Sài Gòn: Socola Bestseller!! Kẹo Socola Nhân Rượu Kirkland Signature Liquor Belgian Chocolates 75 Viên Mỹ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Van_sweet, 13/1/2021.

  1. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mục lục:
    1/Kẹo Socola Nhân Rượu Kirkland Signature Liquor Belgian Chocolates 75 Viên Mỹ
    2/Việt Quất Sấy Khô Kirkland Organic Dried Bluberries
    3/Chà Là Sấy Nguyên Cành Deglet Nour 500gr Israel
    4/Kẹo Ngậm Thảo Mộc Không Đường Ricola Lemon Mint Sugar Free 105v Thụy Sĩ
    5/Bột Mầm Lúa Mạch Non Grass Barley Nhật Bản
    6/ Cherry Sấy Khô Kirkland Organic Dried Tart Montmorency Cherries 567gr Mỹ
    7/ Mật Ong Kirkland Signature Organic Raw Honey 680gr Mỹ
    8/ Nhụy Hoa Nghệ Tây Mojalal Saffron Hộp Vàng 1gr

    Với những ai chưa từng thử Kẹo Socola Nhân Rượu Kirkland Signature Liquor Belgian Chocolates 75 Viên Mỹ thì chắc chắn khi nếm thử Kirkland Signature Liquor Belgian Chocolates, bạn sẽ vô cùng ấn tượng. Hương vị socola đắng nguyên chất mềm mịn tan chảy cùng một chút rượu nồng nàn, hòa quyện hài hòa trong miệng. Bạn có thể chọn hương vị rượu mà mình yêu thích trong 5 màu sắc lung linh mà sản phẩm mang đến.

    Kirkland Signature Liquor Belgian Chocolates là sự kết hợp của socola đen bọc nhân rượu. Tùy theo đặc trưng quốc gia hoặc nhu cầu và khẩu vị của công chúng, loại rượu được chọn làm nhân có hương vị phong phú: Whisky, Vodka, Cognac,… Thiết kế hộp sang trọng, chắc chắn, hoàn toàn phù hợp để làm quà cho những người thân yêu.

    Khi nếm viên Kẹo Socola Nhân Rượu Kirkland Signature, ban đầu, vị đắng mịn, mùi thơm ngây ngất, sau đó hòa quyện với vị rượu nồng nàn, tạo nên cảm xúc khó tả. Với mỗi loại rượu sẽ có hương vị khác nhau, nhưng bạn yên tâm vì nồng độ rượu thấp không gây say đâu nhé!

    [​IMG]

    Thương hiệu
    Kirkland Signature là thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm chức năng từ thiên nhiên và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ra đời từ năm 1995 tại Mỹ. 20 năm đi cùng những cam kết về chất lượng an toàn và giá cả phù hợp đủ để vị trí của Kirkland Signature luôn “vững chắc” đối với nhiều người tiêu dùng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi chọn lựa các sản phẩm của Kirkland Signature vì tất cả đều được cấp dấu xác nhận đạt chất lượng sử dụng của Hội đồng Dược điển Mỹ (United States Pharmacopoeia – USP).

    Ưu điểm
    • Hương vị socola đen tươi mới thơm béo của Bỉ, quyến rũ cùng nhân rượu nồng nàn
    • Đặc trưng của rượu là tan chảy bên trong. Mang đến cho người thưởng thức cảm giác bùi béo, thơm ngậy hòa quyện vô cùng ngon miệng.
    • Sản phẩm chất lượng cao cấp của Mỹ được ưa chuộng trên toàn Thế giới.
    • Với thiết kế nhỏ gọn sang trọng, Kẹo Socola Nhân Rượu Kirkland Signature thích hợp để làm quà tặng vào những dịp Lễ đặc biệt.
    • Kirkland Signature Liquor Belgian Chocolates 75 Viên Mỹ là sản phẩm mới nhất năm nay được bán tại Mỹ và thị trường quốc tế nhận được review rất tốt trên thị trường.
    • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng Kẹo Socola Nhân Rượu Kirkland Signature để trang trí bánh kem hoặc nguyên liệu cho các món tráng miệng khác.
    Thành phần
    Với 5 hương vị rượu hảo hạng gồm: Porto, Cognac, Vodka, Scotch Whisky, Irish Whiskey được làm từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, quy trình đạt chuẩn, an toàn cho sức khỏe.

    Công dụng
    • Socola đen của Bỉ rất tốt cho sức khỏe
    • Chứa vitamin, khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch
    • Tăng cường lưu thông máu, chống oxy hóa, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, phòng ngừa ung thư
    [​IMG]

    • Ăn socola giúp bạn thư giãn, giảm đau đầu, stress, tạo cảm giác vui vẻ, hạnh phúc.
    • Món ăn vặt cực kỳ ngon này còn hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân bằng cách giảm cơn thèm ăn
    • Nhân chứa đầy rượu Châu Âu hảo hạng và rượu Porto. Phong cách Châu Âu truyền thống.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng
    Sử dụng ăn trực tiếp
    Không sử dụng sản phẩm cho người dưới 18 tuổi.
    Bảo quản nơi thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng trực tiếp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Van_sweet
    Sửa lần cuối: 29/1/2021
  2. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Việt Quất Sấy Khô Kirkland Organic Dried Blueberries 567gr Mỹ

    Bạn đã chọn cho gia đình mình loại mức nào phục vụ cho dịp tết này chưa? Việt Quất Sấy Khô Kirkland Organic Dried Blueberries 567gr Mỹ là loại mức cực tốt cho sức khỏe sẽ làm cho mùa tết này của bạn thêm hoàn hảo đấy.

    Việt quất là loại quả có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, thân cây bụi, tán thấp, quả mọng, nhỏ và có màu xanh đen, bên ngoài có phủ một lớp phấn trắng. Loại quả này được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn bởi lợi ích của loại quả này đối với sức khỏe cho con người. Việt Quất sấy khô Kirkland Signature Organic Dried Blueberries có vị ngọt tự nhiên, giá trị dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên. Đặc biệt hơn phương pháp sấy khô giúp chúng ta bảo quản được lâu, kéo dài thời gian thưởng thức hương vị thơm ngon của Việt quất.

    [​IMG]

    Thương hiệu
    Kirkland – thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm chức năng từ thiên nhiên và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ra đời từ năm 1995 tại Mỹ. 20 năm đi cùng những cam kết về chất lượng an toàn và giá cả phù hợp nên vị trí luôn “vững chắc” đối với nhiều người tiêu dùng.

    Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn lựa các sản phẩm của Kirkland Signature vì tất cả đều được cấp dấu xác nhận đạt chất lượng sử dụng của Hội đồng Dược điển Mỹ. Chính vì thế, Kirkland Signature luôn là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong thời gian dài.

    Thành phần
    Việt quất, đường, hương tự nhiên, dầu hướng dương.

    Công dụng
    • Anthocyanin trong Việt quất có tác dụng vô hiệu hóa các gốc tự do dẫn đến bệnh ung thư và các bệnh liên quan đến tuổi.
    • Cải thiện trí nhớ.
    [​IMG]
    • Ngăn ngừa bệnh tim, nhiễm trùng đường tiết niệu, hạ cholesterol trong máu.
    • Dùng làm quà tặng.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng
    -Mở gói và dùng trực tiếp hoặc dùng chung với các loại ngũ cốc nóng hoặc lạnh. Hoặc bạn có thể cho vào món salad hay các loại bánh, bánh nướng, bánh quế, bánh quy…
    -Sản phẩm sử dụng tốt cho mọi đối tượng
     
  3. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Chà Là Sấy Nguyên Cành Deglet Nour 500gr Israel

    Chà Là Sấy Nguyên Cành Deglet Nour 500gr Israel được chọn lựa từ những quả chà là tươi ngon, ăn mềm mềm, dai ngon tự nhiên. Chà là có vị thơm đặc trưng và thanh ngọt, không quá ngọt, ăn không ngấy. Quả chà là được sấy theo công nghệ hiện đại, giữ được độ ẩm tự nhiên vốn có, không bị quá khô. Được đóng hộp sang trọng, lịch sự thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

    Đặc biệt quy trình sấy khô luôn phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được nguồn dưỡng chất quý giá có trong chà là, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không thêm đường hay phụ gia khác, đảm bảo được độ tự nhiên và nguyên chất nhất.

    Chà là là loài đặc trưng trong chi Chà là thuộc họ Cau, là loài được trồng để lấy quả. Mặc dù xuất xứ ban đầu của nó không được biết rõ do nó được trồng trọt trong thời gian dài, nhưng có lẽ nó xuất phát từ các đảo thuộc vịnh Ba Tư. Đây là loài cây có kích thước trung bình cao khoảng 15-25m, có thân thẳng hoặc mọc ra nhiều thân từ gốc. Lá dài 3-5 m, với nhiều sóng/cọng tỏa ra (khoảng 150), các cọng này dài khoảng 30 cm và rộng 2 cm.

    [​IMG]

    Ưu điểm
    • Là sản phẩm chà là được thu hoạch tại Israel – nơi có điều kiện thổ nhưỡng phù hợp nhất nên giá trị dinh dưỡng trong hạt chà là cao nhất.
    • Được đóng gói thành phẩm chà là nguyên cành, đảm bảo 100% chà là nguyên chất, không pha tạp chất, sử dụng công nghệ sấy khô hiện đại, vừa dễ dàng bảo quản, lại tiện lợi khi sử dụng.
    • Chà là sấy khô tự nhiên 100% nhập khẩu, là món ăn ngon, hấp dẫn, đặc biệt là vô cùng tốt cho sức khỏe.
    • Quả chà là chứa nhiều caroten – chất chống oxy hóa tuyệt vời, cung cấp cho cơ thể lượng Vitamin, chất xơ và khoáng chất cần thiết.
    • Chà là là thành phần được sử dụng nhiều có trong các loại bánh quy, bánh trái cây, mứt, các món tráng miệng… giúp tăng thêm hương vị cho món ăn.
    • Sử dụng chà là như một món ăn nhẹ hay ăn kèm món tráng miệng sẽ giúp cân bằng năng lượng hàng ngày.
    Thành phần
    100% chà là tươi nguyên cành

    Công dụng
    • Tốt cho tim: Chà là sấy khô nguyên cành giúp tăng cường sức khỏe cho tim bằng cách loại cholesterol xấu ra khỏi các động mạch. Do đó chà là khô được xem là món ăn nhẹ yêu thích của những bệnh nhân tim mạch.
    • Hỗ trợ tiêu hóa: Những món ăn cay là nguyên nhân của chứng ợ nóng, ợ chua, khó tiêu, và chà là khô có thể chữa những chứng bệnh này
    • Khỏe xương: Chà là sấy khô nguyên cành chứa hàm lượng canxi cao, hỗ trợ tốt cho xương và được xem là thực phẩm hữu ích trong việc ngăn ngừa chứng loãng xươngviêm khớp.
    • Bổ máu: Người Ấn Độ thường nằm sấp để cải thiện lượng máu lưu thông trong cơ thể. Ngoài ra, chà là sấy khô nguyên cành luôn có mặt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của họ bởi trong quả chà là, hàm lượng sắt rất cao.
    • Nguồn năng lượng dồi dào: Glucose và fructose trong chà là sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng trong những lúc mệt mỏi.
    [​IMG]

    • Bảo vệ sức khỏe: Chà là sấy khô nguyên cành chứa nhiều vitamin như A, B, E, K, niacin, thiamine và khoáng chất như sắt, kali, lưu huỳnh, magie, phốt pho, đồng sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
    • Giảm cân: Thực tế chà là khô rất giàu chất xơ và là nguồn năng lượng tốt khiến nó trở thành loại trái cây tuyệt hảo để giảm cân. Chà là khô có thể ngăn cơn đói, khiến nó trở thành thức ăn vặt giảm cân rất tốt.
    • Chất chống oxy hóa: Các chất chống oxy hóa và axit amin có trong chà là khô giúp cơ thể cải thiện sức khỏe tim, tiêu hóa và nuôi dưỡng làn da.
    • Chăm sóc tóc: Vitamin B trong trái chà là khô sẽ giúp ngăn ngừa những vấn đề như chẻ ngọn, xỉn màu và hư tổn ở tóc. Vitamin B5 rất tốt cho tóc. Nhưng chà là sấy khô nguyên cành còn giúp tăng cường sợi tóc trên da đầu và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.
    • Dưỡng da:Chà là khô chứa vitamin A, làm tăng chất lượng của da. Vitamin A và B5 là chìa khóa để trẻ hóa làn da. Vì thế chà là khô rất tốt cho những người có vấn đề về da.
    [​IMG]

    Đối tượng sử dụng
    • Phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi
    • Nếu cho trẻ em dưới 3 tuổi sử dụng nên có sự giám sát của bố mẹ hoặc người lớn
    Hướng dẫn sử dụng
    Sử dụng ăn trực tiếp hoặc dùng làm salad
    Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
    Nên sử dụng với liều lượng hợp lý, không nên quá lạm dụng.
    Mặc dù chà là là một trong những loại trái cây ngọt nhất, nhưng chúng là nguồn carbohydrate và năng lượng phong phú. Một người mắc bệnh tiểu đường có thể ăn 2-3 quả một ngày miễn là họ đang duy trì một thói quen lành mạnh.
     
  4. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Kẹo Ngậm Thảo Mộc Không Đường Ricola Lemon Mint Sugar Free 105 Viên Thụy Sĩ

    Kẹo Ngậm Thảo Mộc Không Đường Ricola Lemon Mint Sugar Free 105 Viên Thụy Sĩ giúp thông cổ mát họng, cải thiện các chứng ho, viêm họng và nghẹt mũi hiệu quả. Ricola Lemon Mint Sugar Free là sự kết hợp của chanh, bạc hà và 13 loại thảo mộc tự nhiên mang đến cảm giác dịu nhẹ và thanh mát nơi vòm miệng và cổ họng.

    Những cơn ho, triệu chứng đau rát cổ họng kéo dài khiến bạn mệt mỏi và khó chịu mọi lúc mọi nơi. Nhất là khi thời tiết thay đổi, các triệu chứng như ho, đau họng, viêm vọng càng dễ mắc phải hơn.

    [​IMG]

    Thương hiệu
    Ricola là thương hiệu xuất xứ từ Thụy Sĩ danh tiếng suốt hơn một thập kỷ qua trên toàn thế giới. Sự kết hợp từ các loại nguyên liệu tốt nhất cho ra đời hương vị thơm ngon, dễ chịu. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với 13 loại thành phần quý hiếm như cây thi nữ, cây cẩm quỳ, bạc hà cay, cỏ xạ hương, cây anh thảo…

    Ưu điểm
    • Kẹo ngậm thiên nhiên với các thành phần chất lượng, có lợi cho sức khỏe đến từ Thụy Sĩ.
    • Vị ngọt trong kẹo hoàn toàn không chứa đường, không gây sâu răng hay ảnh hưởng chế độ kiêng ngọt.
    • Ngoài tác dụng thông cổ, mát họng còn đem lại vị ngon cho người thưởng thức.
    Thành phần
    Chất tạo ngọt tự nhiên (Isomalt), chiết xuất tinh dầu chanh và hỗn hợp thảo mộc Ricola (0.3%), hương tự nhiên, chất tạo ngọt tổng hợp (Aspartame, acesulfame-K), chất tạo màu tổng hợp (Chlorophyll copper).

    Công dụng
    • Tạo cảm giác dễ chịu, dịu mát cổ họng.
    • Thông cổ, tan đờm (đàm), trị đau họng, viêm họng.
    • Giảm các cơn ho, ngứa cổ, nghẹt nơi cổ.
    • Cải thiện chứng nghẹt mũi, cảm nhẹ.
    • Giúp giảm khàn tiếng, mất giọng, khô rát cổ họng.
    [​IMG]

    • Dễ dàng dùng và mang theo bên mình bất cứ lúc nào.
    • Không đường thích hợp cho những người kiêng ăn đường, tiểu đường, giảm cân, sợ sâu răng…
    • Vừa giúp bạn cải thiện được các chứng khó chịu nơi cổ họng vừa giảm ho và trị đau họng hiệu quả.
    • Các loại thảo mộc, hoa cỏ tươi mới được trồng ở vùng núi Thụy Sĩ bằng phương pháp canh tác tự nhiên mà không có thuốc trừ sâu hóa học.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng
    *Người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên: Mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần dùng 1 viên, ngậm tan dần trong miệng.
    Sử dụng được cả cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
    Không nên cắn hoặc nhai kẹo cho nhanh hết.
    Có thể dùng lặp lại sau 2 giờ nếu cần, hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ.
    Trẻ dưới 6 tuổi cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
     
  5. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Bột Mầm Lúa Mạch Non Grass Barley Nhật Bản

    Bột Mầm Lúa Mạch Non Grass Barley Nhật Bản là thực phẩm dinh dưỡng quý giá của tự nhiên. Là lá non của cây lúa mạch, nên có giá trị dinh dưỡng rất cao và được biết đến như một thực phẩm thiên nhiên hoàn hảo nhất. Sản phẩm là sự kết hợp của các vitamin, khoáng chất và enzyme, canxi, beta carotene, sắt, magiê, chất diệp lục, chất xơ …

    Grass Barley Nhật Bản được làm từ lá lúa mạch non sạch được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Là nguồn dinh dưỡng vô tận cho sức khỏe, bồi bổ cơ thể, cung cấp một lượng lớn các vitaminkhoáng chất, giúp đào thải độc tố, cho da dẻ mịn màng, hạn chế mụn nhọt, …

    [​IMG]

    Thành phần
    Một lượng lớn các vitaminkhoáng chất được tìm thấy trong Mầm Lúa Mạch Non Grass Barley bao gồm kali, canxi, magie, sắt, đồng, phôt pho, mangan, kẽm, beta caroten, B1, B2, B6, C, axit folic, pantothenic acid.

    Nhiều Canxi gấp 11 lần sữa bò.

    Vitamin C nhiều gấp 7 lần nước cam.

    Nhiều sắt gấp 5 lần rau chân vịt.

    Đối tượng sử dụng
    Không ăn đủ rau quả, uống không đủ sữa – do không thích rau hoặc dị ứng sữa.

    Đang ăn kiêng hay muốn duy trì sức khỏe tốt.

    Cơ thể trong tình trạng thiếu hụt vitamin, khoáng chất và chất xơ.

    Muốn tăng cường lượng rau vào chế độ ăn uống.

    Không có thời gian chuẩn bị bữa ăn có đầy đủ rau xanh và chất xơ.

    Công dụng
    • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống bệnh tật.
    • Bù đắp lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ mà cơ thể thiếu hụt.
    • Hỗ trợ người đang theo chế độ ăn kiêng và duy trì cơ thể khỏe mạnh.
    • Làm đẹp da, chống lão hóa, thải độc tố ra ngoài cơ thể.
    [​IMG]

    • Phòng chống ung thư, hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột, mụn nhọt.
    • Hỗ trợ tiêu hóa bằng cách cải thiện việc sản xuất axit hydrochloric trong dạ dày nhờ bổ sung natri hữu cơ.
    • Giàu enzyme SOD (superoxide dismutase), một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ các tế bào chống lại các gốc tự do độc hại, được cho là thủ phạm chính trong quá trình lão hóa.
    • Dùng được cho trẻ em, người già, người mới ốm dậy, phụ nữ cho con bú.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng Bột Mầm Lúa Mạch Non
    Mỗi ngày uống từ 1-2 gói, pha với 100ml nước ấm hoặc nước trái cây, sữa, …
    Dùng ngay sau khi pha, đổ bỏ phần thừa vì sản phẩm dễ mất chất nếu để lâu.
     
  6. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Cherry Sấy Khô Kirkland Organic Dried Tart Montmorency Cherries 567gr Mỹ

    Bạn đã chọn được cho gia đình mình những món ăn vặt khoái khẩu nào để dùng trong dịp Tết này chưa? Cherry Sấy Khô Kirkland Organic Dried Tart Montmorency Cherries 567gr Mỹ là loại mứt cực tốt cho sức khỏe lại vừa làm món ăn vặt chống ngán sẽ làm cho những ngày nghỉ Tết của bạn thêm thú vị.

    Cherries có chất nước màu đỏ sẫm chứa tới 17 loại chất có lợi cho sức khỏe. Một trong số đó là chất chứa thành phần chống oxy hóa rất mạnh. Ngoài ra, Cherries còn cung cấp một lượng vitamin E, A, C, sắt, magne, kali dồi dào, cung cấp gần 19 lần lượng vitamin A có trong các loại trái cây khác.

    Loại quả này hầu như không chứa chất béo, là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời cho cơ thể. Vì vậy Cherry được cho là loại quả “nhỏ nhưng có võ” khi nó có khả năng giúp cơ thể chống lại các loại bệnh phổ biến và nghiêm trọng như tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường và ung thư.

    Vì đặc thù về khí hậu nên Cherry không thể trồng được ở nhiều quốc gia, vì thế để thưởng thức được trọn vẹn hương vị tuyệt vời của loại trái cây xinh xắn này bạn có thể thử ngay Kirkland Organic Dried Tart Montmorency Cherries nhé!

    [​IMG]

    Thương hiệu
    Kirkland – thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm chức năng từ thiên nhiên và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ra đời từ năm 1995 tại Mỹ. 20 năm đi cùng những cam kết về chất lượng an toàn và giá cả phù hợp nên vị trí luôn “vững chắc” đối với nhiều người tiêu dùng.

    Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn lựa các sản phẩm của Kirkland Signature vì tất cả đều được cấp dấu xác nhận đạt chất lượng sử dụng của Hội đồng Dược điển Mỹ. Chính vì thế, Kirkland Signature luôn là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong thời gian dài.

    Thành phần
    100% cherry tươi.

    Công dụng
    • Giúp cung cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể như: A, C, E, melatonin cũng như các vi chất như canxi, sắt, kẽm, magne, kali.
    • Giúp tăng cường thể lực, giúp ngủ ngon, giảm cholesterol, chống lão hóa.
    [​IMG]

    • Giảm rủi ro về bệnh tim mạch, tiểu đường, tăng cường trí nhớ, ngừa ung thư và bệnh Gout, chống sưng hiệu quả.
    • Đẹp da, giảm cân.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng
    Mở gói và dùng trực tiếp hoặc dùng chung với các loại ngũ cốc nóng hoặc lạnh.
    Hoặc bạn có thể cho vào món salad hay các loại bánh, bánh nướng, bánh quế, bánh quy…
    Sản phẩm sử dụng tốt cho mọi đối tượng.

     
  7. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,624
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
  8. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mời các bạn ghé thăm shop mình nha!!
     
  9. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong Kirkland Signature Organic Raw Honey 680gr Mỹ

    Mật Ong Kirkland Signature Organic Raw Honey 680gr Mỹ là sản phẩm được chiết xuất từ mật ong thiên nhiên nguyên chất, không chứa các chất có hại cho con người. Kirkland Signature Organic Raw Honey đã được kiểm định và chứng minh có tác dụng rất tốt cho cơ thể con người.

    Kirkland Signature Organic Raw Honey là loại mật ong hữu cơ nguyên chất, tinh khiết, sạch và an toàn nhất. Mật ong hữu cơ hoặc các sản phẩm Orangnic khác là các sản phẩm không sử dụng phân bón hóa học hoặc các hóa chất bảo vệ thực vật độc hại.

    [​IMG]

    Thương hiệu
    Kirkland Signature là thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm chức năng từ thiên nhiên và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ra đời từ năm 1995 tại Mỹ. 20 năm đi cùng những cam kết về chất lượng an toàn và giá cả phù hợp đủ để vị trí của Kirkland Signature luôn “vững chắc” đối với nhiều người tiêu dùng.

    Ưu điểm
    • Mật Ong Kirkland Signature Organic Raw Honeymật ong tinh khiết không hề sử dụng phân bón và các hóa chất độc hại nên an toàn cho người sử dụng.
    • Sản phẩm đạt chuẩn Mật ong Mỹ hạng A (100% U.S Grade A) được Bộ nông nghiệp Mỹ chứng nhận sản phẩm hữu cơ (USDA Ogarnic)
    • Được sản xuất với nguồn nguyên liệu từ Brazil, USA đóng gói theo tiêu chuẩn Mỹ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng Kirkland Signature (Costco Corp.), xuất khẩu trực tiếp vào thị trường Mỹ.
    Thành phần
    Mật ong nguyên chất 100%

    Công dụng
    • Chống oxy hóa, chống nhiễm trùng, có tác dụng trong việc giảm đau và thường được dùng để xử lý các vết thương giúp vết thương mau lành.
    • Giảm đau họng, viêm họng.
    [​IMG]
    • Chứa các dưỡng chất làm mát phổi, giảm ho khan, ho có đờm,..
    • Tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch.
    • Chống lại quá trình lão hóa, cho bạn làn da mịn màng, căng bóng.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng
    Có nhiều cách dùng khác nhau tùy theo mục đích của người dùng.
    Một số cách sử dụng nên tham khảo:
    Giúp mát phổi, chống ho: Ngậm một muỗng mật và nuốt từ từ.
    Chống lão hóa: Sau khi đánh răng khoảng 10 – 15 phút hoặc trước khi đi ngủ. ngậm 1 thìa nhỏ mật ong và nuốt từ từ.
    Có thể pha với cam, chanh hoặc đồ uống trái cây hoặc trà để tăng hương vị.

    Lưu ý
    Không sử dụng Mật ong cho bé dưới 1 tuổi.
    Lưu trữ mật ong ở nhiệt độ phòng. Đừng để trong tủ lạnh.
    Mật ong kết tinh (hay còn gọi kết tủa/đóng đường) là phản ứng hóa học tự nhiên của mật ong. Nếu kết tinh hình thành, đặt chai mật ong vào nước ấm cho đến khi kết tinh tan.
     
  10. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
  11. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,624
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
  12. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Các bạn ghé nhà em xem hàng ngàn mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp nhập ngoại nhé!!
     
  13. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nhụy Hoa Nghệ Tây Mojalal Saffron Hộp Vàng 1gr

    Nhụy Hoa Nghệ Tây Mojalal Saffron Hộp Vàng 1gr là sản phẩm nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà Saffron còn là loại nguyên liệu nổi tiếng đắt đỏ trên toàn thế giới. Ngoài những công dụng tuyệt vời mà Saffron mang lại thì một lý do khác khiến nhụy hoa nghệ tây có giá cao là do quá trình trồng trọt cũng như quá trình thu hoạch rất khó khăn và cầu kỳ.

    Cây nghệ tây được trồng bằng củ chứ không phải bằng hạt, hơn nữa loại củ này cũng kén đất, thường chỉ phù hợp với khí hậu nóng khô của vùng Địa Trung Hải, quá trình trồng trọt và chăm sóc cũng rất khó khăn.

    Mỗi bông hoa nghệ tây chỉ có khoảng 3 nhụy, việc thu hoạch Saffron phải được làm thủ công 100%, trung bình để có được 1kg nhụy nghệ tây thì cần tới hơn 11.000 bông hoa nghệ tây và tiêu tốn hết khoảng 40 giờ để thu hoạch được 1kg thành phẩm nhụy hoa nghệ tây.

    [​IMG]

    Công dụng
    Hỗ trợ sức khỏe
    • Cung cấp vitamin và dưỡng chất cần thiết để nâng cao hệ miễn dịch.
    • Tính ấm của nghệ tây giúp ngừa và điều trị cảm lạnh.
    • Hỗ trợ ổn định đường huyết, giảm mỡ máu, từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
    • Giúp an thần, giảm stress, điều trị mất ngủ, phòng ngừa trầm cảm.
    • Tốt cho người lao động trí óc, ngừa suy nhược thần kinh. Bên cạnh đó, giúp tinh thần minh mẫn, cải thiện trí nhớ cho người già.
    • Tính oxy hóa cao, giúp bảo vệ tế bào trước sự tấn công của gốc tự do, ngừa ung thư.
    • Kháng viêm, giảm đau. Cải thiện thị lực.
    • Giúp tăng cường chức năng sinh lý. Cải thiện chứng rối loạn cương dương ở nam và chảy máu tử cung ở nữ.
    • Có tác dụng tích cực đối với da dày (tương tự như nghệ vàng), ngăn ngừa tiêu chảy.
    [​IMG]

    Làm đẹp da, ngừa lão hóa
    • Làm mặt nạ đắp mặt sẽ mang lại những hiệu quả tích cực cho da.
    • Kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn trứng cá.
    • Cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu, làm mờ vết thâm, đốm nâu, melamin hiệu quả.
    • Hỗ trợ tái tạo da, làm lành vết thương, liền sẹo.
    • Chống oxy hóa, giảm lão hóa, cải thiện nếp nhăn, cải thiện da sần sùi.
    • Ngoài ra, còn giúp duy trì độ ẩm tự nhiên từ bên trong, giảm tình trạng da khô, bong tróc do thời tiết.
    • Sử dụng sản phẩm một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên làn da của mình. Ngày càng căng mịn, hồng hào, trẻ trung.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng
    Dùng làm Lotion Mask: cấp ẩm cho da căng mọng, da sáng khỏe, xóa mờ những vết thâm, đốm nâu sau mụn.

    *Chuẩn bị: Lọ thủy tinh sạch, Lotion dưỡng da (chọn loại lỏng, không cồn), mặt nạ nén (7 viên), Saffron: 10 sợi
    *Thực hiện: Cho lotion vào lọ thủy tinh. Cho Saffron vào ngâm 10 phút đến khi dung dịch chuyển màu vàng nhạt. Cho viên Mask nén vào, bạn có thể đổ thêm lotion nếu chưa ngập mask. Cuối cùng, để lọ vào tủ lạnh qua đêm để dùng dần.

    Dùng làm Mặt Nạ: Saffron khi kết hợp với các nguyên liệu khác nhau đều mang đến cho bạn những công dụng vượt trội. Tham khảo một số loại mặt nạ sau:
    Saffron và bột gỗ đàn hương:

    Bột gỗ đàn hương: kháng khuẩn, làm sạch da, se khít lỗ chân lông, dịu nhẹ da. Saffron: sáng đều màu da. Sự kết hợp giữa saffron và bột gỗ đàn hương cực kỳ phù hợp với những làn da có mụn lại có vết thâm.
    *Nguyên liệu: 5-7 sợi saffron, một thìa cafe bột gỗ đàn hương, 2 thìa cafe sữa tươi không đường.
    *Cách sử dụng: Trộn đều các nguyên liệu trong một chén nhỏ sạch. Rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20p, kết hợp massage giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt và sâu hơn vào da. Rửa sạch lại với nước, tuần sử dụng mặt nạ 1-2 lần để mang lại hiệu quả tối ưu.

    Saffron kết hợp với sữa tươi:

    Mặt nạ saffron và sữa tươi câp ẩm cho da, giúp da căng mọng và sáng da.
    *Nguyên liệu: 5-7 sợi saffron, một muỗng sữa tươi không đường.
    *Cách sử dụng: Đầu tiên, bạn hãy ngâm 3-4 sợi nhụy nghệ tây trong sữa khoảng 2 tiếng cho đến khi màu sữa chuyển sang màu cam. Dùng dung dịch này thoa đều lên mặt và để trong 10 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.

    Saffron và bột cám gạo:

    Sự kết hợp giữa saffron và bột cám gạo giúp làm sạch da hiệu quả, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giảm dầu nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, ngừa mụn và sáng đều màu da.
    *Nguyên liệu: 5-7 sợi saffron, 1 muỗng sữa chua không đường, 1 muỗng bột cám gạo, vài hạt muối.
    *Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu chung vào một chén nhỏ và trộn đều chúng lại với nhau. Rửa mặt sạch và dùng hỗn hợp vừa làm đắp đều lên mặt sau đó để yên trong khoảng 15-20 phút. Rửa sạch lại với nước.

    Saffron với mật ong:

    Mặt nạ saffron & mật ong nuôi dưỡng da sáng khỏe, hồng hào, tăng tuần hoàn máu và dưỡng ẩm, mờ quầng thâm mắt.
    *Nguyên liệu: 5 sợi saffron, một muỗng mật ong.
    *Cách sử dụng: Trộn đều hai nguyên liệu thành hỗn hợp. Rửa sạch mặt, thoa lên da và thư giãn trong 15-20 phút. Rửa mặt lại với nước sạch.

    Cách uống saffron: Uống Saffron hàng ngày là cách làm cơ thể khỏe & đẹp lên từ bên trong đơn giản và hiệu quả. Thả 3-5 sợi saffron vào nước sôi hoặc cốc sữa ấm trong vòng 3-5 phút để saffron ngấm màu ra nước. Bạn cũng có thể bỏ thêm 1 thìa cà phê mật ong vào rồi uống.
    Cách dùng saffron trong bảo vệ sức khỏe:

    Làm trà saffron: Trà từ saffron giúp hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn kinh nguyệt, giảm căng thẳng mệt mỏi, ổn định huyết áp, cải thiện tuần hoàn máu, phòng ngừa ung thư hiệu quả. Thả 5-7 sợi saffron vào nước sôi, cho thêm mật ong nếu có hoặc cho saffron vào sữa ấm… và đợi 2-3 phút cho nước ngả màu vàng nhạt là có thể uống.

    Làm gia vị: Hương vị của saffron được mô tả là sự kết hợp của hương cỏ khô thoang thoảng và vị ngọt của mật ong tạo cho món ăn hương vị rất hấp dẫn. Saffron được không ít đầu bếp yêu thích và sử dụng saffron rất nhiều trong các món ăn, đặc biệt là các nước châu Âu.

    Nấu cơm với Saffron: Dùng 10 -15 sợi saffron với 2 cốc nước lạnh. Đun sôi trong một nồi nhỏ, giữ mức lửa nhỏ và đun trong 15 phút.

    Lưu ý
    Không nên sử dụng quá 0,1gr/ 1 lần
    Không sử dụng quá 0,3gr/ 1 ngày
    Không sử dụng quá 9gr/ 1 tháng

    Các đối tượng cần tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng
    Phụ nữ mang thai
    Người có tiền sử bệnh tim mạch, bệnh dạ dày, rối loạn tiêu hóa…
    Người đang điều trị bệnh

    *Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy thuộc tình trạng cơ địa của từng người.
     
  14. MathewNguyen0102

    MathewNguyen0102 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này