Phản Hồi Của Mimihihi"

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi Mimihihi, 10/12/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103
    Mình muốn kể một câu chuyện về cách bán hàng Thanh lý của Nick "dieugiandi1973".

    - Mình mua hàng của Nick "dieugiandi1973", trong số đó có 1 cái áo đỏ của Ivy. Tuy rằng mình có đến nhà bạn ấy để thử đồ, bạn ấy biết tất cả đồ mình mua là mình chỉ khoác lên thấy vừa là OK, mình không hề Soi xét 1 tí nào, trong khi đó bạn ấy còn giục mình thử nhanh vì bạn ấy đến giờ đi khám răng.

    - Về nhà, mình phát hiện ra 1 vết rách nhỏ. Tất nhiên, với vết rách này, muốn mặc được thì phải sửa. Nếu sửa, thì áo sẽ bị chật thêm vì phải gọt một chút đi để may vào. Vì vậy, mình muốn trả lại đồ. Tuy nhiên bạn ấy gây khó dễ, bảo là đã đến tận nơi thử, không xem kỹ thì phải chịu thôi!

    - Về phần áo này, mình đã gặp trực tiếp để hỏi rằng tại sao bạn biết mà không nói ra thì bạn ấy bảo chẳng có ai đi bán đồ mà nói xấu đồ của mình. Người mua muốn biết thì phải hỏi chứ!

    - Đây là áo bạn ấy giao bán. Với cách chụp ảnh, bạn ấy làm xiên áo, thì không thể nhìn thấy chỗ rách này. Mình khẳng định là rách, chứ không phải sứt chỉ vì đường chỉ may vẫn còn nguyên. Do mặc chật nên chỗ này bị căng và vải bị bung ra, muốn sửa thì phải gọt vải đi và may vào một chút.

    - Bạn ấy giao bán đây:
    áo Ivy màu đỏ size XL, mình mặc rồi, mới 70% giá 200K (ĐÃ BÁN)

    [​IMG]

    Bạn ấy làm xiên áo để không nhận ra chỗ rách, trong khi áo này hoàn toàn có thể chụp để cân như thế này:

    [​IMG]


    Phần này bạn ấy bảo không phải là rách mà chỉ là sứt chỉ!
    [​IMG]

    Đằng sau phía mông, do mặc chật nên bị rạn chỉ thế này

    [​IMG]

    - Mình yêu cầu chúng mình được gặp nhau, chỉ cần gặp, còn quyền quyết định mình nhường bạn ấy quyết. Bạn ấy đưa ra 2 cách giải quyết:
    + Trả lại hết 4 đồ cùng 1 lúc, phải tức thời, trong vòng 30 phút. Trong khi mình chỉ mang 3 món đồ mà mình lấy thêm với tổng số 800K (vì 3 món này giá bạn đưa ra giá ban đầu là 900K, sau đó mình bớt còn 800K, nên chính xác giá từng món bao nhiêu thì không biết, nên đã trả là trả hết! Trong 3 đồ này, có 1 váy có vết là cháy, bạn ấy đồng ý trả nhưng bắt mình chịu thiệt về giá bảo là trả lại hàng thì phải chịu thiệt chứ!), bạn ấy đòi cả váy 200K mà mình không mang đi, bắt mình trưa về nhà lấy ngay cả đi lẫn về trong vòng 30 phút, nếu không thì thôi. Một yêu sách quá đáng, là người mà không ai nỡ hành nhau giữa trưa nắng - lúc 1 giờ - như vậy.
    + Trả 1 váy là có vết cháy là 350K (trước đây bạn ấy chỉ đồng ý trả 300K, trong khi bạn ấy giao bán là 400K!), còn áo rách Ivy thì mình mang ra hàng sửa, có vấn đề gì thì mình gọi điện cho bạn ấy, mà thậm chí có thể đưa bạn ấy ra cửa hàng Ivy nếu họ gây khó dễ. Cuối cùng mình chọn phương án này vì nghĩ đến cảnh Giữa Trưa phải về nhà để lấy thêm 1 cái váy ... bạn ấy đòi và đi trong vòng 30 phút ... mình không thể chịu nổi! Khác gì bị trời đày! Đi đi về về giữa Trưa nắng!
    + Ức nhất là chia tay bạn ấy, thì nhận được tin nhắn của bạn ấy rằng Vụ việc đã được giải quyết xong, bạn ấy cắt đứt liên lạc, chặn cuộc gọi với mình. Trong khi bạn ấy biết rằng áo Ivy mình đã mang đi sửa đâu, nếu có vấn đề gì thì gọi cho bạn ấy như thế nào!
    Mình ức không chịu nổi cách cư xử như vậy của bạn ấy. Giá như bạn ấy nhắn tin cho mình rằng: "Chị ơi, lúc nào chị mang áo Ivy đi sửa, nếu có gì thì báo em biết!" thì có phải là mình vui không?

    + Sau đó, mình inbox với bạn ấy về vấn đề này. Vì tin nhắn đó, mà mình rất ức, muốn trả hết đồ dù có thế nào đi chăng nữa, không còn có gì liên quan với bạn ấy. Nhiều ngày, bạn ấy cứ lặng thinh. Sau đó, mình vào trang "Kinh nghiệm khi mua đồ thanh lý" và có kể một số trường hợp mà mình gặp, mình không nói cụ thể ai nhé!, trong đó có câu nói "...đểu thật", bạn ấy đọc được, qua sự việc mình kể, bạn ấy hiểu là nói đến bạn ấy, nên bạn ấy tức điên, giữa đêm khuya cỡ 1-2 giờ sáng hôm qua (9/12), bạn ây gọi điện chửi bới mình yêu cầu mình mang hết đồ trong buổi sáng ngày hôm sau đến nhà bạn ấy để trả! Đến nhà bạn ấy trước khi trả đồ bạn ấy bắt mình ghi ra giấy theo yêu cầu của bạn đấy! Quả là ghê gớm! Bạn ấy hạn định ngày giờ trả đồ và bắt ghi ra giấy!

    + Mình phân tích từ "đểu" qua các hành động như sau:
    * Bán hàng không nói rõ chất lượng sản phẩm cho người mua, cố tình che giấu chỗ áo rách. Khi người mua phát hiện ra áo rách, thì bạn ấy bảo là đã đến tận nơi thử, không xem kỹ, lỗi tại người mua.
    * Thỏa thuận là mình sẽ mang áo rách ra cửa hàng Ivy để họ sửa, có gì thì gọi điện cho bạn ấy. Trong khi đó bạn ấy bảo rằng mọi việc đã được giải quyết xong, nên cắt đứt liên lạc với mình, chặn cuộc gọi...!

    * Đồ của bạn đó, giao bán trên mạng:
    - váy Nem size 10 bạn ấy giao bán 400K, mình mặc cả 300K bạn ấy OK. Sau đó bạn ấy bán váy này cho bạn khác chỉ cách mấy giờ mình hẹn lấy!
    - váy Nem size 8 bạn ấy giao giá là 250K, mình mặc cả 200K bạn ấy OK.
    - Tuy nhiên đến nhà bạn ấy, khi tính tiền, bạn ấy tính nguyên giá các đồ mà bạn ấy giao trên mạng. Áo đỏ giao trên mạng 200K bán ấy bán cho mình 200K, áo dài giao trên mạng 300K bạn ấy bán cho mình 300K, 1 váy thiết kế bạn ấy nói giá là 400K. Bạn ấy tính tổng là 900K. Cộng với Váy Nem size 8 mà bạn ấy đã đồng ý từ trước 200K là 1tr100K. Mình bảo bớt lấy tròn 1tr thì bạn ấy bảo giờ làm ăn khó khăn chỉ bớt 50K thôi, tức mình phải trả là 1tr50K. Lúc đó mình thấy "Nóng mắt" không mua nữa, mà bảo là chỉ lấy váy 200K như hẹn trước thì bạn ấy lại đồng ý bán cả 4 món với giá 1tr.
    Khi phát hiện ra váy thiết kế có vết là cháy, mình trả lại, bạn ấy chỉ đồng ý trả 300K. Tức là 2 áo đến lấy bạn ấy không bớt, trong khi trên diễn đàn bạn ấy nói là:

    "Đi ngày Black friday mà thấy giảm giá được ít và không đẹp như hàng giảm giá của mình. Các mẹ mau mau đặt nha, mẹ chau giảm giá nhiều cho nhanh :)".

    * Mình vừa kiểm tra lại trang bạn ấy giao bán https://www.lamchame.com/forum/threads/vay-ao-ivy-nem-tui-chales-keith.2044509/
    thì câu nói này đã được sửa vào ngày hôm qua (9/12/2016) rồi, chỉ còn là như thế này thôi:

    "Đi ngày Black friday mà thấy giảm giá được ít và không đẹp như hàng giảm giá của mình. Các mẹ mau mau đặt nha :)"

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Bó tay! Lòng người thay đổi! Chính mình viết ra cách đây cả nửa tháng, giờ lại sửa lại câu nói của chính mình đã nói ra!

    - Đến nhà mua đồ mới biết, Bạn ấy "nói vậy" nhưng làm "không vậy" !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    * Để chứng minh cho điều này, mời Mod xem đối thoại của mình với bạn ấy trong Inbox, như sau:

    - Đây là câu bạn ấy "Sửa lần cuối: Hôm qua, lúc 7:24 AM" tức ngày (9/12/2016), chỉ còn là:
    [​IMG]

    - Trong khi trước đấy, mình nói với bạn ấy rằng mình Mặc cả mình cũng ngại lắm, tuy nhiên vì bạn ấy nói muốn bán cho nhan nên giảm giá, mình mới mặc cả.

    [​IMG]

    - Đây là phần mình với bạn ấy nói về chuyện váy thiết kế:

    [​IMG]


    - Về bạn "dieugiandi1973" Mới ngày hôm qua thôi, còn sửa lại câu nói của chính mình nói ra cách đây là cả nửa tháng, là biết "Chất" bạn ấy rồi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    - Mong Mod công tâm nhận xét!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mimihihi
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103

    Mong Mod vào tranng :https://www.lamchame.com/forum/conversations/vya-nem.2714360/page-2

    Qua cách đối thoại, ăn nói để hiểu biết về một con người!
     
  3. dieugiandi1973

    dieugiandi1973 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Chị Mimihihi này đúng là có vấn đề thật rồi. Tôi đã và đang tiếp tục trao đổi với chị ở topic mà tôi đã thông báo trên diễn đàn. Tôi sẽ tranh luận đối chất với chị ở topic này, Mod cũng đã đề nghị trao đổi ở đó. Nên tôi không có nghĩa vụ phải trả lời chị ở đây nhé. Chị nên đọc các ý kiến của mọi người chia sẻ để hiểu về chính con người mình hơn! Chào chị!
    https://www.lamchame.com/forum/threads/phan-hoi-ve-nick-mimihihi.2052836/page-3#post-37080478
     
  4. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103

    Qua sự việc trên, Mong Mod đề ra một sân chơi thật Lành mạnh. Nếu Mod có đủ bằng chứng người bán hàng muốn che dấu về sản phẩm của mình bán, không nói rõ hàng của mình định bán cho người mua, để người mua về mà không sử dụng được, thì Mod sẵn sàng loại người đó ra khỏi diễn đàn này nhé!
     
  5. dieugiandi1973

    dieugiandi1973 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Tôi copy lại bài tôi "tố" chị và giờ chị lại làm động tác "tố" ngược lại tôi ở trên top này. Nhưng cũng là để mọi người hiểu rõ hơn vấn đề. Lẽ ra tôi cũng vứt cái áo đỏ đi nhưng với cái miệng lưỡi điêu ngoa của chị nên tôi quyết định mang áo ra bảo hành ở IVY để minh chứng là áo bị "rách" hay là bị "sứt chỉ" có 2 cm mà chị bù lu bù loa khắp diễn đàn chửi bới tôi.

    Bó tay với những người như vậy! Xinh đẹp, trí thức, sành điệu... mà thấy Đểu thật!
    Xin lỗi mod và các bạn trên diễn đàn khi tôi bần cùng bất đắc dĩ khi phải lên tiếng chuyện này. Khi mà cái chị Mimihihi đã chửi đổng tôi mặc dù không cụ thể nhưng đó là một cách làm xúc phạm danh dự của người khác. Và cũng là để trao đổi về một hiện tượng trong vấn đề THANH LÝ. Chúng ta thường lo lắng việc mua phải hàng giả và không có xuất xứ, hàng fake... và thường kêu ca bị "lừa"... Thế nhưng cũng nên nghĩ tới một vế khác. Đó là có những người đi mua hàng thanh lý nhưng lại rất "cù nhầy", thay đổi xoành xoạch như chị bạn Mimihihi này là 1 trường hợp hy hữu mà tôi chưa bao giờ gặp khi thanh lý đồ của mình trên diễn đàn này cả.

    Tôi có đăng topic để bán đồ thanh lý một số váy, áo, ví, giầy của Ivy, Nem, Chales&keith, nước hoa, kem chống nắng... và cả đồ thiết kế.

    Có 1 cái váy mà chị Mimihihi rất thích có hẹn tôi qua cơ quan tôi để lấy, tuy nhiên chị ấy không để lại số đt mà lời hẹn thì chị ấy đã bị lỡ với 1 lần khi hẹn tới mua vào tối hôm trước. Chị ấy hẹn trưa hôm sau qua lấy thì sáng đó đã có 2 bạn gái tới và mua trực tiếp mua chiếc váy đó rồi. Lúc đó tôi không biết làm thế nào liên lạc để chốt lại với chị Mimihihi khi mà cũng nghĩ chị ấy chưa chuyển khoản hay đặt cọc gì thì tôi có quyền để bán cho người khác bởi sự chưa chắc chắn khi chính chị ấy đã đã sai hẹn với tôi lần đầu. Khi ấy chị ấy gào lên mắng tôi vì "tội" hẹn chờ chị ấy tới bán váy nhưng lại bán cho người khác là vì bán cho người khác giá "hời" hơn. Vì chị ấy mua trượt nên tôi cũng đồng ý bán rẻ cho chị ấy 1 chiếc váy khác 50K coi như là đền bù vì chị ấy không mua được cái váy kia. Nể chỉ ấy là người lớn tuổi lại "có vẻ" rất nhiệt tình nên tôi đã không nề hà cho số đt làm việc, cho địa chỉ cơ quan, và mời chị ấy lên nhà riêng của tôi ở Hoà Bình Green city. Chị ấy tong tả lên tôi mua đồ và thử một lô váy áo kể cả những thứ mà chị ấy không thích (như chị ấy nói là không phải gu của chị ấy) và rồi chốt lại 4 cái. Cò kè bớt cho được tất cả 4 món đồ là 1 triệu (trong đó có chiếc váy 200k chị ấy mặc cả từ trước). Tôi nghĩ rằng chị ấy dẫu có đổ thừa cho tôi là vội đi khám, đổ thừa chị ấy dễ tính, đổ thừa này nọ... nhưng việc chị ấy lên trực tiếp tại nhà tôi, thử từng món đồ ngắm nghía trước gương... thì việc mua bán đã rất là rõ ràng sòng phẳng. Chị ấy về nhà sau 3 tiếng đồng hồ còn pm vào tin nhắn của tôi (tôi sẽ copy ở phía dưới bài này) và rồi còn lên cả top bán hàng của tôi để khen và cảm ơn (chị ấy đã vội xoá để phi tang).... Thế nhưng, ngay đêm đó chị ấy đòi trả lại 1 chiếc váy (váy đó tôi đang mặc và không đăng bán nhưng vì chị ấy nhiệt tình lên và tôi cũng cho chị ấy thử và coi), chị ấy nói chiếc váy đó bị cháy là hoàn toàn vô căn cứ, chất liệu vải dạ hơi ráp nên chị ấy cho đó là bị cháy. Còn chiếc áo Ivy màu đỏ, áo đó tôi chỉ mới mặc có 10 lần thôi, nhưng vì tôi mặc chật nên bên góc phải có bị tuột chỉ và phần mép khoảng 6 cm. Việc này chỉ cần mang tới bất cứ cửa hàng Ivy nào họ cũng sẽ sửa lại đàng hoàng vì ai cũng biết việc bảo hàng sản phẩm của hãy Ivy cực kì tốt. Sau ngày hôm đó, inbox của tôi có 1 đống những thư và ngôn từ lúc nỉ non, lúc kêu ca và lúc cả đe doạ... Tôi quá choáng luôn không phải vì sợ chị ấy mà vì không hiểu sao có loại người lắm điều và mua bán thay đổi tính tình như chong chóng đến vậy. Tốt nhất là nên trả hết tiền lấy lại đồ cho lành (Mặc dù trước đó tôi cũng thấy ức lắm vì mình mất công phóng về nhà, chậm lịch hẹn với bác sĩ, tận tình mời chị ấy vào nhà gặp mẹ con tôi, mời chị ấy vào tận phòng ngủ trong nhà để coi đồ. Sự tin tưởng cũng như vì để chứng minh cho chị ấy biết tôi là người đàng hoàng, đồ của tôi cũng toàn hàng đắt tiền (chị ấy có inbox về cảm nghĩ của chị ấy tôi sẽ copy ở dưới)... Vậy mà tôi không ngờ chị ấy về chắc nghĩ đi nghĩ lại tiếc tiền, thấy món này mua không hời, món kia mua không ưng nên quyết định trả lại. Rốt cuộc thì khi tôi gặp chị ấy bảo trả hết thì lại mang cho tôi có 3 món và giữ lại 1 món. Tôi không đồng ý nói rằng chị đã hẹn tôi chiều nay gặp lẽ ra chị nên mang tất cả các món đồ đi khi mà chị cứ liên tục thay đổi các phương án bắt tôi phải lựa chọn lúc thì "Chị trả lại em chiếc váy bị "cháy ", Chị trả lại em tất cả 4 món đồ đấy, Chị trả lại em 3 món.... Tôi hỏi chị ấy muốn như thế nào chị ấy bảo em thích thế nào cũng được. Tôi đưa ra 2 phương án : 1 là chị trả hết đồ cho tôi, tôi trả tiền. 2 là tôi chỉ nhận lại chiếc váy mà chị kêu là cháy, áo Ivy tôi và chị ra ngay cửa hàng Ivy họ sẽ trả lời cho chị. Chị ấy bảo thế à thế thì thôi để chị tự ra. Nhưng rốt cuộc thì chị ấy bảo sẽ trả lại hết. Tôi đồng ý và nói chờ chị ấy ở cơ quan tôi để nhận lại. Chị ấy lấy xe để đi nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì lại tiếp tục thay đổi nói rằng chỉ trả lại 1 chiếc váy thôi và không muốn về nhà vì mất thời gian. Tôi đã trả lại cho chị ấy 350K cho chiếc váy và nói tôi và chị ấy chấm dứt mọi việc ở đây nhé. Sau đó tôi nhắn tin xin chặn đt và không liên hệ gì nữa... Vì tôi quá sợ với cái kiểu mua bán lèm nhèm như chị ấy. Và tôi cũng đã đóng topic vì quá choáng. À quên, chưa hết. Khi tôi tới gặp chị ấy, chị ấy bảo là chuyện trả đồ là nhỏ thôi mà muốn ngồi nói chuyện để hai chị em thông cảm với nhau... Tôi đã từ chối thẳng thừng vì vấn đề ở đây là mục đích mua bán thôi, tôi không có ý định tìm hiểu hay chia sẻ gì với chị ấy bởi qua cái cách ứng xử của chị ấy tôi quá hiểu chị ấy "đàng hoàng" ra sao. Nên tôi cho chị ấy lựa chọn. Tưởng đã song vậy mà hem nay vwo inbox của tôi lại tiếp tục nhận được yêu cầu trả lại đồ. Và rồi chị ấy lên diễn đàn vào top này thoá mạ danh dự và cho mình là người bị oan... Tôi thấy sợ cái kiểu mua bán thay đổi đến chóng mặt này của chị ta. Tôi tin chắc là admin hay mod nếu đúng là đọc được tất cả các inbox trao đổi giữa tôi và chị ấy chắc cũng tẩu hoả nhập ma và chắc chắn cũng sẽ không ban nick của tôi theo yêu cầu của chị ta. Quả thực dây với loại người mua bán không sòng phẳng quả là phiền phức. Đến trực tiếp nhà cửa, mặc tận nơi quần áo, mang về nhà hàng mấy tiếng rồi cảm ơn rối rít... ấy vậy mà kêu la là bị lừa... Bó tay.

    Sau bài này tôi xin phép không tranh luận nữa và cũng không có ý thanh minh hay trao đi đổi lại. Chị ấy muốn nói gì thì nói tôi không quan tâm. Mai tôi nghỉ ở nhà và sẽ chờ chị ấy để tận nhà để trả lại tiền và lấy lại đồ. Giầu nghèo gì vài trăm nghìn và có mất đi hay được lại cũng chẳng để làm gì cả. . Tôi là 1 nhà báo. Chị ấy cũng biết điều đó. Có học và nhà tôi cũng không nghèo tới độ phải đi lừa chị ấy. Có điều tôi thấy chuyện không đáng nhưng tự nhiên mình bị quấy rối hết tin nhắn, điện thoại, inbox rồi cả đe doạ này nọ... Chị ấy nói là chị ấy thanh lý đồ và nếu ai không thích thì sẵn sàng cho trả lại. Xin thưa tôi không có nhiều thời gian để đi mua bán đồ thanh lý kiểu lằng nhằng như thế. Ai cũng biết đồ thanh lý là đồ cũ, đồ mà mình không ưng nữa mới bán, vậy khi mua thì phải xem xét cho kỹ càng và phải tới tận nơi xem. Chẳng ai lại đi chê đồ của mình cả. Chị ấy tới tận nơi, thử và mang về rồi lại đòi đổi và tự vẽ là cái luật là được quyền trả lại là cực kì vô lý. Vì không phải ai cũng rảnh rang tiếp đón và đi lại để lấy đồ, trả đồ cho chị ấy được. Và chẳng ai khi đi thanh lý lại thích nhận trả lại. Nhưng tôi đã chấp nhận trả lại hết vì quả thực tôi tin chắc rồi có ngày chị ấy lại tiếp tục chán và lại tiếp tục trả... Túm lại là chẳng nên mua bán với con người này làm gì. Và cũng để mọi người biết rằng không phải người thanh lý mà cả người mua thanh lý đôi khi như trường hợp này cũng rất có "vấn đề".


    Đây là thư tôi gửi chị ta trên top của tôi lẽ ra tôi đã xoá sau khi gặp lại trả tiền chiếc váy trả lại cho chị ấy nhưng rồi chị ấy vẫn tiếp tục làm trò, chửi bới, thoá mạ danh dự của tôi. Nên bắt buộc tôi lại phải post lại để mọi người thông cảm.


    Gửi chị Mimihihi.


    Gửi chị. Chị là người lớn tuổi mà mua bán không sòng phẳng. Chị đến tận chung cư nhà tôi ở Hòa Bình green làm tôi phải đi xa bao nhiêu cây để kịp về bán đồ cho chị. Hào hứng mua 4 món với giá nì nèo là 1 triệu. rốt cuộc tôi cũng đồng ý. VỀ nhà 3 tiếng sau lên diễn đà cảm ơn rồi tiếc vì không kịp mua được hết (chị ấy đã xoá comment để phi tang rằng mình đã khen đồ mua của mình). Vậy mà sau đó lại âm thầm đôi co đòi trả lại đồ kêu là cháy, sờn... mua đồ cũ thì việc lỗi khó tránh nhg thuận mua vừa bán thì thôi nhất là đến coi và mặc tất cả vào người trực tiếp. Biết chị ấy lớn tuổi tôi đồng ý cho trả lại 1 cái nhưng chị ấy ép tôi phải trả lại 350k cho chiếc trả lại. Trong khi rõ ràng giá niêm yết 3 món còn lại là 750K. Tôi đồng ý bớt cho chị ấy 50k nghĩa là chiếc thứ 4 sẽ là 300k. Nhưng vẫn nằng nặc đòi lại 50k nữa. Rồi còn đe dọa thông báo với mod. Đề nghị mod coi lại inbox xem ai là người mua bán không dứt điểm, cực kì lằng nhằng. Chị ấy còn đe doạ đến cơ quan tôi để trả lại đồ nếu không thì sao đây. Mua bán sòng phẳng trực tiếp. Chị ấy thử từng món đồ soi gương ngắm nghía, hỉ hả giả tiền sau đó lại trở mặt. Tôi cũng là cán bộ nhà nước và đã mua bán đồ cũ ở những top trước đây, nhiều bạn đã mua xong còn quay lại khen trên top cũ. Tôi nghĩ rằng việc mua bán cũng nên rõ ràng sòng phảng, không nên có cái kiểu đến tận nhà ngta thử đồ, xem từng món rồi đổ là vì tôi bận, là vì chị ấy dễ tính... để rồi về ép nhau trả lại tiền. Chị ấy doạ tôi đến cơ quan, và nói làm ở văn phòng luật sư, tôi không sợ nếu cần tôi cũng tới cơ quan chị ấy mà làm cho rõ xem họ làm luật thì xử ra sao, bó tay. Tôi đã trả lời chị trên diễn đàn rồi đấy. Tôi quá sợ chị luôn nhg chị đã nhầm tôi là ng làm bào. Tôi cũng có những cái lý của tôi chứ kg đời nào để ng khác bắt nạt ép tôi như thế đâu



    Chị không ngờ như vậy.. sao em lại nỡ bán hàng như vậy??? Có gì thì nói với chị 1 lời trước chứ!


    May trước khi đi chị lại mở lại trang Web, không đến em lấy thì tẽn tò!


    Chị cho rằng em đã để lại cho mẹ kia giá Đẹp hơn!


    Chị buồn quá! Chị đã ngắm rồi, váy có 1 cái đó là size XL chứ có cái nào còn to như cái đó đâu mà em bảo chị lấy sang cái khác!


    Chị kg thể trách em đc khi không để lại đt liên lạc. Nhiều ng hứa qua lấy nhg nếu ai tới trc thì lấy thôi vì kg fai ai hẹn cũng lấy ạ, phải trực tiếp nhìn ưng thì mới lấy


    Em iu ơi, đồ em chị rất ưng, người sành điệu dùng toàn hàng hiệu, giá mà chị đến sớm chắc lấy luôn cả hai váy kia, váy Nem và Eva de Eva chắc mới hơn rất nhìu, quá tiếc là tiếc. Chị rất thích váy liền mà!



    Em ơi, váy len thiết kế của em chị có thấy 1 vết là bị cháy trên đường nhung đen, và chất dạ đó nó cũng xù khá nhiều, nên chị muốn gửi lại em.


    Mong em OK?


    Chúc ngủ ngon nhé!



    Em nói thế thì chị gửi em hết, chị chỉ lấy đúng váy 200K như em đã OK. Chị ngại đi vì tắc đường suốt, ức chế lắm. Vì em bảo có nhiều váy...nên chị đến cứ tưởng có mấy cái giống như Nem và Eva.



    Tưởng em thế nào, em đã bán mất váy Nem chị bảo tối hôm đó là chắc lấy, thì em sẽ bù lại cho chị một chút chứ!



    Em nói thế làm chị mất vui. Thế chị cứ hẹn em lấy váy đó ở Nguyễn Du cho xong. Thực tình áo chị ít mặc lắm, mà 2 áo đó cũng dùng khá nhiều rồi em ạ. Em mà tiếc, chị gửi em cả 2 áo đấy nữa (chị đến tận nhà lấy mà 2 áo đó không bớt nổi cho chị 50K... thì chị buồn lắm!)



    Cách cư xử chặn số DT của chị trong khi em bảo chị mang áo Ivy mang ra của hàng sửa, nếu có vẫn đề gì thì gọi cho em, em đến đó bảo họ cho chị!



    Chị giờ này vẫn chưa mang áo Rách đó đi sửa đâu!


    Chị không chịu nổi em, chị trả hết đồ, không thể dễ tính với em được nữa!


    Mồm em nói và hành động của em không đi liền với nhau!



    FullSizeRender-7.jpg FullSizeRender-9.jpg FullSizeRender.jpg
     
  6. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103

    Sao ảnh bạn đó chụp thế nào mà đẹp thế, máy mình chỉ chụp đẹp được đến thế này:

    [​IMG]

    Nếu họ sửa, chắc chắn là phải gọt đi một chút vải! Nếu đã chật phần mông, thì phần rạn chỉ ở mông ngày một to ra, và nếu mặc tiếp tục rách ở đâu đó:

    Đằng sau phía mông, do mặc chật nên bị rạn chỉ thế này:
    [​IMG]
     
  7. dieugiandi1973

    dieugiandi1973 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Chị Mimihihi ạ. Chị có cố gắng chứng minh như thế nào, nói xấu tôi ra sao thì mod và bạn bè trên diễn đàn đều biết. Tôi cũng rất bận nhưng với loại người cả vú lấp miệng em, chửi bới vu khống cho người khác thì tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Trước tiên vì danh dự và cũng vì một hiện tượng để loại bỏ một loại người mua đồ thanh lý thiếu sòng phẳng, mất tư cách như chị. Chị rêu rao tôi là "áo rách", rách mà tôi vẫn bảo hành được và mọi người đều thấy là nó bị sứt chỉ. Con người chị điêu toa như thế mà không thấy xấu hổ sao. Làm gì cũng nên để đức cho con cái chứ đừng nghĩ là nói cho sướng mồm, chửi người khác là hay đâu!
     
  8. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103

    Xin Mod công tâm!
    Nnếu người bán hàng cố tình che dấu sản phẩm hỏng (tức là người mua về muốn dùng luôn mà không dùng được), thì hãy loại ngay người đó ra khỏi diễn đàn LCM nhé!
     
  9. dieugiandi1973

    dieugiandi1973 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Chị đúng là hết thuốc chữa rồi đấy chị ạ. Chị hãy vào top mà tôi đối chất với chị, ý kiến của mọi người khi đọc những comment của chị và tôi cũng đủ để chị hiểu ai sai ai đúng, ai là loại người lèm nhèm, mua bán thiếu sòng phẳng. Chị tới tận nhà tôi trực tiếp mua đồ, thay đổi mọi quyết định lúc đòi trả cái này, lúc đòi trả cái kia, lúc đòi trả tất cả... Tôi đã phải kiên nhẫn để đáp ứng yêu cầu của chị rồi. Vậy mà chị vẫn không buông tha vẫn lên diễn đàn chửi bới tư cách tôi là "Trí thức, xinh đẹp mà Đểu", thưa chị đúng, tôi có học, có tri thức, và có cả sự dũng cảm để đứng ra đối chất tranh luận với chị chứ không phải như những bạn khác (tôi tin chắc là có rất nhiều bạn bị dính phốt mua bán lằng nhằng như tôi, như bạn Methoilinh... nhưng cũng không muốn dây dưa với chị nên đành im lặng). Yên tâm đi chị. Tôi sẵn sang trao đổi, tranh luận tới cùng với chị nhé. Mod đủ công tâm để giải quyết những câu chuyện lèm nhèm như thế này. Qua đây tôi cũng xin lỗi vì đã làm phiền mọi người khi phải bắt mọi người đọc đi đọc lại một câu chuyện vòng vèo vớ vẩn bởi vì tôi, đã dinh phải 1 người rất đanh đá, quá quắt tới kinh dị. Và tôi là người cầm bút, tôi không thể đứng yên chịu. Không phải bỏ ra 1 triệu mua 4 món đồ thanh lý rồi ép người ta trả lại tiền đã đành mà vẫn còn bù lu bù loa, chửi bới người ta. Đối với tôi, số tiền đó không là gì nhưng đó là danh dự khi bị đụng chạm, bị vu khống. Áo tôi bán chị ấy trực tiếp mặc vào người, về nhà khen rối rít sau ngồi vạch lông tìm vết thì kêu tôi bán áo rách. Rách hay không thì cửa hàng bảo hành họ đã nói rất rõ là áo sứt chỉ nhé. Chị ấy có muốn xem thì tới nhà tôi luôn tôi cho xem họ sửa ra sao.
     
  10. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này