Sài Gòn: Dịch Vụ Giải Trình Bảo Hiểm Xã Hội – Giải Quyết Nhanh Gọn Mọi Thủ Tục

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi namihate, 27/8/2019.

  1. namihate

    namihate Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn cần tìm dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội nhưng không biết nơi nào làm việc uy tín tại TP.HCM?
    Vậy tại sao không đến với dịch vụ giải trình truy thu BHXH, giải trình nộp chậm đăng ký BHXH,… của AZTAX mọi thủ tục hồ sơ chúng tôi sẽ giải quyết một cách nhanh nhất, đúng pháp luật, tránh bị cơ quan hành chính xử phạt.

    1. Vì sao doanh nghiệp lại cần đến dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội?
    [​IMG]
    Với tình hình các chính sách bảo hiểm xã hội thay đổi liên tục và khá phức tạp. Để tránh các rủi ro, doanh nghiệp cần một đơn vị cung cấp dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội uy tín để tư vấn, quản lý và hoàn tất các thủ tục pháp lý về bảo hiểm xã hội một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
    Sử dụng dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội tại AZTAX giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí thuê nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn và tránh được những rủi ro không đáng có qua những thủ tục hành chính rắc rối. Vì thế, dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội tại AZTAX luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và nước ngoài.

    2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giải trình BHXH tại AZTAX

    [​IMG]
    AZTAX với hơn 5 năm kinh nghiệm xử lý các trường hợp phức tạp trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ:
    • Dịch vụ trọn gói từ A – Z: Khi sử dụng dịch vụ quý doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi được tư vấn tất tần tật các về vấn đề về giải trình bảo hiểm xã hội, đảm bảo đúng quy định của phát luật.
    • Tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp: Nhân viên của chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và đại diện làm việc trực tiếp với với Cơ quan bảo hiểm.
    • Giúp giảm thiểu tối đa các khoản chi phí hợp pháp cho doanh nghiệp.
    • Luôn hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/7 cho khách hàng khi có thắc mắc cần được giải đáp.

    3. Các công việc nhân viên AZTAX thực hiện khi bạn sử dụng dịch vụ giải trình BHXH

    • Thu thập thông tin cần thiết về doanh nghiệp phục vụ cho nghiệp vụ và tiến hành tư vấn những vẫn đề pháp lý liên quan tới hồ sơ, thủ tục giải trình.
    • Thay mặt doanh nghiệp bạn soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ theo quy định của Cơ quan bảo hiểm xã hội.
    • Hoàn tất các thủ tục hồ sơ và bàn giao kết quả cho quý doanh nghiệp.
    Để biết thêm thông tin về dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội và nhận báo giá chi tiết thì hãy nhanh tay liên hệ AZTAX qua HOTLINE: 0903 858 865.

    Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm sổ bảo hiểm xã hội dành cho khách hàng lỡ làm mất hoặc thất lạc sổ, dịch vụ làm bảo hiểm thai sản giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namihate
    Sửa lần cuối: 28/1/2022

Chia sẻ trang này