Hà Nội: Imperia Garden - MB tòa 35T - Khai trương CH mẫu - Giá chỉ từ 32 -39tr/1m2 - K 8.5% -LH 093.302.8855

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi lana240989, 18/6/2015.

  1. lana240989

    lana240989 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    IMPERIA GARDEN - VƯỜN TRONG PHỐ NẰM NGAY KHU TRUNG HÒA NHÂN CHÍNH. GÍA CHỈ TỪ 2,2 TỶ/2PN. QUẦN THỂ RỘNG XANH ĐẸP RỘNG HƠN 4.2 HECTA VỚI 68 TIỆN ÍCH CƯ DÂN

    ü Cam kết bán đúng giá chủ đầu tư
    ü Căm kết thuộc đội bán trực tiếp dự án
    ü Cam kết không thu bất kì phí tư vấn



    CHUNG CƯ IMPERIA GARDEN – 203 NGUYỄN HUY TƯỞNG
    MỞ BÁN CHUNG CƯ IMPERIA GARDEN
    LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẠI DIỆN CHỦ ĐẦU TƯ:
    0933.02.88.55 - Ms. Lan Anh

    [​IMG]

    Bạn hãy thư giãn và thả mình vào một thế giới ...
    Nơi khu vườn thanh bình nép mình bên những ồn ào đô thị
    Nơi sức sống thấm đượm từng nhành cây, ngọn cỏ
    Nơi bạn quên đi những bộn bề lo toan cuộc sống
    Nơi nước trở thành yếu tố phong thủy tốt lành
    Nơi khung cảnh về đêm như một tuyệt tác ánh sáng cho những giây phút đắm mình đầy cảm hứng

    Với tất cả sự tận tâm, Imperia Garden hiện thực hóa giấc mơ về một tổ ấm tràn ngập màu xanh với 68 hạng mục tiện ích hoàn hảo nhất, ngay tại khu vực dân trí cao trẻ trung năng động Trung Hòa - Nhân Chính. Những kiến trúc sư người Pháp của công ty thiết kế cảnh quan hàng đầu NKB Archi đã và đang làm việc ngày đêm để tô điểm cho giấc mơ xanh đó.

    Imperia Garden là tổ hợp căn hộ cao cấp, biệt thự song lập và khu phức hợp tiện ích khép kín , mang thương hiệu Imperia đã làm nên tên tuổi đẳng cấp năm sao tại TP. Hồ Chí Minh. Với mô hình khu phức hợp tiện ích khép kín, Imperia Garden sẽ khiến bất cứ ai đặt chân tới đều ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt. Những con đường uốn mình duyên dáng dưới rặng cây, những dãy nhà phủ kín dưới rặng dây leo mềm mại, những bậc thềm lát đá mát lạnh dưới ánh đèn, những cụm hoa rực rỡ bốn mùa khoe sắc, khu vườn kí ức nên thơ hay khu thác tràn rì rầm nước chảy ngày đêm... Đó là những món quà được tạo nên từ tâm huyết của Chủ đầu tư, sự sáng tạo và óc thẩm mỹ của các kiến trúc sư người Pháp hiện đại, dành riêng tặng những cư dân của đế chế hạnh phúc này

    Hệ thống an ninh 24/7, BMS, Video phone được trang bị và kiểm tra định kì, hệ thống quẹt thẻ từ an ninh nhiều lớp sẽ đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho cư dân. Gói dịch vụ giá trị gia tăng với hơn 80 tiện ích được cung cấp bởi đơn vị quản lí chuyên nghiệp PMC sẽ là điểm cộng hoàn hảo để Imperia Garden trở thành nơi trải nghiệm hạnh phúc

    Hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ với những phân khu chức năng được thiết kế theo nguyên tắc tôn trọng sở thích, thói quen và mong muốn của từng lứa tuổi sẽ giúp mọi cư dân có thể tìm được không gian thư giãn riêng tư và an toàn tuyệt đối.

    Lấy ý tưởng chủ đạo là vẻ bình yên, lãng mạn, tràn đầy ánh nắng của một khu vườn, các căn hộ tại Imperia Garden được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa cũng thiên nhiên với nhiều mặt thoáng và ban công rộng mở. Hướng và cảnh quan đều được tính toán nhằm tạo ra những góc nhìn độc đáo, sinh động cho mỗi không gian sử dụng. Hướng đến tiêu chuẩn sống đẳng cấp với nội thất sang trọng, hiện đại đem đến cho cư dân tiện nghi hoàn hảo


    CHUNG CƯ IMPERIA GARDEN 203 NGUYỄN HUY TƯỞNG

    Chung cư Imperia Garden do công ty cổ phần đầu tư HBI làm chủ đầu tư, được biết đến như một dự án tiêu biểu cho bất động sản cao cấp tại trung tâm thành phố Hà Nội.

    Giá bán hợp lý từ 32 -37 triệu/m2

    Tọa lạc tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, gần với các cơ quan hành chính, công viên Trung Hòa, Đại học Hà Nội, đại học Khoa Học Tự Nhiên, Trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam

    Với mô hình tổ hợp đặc biệt bao gồm trung tâm thương mại, khu văn phòng và căn hộ cao cấp. Thiết kế căn hộ Imperia Garden với các diện tích từ 66 - 167m2. Bố trí hợp lý, đẳng cấp, sang trọng

    [​IMG]

    - Tổng diện tích 842.257 m2, trong đó diện tích xây dựng 8.779,2m2, gồm 2 khu:
    Khu A: gồm 2 Tòa 29 tầng và 35 tầng có 938 căn hộ có diện tích: 66,1 m2 - 120 m2, thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ.
    Tầng 3-7: 4.516,8m2-văn phòng và căn hộ 13 căn/8 thang máy
    Tầng 8: Căn hộ sân vườn-16 căn/sàn/8 thang máy
    Tầng 9-34: Căn hộ -16 căn/sàn/8 thang máy
    Tầng 27, 35: Penhouse
    Imperia Garden là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp khép kín, khu văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ, khu vui chơi giải trí với quy mô lớn tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Nằm trên khu đất với diện tích 4,2ha, Imperia Garden với khu A và B có lối vào chính hướng Đông Bắc.


    [​IMG]

    Phía Đông Bắc của Khu chung cư tiếp giáp đường Nguyễn Tuân
    Phía Đông Nam tiếp giáp đường Nguyễn Huy Tưởng nối Khuất Duy Tiến
    Phía Tây Nam tiếp giáp đường Khuất Duy Tiến
    Phía Tây Bắc cách trục đường Ngụy Như Kon Tum 50 m.

    Chung cư Imperia Garden nằm tại một vị trí có thể nói là đẹp nhất của Thanh Xuân hiện nay với các khu trung tâm hành chính, văn hóa của Hà Nội BigC, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Grand Plaza… hệ thồng trường học, bệnh viện, các trung tâm vui chơi giải trí.

    Với những ưu điểm vượt trội về vị trí và cơ sở hạ tầng phúc lợi xã hội, Imperia Garden được đánh giá rất cao trong thị trường bất động sản cuối đầu năm 2015.

    Từng căn hộ của dự án được đầu tư và thiết kế tỷ mỷ, với nét sang trọng và hoa lệ, kết hợp hài hòa với phong thủy phương Đông tạo một căn hộ, một khu vực sống hoàn hảo giữa trung tâm nội thành Hà Nội.

    Mặt bằng căn hộ chung cư Imperia Garden

    Chung cư Imperia Garden bao gồm 2 khu được chia làm 4 tòa tháp với tổng số 1600 căn hộ.

    [​IMG]

    Khu A gồm 2 Tòa cao 35 tầng và tòa cao 29 tầng. với tổng 935 căn hộ có diện tích: 66,1 m2 - 167 m2, thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ, một sàn có căn hộ 13 căn/8 thang máy.
    [​IMG]


    Chung cư Imperia Garden sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn và một cách sống hoàn toàn mới.

    Gồm 9 loại diện tích, chung cư Imperia Garden đáp ứng đủ các như cầu về diện tích cho một căn hộ sang trọng và đầy đủ tiện nghi

    Căn hộ 01 và 13 với 97,6 m2 mặt sàn là căn góc tại dự án Imperia Garden, với 3 phòng ngủ, 2 WC, sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn cực kì tối ưu về không gian nhà:[​IMG]



    Căn hộ 02 91,4m2 có 2 ban công Đông Nam và Đông Bắc nhìn vào thành phố, có 3 phòng ngủ, 2 WC, là căn có hai mặt thoáng sáng:[​IMG]



    Căn hộ 03 và 10 73,9 m2 là căn nằm giữa nhưng được thiết kế hợp lý với 2 phòng ngủ và ban công phòng khách đều có ánh sáng và quay ra hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam giúp tầm view đẹp và thoáng, có 2 WC.

    [​IMG]

    Căn hộ 04 và 09 110,5 m2 được thiết kế 3 phòng ngủ 2WC, hướng cửa Đông Nam, có 2 ban công Đông Nam và Đông Bắc đối với căn 04 và Tây Nam, Tây Bắc đối với căn 09.

    [​IMG]
    Căn hộ 05 và 08 120m2 là căn góc duy nhất có 4PN 3WC các phòng ngủ được bố trí rất hợp lý các phòng đều lấy được ánh sáng tự nhiên. Hai căn đều có hướng ban công Đông Nam[​IMG]



    Căn 06,07,15 và 16 66,1m2 thiết kế 2 ngủ, 2 WC, đây là căn có diện tích nhất của dự án, tất cả các phòng đều có ánh sáng mặt trời:
    [​IMG]


    [​IMG]
    Căn 11 69,3m2 thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC, 2 lô gia 1 sàn chỉ có duy nhất 1 căn này với 1 ban công chính là đông nam được đón gió qua khe của tòa nhà.
    [​IMG]


    Căn hộ 12 78,8m2 là căn góc có 3PN, 2WC với 2 ban công là Đông Nam và Tây Nam căn này view xuống bể bơi tuyệt đẹp.[​IMG]

    Căn 14 70,7m2 với 2PN 2WC được thiết kế giống căn 06 và 07 với 1 ban công chính là Tây Bắc và có 2 lô gia rất dài và rộng.[​IMG]

    Với một thiết kế căn hộ đẹp và nội thất hiện đại, sang trọng, chung cư Imperia Garden thực sự là một điểm sống đáng mơ ước của nội thành thủ đô Hà Nội hiện nay và trong Tương lai.

    - Tiến độ thanh toán linh động, chia làm 8 đợt theo tiến độ thi công của dự án.

    Đợt 1: chỉ 20% Ký HĐMB
    Đợt 2 : 10% hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 5
    Đợt 3 : 10% hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 15
    Đợt 4 : 10% hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 25
    Đợt 5 :10% Cất Nóc Công Trình
    Đợt 6: 10% hoàn thiện mặt ngoài.
    Đợt 7: 25% bàn giao nhà.
    Đợt cuối : 5% tổng giá trị căn hộ và bàn giao sổ đỏ (dự kiến quý II năm 2017). ( Đúng theo quy định hiện hành của luật nhà ở ).

    Tại sao chọn mua chung cư Imperia Garden?

    IMPERIA GARDEN 203 NGUYỄN HUY TƯỞNG, VỊ TRÍ VÀNG THUỘC TRUNG HÒA NHÂN CHÍNH

    Nằm ngay tại ngã 3 trên đường Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng, gần với trung tâm Thương mại Big C và khách sạn Grand Plaza, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia. Với vị trí vàng giữa lòng thủ đô, chung cư Imperia Garden được kỳ vọng sẽ là nơi sinh sống hấp dẫn và đầy sức hút với của phân khúc chung cư cao cấp trong lòng nội thành Hà Nội.

    Imperia Garden là chung cư hiếm hoi còn lại nằm tại nơi tập trung nhiều trung tâm văn hóa, thương mại, đây cũng là nơi tập trung những khu dân cư trình độ cao của quận Thanh Xuân cũng như của Thủ Đô Hà Nội. Đây là điểm khác biết lớn nhất của một chung cư nội thành Hà Nội.

    THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, NỘI THẤT CAO CẤP, SANG TRỌNG


    [​IMG]

    Imperia Garden trong thời gian gần đây như một đại diện tiêu biểu của các dự án Bất động sản cao cấp tại trung tâm thành phố Hà nội. Dự án với sự tham gia của hàng loạt các công ty tư vấn, kiến trúc và xây dựng hàng đầu như: CPG Consultants(singapore), NKB Archi(Pháp)… Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư thiết kế và các chuyên gia tư vấn nước ngoài giàu kinh nghiệm.

    Diện tích và hướng căn hộ

    Công tác thiết kế và xây dựng dự án chung cư Imperia Garden đáp ứng những tiêu chuẩn mang tính đổi mới cao nhằm đảm bào sự tiện nghi sang trọng và an toàn cho các căn hộ. Bao gồm hai tòa tháp hiện đại 35 tầng và 29 tầng các căn hộ được thiết kế từ 2-4 phòng ngủ, 66m2 đến 167m2.Đặc biệt tầng 29 và 35 là các căn hộ Penthouse thông tầng sang trọng với diện tích từ 151.5m2 đến gần 500m2.

    Bằng những ý tưởng đôc đáo và mang những nét quốc tế, cộng đồng dân cư Imperia Garden sẽ có một phong cách sống hiện đại, đẳng cấp. Những căn hộ được thiết kiến khác biệt, chan hòa giữa thiên nhiên và con người. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế tối ưu để được đón gió, đón nắng tự nhiên.



    Phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ đều sử dụng nội thất cao cấp như hệ thống intercom; phòng ngủ với tủ âm tường, sàn gỗ, hệ thống của sổ kính hai lớp an toàn cách âm và cách nhiệt. Phòng bếp với hệ thống tủ gỗ công nghiệp, kệ bếp, máy hút khói, bếp gas âm cùng hiệu Fagor. Phòng vệ sinh được trang bị các thiết bị cao cấp Toto, vách kính đứng chịu lực trong phòng tắm….

    Tiện ích cộng đồng

    Bên cạnh những căn hộ sang trọng, chung cư Imperia Garden còn chú trọng vào các tiện ích đồng bộ như Trường THCS đạt chuẩn quốc gia, bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời, khu phố đi dạo đi dạo giành riêng cho cư dân, thác tràn trước cổng…với các dịch vụ cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện ích của sống cư dân.
    [​IMG]



    Một cuộc sống tiện nghi nhất cho toàn thể cộng đồng luôn được đảm bảo với những cơ sở vật chất và tiện ích hoàn hảo. Những cơ sở vật chất này sẽ đem đến sự cân bằng lý tưởng cho các nhu cầu của từng cá nhân, từng gia đình cũng như toàn cư dân sinh sống
    Imperia Garden một cuộc sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

    Các mẹ có thể tham khảo website: http://www.imperiagarden-hanoi.vn/
    Qúy khách hàng quan tâm giá bán cũng như chính sách xin liên hệ:
    Ms Lan Anh: 0933.02.88.55
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lana240989
    Đang tải...


  2. lana240989

    lana240989 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Dự án Imperia Garden ra hàng lần đầu tiên vào ngày 16.6.2015 đã nhận đuoc sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đã có gần 100 căn hộ đã có chủ. Vui lòng liên hệ 093.302.8855 để nhận được sự tư vấn cụ thể của đơn vị phân phối chính thống độc quyền của dự án.
     
    tuan.songda7 thích bài này.
  3. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,619
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mua căn nào thì có sổ đỏ không bạn ơi
     
    tuan.songda7 thích bài này.
  4. huytx

    huytx Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/11/2010
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    luc dau 30 gio da 35 chag may choc ma 40, so qua lai sot ao roi
     
    tuan.songda7 thích bài này.
  5. Mẹ xb

    Mẹ xb Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/4/2007
    Bài viết:
    7,562
    Đã được thích:
    1,509
    Điểm thành tích:
    913
    Mình thấy dự án này phát giá công nhận cao, vị trí cũng đâu có đẹp, hic
    Hôm trước thấy giá từ 32-37tr/m2
     
    tuan.songda7 thích bài này.
  6. huytx

    huytx Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/11/2010
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Dang sot ao ma mn.chung no thi nhau day gia.
     
    tuan.songda7 thích bài này.
  7. vinhmaiviet99

    vinhmaiviet99 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/9/2014
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    3
    vị trí đẹp, giá rẻ tiếc mỗi cái tớ không có tiền
     
    tuan.songda7 thích bài này.
  8. Yuki Hana

    Yuki Hana Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/7/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    mình tham gia góp ý thôi nhà không có ý gì.
    nếu bạn đang tìm hiểu thực sự về thị trường BĐS thì mình nghĩ bạn cũng phải đọc đến hệ số k được áp dụng từ ngày 1/7/2015 làm cho khung giá đất tăng . tất cả các thị trường bây giờ đều tăng chứ có giảm đau .
    vì vậy thị trường DBS bây giờ không có sốt giá ảo nhưng mình cũng không nói là vị trí này giá rẻ.
     
    tuan.songda7lana240989 thích.
  9. lana240989

    lana240989 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ đây là một trong các dự án hiếm hoi tại Hà Nội là theo lộ trình thanh toán 5% cuối cùng là đc cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn ạ. Đối với các dự án chung cư sở hữu vĩnh viễn là sổ hồng anh ạ.
     
    tuan.songda7 thích bài này.
  10. lana240989

    lana240989 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Mình có thể giải thích thêm một chút. Giai đoạn đầu là giá dự kiến của chủ đầu tư, tuy nhiên khi ra hàng chủ đầu tư công bố bảng giá chính xác. Các mẹ có thể tham khảo giá của các dự án có cùng vị trí tiện ích đẳng cấp xung quanh như Madarin, Thăng Long Numberone nhé. Nếu mẹ nào đã tìm hiểu cụ thể dự án sẽ thấy quần thể dự án còn to đep hơn Madarin tuy nhiên về vị trí ko đẹp bằng một chút. Ngoài ra từ tháng 7 này người nước ngoài đc mua nhà tại Hn đồng thời giá này đã bao gồm sự bảo trợ vốn của Ngân hàng Vp bank rồi nhé.
    Bố mẹ nào quan tâm ib số đt hoặc hòm mail mình tư vấn thêm ạ. Dự án này phù hợp nhất để ở hiện nay bố mẹ nào bỏ qua không tìm hiểu thì tiếc lắm. Các dự án cao cấp để ở với cđt uy tín vốn mạnh sẽ k bao giờ bong bóng phập phùng đc đâu.
     
    tuan.songda7Yuki Hana thích.
  11. chieucoixuatnhat

    chieucoixuatnhat Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    560
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Nếu so sánh về vị trí, thì Thăng Long Number One vị trí xấu nhất, nằm trên trục Phạm Hùng Khuất Duy Tiến, đi lại bất tiện và rất nguy hiểm. Chung cư Hoà Phát cũng không thể gọi là vị trí đẹp, nó nằm trên trục đường rất nhiều xe tải chở vật liệu đi qua, quảng cáo vị trí không thể đẹp hơn là rất vớ vẩn. Nó nằm đối diện công viên chưa xây gì và cạnh trường Am. Nhưng chỗ đó mà bảo kinh doanh mới cả làm văn phòng buôn bán sầm uất thì chắc là không.
    Vị trí Nguyễn Huy Tưởng Nguyễn Tuân hay hơn hẳn vì nằm trong khu dân cư , tiện chợ búa , cửa hàng mua sắm..
    Tuy nhiên vị trí chung cư Imperia có những nhược điểm mà việc sốt ảo gây khó hiểu :
    - Đường Nguyễn Huy Tưởng là đường hẹp và xấu, nhà cửa rất lôm côm, nhiều xí nghiệp sản xuất vẫn đang ở đây
    - Đường Nguyễn Tuân trước mặt dự án vẫn chưa được mở. Không hiểu đến năm nào thì mới được giải toả
    - Xung quanh dự án còn mấy xí nghiệp sản xuất, không biết có ảnh hưởng đến nguồn nước sinh hoạt?

    Ngoài ra, dự án còn mới dừng lại mức hoàn thiện móng để mở bán. Để bàn giao cần tối thiểu 1.5 năm nữa, chưa kể đến lúc nhận nhà, hàng xóm vào làm nội thất ầm ĩ mất vài tháng mới yên ổn. Vậy nhanh là mất 2 năm mới ổn một chút. Người mua nhà bây giờ hay mắc sai lầm cứ chỉ nhìn căn hộ có mấy phòng ngủ mà không để ý thiết kế layout phân chia phòng chức năng đã hợp lý không. Ví dụ bề ngang phòng khách mà tầm 3m thì kê đồ rất khó chịu, như hình ống, phòng vệ sinh trong phòng ngủ chính nhìn đối diện giường rất không tốt cho phong thuỷ, Ban quản lý toà nhà sau này vận hành thế nào..
    Thế nên căn số 12 hình như 78m có 3 phòng ngủ bị đẩy giá lên đến 40tr đúng là buồn cười. Biết là nhiều người thích nhưng hãy nhớ dự án đang làm móng !
     
  12. ngân kem

    ngân kem Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    mình cũng quan tâm dự án nhưng giá cũng khá cao thật
     
    tuan.songda7 thích bài này.
  13. saoxa66

    saoxa66 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/11/2010
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Bên mình đang mở bán đợt đầu của dự án GoldSilk Complex ở Hà Đông chỉ 23tr/m2 đã bao gồm VAT và Nội thất.bác nào quan tâm thì liên hệ với e nhá
     
    tuan.songda7 thích bài này.
  14. lana240989

    lana240989 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ đơn vị quản lý toà nhà là PMC là một trong các đơn vị quản lý hàng đầu hiện nay. Dự án như Mullberry, Dolphin plaza, Madarin...đều đc quản lý bởi đơn vị này ạ. Nên về vận hành toà nhà khách hàng cơ thể yên tâm.
    Về vị trí đúng là đường Nguyễn Tuân có nhiều nhà ở ngoài nhưng chủ đầu tư đã dịch dự án vào 10m để làm đương đi nội khu. Chúng ta chỉ quan tâm là có 2 lối vào dự án. Mặt Nguyễn Huy Tưởng không bị nhà dân nào. Lối Nguyễn Tuân chúng ta tưởng tượng như Royal có tường bao. Nếu đường Nguyễn Tuân mà giải toả giúp mặt tiền Nguyễn Tuân to đẹp thì khả năng chủ đầu tư mở trung tâm thương mại là cao. Mà hiện nay các tiện ích chỉ dành cho cư dân. Đây là một điều hay của dự án.
    So với giá của các dự án quanh khu vực dự án này cao hơn vì nó rộng hơn, quần thể to đẹp. Chắc các bạn biết quần thể dự án có cả biệt thự vì vậy đẳng cấp nó cũng khác so với các toà nhà đơn lẻ khác.
    Hiện tượng tăng giá đúng là có. Một phần vì lúc đầu chủ đầu tư để giá thấp nên sau khi nghiên cứu thị trường tăng giá. Giai đoạn đầu tiên Madarin cũng không nghĩ giá có thể cao lên vậy.
    Dự án này đã nhận đc sự bảo trợ vốn nên giá cũng cao hơn các dự án cũ chưa đc nhận cũng tạo sự an toàn của dự án hơn.
    Toà 35 tầng sắp ra hàng với các căn đẹp. Có bố mẹ nào quan tâm không ạ.
     
    chieucoixuatnhat thích bài này.
  15. lana240989

    lana240989 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    R
    Rất nhiều khách hàng của em lúc đầu nghe giá thấy cao, tuy nhiên khi tìm hiểu sâu về dự án các khách đều thấy đc giá trị khác biệt nó mang lại. Dự án này nếu các mẹ để ý các đơn vị đối tác như nhà thầu, đơn vị thiết kế tổng quan, tke căn hộ,...đều rất nổi tiếng. Mặc dù đang chỉ móng nhưg tất cả các phân khu chức năng đều đã đc hoạch định rõ ràng, tất cả các phòng ngủ căn hộ đều rất thoáng.
    Chị đã nhận đc nhiều thông tin dự án chưa ạ. Chị có thể cho e mail em tư vấn cụ thể thêm.
     
  16. tuan.songda7

    tuan.songda7 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/6/2014
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Thông tin của bạn khác chi tiết và hữu ích
    1 dự án đang sối động trong tháng 6 và 7/2015

    Mình đã giới thiệu cho bạn bè quan tâm. Thanks bạn đã chia sẻ thông tin
     
    lana240989 thích bài này.
  17. shin37

    shin37 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/6/2012
    Bài viết:
    997
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    83
    Theo em thì cũng không phải là cao nếu như các bố mẹ có tìm hiểu kỹ về dự án những tiện ích mà chủ đầu tư mang đến. Đơn vị thi công là coteccons đơn vị hàng đầu hiện nay và cũng khá là kén chọn dự án nhé.
    Nội thất thì đầy đủ luôn, dự án cũng có tính đồng bộ cao. Đây là ý kiến cá nhân của em sau khi nghiên cứu về dự án nhé.
    Ngoài ra :p Hiện bên em - Ngân hàng VPBank đang là đơn vị tài chính trực tiếp của dự án Imperia Garden. Chương trình vay ưu đãi đặc biết dành riêng cho khách hàng khi mua dự án này. Các bm kết dự án và có nhu cầu vay thì call em nhé, mong được kết hợp với các bạn môi giới ^^
    Thân!
     
    tuan.songda7 thích bài này.
  18. lana240989

    lana240989 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ vâng em cám ơn anh. Anh có ai quan tâm giới thiệu em. Dự án này bọn em phải ký quỹ để bán và hiện tại chỉ có 5 đội đc bán dự án. Vì vậy những nhân viên tư vấn hiểu sâu sát về dư án không hề nhiều ạ.
     
    tuan.songda7 thích bài này.
  19. chieucoixuatnhat

    chieucoixuatnhat Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    560
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Tóm lại giá của nó hiện tại ntn, đã mở bán chính thức chưa? Theo lý thuyết nó chưa làm xong móng thì chưa mở bán được, cùng lắm chỉ cọc tiền đặt chỗ thôi phải không?
     
    tuan.songda7 thích bài này.
  20. huytx

    huytx Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/11/2010
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    nha mau chua co, mong thi cg chua xay ma thi nhau day gia.chua ke la du an gop von.tam tien day mua cc o luon thi thich hop hon
     
    tuan.songda7 thích bài này.

Chia sẻ trang này