Toàn quốc: Đột Phá Doanh Thu Bằng Hệ Thống Chuyên Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LeeHanna, 23/12/2019.

  1. LeeHanna

    LeeHanna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2019
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ đang gây sốt trong những năm gần đây bởi ưu điểm vượt trội và lợi ích nhân đôi so với việc sử dụng tổng đài truyền thống. Đặc biệt, đối với những ngành kinh doanh đặc thù cần chăm sóc lượng khách hàng lớn và thường xuyên, thì một hệ thống tiết kiệm và đa năng như tổng đài ảo chính là cánh tay đắc lực.

    [​IMG]

    Nếu doanh nghiệp đang cần:

    • Hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    • Tiết kiệm đến gần 50% chi phí hàng tháng
    • Lắp đặt chỉ trong 30 phút
    • Tích hợp đầu số đẹp 1900 xxx - 1800 xxxx - số cố định - số di động
    • Quản lý nhân viên, khách hàng
    • Không giới hạn nhánh máy, không bận cuộc gọi
    OMICall - dịch vụ tổng đài ảo thông minh - đáp ứng được tất cả các nhu cầu làm việc của một bộ phần chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Giờ đây, bạn có thể sẵn sàng vứt bỏ những công nghệ tổng đài lỗi thời mà không cần luyến tiếc.

    Lắp tổng đài điện thoại OMICall của chúng tôi, bạn có nhiều hơn chức năng nghe - gọi thông thường:
    • Tích hợp phần mềm quản lý CRM, ERP,...
    • Ghi âm cuộc gọi, hiển thị số điện thoại khi có cuộc gọi đến
    • Tích hợp lời chào tổng đài chuyên nghiệp
    • Tính năng ghi âm cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi
    • Lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi
    • Sử dụng trên nền tảng Internet, chỉ cần có smartphone, laptop, tablet,...là dùng được
    • Tích hợp SMS Marketing, e-Voice chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    Ngoài hệ thống hiện đại, thông minh, doanh nghiệp còn được rất nhiều lợi ích:
    • Nâng cao chất lượng cuộc gọi
    • Tiết kiệm chi phí gần 50% mỗi tháng
    • Gọi nội bộ, chi nhánh chỉ 0 đồng
    • Miễn phí lắp đặt, không cần bảo trì hay sửa chữa
    • Không cần mua sắm trang thiết bị rườm rà
    • Nâng cấp, mở rộng không giới hạn
    Cải tiến tổng đài nội bộ doanh nghiệp - OMICall - bằng trí thông minh nhân tạo, với khát khao giúp các doanh nghiệp chinh phục khách hàng của mình. Đồng thời tối ưu tự động hóa công việc, giúp tối ưu năng suất công việc. Từ đó, bạn có thể ngăn chặn sự cố, dự đoán hành vi, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng để làm họ hài lòng nhất.

    Xem thêm tại: https://omicall.com/
    Hotline: 0903 786 808 - 090 332 7780
    Trụ sở chính: 06 đường số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    Trụ sở Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LeeHanna
    Sửa lần cuối: 25/12/2019

Chia sẻ trang này