Toàn quốc: Một Vài Công Cụ Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LeeHanna, 9/12/2019.

  1. LeeHanna

    LeeHanna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2019
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chăm sóc khách hàng để lôi kéo họ là một trong những "chiêu" mà nhiều doanh nghiệp đang sử dụng. Bạn có thể thấy người dùng ngày càng khó tính hơn trong khâu chọn lựa và sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Vì thế mà rất cần có một bộ phận chăm sóc chuyên nghiệp trước và sau khi mua để khách hàng yên tâm nhất.

    [​IMG]

    Doanh nghiệp nên trao quyền cho nhân viên để họ làm bất cứ điều gì khiến cho khách hàng của bạn hài lòng. Điều này càng giúp danh tiếng của bạn vươn xa hơn. Nếu bạn muốn mang lại trải nghiệm khách hàng hoàn hảo nhất thì không thể bỏ qua những công cụ hỗ trợ sau:

    Tổng đài ảo chăm sóc khách hàng

    Một hệ thống tổng đài ảo thông minh chăm sóc khách hàng sẽ bao gồm cả số hotline công ty, đây sẽ là đầu mối liên lạc chính giữa bạn với khách hàng. Một tổng đài chuyên nghiệp có thể:

    • Tiết kiệm 50% chi phí mỗi tháng
    • Gọi nội bộ miễn phí
    • Không tốn tiền đầu tư hệ thống dây nối rườm rà
    • Sử dụng được trên smartphone, PS, laptop,….ở mọi lúc, mọi nơi
    • Không gò bó không gian làm việc của nhân viên
    • Có thể chuyển hướng cuộc gọi đến nhân viên khác khi máy bận
    • Dễ dàng quản lý và sử dụng

    [​IMG]
    Hệ thống quản lý cuộc gọi

    Đây sẽ là nơi quản lý tất cả các cuộc gọi đến, đi, hoặc ghi âm lại tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng. Điều này thực sự quan trọng với việc nâng cao dịch vụ khách hàng.

    Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

    CRM là công cụ ngày càng quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Không chỉ dừng lại ở việc quản lý, chăm sóc khách hàng. Các phần mềm CRM hiện đại còn giúp tự động hóa Marketing, quản lý nhân sự,….

    Có thể nói, hệ thống chăm sóc khách hàng có thể quyết định khách hàng có quay lại với bạn thêm lần nữa hay không. Vì vậy, bạn đừng nên nghĩ rằng việc đầu tư là phung phí và không mang lại kết quả. Ngược lại, chúng có thể giúp lôi kéo thêm nhiều người dùng đến với thương hiệu của bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt tổng đài ảo thông minh với giá chỉ từ 25k/nhân viên/tháng:

    OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    TP.HCM: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0287 1010 898 – 0903 786 808
    Website: https://omicall.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LeeHanna

Chia sẻ trang này