Toàn quốc: Những Ưu Thế Của Google Remarketing

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi wifim001, 15/8/2021.

  1. wifim001

    wifim001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/11/2020
    Bài viết:
    3,524
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    1 Những ưu thế của Google Remarketing

    Remarketing của Google là công nghệ cho phép quảng cáo Google của bạn theo dõi khách hàng tiềm năng khi họ di chuyển trên internet. Lúc người dùng truy cập, một đoạn code nhỏ trên trang web của bạn sẽ thêm họ vào danh sách Remarketing. Sau đó, khi họ truy cập một trang web khác sử dụng Google Ad network, họ sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn. Google cho phép bạn tùy chỉnh những đối tượng nhìn thấy quảng cáo Remarketing của mình. Ví dụ: bạn có thể ưu tiên khách hàng mới hoặc khách hàng cũ cũng đều được. Remarketing là quảng cáo hoặc email theo sau khách truy cập trên internet mà họ nhận được từ một doanh nghiệp sau khi họ ghé thăm trang web của doanh nghiệp đó nhưng không mua gì. Không phải tất cả những khách truy cập đó đều biến mất sau khi ghé thăm website vì họ không quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Mà có lẽ do họ đang dành thời gian suy nghĩ về việc có nên tiêu tiền để mua hay không. Remarketing cho phép bạn tiếp cận với những khách truy cập này, cung cấp cho họ một ưu đãi hướng vào họ và gia tăng khả năng chuyển đổi thành khách hàng.
    [​IMG]

    Xem thêm về google remarketing là gì
    2 Tầm quan trọng của AMP đối với Google Web Stories là gì?


    Không thể phủ nhận AMP đã mang lại một nguồn lớn lưu lượng người đọc đối với các nhà xuất bản nội dung. Do vậy, Web Stories được xây dựng dựa trên AMP chắc chắn sẽ tạo nên thành công lớn trong việc thu hút người dùng. AMP Stories được viết và hiển thị bằng nhiều công cụ tương tự vốn được sử dụng để làm ra các bài báo AMP. AMP Stories sẽ tải nhanh hơn và thậm chí là được lưu xuống bộ nhớ đệm trên điện thoại trước khi bạn bấm vào xem. Để có các nội dung AMP Stories, Google đã làm việc và trả một lượng tiền cho các nhà xuất bản. Không ai biết được lượng tiền này là bao nhiêu tuy nhiên Google xem đây như một loại quỹ phát triển thay vì là một khoản tiền thanh toán. Việc này tương tự như trường hợp Facebook từng làm với các Live Video. Cuối cùng, như cách mà Google đã chứng minh từ lâu, mọi nền tảng họ cung cấp đều sẽ mang lại lợi nhuận cho họ.

    3 Omni channel là gì?
    [​IMG]
    Omni Channel được hiểu là mô hình bán hàng đa kênh hay giải pháp bán hàng đa kênh. Có nghĩa là khi doanh nghiệp áp dụng mô hình này, họ vừa có thể tiếp cận được khách hàng thông qua nhiều kênh cùng một lúc, đồng thời vẫn đảm bảo được sự đồng bộ và thống nhất của hệ thống bán hàng. Mục đích của doanh nghiệp sử dụng mô hình Omni Channel là để mang lại trải nghiệm nhất quán cho khách hàng, bất kể họ mua sắm ở đâu, dù là cửa hàng hay trực tuyến. Từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao được doanh số bán hàng. Việc phân bổ nguồn lực để xử lý riêng rẽ từng kênh đã khiến cho chủ cửa hàng mất nhiều thời gian, công sức cũng như ngân sách. Các nền tảng hỗ trợ bán hàng đa kênh cũng đã đang cố gắng làm tốt vai trò của họ. Tuy nhiên, trên thực tế mới chỉ có các ông lớn có thể áp dụng chuẩn mô hình omni-channel ví dụ như Thế giới di động, Nguyễn Kim…
    Xem thêm tại https://wifim.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi wifim001

Chia sẻ trang này