trẻ hóa da uy tín hiện nay

    Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nằm trong Top 03 cơ sở trẻ hóa da lý tưởng chỉ có TP. HCM hiện nay. Ngoài vấn đề trẻ hóa làn da bao nhiêu tiền tiết kiệm không ngờ, Bệnh viện còn mang đến cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp trên cả tuyệt vời.

    >>> Giải đáp: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

    [​IMG]

    Theo đó, các nàng sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cũng là Giám đốc Bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện trẻ hóa da mặt. Được mệnh danh là “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ, Bác sĩ Hùng sở hữu tay nghề khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm, sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc, công nghệ tiên tiến bậc chỉ có tại Bệnh viện. Đảm bảo việc trẻ hóa da của các chị em sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả cao chỉ có.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trongtriet01

Chia sẻ trang này