Toàn quốc: Xe Nâng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Lí Nhã Minh, 27/5/2024.

  1. Lí Nhã Minh

    Lí Nhã Minh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/8/2021
    Bài viết:
    1,924
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Xe nâng dầu là loại thiết bị dùng để hỗ trợ con người trong công việc nâng hạ, di chuyển hàng hóa mỗi ngày. Xe nâng dầu có thể nâng hạ hàng hóa với trong lượng lớn lên đến vài tấn mà con người tự làm sẽ tốn rất nhiều công sức.

    Xe nâng dầu có ưu điểm nổi bật là làm việc trong thời gian dài mà không giảm năng suất công việc. Loại xe nâng được sử dụng phổ biến nên dễ dàng sửa chữa khi hư hỏng.

    [​IMG]

    Ứng dụng đa dạng của xe nâng dầu
    Xe nâng dầu là thiết bị hỗ trợ chủ yếu được sử dụng để bốc xếp hàng hóa vật liệu từ xe tải và di chuyển hàng hóa ra vào các kho hàng. Xe nâng dầu cũng được sử dụng trong các hoạt động tái chế để dỡ hàng từ các xe tải hoặc thùng chứa tái chế sau đó vận chuyển chúng đến các khoang phân loại.

    Xe nâng dầu đáp ứng tải trọng cao có thể tải và dỡ các xe tải thẳng, rơ moóc máy kéo, thang máy và toa xe lửa. Xe nâng dầu chuyên dụng gắn càng kẹp có thể hoạt động nhằm vận chuyển vật liệu như lốp xe hoặc các vật có thể trượt ra khỏi càng nâng.

    Ngày nay, xe nâng động cơ dầu hạng nặng đang được sử dụng để vận chuyển các container cồng kềnh từ các xe tải giao hàng đến các khu vực lưu trữ cũng như sau đó chuyển lên trên các con tàu. Thiết bị thường được sử dụng để vận chuyển các lô hàng gỗ và thép một khi chúng được tháo dỡ.

    [​IMG]

    Đơn vị uy tín chuyên cung cấp xe nâng dầu uy tín
    Đơn vị Xe Nâng 7777 chuyên cung cấp các loại xe nâng dầu mang thương hiệu nổi tiếng như: Komatsu, Mitsubishi, Toyota, TCM, Sumitomo… Toàn là thương hiệu của những tập đoàn chuyên sản xuất các loại xe nâng nổi tiếng số 1 trên toàn thế giới. Sản phẩm xe nâng dầu được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với nhiều thương hiệu nhỏ lẻ khác.

    Xe Nâng 7777 cam kết mang đến những dòng xe nâng dầu nhập khẩu Nhật Bản chính hãng với giá xe nâng thấp nhất trên thị trường. Bên cạnh đó có rất nhiều ưu đãi đang chờ đón quý khách hàng. Đáp ứng dịch vụ sửa chữa tận nhà, bảo hành, bảo dưỡng, hậu mãi chu đáo sau mua xe nâng dầu.

    [​IMG]

    Đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề cao, am hiểu và có nhiều kinh nghiệm về xe nâng dầu.Xe Nâng 7777 với nhiều kỹ thuật để luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết cũng như giá xe nâng được cập nhật liên tục. Xe Nâng 7777 cam kết giá xe nâng dầu nhập khẩu Nhật Bản chính hãng với giá thành ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ
    [​IMG]

    Chuyên nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng mới, xe nâng đã qua sử dụng, xe công trình, máy móc công cụ nhập khẩu Nhật Bản.

    Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận nơi, hãy gọi ngay.

    Tax: 0313287262

    Tel: 1900 636 557 – 0967 32 7777 – 097 884 9988

    Office: Số 746 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

    Showroom: Số 736 – 738 Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lí Nhã Minh

Chia sẻ trang này