Toàn quốc: Rối Loạn Kinh Nguyệt, Đau Bụng Kinh, Đa Nang Buồng Trứng, Hiếm Muộn, Nám Da Hãy Vè Với Em!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi donggiahan, 31/8/2012.

  1. donggiahan

    donggiahan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    2,705
    Đã được thích:
    415
    Điểm thành tích:
    223
    Chính sách bán hàng ưu đãi của Cao ích mẫu nguyên chất Đồng Gia!

    Lời mở đầu cho mình gửi lời chào đến toàn thể các bạn!
    Mình xin giới thiệu một chút về sản phẩm của nhà mình, đó là cao ích mẫu nguyên chất 100% không có bất kỳ một loại phụ gia hay hóa chất nào. Khi nhắc đến cao ích mẫu nhiều người nghĩ nó chỉ dùng để điều hòa kinh nguyệt, máu xấu, nhưng thực tế tác dụng của nó còn nhiều hơn thế các bạn ạ! Không chỉ dừng lại đó, cao ích mẫu còn là thần dược dành cho những người bị bệnh đau nhức xương khớp, nhất là các cụ có tuổi, kém ăn và ngủ không ngon, làm giảm mỡ máu, đường máu,... Giúp lưu thông khí huyết, chống lão hóa và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư. Có lẽ nói đến cao thì cao ích mẫu là loại cao rẻ tiền nhất và có thể tin tưởng hơn các loại cao động vật khác.Còn rất nhiều tác dụng của cao ích mẫu các bạn có thể tham khảo trên Internet, báo, đài, dân gian truyền miệng. Vì vậy từ lâu cao ích mẫu đã được coi là thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ!
    Em dám cam kết đảm bảo chất lượng cao của nhà em. Các mẹ có thể mua để dùng hoặc có thể mang biếu người thân, bạn bè,...Cao nhà em không pha thêm gì cả nên nó khá đắng, vì vậy các mẹ có thể mua về và cho thêm đường hoặc mật ong vào cho dễ dùng, có thể ngâm ruou uống.
    Cao ích mẫu nguyên chất rất tốt và có thể dùng thời gian dài cũng không sao, chưa ai tìm thấy tác dụng phụ của cao ích mẫu.






    CAO ÍCH MẪU 100% NGUYÊN CHẤT ĐỒNG GIA - HẾT RỐI LOẠN KINH NGUYỆT, ĐAU BỤNG KINH - BÍ QUYẾT KHỎE ĐẸP CỦA PHỤ NỮ - CƠ HỘI CHO CÁC MẸ VÔ SINH, HIẾM MUỘN!
    [​IMG]














    THÀNH PHẦN CÔNG DỤNG CÁCH SỬ DỤNG GIÁ BÁN LIÊN HỆ MUA HÀNG
    100% thân, lá và hoa cây ích mẫu (Rửa sạch, để ráo nước, đun nhừ 1 ngày 1 đêm rồi vớt xơ ra, lọc sạch cặn bã rồi cô dần thành cao đặc).
    - Để có được 1 kg cao ích mẫu nhà em phải dùng đến 150kg cây ích mẫu tươi nên hiệu quả nó mang lại sẽ nhanh hơn rất nhiều so với các sản phẩm đóng chai và viên nén bán ở các hiệu thuốc các mẹ nhé! (1 chai ích mẫu dạng nước ở hiệu thuốc chỉ có 160gr ích mẫu tươi thôi ạ).
    - Trị rối loạn kinh nguyệt: Đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, máu xấu, thống kinh, bế kinh, kinh thưa, kinh ít.
    - Trị phù thũng do viêm cầu thận cấp, mạn; đái ra máu, lợi tiều.
    - Trị bệnh mạch vành, cao huyết áp; giảm mỡ máu, đường máu, ngăn sự sự phát triển của khối u.
    - Bồi bổ sức khỏe, lưu thông khí huyết làm da dẻ hồng hào, giảm thâm nám và tàn nhang giúp trẻ hóa làn da.
    Đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh, sau xảy thai, thai lưu, nạo hút thai: Giúp nhanh hồi phục tử cung, nhanh hết sản dịch, giảm đau, dễ đẻ và lợi sữa.
    - Làm giảm đáng kể các triệu chứng khó chịu của tuổi tiền mãn kinh: đau đầu, chóng mặt, bốc hỏa, mất ngủ,...
    - Hỗ trợ điều trị vô sinh hiệu quả!
    - Mỗi bữa xúc 1 thìa cà phê (khoảng 5-7gr) rồi cho sâu vào cổ họng rồi nuốt với nước lọc. Uống xong có thể tráng miệng với 1 miếng hoa quả.
    - Nếu pha loãng với nước lọc thì có thể cho thêm đường hoặc mật ong cho bớt đắng. (Không dùng đường với những trường hợp tăng đường huyết, tiểu đường, béo phì).
    - Chỉ uống lúc no bụng, có thể uống 1 lần hoặc chia 2 lần trong ngày đều được.
    - Nên duy trì uống đều đặn 4-6 tháng để thấy và duy trì hiệu quả tốt nhất.
    - Chú ý: Không dùng cho phụ nữ có thai (đặc biệt là giai đoạn đầu) vì có thể gây xảy thai hoặc đẻ non theo cơ chế hoạt động của Oxytocin yếu. Khi gần sinh có thể uống để tử cung nhanh mở giúp quá trình chuyển dạ dễ dàng hơn.
    - 200k/100gr.
    - Đặc biệt giảm giá 5-10% cho các thành viên của diễn đàn Order trực tiếp trên topic của em ạ!
    - Em Free ship với những đơn hàng từ 2 lạng trở lên hoặc tiện đường em đi làm ạ!
    - ĐT: 0979 315 237 em tên Thương sinh năm 1986 cho dễ xưng hô ạ!
    - Đặt hàng trực tiếp trên Topic.
    Các mẹ có thể Order số lượng trên topic rồi nhắn tin địa chỉ vào số điện thoại hoặc ib cho em nhé (Nhất là các mẹ ngại công khai số điện thoại và địa chỉ ạ, cũng tránh trường hợp em bị lấy cắp đơn hàng ạ!)
    - Các mẹ có thể đến địa chỉ nhà em ở P.3116 CT12B khu Đô thị Kim Văn - Kim Lũ đường Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội. Hoặc địa chỉ công ty em ở 26 Thái Hà ạ! Nhưng các mẹ nhớ Order trước để em còn mang theo ạ!- Đối với các mẹ không ở Hà Nội thì có thể mua hàng bằng cách chuyển khoản cho em theo số TK: 4214 9435 144 01871 tại Ngân hàng ACB chi nhánh Kim Liên, tên chủ TK là Vũ Thị Thương. Hoặc Tài khoản ngân hàng Vietcombank: 0021000308330, tên chủ tài khoản là Đồng Phú Khiêm (tên ông xã em) các mẹ nhé! Chuyển khoản xong các mẹ nhắn tin địa chỉ và số điện thoại, em sẽ gửi chuyển phát nhanh chuyển hàng tận tay các mẹ ạ!
    Hãy like fanpage để cập nhật thông tin cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Đồng Gia. Địa chỉ Fanpage nhà em là: https://www.facebook.com/pages/Cao-ích-mẫu-nguyên-chất-Đồng-Gia/915209818523778


    Dạo gần đây có một số người muốn bán cao ích mẫu cho em với giá khá mềm và số lượng lớn nhưng em đã phải từ chối vì em chỉ bán cao nhà em nấu ra thôi. Em không nói là cao nhà người khác nấu thì kém chất lượng nhưng thật lòng em chỉ dám đảm bảo chất lượng cao nhà em nấu ra thôi chứ cao nhà khác thì em không dám đảm bảo, chính vì thế mà mọi người thông cảm cho em nhé! Mọi người cũng đừng ngỏ ý bán buôn rươu gừng nghệ hạ thổ và cao ích mẫu cho em nữa nhé! Em chỉ bán những thứ nhà em tự làm ra thôi.

    Cao ích mẫu có tác dụng cực kỳ hữu ích trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Là phụ nữ thì không ai là không muốn mình đẹp, các cụ vẫn có câu: "Nhất dáng nhì da". Đúng vậy, 1 làn da đẹp làm tôn vinh thêm vẻ đẹp của chị em phụ nữ gấp nhiều lần. Bản thân em luôn tự ti vì làn da ngăm đen, lúc nào cũng có vẻ tái xanh, hơn nữa lại có rất nhiều vết tàn nhang bẩm sinh, đã thế sau khi sinh 2 nhóc tì liền khiến làn da của em lại ngày càng xuống cấp. Nhưng từ ngày em kiên trì uống cao ích mẫu vì sau khi mang thai và sinh nở xong em bị thiếu máu nghiêm trọng, với lại nghĩ "ÍCH MẪU" có nghĩa là có ích cho những người làm mẹ nói riêng và cho chị em phụ nữ nói chung nên em rất chịu khó uống. Và bây giờ làn da của em đã được cải thiện đáng kể, hết thiếu máu nên da dẻ đã hồng hào hơn, những vết thâm nám so quá trình mang thai và sinh nở với lại những đốm tàn nhang bẩm sinh đã mờ đi rất nhiều. Em mang hỏi 1 bác tiến sỹ da liễu thì bác ấy nói: "Đó là tác dụng đương nhiên của cây ích mẫu, kinh nghiệm của các cụ ngày xưa đến bây giờ y học hiện đại cũng chưa bao giờ phủ nhận tác dụng của nó trong việc cải thiện nội tiết tố phụ nữ nên đương nhiên nó có tác dụng làm đẹp da". Tuy nó không có tác dụng nhanh bằng việc sử dụng các loại mỹ phẩm lột tẩy tuy nhiên nó lại có tính bền vững chứ không sợ tác dụng phụ sau này, có nghĩa là càng uống thì càng thấy đẹp, sau này có tuổi rồi thì vẫn đẹp. Hơn nữa nó làm chậm quá trình lão hóa chứ không như việc làm đẹp da bằng các loại mỹ phẩm". Bây giờ em đã có thể tự tin hơn mỗi khi đi ra ngoài rồi các mẹ ạ! Một vài chia sẻ của bản thân em với các mẹ ạ!

    Cao ích mẫu chữa nám và tàn nhang cực kỳ hiệu quả các mẹ nhé, quan trọng là các mẹ phải kiên trì vì nó trị từ bên trong nên không thể nhanh như các loại mỹ phẩm có tính lột tẩy đâu ạ!

    Hôm nay em còn nghiên cứu thêm được cách chụp ảnh tin nhắn phản hồi của các mẹ, em up lên cho các mẹ tham khảo nhé!

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Lưu ý: Em ngại nhất là nó cứ hiện số của mọi người lên ấy, các mẹ không nên nhắn tin hay gọi điện nhé! Em chỉ sợ các bạn ấy bị làm phiền thì có lỗi lắm ấy ạ!
    Thông tin: Kinh nguyệt không đều tăng nguy cơ ung thư buồng trứng

    Sức Khỏe Đời Sống - 28/04/2014 12:00 00 Tin gốc
    Tweet
    Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ trình bày tại hội nghị của Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư cho thấy, phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều (quá 5 tuần cho một kỳ kinh nguyệt) tăng nguy cơ tử vong do ung thư buồng trứng.

    Các nhà khoa học tại Viện Y tế công cộng ở Berkeley, California đã tiến hành nghiên cứu đối với hơn 14.000 phụ nữ đã từng sinh con ít nhất một lần. Sau khi loại trừ các yếu tố ảnh hưởng đến ung thư buồng trứng như tuổi tác, cân nặng, sử dụng các loại thuốc kích thích sinh hoặc thuốc tránh thai, các nhà nghiên cứu cũng loại trừ các trường hợp vô sinh. Kết quả cho thấy, những phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều ở tuổi 26 tỷ lệ tử vong do ung thư buồng trứng tăng gấp đôi những người phụ nữ ở độ tuổi 60 kinh nguyệt không đều.

    Theo TS. Barbara Cohn - Giám đốc chương trình nghiên cứu lý giải, do buồng trứng ở phụ nữ có thể được tiếp xúc với một lượng thấp hormon propesterone có được sau khi rụng trứng và chất này giúp bảo vệ chống lại ung thư buồng trứng.

    M.Huệ (Theo Health, 4/2014)
    Dưới đây là các phản hồi tích cực từ các mẹ, em mới nghiên cứu được cách trích dẫn ạ!
    P/S: Mọi người toàn có thói quen đặt hàng và phản hồi qua điện thoại thôi, từ ngày em nghĩ ra cách chiết khấu để khuyến khích các mẹ đặt hàng và feedback trực tiếp trên topic em thấy tăng đáng kể số trang và lượng phản hồi. Cảm ơn các mẹ nhiều lắm!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi donggiahan
    Sửa lần cuối: 28/8/2016
  2. donggiahan

    donggiahan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    2,705
    Đã được thích:
    415
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    Ích Mẫu - Cây Thuốc Trị Bách Bệnh Cho Phụ Nữ

    Hẳn bạn đã một đôi lần sử dụng hoặc nghe nhắc đến những lợi ích vô tận của loại thảo dược tự nhiên cung cấp nhiều giá trị dược liệu quý giá cho sức khỏe phái yếu chúng mình?

    Từ lâu, ích mẫu đã nổi tiếng trên toàn thế giới và được biết đến như một loại dược thảo trị bách bệnh cho phụ nữ trong quá trình chữa bệnh của mình.

    1. Ích mẫu rất hữu ích để điều trị nhiều bệnh tật cho các thành viên gia đình bạn. Do cùng họ bạc hà, ích mẫu có chứa nhiều alkaloid và leonurine được sử dụng như một chất bổ tim, giúp hưng phấn thần kinh và là thuốc điều kinh nguyệt tự nhiên.



    Nó cũng được coi là liều thuốc giãn mạch, giữ trọng trách thư giãn các cơ bắp, ngăn chặn huyết áp cao.

    2. Ích mẫu là một liều thuốc thiết yếu trong việc phòng chống nhiễm trùng tử cung, giải tỏa căng thẳng, ngăn ngừa xuất huyết và các biến chứng trong các giai đoạn quan trọng của thai kỳ. Nó thúc đẩy thư giãn cơ thể trong toàn bộ thời gian mang thai.



    Nguyên nhân là ích mẫu có chứa iridoid, glycosides, terpenoids, flavonoids, tannin, tinh dầu dễ bay hơi và chứa nhiều vitamin A nên sẽ tạo ra các hiệu ứng tuyệt vời, cải thiện sức khoẻ cho các bà mẹ.

    4. Trong thời cổ đại ở Trung Quốc, ích mẫu được sử dụng như một liệu pháp y học cổ truyền nhằm giảm đau bao tử, ngăn ngừa các vấn đề mãn kinh, giảm chuột rút và chứng mất ngủ. Nó là liều thuốc tốt nhất giảm kích thích thần kinh và thúc đẩy toàn bộ hệ thống thần kinh.



    5. Tác dụng kỳ diệu khác của ích mẫu còn chữa bệnh hữu hiệu cho những người bị bệnh tim. Chẳng hạn như nếu các phụ nữ bị chứng cuồng loạn, nhịp tim nhanh và hồi hộp thì nên dùng ích mẫu vì chúng giúp thư giãn cảm xúc và làm giảm khả năng xảy ra ngất xỉu.



    6. Ngoài ra, ích mẫu là một liều thuốc bổ tốt cho bệnh cột sống, đau dây thần kinh và phục hồi từ cơn sốt nhanh chóng. Nó cũng rất tốt để điều trị cho các dị tật của tim, chữa vết thương, ho.

    7. Ích mẫu đã được chứng minh và thử nghiệm trong việc chữa trị các điều kiện khác nhau có liên quan đến sinh nở. Nó thúc đẩy dòng chảy tự nhiên của sữa mẹ, tăng sản sinh sữa mẹ sau khi sinh.



    Uống trà ích mẫu còn giúp giảm nguy cơ trầm cảm sau khi sinh ở các phụ nữ. Nó giống như một chất bổ cardio được chứng minh để ngăn chặn sự hình thành các cục máu đông, cải thiện lưu lượng máu, làm giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ và các bệnh khác.



    8. Ích mẫu cũng hữu ích trong việc ngăn ngừa lượng đường trong máu thấp, các bệnh tuyến giáp, đau đầu và chóng mặt. Ngoài ra, nó đã được chứng minh là loại thảo dược để làm giảm những vấn đề về phổi, hen suyễn và viêm phế quản

    Theo Afamily.vn
    Bacsi.com
     
    Sửa lần cuối: 31/8/2012
    Mẹ Liên Hương thích bài này.
  3. ngoisaoxanh2012

    ngoisaoxanh2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    2,106
    Đã được thích:
    329
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

     
  4. ngoisaoxanh2012

    ngoisaoxanh2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    2,106
    Đã được thích:
    329
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

     
  5. ngoisaoxanh2012

    ngoisaoxanh2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    2,106
    Đã được thích:
    329
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    EM ơi !
    Hàng bán bao nhiêu vậy đưa thông tin mà ko đưa giá? giá fix ? thông tin DC của em gần chỗ chị làm báo giá cho chị có gì chạy qua lấy pm cho chị nhé
     
  6. sukem2012

    sukem2012 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/4/2012
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    Không đưa thông tin về giá hoặc chụp hình chai lọ lên cho bà con xem để mua cái nào. Mình cũng đang có nhu cầu vì các sản phẩm ngoài thị trường chất lượng kém quá. Nếu nhà bạn cao ích mẫu đảm bảo đúng như thế thì tốt quá
     
  7. donggiahan

    donggiahan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    2,705
    Đã được thích:
    415
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    Chị ơi! Em bán 200k/lạng ạ! Mỗi lần dùng chị chịu khó dùng khoảng 2 lạng đến 3 lạng là thấy hiệu quả rõ rệt ngay. Chị mà mua thì PM đại chỉ và số điện thoại cho em nếu tiện đường em sẽ ship free cho chị ạ!
     
    Mẹ Liên Hương thích bài này.
  8. donggiahan

    donggiahan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    2,705
    Đã được thích:
    415
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    Thực ra mình chưa biết cách up ảnh lên diễn đàn như thế nào cả, thử mấy lần theo cách hướng dẫn của các mẹ mà toàn thất bại thôi, chắc tại đầu đất quá. Hic! Còn giá thì mình bán 200k/lạng. Phải nấu hàng chục cân ích mẫu tươi mới được một lạng ích mẫu nguyên chất bạn ạ. Nó có mùi rất thơm và rất đắng, màu đen như nhựa đường ấy. Mình dám cam đoan về chất lượng sản phẩm của nhà mình luôn. Còn ngoài thị trường có rất nhều dạng chế phẩm của cao ích mẫu nhueng thành phần chỉ cso vài chục đến vài trăm gam ích mẫu tưoi thôi, đoeeif đso có nghĩa là bạn phải uống hàng trăm lọ thì mới nạp được 1 lạng cao ích mẫu nguyên chất, hơn ữa thành phần của nó có rất nhiều đường nên người béo một chút cũng sợ lắm.
     
  9. donggiahan

    donggiahan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    2,705
    Đã được thích:
    415
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    Các mẹ có thể lấy thử 1 lạng trước, nếu thấy cao chuẩn và chất lượng thì tiếp tục ủng hộ em. Em sẵn sàng ship tận nơi cho các mẹ, đến nơi các mẹ kiểm tra thấy cao không nguyên chất, hay bị làm sao thì em sẵn sàng nhận lại hàng mà không tính một đồng tiền ship nào cho các mẹ hết. Rất mong các mẹ ủng hộ em, cho em buôn bán đắt hàng.
     
  10. me_minhtrang

    me_minhtrang Những ngày buồn muốn khóc

    Tham gia:
    15/3/2012
    Bài viết:
    3,920
    Đã được thích:
    753
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    mình cũng có nhu cầu nhưng đợi xem phản hồi của mẹ nào dùng rùi đã.hihi
     
  11. ngoisaoxanh2012

    ngoisaoxanh2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    2,106
    Đã được thích:
    329
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    150k/1 lạng đi chị mua mở hàng cho em dùng thử ok pm cho chị call 0917659741 chi lam ở 103 đặng tiến đông
     
  12. donggiahan

    donggiahan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    2,705
    Đã được thích:
    415
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    Chị ơi, thực sự đấy là giá tốt nhất rồi đấy ạ. Chị cứ yên tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm của nhà em, vì với em khi kinh doanh hay làm gì cũng vậy, chữ "Tín" phải đi đầu ạ! Hì!
     
  13. donggiahan

    donggiahan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    2,705
    Đã được thích:
    415
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    Loay hoay một hồi em cũng up được cái ảnh sản phẩm nhà em lên cho các mẹ tham khảo và tiếp tục ủng hộ em ạ! Em cảm ơn các mẹ nhiều nhiều!
    [​IMG]
     
    Mẹ Liên Hương thích bài này.
  14. ngoisaoxanh2012

    ngoisaoxanh2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    2,106
    Đã được thích:
    329
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    Em gái ơi chị bắt đầu uống hàng của E đây nhưng công nhận cũng hơi khó uông thật, nhưng hàng của em thơm thật đấy, trc kia chị uống chỉ mua toàn dang siro thôi ko chất bằng hàng của E.Cố gắng uống hết gói để ủng hộ em tiếp đây nè. he he
    Nhưng nhớ cải thiện hình thức đóng gói nhé hi..........
     
  15. donggiahan

    donggiahan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    2,705
    Đã được thích:
    415
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    Dạ vâng! Em cảm ơn chị ạ, em túc tắc bán hộ mẹ em nên chưa có kinh nghiệm trong vụ đóng gói ạ,hi! Chị cố gắng lên, chị uống ít một, cho vào tận cổ họng và làm một ngụm nước là xong ấy mà, chị cố gắng đừng cho nhiều đường, em nghĩ vậy ạ! Em vẫn uống đều đặn, nhưng em đang có kế hoạch làm tập nữa nên dừng lại ạ.
     
    Mẹ Liên Hương thích bài này.
  16. boyeuzo

    boyeuzo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2012
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    Em ơi, cho anh hỏi một chút là cao ích mẫu có tác dụng với người kinh nguyệt ít không? Không hiểu sao từ ngày sinh xong chu kỳ kinh nguyệt của vợ rất dài toàn 38-40 ngày thôi, đã thế lượng máu kinh ra rất ít (có khi chả cần dùng BVS dày và chỉ khoảng 2 ngày là hết). Vậy trường hợp chị nhà anh thế cao ích mẫu có tác dụng không hả em? Cảm ơn em nhiều nhá!
     
  17. donggiahan

    donggiahan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    2,705
    Đã được thích:
    415
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    Trường hợp của chị nhà anh mà dùng cao ích mẫu thì rất tốt đấy ạ, anh động viên chị chịu khó uống cao ích mẫu một thời gian là sẽ ổn ngay thôi ạ, tuy nó hơi đắng một chút nhưng thuốc đắng giã tật mà anh.
     
  18. boyeuzo

    boyeuzo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2012
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cao ích mẫu nguyên chất 100%, thần dược dành cho tất cả mọi người!

    Em ơi! em có giảm giá chút không? Nếu em bán 150K thì để cho anh 5 lạng nhé! Nếu hiệu quả anh sẽ ủng hộ em tiếp, không những thế anh sẽ giới thiệu cho những người có nhu cầu. Nếu OK thì pm lại vào số điện thoại của anh nhé! 0983985882. Thanks e!
     
  19. thuyha1985

    thuyha1985 Banned

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Cao ích mẫu 100% nguyên chất - Bí quyết trẻ, khỏe, đẹp của phụ nữ.

    Em ơi! cho chị 2 lạng dùng thử nhé! Nếu chất lượng tốt chị sẽ ủng hộ em thêm. Liên hệ với chị qua số 01686847185 nhé, chị ở khu phố Chùa Láng em nhé! Thanks em!
     
  20. boyeuzo

    boyeuzo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2012
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cao ích mẫu 100% nguyên chất - Bí quyết trẻ, khỏe, đẹp của phụ nữ.

    Em ơi, em mang cho anh thêm 2 lạng cao ích mẫu nữa nhé! Trước khi đi nhớ gọi trước cho anh, lần này anh mua hộ bạn cùng cơ quan với chị nhà anh, còn chị ấy mới lấy từ lần trước vẫn chưa hết em ạ, khi nào hết anh sẽ ủng hộ em tiếp!
     

Chia sẻ trang này