Hà Nội: Tuyển Gấp Trợ Lý Giám Đốc, Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Nhân Viên Sale

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi thitgacbep, 18/10/2016.

  1. thitgacbep

    thitgacbep co dinh: 0923 82 84 88

    Tham gia:
    20/10/2008
    Bài viết:
    4,112
    Đã được thích:
    1,683
    Điểm thành tích:
    913
    TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN
    Công ty TNHH Kataba Việt Nam. Chuyên cung cấp đặc sản Tây Bắc lớn nhất thị trường. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh Công ty chúng tôi đang cần tuyển các vị trí sau:


    1. NHÂN VIÊN SALE HÀNG THỰC PHẨM: SỐ LƯỢNG 05 NGƯỜI

    Mô tả công việc:
    - Bán hàng theo tuyến, khu vực giám sát giao.
    - Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu bán hàng hàng tháng.
    - Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng, bán hàng.
    - Thu thập thông tin thị trường, thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
    - Thực hiện báo cáo ngày, tuần, báo cáo tình hình thị trường.
    - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

    Yêu cầu:
    1. Yêu cầu tuyển dụng:
    - Nam/Nữ tuổi từ 22 - 35
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan
    - Đam mê kinh doanh. Kỹ năng bán hàng tốt. Khả năng làm việc độc lập cao
    - Có xe gắn máy, thông thạo đường thành phố. Không ngại di chuyển
    2. Kinh nghiệm:
    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sale ngành hàng thực phẩm
    - Am hiểu thị trường bán lẻ thực phẩm, và bán buôn cho các nhà hàng, quán nhậu

    Chính sách hỗ trợ:
    - Lương 6.000.000đ - 8.000.000đ, tùy theo năng lực và kinh nghiệm
    - Thưởng doanh số bán hàng
    - Các khoản phụ cấp khác (điện thoại, đi lại, công tác phí,…)
    - Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp...
    - Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm trong quá trình làm việc.
    - Chế độ đãi ngộ tốt nếu gắn bó lâu dài.

    2. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: SỐ LƯỢNG 02 NGƯỜI
    Mô tả công việc:


    - Telesales, gọi điện thoại tư vấn, thuyết phục khách hàng lấy hàng
    - Lên lịch đặt hàng hằng ngày cho khách hàng.
    - Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũ qua điện thoại.
    - Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống data mỗi ngày.
    - Báo cáo tình hình công việc hằng ngày.
    - Làm việc tại số 61a ngách 20 ngõ 105 Doãn Kế Thiện.
    - Thời gian làm việc (Từ 08:30 - 17:30)

    Yêu cầu:
    - Nữ. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
    - Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, biết Vi tính văn phòng
    - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng.,
    - Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu đựng được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
    - Có kinh nghiệm là một lợi thế.

    Chính sách hỗ trợ:
    - Lương cứng: 3 triệu + hoa hồng bán hàng
    - Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp...
    - Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm trong quá trình làm việc.
    - Chế độ đãi ngộ tốt nếu gắn bó lâu dài.

    3. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC: SỐ LƯỢNG 01 NGƯỜI

    Mô tả công việc:
    - Trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi và tin nhắn đến người liên quan.
    - Tổ chức và quản lý bảng thông báo chung của công ty.
    - Tổng hợp và báo cáo chi phí hành chính hàng tháng, báo cáo cho ban GĐ khi cần.
    - Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
    - Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
    - Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
    - Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
    - Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
    - Thực hiện các yêu cầu khác của Ban GĐ.
    - Công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

    Yêu cầu:
    - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký trợ lý
    - Trung thực, chăm chỉ, hòa đồng với đồng nghiệp và tôn trọng khách hàng.
    - Anh văn giao tiếp, có khả năng làm việc với người nước ngoài.
    - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
    - Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc, chịu áp lực cao.
    - Có ngoại hình ưa nhìn.
    - Yêu cầu độ tuổi từ 22-35 tuổi

    Chính sách hỗ trợ:
    - Mức lương có thể thỏa thuận lại khi đi phỏng vấn.
    - Được tham dự các khóa huấn luyện chuyên môn.
    - Được trang bị các công cụ làm việc.
    - Bao cơm trưa tại công ty.
    - Mỗi tháng được 1 ngày phép.
    - Được làm việc trong một môi trường tiện nghi và chuyên nghiệp.
    - Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

    Thông tin liên hệ:
    Phòng Nhân sự - Công ty TNHH KATABA Việt Nam
    - Địa chỉ: Số 12 ngõ 151 Lãng Yên, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    - Văn phòng 1: Số 27 ngõ 536 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    - Văn phòng 2: Số nhà 61A ngách 20 ngõ 105 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
    - Điện thoại: 04. 62 62 7599 - 04.3995 8158
    - Website: Thitgacbep.com - Traugacbep.vn
    - Email: vuhuongmai91@gmail.com
    - Liên hệ phỏng vấn: Ms. Mai 094 3911 421 - 01649 800 406
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thitgacbep
    Đang tải...


  2. molinapablo

    molinapablo

    Tham gia:
    3/11/2023
    Bài viết:
    11,684
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Đang có deal Multilogin 50%-60%, ai lấy không?
    Tối ưu performance team lớn – chỉ có thể là Multilogin 1-st antidetect browser on the market! / Optimize big team performance – only with Multilogin 1-st antidetect browser on the market!
    Chỉ cần mua Multilogin qua link này, mình sẽ gửi tặng tool Automation Control mạnh nhất (Just purchase Multilogin via this link and I’ll send you the most powerful Automation Control Tool — FREE!)
    When you're looking up at birds flying overhead, keep your mouth closed.
     

Chia sẻ trang này