Toàn quốc: Conversion Rate Optimization Là Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi wifim001, 8/10/2021.

Tags:
  1. wifim001

    wifim001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/11/2020
    Bài viết:
    3,324
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Như các bạn đã biết, bất cứ công ty hay người làm Marketing nào cũng muốn tăng lượng truy cập vào website của mình. Nhưng không có chỉ vậy, tỉ lệ đổi khác lượng truy cập thành quý khách mua sản phẩm của bạn mới là mục tiêu cuối cùng cần hướng đến.

    CRO là gì?

    • Lợi ích của việc làm CRO cho trang web của bạn là gì?
    • Khi nào nên ứng dụng CRO cho website?


    [​IMG]



    CRO (Conversion Rate Optimization) còn được gọi là tối ưu hóa tỷ lệ đổi khác. đó là một hệ thống để tăng tỷ lệ khách truy cập vào trang web chuyển đổi thành người tiêu dùng. hay nói chung là thực hiện bất kỳ hành động mong muốn nào trên trang web.

    Lợi của CRO?



    [​IMG]



    Lợi ích lớn nhất là nó giúp bạn tạo ra khá nhiều doanh thu hơn từ trang web của mình. Đây là cách:

    • Tạo thêm người dùng tiềm năng hoặc doanh số bán hàng trên trang web của bạn. Với cùng 1 lưu lượng truy cập mà bạn không phải chi thêm tiền cho lưu lượng truy cập.
    • Giúp tối đa hóa lợi tức đầu tư từ chi tiêu giới thiệu của bạn và giảm xuống mức giá mỗi lần bán hàng hoặc chuyển đổi.
    • Cải thiện trang web của bạn để thu hút nhiều khách truy cập hơn và tăng cơ hội họ quay lại và biến đổi trong tương lai.
    Xem thêm: https://wifim.vn/google-sandbox-la-gi/

    Cách thức tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

    • Tăng độ phủ, tăng sức hút của sản phẩm
    Cách để tối ưu hóa tỷ lệ đổi khác trước tiên đó là phải tăng độ phủ và tạo sức hút của sản phẩm với quý khách. Để làm được điều này thì đẩy mạnh quảng cáo sản phẩm để phủ nhãn hiệu tới rộng rãi nhất. Tối ưu hóa tỷ lệ thay đổi giúp khách hàng hiểu rõ doanh nghiệp hơn và từ đó công ty có thể đưa ra biện pháp lý tưởng phù hợp với nhu cầu của quý khách. Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi sẽ giúp tập khách hàng tiềm năng của công ty được gia tăng và công ty cũng dễ dàng hơn trong việc nhắm trúng nhu cầu khách hàng.



    [​IMG]



    • Tiêu đề hấp dẫn
    Vì tiêu đề là các gì quý khách nhìn thấy trước nhất trên website của bạn, chính vì thế hãy khiến cho nó thật cuốn hút khiến người dùng tò mò và click ngay vào website của bạn. Nếu như mô tả không cuốn hút, kém hấp dẫn thì việc khách hàng bỏ qua website của bạn là điều cực kỳ khó tránh khỏi, đây cũng chính là nguyên nhân giảm tỷ lệ tối ưu hóa biến đổi cho doanh nghiệp.

    Cách quản lý từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất thì bạn có thể dùng công cụ Google Webmaster để rà soát để có được sự điều chỉnh cần thiết. Thông thường, công cụ này sẽ gợi ý vị trí trung bình của từ khóa trên website của bạn trong top10, Nếu từ khóa thấp hơn thì bạn cần cải thiện vì nó đang kém hấp dẫn.



    [​IMG]



    • Dễ dàng hóa tính năng thanh toán
    Đa số những website đều có điểm yếu đó là ít có thông tin bàn luận với khách hàng, chính điều này sẽ khiến người dùng rời khỏi trang web của bạn. Tránh tình trạng này xảy ả thì bạn nên tối ưu hóa giai đoạn thanh toán vì theo nghiên cứu, người sử dụng đã thoát trang trong công đoạn thanh toán chiếm tỷ lệ cực kỳ cao.

    • Giao diện mobile của website được tối ưu
    Website rất tốt phải đáp ứng được tính năng và giao diện ở những thiết bị khác nhau. Thiết kế website với giao diện mobile tốt nhất sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website vì ngày nay 74% quý khách di động sử dụng công cụ kiếm tìm khi họ có ý định mua hàng hóa trực tuyến.

    Mọi chi tiết câu hỏi xin liên hệ: http://wifim.vn

    WIFIM JSC - Digital Media SEO Web Marketing Online

    Địa chỉ: 766/7 lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, Thành phố HCM

    Số điện thoại: 03.6886.7667
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi wifim001

Chia sẻ trang này