Thông tin: Đình Chỉ Công Tác Cô Giáo Ở Chung Phòng Khách Sạn Với Nam Sinh Lớp 10

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Anh Khoa gdv, 8/3/2019.

  1. Anh Khoa gdv

    Anh Khoa gdv Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/3/2019
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi chồng và người thân ập vào phòng khách sạn thì bắt gặp cô H. đang ở cùng với 1 nam sinh học lớp 10.

    Ngày 7/3, ông Phan Đoàn Thái - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Thuận, cho biết đã chỉ đạo cho ban giám hiệu trường THPT (đặt tại thị xã La Gi, nơi cô giáo H. công tác) đình chỉ công tác giảng dạy của cô H., phân công việc khác chờ kết luận của cơ quan chức năng về vụ việc lùm xùm trên.

    Theo thầy hiệu trưởng trường này thì sự việc đã xảy ra từ tháng 12/2018. Ông cho biết: “Theo chồng cô H., khi anh ấy và người thân ập vào phòng khách sạn thì bắt gặp cô ấy đang ở cùng với 1 nam sinh học lớp 10 nhưng cả hai vẫn mặc quần áo bình thường. Đây là sự việc nhạy cảm cần phải có thời gian để xác minh và phải chờ kết quả điều tra của cơ quan công an…”.

    Tham khảo >>> Điểm Danh 6 Loại Thuốc Bổ Xương Khớp, Thuốc Trị Khớp Tốt Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường

    [​IMG]
    Cô giáo ở chung phòng khách sạn với nam sinh lớp 10.
    Nam sinh 16 tuổi ngủ cùng cô giáo trong khách sạn đã lên tiếng: Đây là bài viết cuối cùng tôi nói về chuyện này

    Sau 1 ngày vụ lùm xùm việc cô giáo ngủ cùng khách sạn với nam sinh 16 tuổi đang rất căng thẳng và có nhiều luồng ý kiến khác nhau thì sáng nay chính thanh niên này đã chính thức lên tiếng nói về vụ việc.

    Trước đó trao đổi với Zing.vn, ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng Cục Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết hiện tại, công an vào cuộc xác minh sự việc một cô giáo bị chồng tố cáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10 tại Bình Thuận.

    Ông lưu ý việc ngủ bất chính khác với việc 2 người đều mặc quần áo ngồi trong khách sạn, do đó, cần phải xác minh rõ ràng, tránh quy chụp giáo viên và tạo ra oan sai.

    “Công an đang vào cuộc, chưa thể kết luận được vì đó cả cuộc sống của con người. Tất cả phải chờ kết luận từ phía công an”, ông cho biết.

    Ông nói thêm sau khi nắm sự việc, Cục đã chỉ đạo Sở GD&ĐT Bình Thuận có công văn báo cáo cụ thể về vấn đề này.

    Trước đó, chồng của cô T., giáo viên trường THPT Nguyễn Huệ ở thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận, gửi đơn lên cơ quan chức năng, tố cáo vợ đi cùng nam sinh học lớp 10 ở chung phòng tại khách sạn.

    Theo đó, năm 2018, phát hiện vợ có nhiều biểu hiện bất thường, người này âm thầm tìm hiểu và bắt quả tang vợ đang ở cùng phòng với nam sinh tại khách sạn ở địa phương.

    [​IMG]
    Người chồng đã liên hệ với gia đình nam sinh để hỏi về sự việc liên quan đồng thời yêu cầu trường THPT Nguyễn Huệ làm rõ vấn đề.

    Ngày 7/3, lãnh đạo Sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết đang chờ kết luận của công an. Trong thời gian này, nữ giáo viên bị đình chỉ công tác, phục vụ cho việc điều tra.

    Tham khảo >>> Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nữ, Trị Khô Rát, Giảm Ham Muốn

    Chia sẻ với Pv báo Tuổi Trẻ, hiệu trưởng nhà trường nơi cô giáo H. giảng dạy cho biết, trường chấp hành chỉ đạo của sở, bố trí công tác khác cho cô H. Nhà trường cũng đang làm việc với cơ quan công an để xác minh.

    Vị hiệu trưởng cho hay, nữ giáo viên này đang giảng dạy môn Toán ở lớp có nam sinh nói trên và công tác tại trường được khoảng 3 năm nay.

    “Nhiều năm làm công tác quản lý giáo dục, lần đầu tiên tôi mới gặp vụ việc như thế này. Do tính chất phức tạp, cần thời gian để xác minh hành vi của cô H. có vi phạm pháp luật hình sự hay không, cơ quan điều tra cần làm rõ”, thầy hiệu trưởng nói.

    Chia sẻ với báo chí, anh T.- chồng cô H. cho biết, họ kết hôn và có với nhau một bé trai gần 3 tuổi. Vào khoảng tháng 9/2018, anh T. thấy vợ có nhiều biểu hiện bất thường nên theo dõi và phát hiện vợ có ngủ bất chính với một nam sinh học lớp 10.

    Anh T. đã theo dõi, chụp lại rất nhiều tin nhắn giữa vợ và học trò với những lời lẽ không thể tin được. Đỉnh điểm là cuối tháng 12/2018, anh cùng người thân đã bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi. Thời điểm đó, cô H. và nam sinh đều mặc quần áo bình thường. Tuy nhiên, anh T. phát hiện có BCS trong phòng của vợ và nam sinh.

    [​IMG]
    Theo báo Tuổi Trẻ, cuối tháng 1/2019, lãnh đạo nhà trường đã làm việc với cô H. và phụ huynh nam sinh. Tại đây, cô H. viết bản cam kết sẽ chấm dứt mối ngủ với nam sinh.

    Bà D. (mẹ nam sinh) cho biết: “Gia đình đã làm một lần rồi (bắt cam kết – PV), cô H. có hứa không tiếp tục ngủ với con trai tôi nữa”.

    Nam sinh lớp 10 đã lên tiếng nói về vụ việc này với dòng status dài trên trang cá nhân của mình để thanh minh cho chính mình.

    Đây là bài viết cuối cùng tôi nói về chuyện này.

    Thứ nhất, tôi không vào nhà nghỉ với bất kì ai cả.

    Thứ hai, nếu muốn vu khống tôi về việc gì thì việc đầu tiên hãy đưa ra hình ảnh chứng minh tôi vào nhà nghỉ đi.

    Nếu bạn không biết chuyện gì và rãnh rỗi phán xét một ai thì hãy xem lại bản thân, coi bản thân đã đạt được những gì, có học tập tốt không. Xem coi chuyện này là thật hay giả, hay ai đó muốn trả thù chuyện riêng mà dựng lên.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Cư xử thua một con động vật, con vật nó còn biết đâu là đúng là sai. May mắn được sinh ra, mang cơ thể là con người mà sao phần con nhiều hơn phần người vậy.

    Nếu như bạn trong tình trạng như tôi, bạn sẽ nghĩ gì và hành động như thế nào khi bạn còn khá nhỏ.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những bài báo được cậu ấy chụp lại

    [​IMG]
    Cộng đồng mạng đã lập nick fake của thanh niên này rất nhiều

    Thế nhưng sau dòng status này của nam sinh 16 tuổi này cộng đồng mạng vẫn vào bình luận cực gắt.

    [​IMG]
    Xem thêm >>>
    13 Loại Thuốc Bổ Gan Hỗ Trợ Điều Trị Hiệu Quả Các Bệnh Lý Về Gan Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anh Khoa gdv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này