Toàn quốc: Đánh Dấu Trở Lại Tặng Kèm Sốt Teriyaki Cho Các Mẹ. Cá Saba Nhật, Cá Hồi Nướng, Tôm Tempura Giòn Rụm

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi trang_eco, 20/11/2015.

  1. trang_eco

    trang_eco Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/1/2010
    Bài viết:
    2,126
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    203
    FS cho đơn hàng từ 350k trở lên khu vực Q.đống đa gần nhà em (bán kính dưới 5 km đổ lại )
    Dưới 350k phí ship từ 15-25k. Đơn hàng từ 500k trở lên FS nội thành HN ( bán kính 8km trở lại )
    Qua nhà em tự lấy hàng cũng sẽ được bớt tiền xăng cho đơn hàng từ 350k trở lên.
    Các mẹ mua chung ghép đơn trên 1 địa chỉ và từ 350k trở lên e cũng sẽ freeship


    E có nguồn cung tất cả các sản phẩm thủy sản xuất sang thị trường XNB. Sản phẩm chủ yếu là cá các loại, các đơn vị Nhật họ cung cấp toàn bộ nguyên liệu và thuê công ty VN sơ chế gia công theo đúng yêu cầu của họ. Tức là đầu vào và đầu ra của sản phẩm do đơn vị XNB phụ trách, họ giám sát toàn bộ quy trình sơ chế gia công nguyên liệu của mình. Mục đích là để SP đầu ra có chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sịnh thực phẩm.

    Những sản phẩm e có để giới thiệu với mọi người dưới đây là những thành phẩm không đúng quy cách ví dụ như kích cỡ, trọng lượng… còn chất lượng vẫn đạt. Ngoài ra với tay nghề gia công khéo léo tỷ lệ sai sót hạn chế thì công ty gia công sẽ có được một lượng sản phẩm dư định mức bởi Công ty XNB họ đều tính toán phần trăm sản phẩm tiêu hao, sai sót… trong quá trình gia công. Sau khi đạt đủ được số lượng hàng gia công theo hợp đồng, đơn hàng được xuất đi còn lại trong kho Công ty sẽ tồn dư lại một lượng hàng được goi chung là HÀNG XUẤT DƯ – HÀNG DƯ ĐỊNH MỨC. E cam đoan hàng nhà em là hàng xuất thẳng từ kho công ty gia công ra tuyệt đối không có hàng tạp nham. Và không phải hàng SX dành cho thị trường VN.

    Toàn bộ quá trình từ khi nhập nguyên liệu đầu vào về Công ty gia công >>> VN gia công sơ chế >>> Bảo quản lưu giữ SP đều phải thực hiện theo đúng quy trình và yêu cầu khắt khe của đơn vị XNB. Toàn bộ sản phẩm sau khi gia công xong đến tay người sử dụng đều phải giữ ĐÔNG LẠNH.

    Các sản phẩm hiện có:

    1/ Xương mang cá hồi.

    2/ Tôm nõn chiên xù ( Tempura )

    3/ Cá thu vụn - Hàng thành phẩm lỗi.

    4/ Cá hồi cắt khúc - Xả từ hàng nguyên con.

    5/ Cá hồi cắt lát Sashimi. HÀNG KHÔNG NƯỚNG & HÀNG NƯỚNG XÉM DA

    6/ Tôm sú nguyên con đông lạnh.

    7/Cá hồi cuộn mực - Cá hồi cuộn tôm.


    8/ Vụn cá hồi : LOẠI lẫn mực & LOẠI 1

    9/ Lườn hồi miếng to.

    10/Cá ngừ cắt khúc.


    11/Cá thu tẩm ướp ăn liền.

    12/ Cá SABA tẩm ướp ăn liền - HÀNG BAO BÌ.

    13/ Cá SABA tẩm muối nướng thơm - HÀNG LỖI CỠ.


    14/ Cá cam tẩm ướp ăn liền.

    HOTLINE call/viber/zalo/sms 0966.666.589

    Địa chỉ : Số 7 - Đặng Tiến Đông (Đầu Tây Sơn rẽ vào)

    Sau đây e xin giới thiệu về các SP hiện có :

    Tôm sú đông lạnh - Hàng mới cấp đông >>> Hàng có sẵn, bao giá đến 30 tết ko tăng.
    Hàng em giới thiệu vs các bác đây là nguồn hàng vô cùng tin tưởng của nhà em. Về giá e đã đàm phán đc giữ giá ổn định từ nay cho đến tết ko tăng, hàng thì em ko ôm đâu ạ để luôn đảm bảo tươi ngon nhất có thể. Để nói chất lượng thì các bác sẽ ko tin là nó tươi như như tôm biển thuyền về hàng ngày nhưng nó cũng chỉ kém tý chút thôi.

    Các bác lưu ý một chút khi chế biến hàng này nhé.
    ↔Tôm tuyệt đối ko dc rã đông ở nhiệt độ thường vì rã đông vậy tôm sẽ mất nước giảm chất lượng.
    ↔Tôm rã đông từ từ tại ngăn mát nếu có thời gian. Nếu cần ăn ngay thì rã đông tôm trong chậu nước nóng già, tôm sẽ tan đá và tách rời từng con rất nhanh. Sau đó chế biến ngay ko nên cấp đông lại tôm đã rã đông. Tôm đã rã đông để đc trong ngăn mát khoảng 3 ngày.
    E chọn hàng mới cấp đông và các bác cứ rã đông theo đúng cách e nói ở trên thì em đảm bảo bao ngon tuyệt đối. Nói không với hàng có sử dụng chất bảo quản.
    Giá bán như sau duy nhất sz 18con/ hộp.
    [​IMG]Sz 18con/hộp: 280k >>> SALE còn 240k/hộp.

    [​IMG]

    1/ Xương mang cá hồi:

    Con cá hồi đến cái xương mang cũng ngon ạ, hàng này lộm nhộm ngoài chắc cũng nhiều nhưng mấy khi em bán vì là e chỉ chờ cty bán hàng ngon thì em mới nhập. Cái này tẩm sa tế cay cay chiên ròn đã lắm ạ, hoặc ko thì nửa kg xương mang nấu bát canh chua hay nồi cháo cũng ấm bụng. Giá ngon bổ rẻ: 70k/kg - Combo 2kg 130k.

    [​IMG]

    *** FILE cắt khúc đóng vỉ sẵn - Hàng đạt tiêu chuẩn Sashimi.

    Hàng cắt và đóng túi trực tiếp tại nhà máy, trọng lượng từ 200g-220g phù hợp cho mỗi bữa ăn của gia đình. Rất tiện lợi và đảm bảo vệ sinh.
    Giá bán chỉ từ 65k cho vỉ 200g - 70k cho vỉ 220g.


    [​IMG]


    2/ Tôm nõn chiên xù ( Tempura )

    Tempura vẫn ẩn chứa trong nó sự khéo léo của một nền ẩm thực tinh tế của xứ hoa anh đào. Đây là một món ăn khá phổ biến trong các bữa ăn của người Nhật, cho tới các bữa tiệc cao cấp. Tôm ở đây đc bóc nõn cẩn thận sao cho thân tôm còn nguyên vẹn, phần đuôi đc giữ lại để tạo thẩm mỹ cho món ăn. Công thức pha bột cũng như nguyên liệu tạo nên lớp bột phủ bên ngoài cũng đều đậm chất hương vị Nhật Bản. Tempura hấp dẫn bởi sắc vàng tươi, vị mềm béo. Đây là món dễ ăn, chế biến nhanh, màu sắc và hương vị sẽ làm các bé thích mê ạ.
    Hàng đóng 0,5kg/túi- Giá bán 90k/túi 0,5kg - 180k/kg
    Combo 2kg giá 350k.


    [​IMG]

    3/ Cá thu vụn - Hàng thành phẩm lỗi ---> HẾT HÀNG.

    Cá thu rán lên ăn thịt cá đậm đà, thịt cá săn dai. Đây là hàng tuyển chọn nguyên liệu đầu vào nên đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe của đơn vị Nhật. Hàng e đã bán là thu cắt khúc & thu lát thì giá sẽ cao hơn còn đây là hàng thành phẩm lỗi miếng cá nó ko đc đẹp nuột nà nhưng bù lại giá tốt vô cùng ạ.
    Giá 70k/kg. Từ 2kg trở lên tính giá 65k/Kg.


    4/ CÁ HỒI TORO SASHIMI (LƯỜN BỤNG CẮT LÁT) CÓ SẴN.

    Hàng TORO là phần lườn bụng cá sau khi file được chọn lọc để làm, đây là phần thịt săn chắc nhất, hàng sơ chế đã đc lọc da rút xương, loại bỏ phần lườn nhiều mỡ. Lát cá dày, to bản nên thích hợp với rất nhiều món. Hàng xuất khẩu dư xịn không có hàng nội địa trà trộn.
    Hàng đóng vỉ sẵn 2 sz trọng lượng:
    sz to 450g/vỉ( sz to đi miếng to dày hơn sz bé ) >>> Tạm hết hàng.
    sz bé 200g/vỉ ( sz bé đi miếng ngắn nhỏ hơn sz to).
    ***Giá bán 320k/kg >>> Giá bán 1 vỉ 450g là 145k - 1 vỉ 200g là 65k >>> các mẹ nhu cầu nào nhắn e ạ.

    [​IMG]

    CÁ HỒI CẮT LÁT SASHIMI – Hàng nướng xém da ---> CÓ SẴN
    Hàng chuẩn loại 1 đạt tiêu chuẩn cao để ăn sống luôn. Loại này còn nguyên da, phần da được nướng rất nhanh ở nhiệt độ cao vậy nên miếng cá chưa chín nhưng lại có mùi thơm của phần da nướng. Đặc biệt da cá hồi chứa rất nhiều Collagen rất cần cho một làn da đẹp của chị em.

    Hàng đóng sẵn theo vỉ. Trọng lượng 400g/ vỉ, có một vài vỉ lớn trọng lượng ai cần vỉ lớn thì báo e nhé. Giá bán là 95k/vỉ. Mua 2 vỉ tính giá 180k.

    [​IMG]

    6/ Cua Hoàng Đế ALASKA - TẠM HẾT.

    Mời mọi người tham khảo ở link sau ạ :
    http://goodprice.vn/vi/hang-tuoi-song/cua-hoang-de-king-crab-alaska-norway-P29.html

    “Có một sự thật về cua Hoàng Đế- King Crab mà cả thế giới phải công nhận: đó là loài cua có kích thước khổng lồ và hương vị rất đặc biệt. Cua Hoàng Đế thường sống ở những vùng biển băng giá, độ mặn và độ lạnh rất cao. Để đánh bắt được loài cua này là một hành trình vô cùng gian nan vất vả. Người thủy thủ phải ra khơi vào những ngày bão biển, khi đó cua mới rời khỏi nơi trú ẩn là những chiếc hang nằm sâu trong lòng biển khơi. Sau khi chế biến, cua chín, cả thân mình cua bật sang thành màu đỏ tươi. Khi tách rút từng thớ thịt cua thơm ngon, mọng nước để thưởng thức, quả thực hương vị là sự thơm ngon nhất thế giới. Từng thớ thịt trắng như tuyết nổi bật trên màu đỏ của lớp vỏ cứng…”

    Hàng thuộc dạng siêu phẩm vì giá đắt đỏ. Hàng dư e có chút ít thôi, các mẹ cứ mua rồi so sánh với cua VN, e nói sai e mất lộc làm ăn luôn ạ. Cua hoàng đế với cua VN nhìn cái càng là biết ngay ạ.

    Giá bán cho 1 kg là 285k. ( tỷ lệ thân & càng đều nhau ). Giá này ăn cua nhà em xong là nhớ e luôn ah.



    7/ Cá hồi cuộn tôm mực.
    Hàng dùng cho món cuốn, cuốn rong biển với rau củ và cơm, cuốn tẩm bột chiên xù cho bé ăn cũng rất thích, các mẹ có thể tham khảo trên mạng với rất nhiều món cuốn ngon. Cá hồi ở đây là loại thăn nạc cá, mực bỏ đầu đuôi chỉ sử dụng phần thân mực, tôm nõn bổ dọc, các nguyên liệu chuẩn nên ăn vẫn còn độ giòn ngon.
    *** Đặc biệt ngon nếu dùng loại này trộn làm nhân nem rán kiểu việt nhé. Ngon mà lại rất dễ ăn ạ.Ngoài ra thì phủ nhân pizza cũng rất tiện lợi.

    Hàng đóng vỉ sẵn 250g >>> 65k/vỉ - Combo 4 vỉ/1kg/240k.

    [​IMG]

    ** Vụn cá hồi nạc ( nạc thăn ko mỡ ) ---> Tạm hết.

    Hàng này lâu lâu mới có một lần không phải thường xuyên có ạ. Hàng này là hàng nguyên liệu để làm ruốc nên 100% nạc không mỡ. Miếng to có thể rán đc, tất nhiên trong đóng gói có cả miếng to miếng bé. Hàng này làm ruốc thì tuyệt vời ông mặt trời ạ, vì k có mỡ nên làm ruốc sẽ k bị hao như loại có mỡ và sao cũng sẽ nhanh khô hơn.

    Có thể chế biến rất nhiều món nhưng ai khó tính kén cá làm ruốc thì hàng này là chuẩn của chuẩn ạ. Hàng đóng túi 0,5kg và 1kg/ túi. Giá bán 190k/kg. Mua từ 2kg trở lên tính giá 180k và FS ạ.




    *** Vụn cá hồi ( có lẫn chút mỡ ) ---> CÓ SẴN.

    Hàng đóng túi hút chân không, tỷ lệ nạc cá 90%, mỡ 10%. Hàng loại 1 lát cá to hơn, đều hơn hàng vụn thường thích hợp cho ăn lẩu và nhúng bột chiên. Nếu ăn lẩu hàng vụn này sẽ rất kinh tế nhé các mẹ. Đóng túi 500g/ túi. Giá bán 170k/kg.

    Đây là CHẢ CÁ HỒI ( gồm cá hồi, tôm nõn, mực nõn ) em tự làm, cách làm tương tự như chả cá thường, chỉ khác chút ở nêm gia vị để mùi cá hồi dễ ăn hơn. Sau một thời gian mày mò e đã thành công. E nhận oder làm món này trước 1 ngày - tối thiểu từ 0.5kg. E tự tay làm mong mọi người ủng hộ em ạ. Giá bán ăn thử 240k/kg chả đã rán sơ, về các mẹ chỉ cần rán nóng lại là ăn thôi nhé.




    9/ Lườn cá hồi lóc da nướng xém miếng to ---> CÓ SẴN


    Lườn này đc lóc da rồi nướng qua nhiệt trog thời gian ngắn để tạo mùi thơm hấp dẫn và loại bỏ bớt phần mỡ, miếng to khá đều nhau, dài cỡ 20-30cm/ miếng. Trọng lượng cho 1kg đc khoảng 5-6 miếng. Mùa này nấu canh chua với sấu và dọc mùng thì muốn ăn mãi không thôi ạ, ngoài ra kho cũng rất ngon, om với dưa chua … Đây là hàng thuộc top ngon – bổ - rẻ. Giá cũng rất hợp lý: 190k/kg

    [​IMG]


    10/ Cá ngừ đại dương cắt khúc ( Hàng lỗi cỡ ) >>> CÓ SẴN.

    Thông tin dinh dưỡng của cá ngừ mời mọi người tham khảo thêm ở đây:http://annaseafresh.com/loi-ich-cua-ca-ngu-dai-duong-doi-voi-suc-khoẻ

    Đây là hàng thu mua của VN đánh bắt. Hàng đóng túi hút chân không, không da không xương không mỡ. Dùng để ăn gỏi, áp chảo với nước sốt, rán chấm tương, kho…
    Đóng túi 1kg. Giá 220k/kg. ( Mọi người ăn và so sánh với giá siêu thị hiện đang bán nhé )

    [​IMG]

    HÀNG TẨM ƯỚP ĂN LIỀN
    Hàng ăn liền ở đây được nướng xém phần da để miếng cá có mùi thơm đặc trưng sau đó tẩm ướp gia vị và đóng gói hút chân không. Đặc biệt ở đây là toàn bộ công nghệ chế biến và gia vị ướp cá đều do đơn vị XNB cung cấp, tuyệt đối không sử dụng loại gia vị nào khác của họ. Thế nên cá có mùi vị rất đặc trưng không lẫn vào đâu được. Hàng này cất ngăn đá ăn dần, rất tiện lợi và đảm bảo vệ sinh cũng như dinh dưỡng.

    Cách chế biến : Có thể ăn liền sau khi rã đông hoặc làm nóng bằng lò vi sóng công suất 500-600w thời gian từ 30-40s, lưu ý bỏ túi nilon trước khi cho vào lò vi sóng. Có thể đun nóng trên nồi với 1 chút xíu nước để khỏi cháy. Có thể thêm ớt tươi tùy khẩu vị.

    11/ Cá thu Hàn Quốc tẩm ướp nướng chín ---> HẾT HÀNG.

    Hàng cắt lát file, không xương, vị cá mặn ngọt dịu nhẹ, thịt cá mềm săn chứ không bở, mỗi gói là 1 lát cá. Người già và trẻ nhỏ ăn rất hợp lý.

    Cách chế biến : Tham khảo ở trên.

    Hàng e bán theo kg. Giá 195k/kg. Mỗi kg đc khoảng từ 12- 14 gói cá.Hàng có 2 mẫu bao bì tùy thuộc vào từng đợt hàng mọi người nhé.

    [​IMG]


    12/ Cá SABA nướng tẩm sốt gia vị Nhật - CÓ HÀNG.

    Hàng file nửa con đóng gói 1 túi. Hàng này có da, 1 chút mỡ dưới da, không xương. Cá đc nướng qua rồi ướp hỗn hợp gia vị ( muối, đường, nước tương nhật, xì dầu, men đậu tương, gừng, caramen mầu – e dịch thông tin trên túi cá ) cá ăn có vị ngậy, thịt cá thơm, nước sốt không mặn nhưng rất đậm đà, da cá rất giòn,

    Cách chế biến: Tham khảo ở trên.

    Hàng e bán theo kg. Giá 195k/kg. Mỗi kg đc khoảng từ 12- 14 gói cá ( tùy trọng lượng cá đóng gói )

    [​IMG]

    Cá SABA tẩm muối nướng thơm – HÀNG LỖI SIZE >>> CÓ SẴN.

    Đây là hàng lỗi cỡ do miếng cá không đạt tiêu chuẩn kích cỡ, bị bong da, da bị xém màu do nướng … nói chung là không đạt yêu cầu thẩm mỹ. Chất lượng thì tương đương với hàng đạt chuẩn, cá đc nướng qua và tẩm một chút muối. Vì chưa đạt yêu cầu thẩm mỹ nên cá không được đóng gói bao bì đẹp mà chỉ đóng túi nilon trắng hút chân không. Giá bán 130k/kg - Đóng 0,5kg/túi.

    *** 1 SET giá 210k gồm có: 1kg fillet saba nướng thơm & 1 chai sốt Teriyaki Nhật 250ml.

    [​IMG]

    13/ Cá cam tẩm ướp (tên cá theo tiếng Nhật nhưng cứ gọi nôm na là cam ) >>> TẠM HẾT.

    Mỗi túi là một lát cá đc nướng chín và tẩm ướp gia vị. Vị thiên ngọt, mặn nhẹ, thịt cá chắc, mềm và vị ngọt đặc biệt. Đảm bảo món này các bé sẽ thích mê, các bé sẽ xin thêm cơm nhé.

    Cách chế biến: Tham khảo ở trên.

    Hàng bán theo kg. Giá 200k/kg. Mỗi Kg được khoảng 9-11 túi cá ( tùy trọng lượng cá đóng gói ).

    [​IMG]

    Nếu được các mẹ ủng hộ sắp tới em sẽ nhập thêm đầu cá hồi và chế biến thêm 2 món nữa là chả cả làm từ vụn cá thu & ruốc cá hồi từ vụn cá hồi. Nguyên liệu của nhà có sẵn e làm cho gd ăn và phục vụ thêm mọi người ạ.

    Xin chân thành cảm ơn mọi sự ủng hộ !!!!!!!!!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trang_eco
    Sửa lần cuối: 25/7/2017
  2. QLien

    QLien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/5/2014
    Bài viết:
    1,429
    Đã được thích:
    399
    Điểm thành tích:
    123
    mình đánh dấu nhé, nhiều loại nhìn ngon quá !!!
     
  3. hoa rau muong

    hoa rau muong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/3/2015
    Bài viết:
    2,110
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    153
    cá ngon quá, đánh dấu để ngâm cứu ăn món gì đã em nhé. chúc em đắt od !
     
    trang_eco thích bài này.
  4. trang_eco

    trang_eco Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/1/2010
    Bài viết:
    2,126
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    203
    Cảm ơn mọi người, ủng hộ mở hàng cho e đi. Đảm bảo ngon và chất lượng.
     
  5. me_bonggau

    me_bonggau Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/1/2010
    Bài viết:
    2,709
    Đã được thích:
    384
    Điểm thành tích:
    223
    Mẹ nó đâu mình qua lấy ít cá
     
  6. trang_eco

    trang_eco Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/1/2010
    Bài viết:
    2,126
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    203
    Em đây ạ. Chị lấy loại nào nhỉ ? Mở hàng em có ưu đãi chị nhé.
     
  7. mebequay810

    mebequay810 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/7/2012
    Bài viết:
    1,349
    Đã được thích:
    466
    Điểm thành tích:
    173
    Em ơi chị muốn mua tất cả các loại cá tẩm ướp sẵn để ăn thử. Cá thu Hàn Quốc có cay không em, vì mua cho trẻ nhỏ ăn. Mỗi loại chị lấy như sau: 4 lạng cá thu Hàn quốc, 3 lạng saba và 3 lạng cá cam. Hoặc em thêm vào cho đủ 200k để được fs nhé. Địa chỉ số điện thoại pm
     
  8. trang_eco

    trang_eco Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/1/2010
    Bài viết:
    2,126
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    203
    Cảm ơn chị. Chị check ib hộ e nhé.
     
  9. trang_eco

    trang_eco Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/1/2010
    Bài viết:
    2,126
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    203
    Lát e đi trả od khu vĩnh tuy - time city các mẹ od đi ạ. Mở hàng khai trương em fs ạ.
     
  10. trang_eco

    trang_eco Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/1/2010
    Bài viết:
    2,126
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    203
    Lần đầu bán đồ ăn nhiều bỡ ngỡ quá các mẹ vào động viên cho e có thêm động lực nhé. Hôm nay ngày nghỉ các mẹ od là e đi ship luôn.
     
  11. trang_eco

    trang_eco Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/1/2010
    Bài viết:
    2,126
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    203
    Ok mời e qua nhà xem nhé. Chị bán tại nhà k có cửa hàng. Tất cả chỉ có trong tủ đông thôi. Trc khi qua nhắn trc để chị đón nhé.
     
  12. meo meo vn

    meo meo vn Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/6/2012
    Bài viết:
    2,877
    Đã được thích:
    999
    Điểm thành tích:
    823
    Sao mà nhiều loại cá hấp dẫn thế!
     
    dacsanphanthiet01 thích bài này.
  13. trang_eco

    trang_eco Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/1/2010
    Bài viết:
    2,126
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    203
    Chị od ủng hộ e đi e tặng quà đấy.
     
    meo meo vn thích bài này.
  14. trang_eco

    trang_eco Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/1/2010
    Bài viết:
    2,126
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    203
    Hôm nay e làm món vụn cá thu sốt cà chua rất ngon. Có mẹ nào od thì e tặng ăn thử nhé. Đảm bảo vệ sinh mà ngon bổ rẻ.
     
  15. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,626
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
    cá xuất đi Nhật thì tiêu chuẩn cao và ngon lắm mẹ nó nhỉ
     
  16. trang_eco

    trang_eco Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/1/2010
    Bài viết:
    2,126
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    203
    Cá hồi vụn đóng 500g/ túi chị ah. 500g là 75k tính ra kinh tế lắm. Nếu nhà chị có bé lớn có thể làm chả viên rán or sốt cà cho bé ăn nữa. Còn bé nhỏ ăn dặm thì chị mua vỉ thái lát đóng khoảng 200g/ vỉ nhé, hàng đóng loại 1 k da k mỡ. Chỉ cất ngăn đá cho bé ăn 2-3 lần là hết.
    Cần gì cứ báo e nhé.
     
  17. memoc2009

    memoc2009 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/2/2010
    Bài viết:
    1,480
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    153
    đánh dấu, trông cá hồi với cá thu ngon thế
     
    trang_eco thích bài này.
  18. AnNhien2014

    AnNhien2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/8/2014
    Bài viết:
    3,270
    Đã được thích:
    570
    Điểm thành tích:
    773
    Ô cũng gần nhà mình. Hôm nào ghé xem mua được món nào
     
    trang_eco thích bài này.
  19. me kunn

    me kunn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/7/2013
    Bài viết:
    1,046
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    103
    Nhìn vụn cá hồi ko rõ có bị vụn lắm ko nhỉ?
     
  20. trang_eco

    trang_eco Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/1/2010
    Bài viết:
    2,126
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    203
    Hàng vụn họ đóng là miếng lơ cỡ cả to cả nhỏ chị ah, cũng k phải là vụn lắt nhắt đâu. Hàng vụn này thích hợp làm chả viên, nấu cháo....
    Chị cứ ăn thử xem, ngon thì lại ủng hộ e tiếp.
     

Chia sẻ trang này