Toàn quốc: Các Chọn Phần Mềm Quản Lý Thông Tin Khách Hàng Tốt Cho Dn Ở Hải Dương

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 16/12/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Thế nào là một phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt? Phần mềm nào quản lý hiệu quả? Với câu hỏi này, dựa trên các tiêu chí khác nhau sẽ có cách giải đáp khác nhau. Dưới đây NMS sẽ tư vấn bạn dựa trên các thông tin chi tiết nhất.

    1. Sự linh hoạt
    Một trong những tiêu chí đánh giá phần mềm chính là tính năng. Tức là phần mềm quản lý này có đáp ứng được các tính năng cần thiết của một doanh nghiệp không. Ngoài ra khả năng tùy chỉnh phần mềm phải tốt. Tức là dễ dàng trong việc thêm, bớt, điều chỉnh các trường thông tin… Nếu sự linh hoạt được đảm bảo, chắc chắn đây sẽ là phần mềm được nhiều đơn vị sử dụng.

    [​IMG]

    2. Dễ dùng
    Thế nào là một phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt? Chắc chắn câu trả lời sẽ là dễ dùng. Các doanh nghiệp đều mong muốn nhân viên của mình có thể thành thạo phần mềm quản lý khách hàng. Và tất nhiên quá trình đào tạo sử dụng phải ngắn. Bởi có như vậy mới tối ưu và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Và chỉ khi nắm vững các phần mềm đội ngũ nhân viên mới có thể khai thác dữ liệu tốt nhất.

    Bên cạnh việc dễ sử dụng thì tiêu chí nâng cấp cũng là điều bạn cần quan tâm. Tùy thuộc vào quy mô của từng doanh nghiệp sẽ có các yêu cầu khác nhau. Do vậy với các phần mềm có khả năng nâng cấp sẽ được đánh giá cao hơn.Với NMS chúng tôi luôn có các chính sách hỗ trợ nâng cấp và cải tiến phần mềm cho khách hàng.

    3. Tối ưu hóa quy trình
    Việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng chính là cách để doanh nghiệp có thể tối ưu hóa bộ máy của mình. Khi đó phần mềm sẽ phải đáp ứng được các tiêu chí:

    – Thu thập dữ liệu, phân tích và đánh giá khách hàng

    – Tự động hóa quy trình từ khâu bán hàng, chăm sóc khách hàng

    – Tự động nhắc nhở những việc cần làm

    – Sắp xếp các quy trình kinh doanh tối ưu

    Tiêu chí tối ưu hóa quy trình là điều quan trọng đối với phần mềm quản lý khách hàng

    Ngoài ra, yếu tố bảo mật và phân quyền cũng là điều bạn nên quan tâm. Bởi chắc chắn không có doanh nghiệp nào muốn dữ liệu của mình bị nhân viên phòng khác, đối thủ xem. Và nếu phần mềm có tính bảo mật cao và có thể phân quyền sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

    [​IMG]

    4. Khả năng tích hợp
    Nếu bạn đang thắc mắc thế nào là một phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt thì thêm một tiêu chí bạn nên cân nhắc chính là khả năng tích hợp. Việc tích hợp với các công cụ khác sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài những kênh như mạng xã hội, email… thì phần mềm quản lý khách hàng cũng nên tích hợp với phần mềm kế toán, bán hàng…

    5. Chi phí
    Yếu tố cuối cùng để đánh giá một phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng tốt hay không chính là chi phí. Chắc chắn không có doanh nghiệp nào sẽ chi một phần mềm quản lý bán hàng với mức giá hàng ngàn đô nhưng không tận dụng tối đa các tính năng. Còn với các phần mềm với các tính năng phù hợp, mức giá phải chăng sẽ được nhiều doanh nghiệp tin dùng hơn.

    Ngoài ra yếu tố chi phí ở đây còn có thể được hiểu chính là chi phí lắp đặt, đào tạo, bảo trì, nâng cấp…. Đây cũng chính là một trong những điểm mạnh của các phần mềm Abit cung cấp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này