Hà Nội: Người Tìm Việc

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi hoangchi1990, 7/12/2015.

  1. hoangchi1990

    hoangchi1990 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/5/2014
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Xin chào cả nhà, em tên là Chi, hiện đang có nhu cầu tìm một công việc ổn định như Hành chính văn phòng, trợ lý VP. Nhờ anh chị giới thiệu giúp em với ạ, CV của em như sau:

    Thông tin cá nhân

    Họ và: Hoàng Thị Chi
    Địa chỉ: CC N03 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội Ngày sinh: 04/05/1990
    Nơi sinh: Hà Nam
    Số điện thoại di động: 0973 599 685 E-mail: hoangthichi0405@gmail.com

    [​IMG]

    Mục tiêu nghề nghiệp
    Với kinh nghiệm làm việc và kỹ năng giao tiếp, tổ chức, quản lý công việc hiệu quả, tôi đang tìm kiếm một thách thức mới, nơi những kinh nghiệm của tôi cũng như nền tảng học vấn của tôi sẽ
    được tận dụng tối đa vì lợi ích của công ty.

    [​IMG]
    Quá trình học tập
    [2008-2011]
    Cao đẳng Sư Phạm Hà Nam
    Chuyên ngành: CNTT
    Bằng: Cử nhân
    Kinh nghiệm làm việc
    (09/2012 – Hiện nay)
    GAPIT Communications JSC
    Room 902, D10, Giang Vo, Hanoi
    Office Admin kiêm Nhân viên phòng CSKH..
    Công việc Admin:

    - Phối hợp với trưởng phòng nhân sự để công việc hành chính của công ty được duy trì một cách chính xác, nhanh chóng và kịp thời.
    - Quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn.
    - Hỗ trợ trưởng phòng nhân sự quản lý văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, …
    - Thực hiện chấm công nhân viên, chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc của nhân viên.
    - Soạn thảo văn bản, chính sách, nội quy quy định theo yêu cầu từ BGĐ và TP.
    - Thực hiện các công việc chuẩn bị cho các chuyến công tác trong và ngoài nước của PGĐ, GĐ: book vé, khách sạn, chuẩn bị tài liệu...
    - Hỗ trợ nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo cán bộ công nhân viên.
    - Quản lý nội dung website, Facebook công ty
    - Chịu trách nhiệm tổ chức các buổi truyền thông nội bộ, các sự kiện gắn kết cán bộ công nhân viên (teambuilding lần/quý, Company Trip, Company Birthday…): lên ý tưởng, ngân sách, tổng thể nội dung chương trình.
    Công việc phòng Chăm sóc khách hàng:
    - Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại về dịch vụ công ty.
    - Thực hiện quy trình thử nghiệm các sản phẩm/ dịch vụ công ty
    - Báo cáo lên trưởng phòng về kết quả công việc
    [11/2011 - 09/2012] Trung tâm Hocmai.vn
    ♦ Tư vấn viên

    - Tư vấn các khóa học cho học sinh/ người có nhu cầu.
    - Quản lý tiền học phí và tiến hành các thủ tục nhập học/ thanh toán
    - Chuẩn bị trang thiết bị giảng dạy trước các tiết học.
    - Hỗ trợ phòng marketing trong việc quảng cáo các khóa học của trung tâm đến khách hàng (telesales)
    Kỹ Năng
    Máy tính văn phòng:
    - Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Outlook, Excel, Power Point, Outlook, Adobe Photoshop + các thiết bị văn phòng ( máy in , máy fax, máy photo...).
    - Sử dụng tốt Internet thành thạo

    Ngoại ngữ:
    - English (giao tiếp cơ bản)
    Điểm mạnh: sắp xếp, quản lý công việc tốt, ham học hỏi và chịuđược áp lực. Dễthích nghi vàhòa đồng. Làm việc chi tiết và cẩn thận.
    Yêu thích các công việc liên quan đến công tác xã hổi, tổ chức sự kiện, làm từ thiện
    Điểm yếu: Đôi lúc mất thời gian vào việc kiểm tra lại chi tiết nhưngđang họcđược cách làmchắc chắn từ những bước đầu tiên để không mất thời gian nhiều vào việc kiểm tra.

    [​IMG]

    Tôi xin cam đoan những lời khai trên là đúng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangchi1990
    Đang tải...


  2. emberadoi

    emberadoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2012
    Bài viết:
    1,535
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    103
    Mời bạn tìm hiểu thông tin tuyên dụng bên mình
     

Chia sẻ trang này