Toàn quốc: Kingworld Hướng Dẫn Tối Ưu Hóa Tỉ Lệ Chuyển Đổi Cho Website

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Aberfadiana, 9/8/2018.

  1. Aberfadiana

    Aberfadiana Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    KingWorld Hướng Dẫn Tối Ưu Hóa Tỉ Lệ Chuyển Đổi Cho Website

    Bạn có từng tự hỏi hay thắc mắc về hiện tượng mà một Website có rất nhiều lượng người truy cập và đạt được thứ hạng cao nhưng lượng đơn hàng bán ra lại không được bao nhiêu chưa? Việc có nhiều lượt truy cập nhưng không đem lại số lượng sản phẩm hay hàng được bán ra liên quan đến một chỉ số, ta gọi là tỉ lệ chuyển đổi. Một trang web chỉ được đánh giá là có hiệu quả SEO cao khi đạt được tỉ lệ chuyển đổi tốt. Chính vì thế, Trung tam dao tao SEO Leader - SEO Manager tai TPHCM, Ha Noi, Da Nang, Can Tho KingWorld xin chia sẻ cùng bạn những cách tối ưu hóa đạt tỉ lệ chuyển đổi cao cho Website.

    * Bạn phải đạt được tính cá nhân trong Website.

    [​IMG]

    Cá nhân hóa Website​

    - Trong thời đại mà càng ngày càng nhiều người làm SEO và thành lập Website thì việc hàng loạt Website được tạo ra và giống nhau như đúc khiến cho người tiêu dùng khi truy cập vào không còn xa lạ. Người tiêu dùng khi truy cập vào những Website này sẽ rất phản cảm và chán nản khi cứ gặp đi gặp lại những nội dung, hình thức, những khuông mẫu giống như nhau.

    - Khi bạn thực hiện việc cá nhân hóa cho Website từ hình thức, cấu trúc đến nội dung những bài viết, hình ảnh… sẽ giúp bạn tạo ra nét khác biệt cho chính Website của bạn với những doanh nghiệp khác, đánh dấu cho chính thương hiệu của mình trong việc kinh doanh. Việc thực hiện cá nhân hóa Website còn giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, giúp họ thích thú hơn khi mua sắm và tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ có nhu cầu.

    * Bạn phải thực hiện sự cam kết cụ thể cho khách hàng.

    - Bất kì người tiêu dùng nào khi tìm kiếm và mua sắm sản phẩm dịch vụ họ cần đều muốn có một sự cam kết về mặt chất lượng từ phía các Website hay doanh nghiệp. Chính những sự cam kết chất lượng này sẽ giúp người tiêu dùng có thêm lòng tin về sản phẩm dịch vụ của bạn đang làm SEO, khi họ đã không còn nghi ngờ về Website của bạn, việc bạn SEO và bán một đơn hàng cho người tiêu dùng là vô cùng dễ dàng.

    - KingWorld xin đưa ra một vài cam kết giúp gia tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cho Website như sau (hoặc bạn có thể liên hệ với chuyên viên SEO thực chiến Eric Đoàn của KingWorld và tìm hiểu thêm các thông tin khác tại link https://vi-vn.facebook.com/ChuyengiadaotaoSEOOnlineMarketingEricDoan/)

    + Cam kết hỗ trợ người tiêu dùng về mặt giá cả, bạn có thể đưa ra những câu khuyến khích người tiêu dùng like, share những Backlink trỏ về Website của bạn và sẽ được nhận được sự giảm giá hoặc miễn phí tốt nhất.

    + Cam kết hỗ trợ người tiêu dùng về mặt vận chuyển. Thay vì sử dụng hình thức chuyển khoản thanh toán như trước đây, bạn có thể sử dụng hình thức ship cod từ các công ty vận chuyển để người tiêu dùng có thể thanh toán khi nhận hàng, giúp họ cảm thấy thoải mái nhất.

    + Hoặc bạn có thể hỗ trợ miễn phí chi phí vận chuyển cho người tiêu dùng, khách hàng của bạn khi đặt hàng sản phẩm dịch vụ của bạn trong giới hạn bao nhiêu km.

    - Có một điều bạn cần đặc biệt phải nhớ, một khi đã đặt ra cam kết chất lượng cho người tiêu dùng bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt để đạt được ấn tượng tốt đẹp cũng như xây dựng niềm tin trong mắt người tiêu dùng và hấp dẫn được lượng người tiêu dùng cao hơn.

    [​IMG]

    Chiến lược SEO hiệu quả tăng tỉ lệ chuyển đổi cao​

    * Tối ưu hóa các tin nhắn thông báo

    - Để nâng cao tỉ lệ chuyển đổi cao hơn cho quá trình SEO, bạn có thể sử dụng những tin nhắn quảng cáo và mang đến những thông tin hữu ích cho người tiêu dùng. Hãy chú ý những điểm sau trong tin nhắn quảng cáo:

    + Phải liên tục thay đổi nội dung các thông tin giá trị mà bạn muốn mang đến cho người tiêu dùng để kích thích và mang lại sự thú vị cho họ, không làm cho họ cảm giác nhàm chán về sản phẩm dịch vụ của bạn.

    + Bạn nên thực hiện xây dựng tin nhắn quảng cáo và trang đích được trỏ về cùng một chủ đề, nội dung cũng như hình ảnh và màu sắc.

    + Khi xây dựng các tin nhắn quảng cáo hãy nhớ chèn các từ khóa vào để đạt được hiệu quả SEO cao hơn cùng với tỉ lệ chuyển đổi tốt hơn cho Website.

    - Khi xây dựng các tin nhắn quảng cáo, bạn phải xây dựng các tin nhắn quảng cáo khác nhau theo từng đối tượng người tiêu dùng mà bạn hướng đến hoặc theo mục đích mà bạn cần SEO cho từng tin nhắn quảng cáo.

    * Thực hiện tối ưu trang

    - Một điều mà bạn cần luôn ghi nhớ đó là phải thực hiện tối ưu hóa chuẩn SEO cho trang web của bạn. Cần thực hiện tối ưu về mặt nội dung Website cũng như các bài viết trên trang, các cấu trúc Website phải đạt được sự thẩm mỹ và tính thu hút hấp dẫn hơn.

    - Bên cạnh đó bạn cần liên tục kiểm tra hiệu quả và hoạt động của việc tối ưu Website chuẩn SEO từ đó có thể kịp thời phát hiện và đưa ra những chỉnh sửa cập nhật cho Website, giúp gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cho Website.

    KingWorld - Khóa học SEO nâng cao - Đào tạo SEO chuyên nghiệp tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ đã chia sẻ cùng bạn những cách giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi cho Website hữu hiệu, rất mong sẽ giúp bạn có thể đat được hiệu quả SEO cao hơn cho Website. Nếu bạn cần nhiều hơn những phương pháp cụ thể nhất để tăng tỉ lệ chuyển đổi bạn có thể tham gia một khóa học SEO của KingWorld.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Aberfadiana

Chia sẻ trang này