Hà Nội: Giới thiệu cô giúp việc nhà mình !

Thảo luận trong 'Người giúp việc' bởi thao hip 86, 26/6/2015.

  1. thao hip 86

    thao hip 86 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/6/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trước khi mình đăng lại pic này mình xin nói cho 1 số mẹ hiểu :
    1. Mình và cô k thừa thời gian lên đây đăng bài để chơi hay đi lừa đảo ai nhé . Ng ta đăng bài lên để tìm kiếm việc mưu sinh , vì hoàn cảnh ng ta mới phải như thế . 1 số mẹ thiếu hiểu biết chưa gặp chưa biết ng ta như thế nào cũng bình luận , cm linh tinh làm gì. ng ta nói ch lịch sự với mình là được r , nói ch về công việc + gđ k hợp thì thôi , mình bỏ qua . OK ?
    2. Chắc 1 số mẹ ở đây được cô đến làm chắc cũng công nhận những gì mình nói là đúng chứ :
    Cô nhanh nhẹn , sạch sẽ , làm được việc , nấu ăn ngon + trông tre tốt . Đã nhà nào cô đến làm mà thấy cô ý k thật thà hay trộm cắp gì chưa .
    3. Từ pic cũ đến này là 1 tháng r , cô đi làm cho 3 nhà mà k thể làm được tiếp được , lí do :
    - Nhà thì cviec cũng nhàn nhưng cách đối xử thì sao : bắt cô nằm đất , cho nằm cái chiếu rách , cô bảo kê cho cô cái gì nằm thì bảo nhà chật , k được ( ở chung cư cũng chật thật nhưng sáng lại cất đi ảnh hưởng đến ai ) đêm cô toàn bị con gì bò vào ng , còn kiểu đối xử bắt cô ăn riêng ...
    - Nhà thì bắt cô làm từ 5h sáng đến 11,12h đêm , cô ngủ tí đến 2,3 h lại gọi dậy trông . thế là ngày ngủ được mấy tiếng , ai mà chịu được ??
    - Nhà thì đúng dân thanh hóa ( mình xl nhưng rất bức xúc ) : nấu cơm cô ăn được 1 bát cô bảo nấu thêm thì k cho nấu . k hiểu nghĩ gì giàu nghèo gì bát cơm , cô bảo toàn phải bỏ tiền ra ngoài ăn cho no .

    CÔ GỌI ĐIỆN NHỜ MÌNH ĐĂNG BÀI HỘ CÔ < XONG CÔ VỪA KHÓC VỪA KỂ NÊN MÌNH ĐỌC LẠI PIC CŨ MÌNH BỨC XÚC MÌNH MỚI NÓI RA . MẸ NÀO K TIN K CẦN THÌ THÔI TÔT NHẤT LÀ NEXT ĐỪNG ĐỌC CŨNG ĐỪNG CM NỮA > ĐỂ NG TA TÌM VIỆC VÀ SỐNG .

    ngày xưa mình cũng như các mẹ , tìm chục ng giúp việc mà k ai ra gì. may tìm được cô , cô tâm sự nhiều mới hiểu , cũng nhiều gia đình chủ chẳng ra gì . TRÊN ĐỜI CÓ AI TỰ NHẬN MÌNH XẤU < K TỐT ĐÂU .
    thật sự cô rất hiền , chồng mất sớm nên nuôi con 1 mình vất vả tính tin ng nên bị lừa nhiều , giờ mới phải làm thế .
    Cô làm cho nhà mình gần 2 năm rồi , con mình lớn đi lớp nên mình k mượn cô nữa .
    Cô rất sạch sẽ , cẩn thận , thật thà , yêu trẻ , trông trẻ tốt lại nấu ăn ngon nên mẹ nào mượn được cô là cứ yên tâm nhé . mình k phải mối giới hay quảng cáo hộ gì đâu ( mọi ng cứ nói ch với cô là rõ )
    Các mẹ cứ trao đổi trực tiếp với cô nhé , hiện cô đag muốn đi làm luôn ( cô ở lại nhà nhé ) .
    sdt của cô : 01667.324.714
    Cám ơn mọi ng đã đọc tin !ày . Minh đăng lại pic nhé : cám ơn mọi ng đã đọc tin
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thao hip 86
    Đang tải...


  2. dv.phucan

    dv.phucan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    3,940
    Đã được thích:
    664
    Điểm thành tích:
    873
    chắc cô sẽ sớm tìm đc vc mà. tìm người tốt jo khó lắm. nhà bà chị m cũng thay người suốt. nhưng tại t con bé tí đã chửi bậy nên chả ai ở lâu.
     
  3. overlord

    overlord Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/1/2010
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    Khổ, giúp việc tốt thì gặp phải nhà chủ dở, còn nhà chủ tử tế thì toàn gặp phải giúp việc tai quái, đúng là éo le
     
  4. YeuBaby

    YeuBaby Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/4/2008
    Bài viết:
    3,428
    Đã được thích:
    818
    Điểm thành tích:
    823
    Bạn này ăn nói hơi vội vàng đó. Mình đã gọi cho cô này. Cũng không ai rỗi hơi để lên đây nói xấu người lạ. Ở topic kia mọi người trao đổi sự thật khi liên hệ chứ cũng chả ai đặt điều đâu bạn ạ. Xui cho cô ấy không biết chọn nhà. Mà bạn có chắc cô ấy nói cho bạn hết sự thật không? Bên topic kia có chị nhận cô ấy ở 10 ngày đấy, bạn đối chất đi.
    Trường hợp mình, không chỉ mình gọi mà còn cả mẹ mình gọi để nói chuyện thân tình với cô ấy nữa. Còn nếu cô ấy tốt thật sự sẽ có nhà tin tưởng và hợp tác với cô ấy như nhà bạn. Còn ở đây mọi người bày tỏ sự thật chả có gì sai cả.
     
  5. oanhoanh4558

    oanhoanh4558 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    7,608
    Đã được thích:
    2,913
    Điểm thành tích:
    863
    Nhà mình đang cần tìm người giúp bạn ơi
     
  6. Lily1188

    Lily1188 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/1/2015
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Chào bạn,
    Trước tiên cảm ơn bạn đã bỏ thời gian ra để giới thiệu cô GV cho các mẹ có nhu cầu. Cái gì cũng có hai mặt của nó nên nếu được trước tiên bạn hãy đọc phản hồi của các mẹ trong topic cũ của bạn để biết các mẹ nhận xét gì về cô và góp ý cho cô nhé. Cá nhân mình đã trực tiếp gọi điện cho cô và được cô hứa sẽ đến làm cho vào thứ 2 (15/6). Nhưng lên diễn đàn mình mới biết là cô hẹn với rất nhiều người như thế. Sau khi đọc comment của các mẹ xong mình còn gọi điện lại hỏi cô mà cô vẫn còn khẳng định sẽ lên làm nhà mình. Tuy nhiên là cô đã không lên và cũng không hề thông báo một câu nào với mình cả. Mình không biết các mẹ khác thế nào nhưng mình sẽ không bao giờ gọi lại những người thất hứa/lỡ hẹn. Sau khi đọc comment của các mẹ khác còn thấy cô còn có câu chuyện về cuộc đời không nhất quán. Thực sự đứng trên cương vị của một người sử dụng lao động, mình luôn muốn có một người giúp việc tốt, ổn định để mình yên tâm công tác, đỡ mất thời gian, công sức của cả đôi bên. Nhưng mình cũng là người đi làm thuê, cũng vất vả mới kiếm được đồng tiền, vì công việc mà phải giao phó con cái và nhà cửa cho các cô thì mình cũng mong muốn các cô hiểu và coi trọng điều đó. Chiều các cô không có nghĩa là mình phải ngậm bồ hòn làm ngọt, không phải các cô muốn thế nào cũng được. Bản thân bạn đi làm chắc bạn cũng hiểu điều này. Tuy nhiên khi đôi bên cùng thật lòng cố gắng mà không ở được với nhau thì lại đổ tại chữ Duyên vậy.
    Mong những góp ý chân thành này sẽ giúp cô sớm có được công việc tốt như ý muốn
    Thân :)
     
  7. oanhoanh4558

    oanhoanh4558 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    7,608
    Đã được thích:
    2,913
    Điểm thành tích:
    863
    Nhà
    mình đón 1 bác về chăm sóc mẹ mnhf, buồn quá cố 2 tháng: bác kể vớt cá chủ cũ để cho chết đỡ phải cọ bể, sau giết 2 con chuột Hamster của con trai họ, cả nhà sợ quá ... Sau bà ngoại kể rằng cần cái lược cũng ko lấy, cần kéo rèn cũng ko làm, khi ăn cơm cùng bà bắt bà ăn riêng...
     
  8. ngocnguyen_cn

    ngocnguyen_cn

    Tham gia:
    13/2/2012
    Bài viết:
    21,735
    Đã được thích:
    5,856
    Điểm thành tích:
    3,063
    Gv bây h khó tìm đc người vừa ý lắm cô ah , nên nhà cháu làm rốn tí cho xong chứ thuê bn người r lại phải để ý xem họ làm ntn, r chỉ a>>z mệt hơn cô ah
     
  9. overlord

    overlord Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/1/2010
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    Nhà mình đã từng thuê rất nhiều giúp việc, vì đã có đến 4 đứa trẻ con. Và trong từng đó người (khoảng 15-20 người, già trẻ có hết) thì có đúng 1 chị giúp việc cực kỳ tốt, tốt đến mức nhà mình sẵn sàng trả 5 triệu, thưởng, rồi cho nghỉ về quê ko trừ lương...bởi vì chị ý quá tốt với con mình. Nhưng vì hoàn cảnh, chị ý không đi làm được nữa, giờ vẫn gọi điện hỏi han con mình và khóc vì nhớ cháu.

    Thế nên giúp việc cũng có người này người kia, nhưng kết luận lại: Gái có công, chồng không phụ. Cuộc đời này cực kỳ công bằng, khi bạn tốt với người khác, chắc chắn bạn sẽ được nhận lại.
     
  10. mayhong79

    mayhong79 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/5/2014
    Bài viết:
    1,303
    Đã được thích:
    134
    Điểm thành tích:
    103
    Tớ là người đc cô ấy đến ở và ra đi vì lý do coa con gì bò lên ng đây. Quả thật là mấy bà gv trc ko hề kêu ca gì về vụ có muỗi hay von gì cắn. Đến lượt cô ấy hì thấy kêu vậy. yows cũng áy náy bảo là cô kê đệm ra nằm vì nhà tớ có cả đệm riêng, nhưng cô ko đồng ý vì nóng lắm. Đến sáng ngày thứ 8 thì tớ nói đi mua cho cô ấy cái màn thì cô ấy nói luôn. Không cần mua đâu, cô ko ở đây đâu, cô chỉ làm hết ngày mai rồi ngày kia cô nghỉ. Tớ hỏi lý do tại sao thì chỉ buông một câu " Không hợp". Sau đó tớ có nc một lúc thì mới ra dc lý do là đêm nằm toàn bị con gì đốt nên ko ngủ đc. Tớ nói thật là chỉ vì việc đó thì dễ xử lý quá đi. Nếu thật sự thích tính vc tớ, yêu quý con bé nhà tớ như cô ấy nói và thực sự muốn ở lại thì phải cùng đưa ra giải pháp để làm biến mất mấy cái con con ... gì đó. Tớ cũng đã nói là có thể bộ salon nhà tớ dùng lâu rồi nệ có những con gì nho nhỏ chăng và vc tớ gì đang có kế hoạch thay bộ mới......
    Việc ko hợp với tính cách chủ nhà là lớn chứ mấy con muỗi thì gì mà ko xử lý đc.
    Cô ấy nói là đã trôh đến cả trăm đứa trẻ trong 12 năm thì suy ra một năm trung bình cô ấy ở ít nhất cũng 5-6 nhà ư?
    Côh nhận là cô ấy nhanh nhẹn, biết việc, sạch sẽ ( sạch tới mức bồn cầu nhà tớ có caia gì đen đen, cô ấy kỳ cạch cả chiều kỳ cọ rồi lấy cả miếng kim loại hay dùng cọ nồi niêu xoong chảo ý mang ra cọ bồn cầu tới xước hết cả lớp men ra. Lúc tớ hỏi là dùng miếng sắt đó chà ah thì cô chối ko phải) và rất thích con bé nhà tớ.
    Nhưng tớ cảm nhận là cô thấy có nhiều ng gọi cho cô quá nên cô ko toàn tâm toàn ý với một nhà nào cả. Thế thì sao mà ở lâu dài đc. Tớ ko ghét gì cô ấy vì chưa có va chạm gì nhưng kiểu cứ muốn ngay mọi thứ hoàn hảo, ko dc ý là tếch ngay thì tớ ko welcome.
    Thêm nữa nếu bạn bảo cô ấy khóc lóc với bạn thì tớ ko tin vì với tính cách và kinh nghiệm từng trải của cô ấy thì việc cô ấy khóc lóc vì con gì cắn hay nhà nào đó để cô ấy ăn riêng là điều khó có thể xảy ra.
    Tuy nhiên dù sao cũng chúc cô ấy sớm tìm đc nơi hoàn hảo để định cư lâu dài và cảm ơn chủ top đã gthieu cô ấy cho những ai đang cần.
     
    Sửa lần cuối: 26/6/2015
  11. mayhong79

    mayhong79 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/5/2014
    Bài viết:
    1,303
    Đã được thích:
    134
    Điểm thành tích:
    103
    Tớ đọc lại thấy đoạn nói việc để gv ngủ phòng khách, chiếu rách , .... chắc là nói nhà tớ. Chủ top nghe tai kia thì nghe nốt tai này nữa nhé.
    Nhà tớ chung cư 50m2 có 2 phòng ngủ thì một để tớ và con nhỏ ngủ và một để chồng và con zai ngủ. Các bà gv đều ngủ ở phonhf khách. Tớ chắc chắn là ở đây ko có nhiều nhà có pgongf riêng cho gv đâu ah. Nhà tớ có nhiều loại chiếu: chiếu cói, nhựa, mành, trúc và cả đệm nữa. Tớ nói là cô thích dùng loại nào cũng đc. Cái chiếu gọi là rách là nó bung chỉ ở đưoengf viền và mẹ chồng tớ đã khâu lại cẩn thận. Cái chiếu đó tớ rất thích vì nó rất êm nên hay dùng cho con. Cô nói BẮT giúp việc nằm chiếu rách là hoàn toàn sai sự thật. Cô ấy cũng chả có yêu cầu là kê thêm cái gì cho cô nằm vì tớ đã chủ động bảo cô mang đệm ra cô từ chối bảo là nóng lắm. Mà đệm nhà tớ mua hơn 1 triệu chứ ko phải loại đểu đâu.
    Ăn cơm như này ko hiểu là có phải là bắt ăn riêng ko. Vc tớ ăn trước để cô ấy bế con bé con. Thức ăn tớ để phần riêng cho cô ấy. Vc tóe ăn gì thì phần cô ấy như thế. Vc tớ ăn xong thì trôg bé để cô ấy ăn. Hoa quả thì ăn nhòe nhưng cô ấy ko ăn vì sợ độc. Cô chỉ ăn chuối. Cô ấy còn công nhận là vc tớ tử tế vì ko có nhiều nhà phần cơm gv như nhà tớ. sáng tớ ăn gì thì cô ăn đó. Có khi tớ mải việc còn nhịn đói. Còn cô vẫn đảm bảo cơm, mỳ, xôi đàng hoàng, ..... bla
    Ko lẽ sự tử tế thế vẫn chưa đáp ứng đc nhu cầu của cô ấy???
     
  12. tocnau_hht

    tocnau_hht Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    mình có dì đang có nhu cầu giúp việc mn có nhu cầu lhe dì mình nhé 01674312801
     
  13. overlord

    overlord Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/1/2010
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    Thôi mẹ nó ạ, nhà mình bình dân nên chỉ kiếm ng bình dân thôi, ngoài kia vẫn có nhiều biệt thự, chung cư cao cấp lắm, cứ để họ chọn nhà giàu mà công việc nhàn hạ. Nhà tớ y hệt mẹ nó luôn, nên tớ chả thấy có cái gì là phân biệt đối xử cả, chắc đội họ lên đầu thì mới hài lòng
     
    mebanhran, mayhong79loaken4 thích.
  14. huonglanh8668

    huonglanh8668 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    C đã t đc người giúp việc chưa? Tìm ngv trông ng già or trẻ nhỏ? E đang tìm việc cho mẹ e, nếu c cầnthif gọi cho mẹ e 01674826249 or ib em biết thêm
    Cv nhà c rồi mẹ con e ll với c.
     
  15. huonglanh8668

    huonglanh8668 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    C đã t đc người giúp việc chưa? Tìm ngv trông ng già or trẻ nhỏ? E đang tìm việc cho mẹ e, nếu c cầnthif gọi cho mẹ e 01674826249 or ib em biết thêm
    Cv nhà c rồi mẹ con e ll với c.
     
  16. hn098284

    hn098284 Mẹchishop: Chuyên bán buôn bán lẻ túi ví dây lưng

    Tham gia:
    6/10/2013
    Bài viết:
    4,060
    Đã được thích:
    645
    Điểm thành tích:
    773
    đang nhắm định gọi cô này mà đọc comment các mẹ em ngại quá. Nhà mình pho cổ cũng ko có phòng riêng, mà ăn uống thì phải người ăn trước người ăn sau, chắc ko chiều bác được.
    Thôi đành tìm người khác vậy
     
  17. mebanhran

    mebanhran Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/5/2008
    Bài viết:
    1,157
    Đã được thích:
    244
    Điểm thành tích:
    103
    Đúng vậy, mình đi làm cũng mửa mật ra chứ có sung sướng gì đâu. Bà gv nhà tớ có thói là đồ ăn thừa từ hôm trước ko bao giờ ăn lại, lại toàn để phần cho vợ chồng tớ, còn bà ấy lấy trứng ăn (nhà tớ gv đc ăn cơm trước chủ vì chủ đi về muộn). Tớ biết được tớ nói thẳng mặt ấy, có kiểu đâu ngồi mát ăn bát vàng. Thế là phải biết ý hơn đấy. Nói chung biết điều thì mình biết điều lại thôi
     
  18. okteokte

    okteokte Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/4/2015
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    èo....quá ngại giúp việc luôn....mình doi đến mấy lần rùi mà ko được ai tử tế cả
     
  19. hn098284

    hn098284 Mẹchishop: Chuyên bán buôn bán lẻ túi ví dây lưng

    Tham gia:
    6/10/2013
    Bài viết:
    4,060
    Đã được thích:
    645
    Điểm thành tích:
    773
    vừa gọi cho bà gv mà chủ top giới thiệu, nói chuyện qua thì chăc bà này ko làm ở đâu quá 2 tháng. Đang thấy kêu bế cháu 6 tháng mà nặng 12 kg mệt quá. khổ cho mẹ nào vớ phải bà gv thế này. Mình nghĩ chủ top không nên đăng tin nữa để các mẹ đỡ mất công goi rồi lại núi này trông núi nọ. ko làm ổn định đc.
     
  20. ngoeconxinhdep

    ngoeconxinhdep Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/6/2015
    Bài viết:
    616
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    Hôm vừa rồi có một bạn trong diễn đàn giới thiệu mẹ cho mình. Điện thoại thỏa thuận mọi thứ xong xuôi rồi, sáng mai lên thì chiều nay mình gọi lại thì bảo ngày kia chị được mời đám chưa lên được, chủ nhật mới lên (trước hẹn thứ 4). Mình chán chẳng muốn nói gì nữa.

    Nên xin mọi người giới thiệu giúp việc thì cũng không nên make up thông tin quá mức làm gì, mất thời gian của tất cả mọi người.
     

Chia sẻ trang này