Toàn quốc: 5+ Lợi Ích Của Serp Analysis

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi wifim001, 9/2/2023.

  1. wifim001

    wifim001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/11/2020
    Bài viết:
    3,363
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    SERP Analysis được xem là một trong những khâu đặc biệt quan trọng trong quá trình nghiên cứu từ khóa của các SEOer. Vậy SERP Analysis là gì? Làm thế nào để những người mới vào nghề có thể sử dụng được SERP Analysis hiệu quả? Ở bài viết dưới đây, mình sẽ được hướng dẫn từng bước sử dụng SERP Analysis để kiểm tra chất lượng từ khóa cũng như phân loại content đúng chủ đề.
    >>> Xem thêm tại https://wifim.vn/serp-analysis-la-gi/

    1. Serp Analysis là gì?

    Serp là từ viết tắt của “Search Engine Results Page”. Hiểu một cách đơn giản từ này có nghĩa là “Trang kết quả của công cụ tìm kiếm”. Trong khi đó Analysis có nghĩa là “phân tích”.

    Tóm lại dễ thấy Serp Analysis là phân tích kết quả trên công cụ tìm kiếm. Điều này ngụ ý anh chị em làm SEO quan sát, nghiên cứu, tìm hiểu các website cùng chủ đề mình đang quan tâm. Qua đây, bạn sớm có cái nhìn tổng quan về thị trường.
    [​IMG]
    Từ các dữ liệu mà Serp Analysis mang đến, chúng ta còn biết mình đang đứng ở đâu? Có điểm mạnh thế yếu gì? Bạn có thể hình dung điều này có ý nghĩa tương tự như phân tích mô hình SWOT trong kinh doanh.

    Qua đây anh chị em đã biết Serp Analysis là gì chưa? Tin rằng rất nhiều người vẫn còn cảm thấy mơ hồ trước những giải nghĩa xúc tích kể trên. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì các thông tin dưới đây sẽ giúp chúng ta có câu trả lời thỏa đáng hơn đấy!

    Nêu định nghĩa, giải thích

    2. 5+ lợi ích của Serp Analysis

    Triển khai Serp Analysis đúng cách sẽ giúp chúng ta thêm định hướng rõ ràng hơn khi SEO web. Cụ thể, bạn có thể nhận được những lợi ích lớn sau đây:

    Chọn đúng keyword chuẩn: Bạn xác định được từ khóa chính và các keyword liên quan đúng chuẩn, đầy đủ nhất có thể. Từ đây chúng ta dần hình dung ra những việc cần làm để đưa các từ kể trên thăng hạng, giữ top ổn định.

    Viết nội dung hữu ích: Serp Analysis cho phép bạn hiểu hơn về người dùng. Từ đó, doanh nghiệp còn biết xu hướng tìm kiếm của đối tượng mục tiêu như thế nào. Những yếu tố này sẽ mang đến gợi ý hay để bạn “gãi đúng chỗ ngứa”, mang đến thông tin hữu ích trong mỗi bài viết.

    Giữ chân khách truy cập, thu hút người đọc: Bạn còn biết cách tối ưu bài viết và các vấn đề liên quan đúng chuẩn. Triển khai Serp Analysis giúp chúng ta học hỏi được nhiều điều từ đối thủ. Đây còn là bí quyết để bạn vượt mặt đơn vị bạn và có nhiều lợi nhuận hơn nhờ giữ chân và thuyết phục khách hàng hiệu quả.
    [​IMG]
    Duy trì thứ hạnh bền vững: Ngay cả khi bạn đang nằm top việc triển khai Serp Analysis cũng rất cần thiết. Chúng ta sẽ đánh giá được những biến động về thứ hạng và sớm nhận ra nguyên nhân từ đâu. Nhờ thế, anh chị em còn có cách khắc phục hiệu quả, tránh thiệt hại đáng tiếc.

    Ngay sau đây, Kdigimind sẽ mách bạn cách triển khai Serp Analysis hiệu quả. Anh chị em hãy xem thêm để có nhiều kinh nghiệm SEO trang web chuẩn hơn nữa!

    3. Hướng dẫn triển khai Serp Analysis với 10+ bước đơn giản, hiệu quả ngay

    Dễ nhận thấy Serp Analysis là công việc không hề đơn giản. Điều này cần tư duy và có chiến lược cụ thể. Vì lẽ đó, bạn đừng ngại tham khảo quy trình các bước triển khai nghiên cứu hệ thống website đối thủ bằng các gợi ý sau.

    Đây là cách giúp đội SEO của Kdigimind chinh chiến rất nhiều dự án. Những trải nghiệm thực tế cho thấy hướng này hữu dụng, có hiệu quả cao. Hy vọng tâm huyết mà chúng tôi mang đến sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích!

    - Nghiên cứu từ khóa

    Bạn đừng quá vội vàng bước vào triển khai Serp Analysis. Thay vào đó, chúng ta nên dừng lại và suy nghĩ một chút.

    Trước tiên, chúng ta cần hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của mình là gì. Bạn hãy trao đổi với chủ doanh nghiệp(hoặc nếu chính bạn là người đứng đầu thì càng tốt). Đúng với câu “biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”, việc nắm rõ những thứ cơ bản kể trên giúp chúng ta tránh sai hướng.

    Từ đây, bạn cũng hình dung ra đối tượng mục tiêu của mình là ai. Chân dung của họ càng rõ(về tích cách, sở thích, độ tuổi, nghề nghiệp,…) bạn càng dễ dự kiến được hành vi của họ.
    Chi tiết xem thêm tại wifim.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi wifim001

Chia sẻ trang này