Toàn quốc: Lưu Ý Điều Gì Khi Chọn Lắp Tổng Đài Cskh Cho Bạn?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LeeHanna, 7/8/2019.

  1. LeeHanna

    LeeHanna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2019
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đừng bỏ qua hệ thống Tổng đài CSKH bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho bạn. Cùng tìm hiểu nhiều thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây!

    Ghi âm cuộc gọi

    [​IMG]
    Tổng đài CSKH cần thiết với mỗi doanh nghiệp

    Một tổng đài CSKH liệu có cần chức năng ghi âm cuộc gọi? Đó là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp đang muốn đầu tư một hệ thống kết nối với khách hàng. Ngày nay, tổng đài analog đã lỗi thời bởi nhiều tính năng bị hạn chế, trong đó có ghi âm cuộc gọi. Điều này là một thiếu sót không hề nhỏ, vì sao?

    Khi ghi âm cuộc gọi, bạn có thể lưu trữ những thông tin, dữ liệu quan trọng để kiểm tra, đối chiếu khi cần thiết. Chúng giúp bạn dễ dàng quản lý nhân viên, khách hàng của mình, đánh giá chất lượng công việc cũng như các vấn đề cần cải thiện.

    Tính năng này hiện đang được tích hợp trong hệ thống tổng đài ảo CSKH cho doanh nghiệp Omicall. Bạn có thể sử dụng để tăng sự hài lòng của khách hàng, lợi nhuận.

    Sử dụng được trên nhiều thiết bị

    Tổng đài CSKH chính là công cụ hữu ích để mở rộng tương tác với khách hàng, lan tỏa thương hiệu….Tuy nhiên, một hạn chế của những hệ thống cũ chỉ có thể tiếp nhận cuộc gọi khi có mặt ở văn phòng. Vì thế, nhiều doanh nghiệp phải bỏ tiền ra thuê nhân viên trực đêm để đảm bảo không bỏ lỡ khách hàng.

    Tuy nhiên, tin vui cho bạn, đã có một hệ thống tổng đài ảo hiện đại sử dụng được trên nhiều thiết bị, trong đó có smartphone. Đây chính là điểm đặc biệt, giúp bạn tiếp khách hàng dù đang ở bất kỳ đâu chứ không còn gò bó ở không gian phòng làm việc. Thời gian làm việc của nhân viên sẽ được chủ động, linh hoạt hơn và doanh nghiệp cũng tiết kiệm được chi phí thuê người trực đêm.


    [​IMG]
    Liên hệ với Omicall để được tư vấn

    Quản lý được nguồn nhân lực

    Một tổng đài analog sẽ không thể giúp bạn quản lý được hiệu quả làm việc của nhân viên. Vậy, tại sao bạn không thay thế chúng bằng một công nghệ mới hiện đại hơn - tổng đài ảo Omicall, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng hệ thống này.

    Có phải bạn muốn biết rằng nhân viên xử lý công việc có tốt không? Họ có tận tình, tận tâm trong mọi vấn đề của khách hàng? Hoặc những thông tin quan trọng có được ghi nhận, triển khai chưa?….Tất cả những vấn đề trên sẽ được xử lý nhanh, gọn, lẹ chỉ với tổng đài ảo.

    Chủ doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian làm những công việc khác mà vẫn đảm bảo được việc theo dõi hoạt động của nhân viên mỗi ngày. Từ đó, bạn cũng kịp thời đề ra những giải pháp cho tình huống khẩn cấp. Doanh nghiệp không chỉ quản lý nguồn nhân lực hiệu quả và làm việc với năng suất cao hơn.

    Bạn có thể thấy tổng đài CSKH không thể thiếu trong việc nâng cao công việc, hiệu quả kết nối khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, phải cần có một hệ thống hiện đại mới giúp bạn giải quyết công việc một cách tốt và tiết kiệm nhất. Đừng bỏ qua tổng đài ảo thông minh của Omicall bằng cách liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

    Website: https://omicall.com/

    Hotline: 0976 009 346
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LeeHanna

Chia sẻ trang này