Mục Tiêu Bổ Sung Collagen Cho Từng Độ Tuổi Của Chị Em

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi collagenhoangphucnew, 29/10/2020.

  1. collagenhoangphucnew

    collagenhoangphucnew Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi cơ thể bắt đầu thiếu hụt collagen, thì những triệu chứng của cơ thể do sự suy giảm collagen sẽ diễn ra với tốc độ chậm, và nếu không có biện pháp cải thiện kịp thời, thì tốc độ của lão hóa da sẽ không dừng lại.

    Cụ thể là từng độ tuổi sẽ có từng mức độ lão hóa da khác nhau, tất nhiên là điều này còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của mỗi người, có nhiều người có cơ địa dễ lão hóa hơn so với những người khác, do đó nhìn họ thường già hơn so với tuổi thật của mình, và ngược lại.

    Mục tiêu bổ sung collagen cho từng độ tuổi 2.jpg

    Bổ sung thêm collagen cho làn da là một trong những điều cần làm để chị em có thể duy trì được một làn da đẹp

    Bổ sung collagen với liều lượng tương ứng ở từng độ tuổi khác nhau

    Các chuyên gia về làm đẹp đều khuyên chị em phụ nữ nên sớm bổ sung thêm collagen cho cơ thể càng sớm càng tốt, bước qua tuổi 18 thì các bạn gái trẻ tuổi đã có thể bắt đầu bổ sung collagen cho cơ thể.

    Và sau đó ở từng độ tuổi khác nhau thì chị em sẽ cần hàm lượng bổ sung collagen với liều lượng tương ứng khác nhau như:

    Ở độ tuổi 20 thì

    Lúc này cơ thể còn trẻ, làn da còn khỏe nên khả năng tự tổng hợp collagen trong cơ thể vẫn còn tốt và chất lượng của collagen nội sinh vẫn còn hiệu quả cao.

    Tuy nhiên, độ tuổi 20 cũng lại là độ tuổi có nhiều thay đổi về công việc, học tập, lối sống nên nhiều bạn gái thường rơi vào trạng thái căng thẳng, stress, áp lực, kèm theo đó là những tác nhân gây hại từ môi trùng sống như ô nhiễm, khói bụi, nhiệt độ thấp, gió, nắng... cũng khiến cho làn da bắt đầu xuất hiện những tổn thương.

    Do đó, ở độ tuổi này chị em gái cũng nên sử dụng collagen để có thể giúp nâng cao sức đề kháng cho da, và giúp làn da có thể chống lại những dấu hiệu lão hóa từ sớm.

    Liều lượng collagen thích hợp cho độ tuổi 20 là liều lượng collagen thấp, vừa phải và các bạn gái cũng không cần uống collagen quá thường xuyên ở giai đoạn này, mà chỉ cần uống vừa đủ là được.

    Việc sử dụng quá liều lượng collagen ở độ tuổi 20 sẽ gây sự lãng phí, dư thừa collagen, thậm chí nhiều trường hợp còn bị nổi mụn, nóng khắp cơ thể.

    Ở độ tuổi từ 25 tới 30 tuổi

    Đây là giai đoạn mà một lượng lớn collagen đã dần mất đi, nên chị em cần phải bổ sung collagen với hàm lượng trung bình (khoảng 5.000mg collagen) để có thể cung cấp, bù đắp lại lượng collagen đã mất.

    Bên cạnh đó khi dùng collagen ở giai đoạn này thì chị em nên uống theo liệu trình liên tục, đều đặn trong khoảng từ 1 tới 3 tháng (tùy theo cơ địa và tình trạng làn da của từng người).

    Zokolazen Drink 5.000mg https://hoangphucpharma.com/san-pham/nuoc-uong-collagen-lam-dep-da-cua-nhat-ban/ với hàm lượng collagen là 5.000mg trong mỗi chai uống, là sản phẩm thích hợp dành cho độ tuổi 25.

    Mục tiêu bổ sung collagen cho từng độ tuổi của chị em-1.jpg

    Từ 30 tuổi trở đi

    Lúc này thì những dấu hiệu của lão hóa da rất rõ rệt, các vấn đề về một làn da yếu cũng xuất hiện nhiều, như da chùng nhão, chảy xệ, da sạm, nám, khô, sần sùi....

    Do đó, chị em ở độ tuổi này cần bổ sung collagen với hàm lượng cao và nên duy trì uống trong ít nhất 3 tháng liên tục. Để cơ thể có thể hấp thu được collagen từ các sản phẩm bổ sung, từ đó góp phần hỗ trợ phục hồi và tái tạo lại cấu trúc của làn da.

    Collagen Zokolazen Drink 10.000mg https://hoangphucpharma.com/san-pham/nuoc-uong-collagen-zokolazen-10000-cua-nhat-ban/ rất thích hợp sử dụng cho những chị em từ 30 tuổi trở đi.

    Công dụng của bộ đôi sản phẩm Zokolazen là giúp hỗ trợ bổ sung thêm collagen cho cơ thể, kèm theo đó là một số dưỡng chất có công dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm mờ nám sạm da... để nhằm đem đến cho nước uống collagen Zokolazen hiệu quả giúp làm chậm lão hóa da, và giúp chị em phụ nữ duy trì được sự trẻ trung của làn da một cách lâu dài.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi collagenhoangphucnew
  2. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Uống collgen phải uống liền 1 thời gian dài. Em cứ hôm nhớ hôm quên nên uống không đều.
    Tác dụng cũng có nhưng không được rõ ràng lắm.
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    phụ thuộc và tình trạng da của mình nữa
     
  4. collagenhoangphucnew

    collagenhoangphucnew Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đúng rồi chị ơi
     

Chia sẻ trang này