Trẻ Hoá Làn Da Bằng Than Hoạt Tính Hay Và Hiệu Quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi trongtriet01, 27/5/2024.

  1. trongtriet01

    trongtriet01 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/5/2024
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo thời gian và tuổi tác, làn da của chúng ta không tránh khỏi quá trình lão hóa với nhiều nếp nhăn, vết chân chim,… Làm khuôn mặt chúng ta trông kém sắc, già nua và thiếu sức sống hơn. Để cải thiện tình trạng này, ngành thẩm mỹ đã phát triển và cho ra đời nhiều phương pháp khác nhau. Một trong số đó là trẻ hóa làn da bằng than hoạt tính. Vậy trẻ hóa da bằng than hoạt tính là gì? Liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn “chân ái” của hội chị em không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ vấn đề này nhé.

    Trẻ hóa làn da bằng than hoạt tính là gì? Hiệu quả có tốt không?

    Trẻ hóa làn da bằng than hoạt tính được biết đến là phương pháp làm đẹp da bằng cách sử dụng các tia laze với bước sóng 1064nm và 532 nm để chiếu lên vùng da mặt mà trước đó đã được thoa một lớp mặt nạ than hoạt tính. Phương pháp này sẽ tập trung điều trị và loại bỏ các hắc sắc tố bên trong tế bào da. Giúp thanh lọc độc tố, tái tạo collagen nhằm cải thiện độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

    >>> Tìm hiểu: Căng da mặt bằng chỉ ở đâu đẹp

    [​IMG]

    Song, cách trẻ hóa da bằng than hoạt tính không có tác dụng đáng kể với những vùng da bị chảy xệ, chùng nhão. Trong một số trường hợp, nó còn có thể khiến da mặt bị đỏ, bỏng rát và để lại sẹo do thực hiện sai kĩ thuật hay bước sóng không phù hợp. Cho nên, các chị em cần suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định thực hiện phương pháp này.

    Vậy, nếu không trẻ hóa làn da bằng than hoạt tính, các chị em sẽ làm thế nào để có được làn da tươi trẻ một cách tối ưu chỉ có? Đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ tiết lộ ngay trong phần tiếp theo nhé.

    Trẻ hóa làn da bằng than hoạt tính – Chia sẻ cách trẻ hóa tốt chỉ có cho làn da

    So với trẻ hóa làn da bằng than hoạt tính, phương pháp trẻ hóa da được các Bác sĩ, Chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao chỉ có hiện nay chính là căng da mặt. Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí quan trọng là Hiệu quả, Nhanh chóng và An toàn.

    >>> Giải đáp: Có ai đã căng da mặt ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

    [​IMG]

    Căng da mặt không những giúp chị em loại bỏ hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa da một cách “thần tốc”. Mà còn kích thích collagen và elastin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đem lại cho các chị em một làn da trắng hồng, mềm mịn và săn chắc hơn hẳn trẻ hóa da bằng than hoạt tính.

    Căng da mặt ở đâu uy tín uy tín? Bật mí “địa chỉ vàng”


    Cơ sở căng da mặt lý tưởng chỉ có TP. HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng hôm nay chính làBệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như trẻ hóa làn da bằng than hoạt tính, căng da mặt ở Bệnh viện sẽ giúp các chị em lấy lại vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ, rạng rỡ với làn da căng mướt, sáng mịn không tì vết một cách hiệu quả và nhanh chóng chỉ có.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trongtriet01

Chia sẻ trang này