Toàn quốc: Seo Website Tăng Traffic Cực Nhanh Với Mạng Xã Hội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dinhhai123km, 6/6/2023.

  1. dinhhai123km

    dinhhai123km Thành viên mới

    Tham gia:
    30/8/2018
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Khi sử dụng mạng xã hội, bạn có thể cảm thấy như mình tồn tại ở một thế giới khác xa với SEO. Đôi khi bạn thấy mạng xã hội có thể giống như một thứ gì đó không liên quan lắm đến công việc seo hàng ngày của bạn. Nhưng cũng giống như mọi thứ tiếp thị, cả hai chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số này đều có khả năng thúc đẩy thành công tập thể. Với tư cách là Người quản lý phương tiện truyền thông xã hội, tôi ở đây để cho bạn biết cách bạn với tư cách là một SEO có thể cộng tác với nhóm truyền thông xã hội của mình để giúp tăng cường nỗ lực kéo traffic cho website của bạn.
    Chiến lược truyền thông mạng xã hội là gì?
    Chiến lược truyền thông xã hội là một tài liệu phác thảo các mục tiêu truyền thông xã hội của tổ chức bạn, cùng với cách bạn sẽ đạt được chúng, cả thông qua chiến lược cấp cao nhất và chiến thuật tại chỗ (tức là những gì bạn thực sự làm). Chiến lược là nền tảng cho cách tổ chức của bạn tiếp cận trên mạng xã hội
    Phương tiện truyền thông xã hội so với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
    Phương tiện truyền thông xã hội liên quan đến việc sở hữu tài khoản và hiện diện tích cực trên các kênh truyền thông xã hội như Twitter, Instagram, Facebook, LinkedIn, TikTok và YouTube, với mục tiêu thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và mức độ tương tác hoặc tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi. Mặt khác, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một tập hợp các phương pháp được thiết kế để cải thiện giao diện và vị trí của các trang web trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền, dẫn đến tăng lưu lượng truy cập trang web và tiếp xúc với thương hiệu của bạn.
    Các liên kết từ phương tiện truyền thông xã hội có cải thiện SEO của bạn không?
    Liên kết từ các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến như Facebook là liên kết "không theo dõi" , nghĩa là chúng không gửi quyền liên kết trực tiếp đến trang web của bạn. PageRank là thuật toán của Google xếp hạng các trang web dựa trên số lượng và chất lượng của các liên kết ngược bên ngoài. Tuy nhiên, đạt được các liên kết no-follow từ các tên miền chất lượng cao vẫn cực kỳ quan trọng. Trước đây, các nhà tiếp thị đã bỏ qua các liên kết “no-follow” vì chúng không có bất kỳ tác động nào đến xếp hạng tự nhiên, nhưng thuộc tính “no-follow” không hoàn toàn vô dụng. Một hồ sơ backlink cân bằng bao gồm cả các liên kết được theo dõi và không được theo dõi sẽ xuất hiện tự nhiên hơn đối với Google và các công cụ tìm kiếm khác.
    Một lợi ích khác của các liên kết "no-follow" là lưu lượng truy cập giới thiệu mà chúng có thể cung cấp. Mặc dù các công cụ tìm kiếm sẽ không theo các liên kết có thuộc tính "không theo dõi" HTML được đính kèm, nhưng người dùng có thể nhấp vào chúng để truy cập trang web của bạn, mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập hơn! Mặc dù các liên kết không theo dõi không cung cấp cùng một mức tăng cho hồ sơ liên kết ngược của trang web của bạn như các liên kết được theo dõi, nhưng Google vẫn muốn xem chúng như một phần trong hồ sơ liên kết ngược của trang web của bạn và chúng cung cấp một nguồn lưu lượng truy cập giới thiệu có giá trị.
    Lợi ích SEO của việc nâng cao nhận thức về thương hiệu
    Lợi ích SEO chính của nhận thức về thương hiệu mà chiến lược truyền thông xã hội của bạn có thể thúc đẩy là sự gia tăng mà bạn có thể thấy trong khối lượng tìm kiếm và số lần nhấp không phải trả tiền "có thương hiệu". Không phải mọi người dùng bắt gặp thương hiệu của bạn trên nguồn cấp dữ liệu Instagram hoặc TikTok của họ sẽ nhấp qua trang web của bạn — trên thực tế, hầu hết sẽ không.
    Hầu hết mọi người sẽ ghi nhớ tên thương hiệu và sản phẩm của bạn trong tâm trí chỉ để thực hiện tìm kiếm trên Google cho tên công ty hoặc sản phẩm của bạn sau khi thực tế, tức là tìm kiếm thương hiệu. Điều này đặc biệt đúng nếu thông điệp xã hội của bạn chắc chắn và đáng nhớ. Đối với nhiều trang web, đặc biệt là những trang mới hơn, tìm kiếm có thương hiệu có thể đại diện cho một phần lớn lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn.
    5 cách phương tiện truyền thông xã hội có thể cải thiện SEO của bạn
    Có năm cách mà sự hiện diện mạnh mẽ của phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp cải thiện SEO của bạn:
    - Khuếch đại nội dung trang web thông qua các kênh xã hội để tiếp cận đối tượng mới
    - Nội dung trang web của bạn có thể tuyệt vời, nhưng bằng cách nào đó bạn cần phải thu hút sự chú ý của người xem!
    - Chia sẻ nội dung của bạn, chẳng hạn như blog hoặc hướng dẫn, trên phương tiện truyền thông xã hội là cách đôi bên cùng có lợi: Bạn đang xây dựng tình cảm thương hiệu tích cực bằng cách cung cấp nội dung trả lời câu hỏi của mọi người. Bạn đang hướng nhiều người dùng hơn đến trang web của mình.
    - Phản hồi tích cực đối với nội dung của bạn trên mạng xã hội sẽ gửi tín hiệu đến các thuật toán xã hội và do đó thường hiển thị nội dung đó cho những người mới.
    - Một cách chúng tôi làm điều này tại Vclick là với chính blog này! Mọi thứ Vclick Blog xuất bản đều được quảng cáo trên các kênh truyền thông xã hội của chúng tôi, điều này không chỉ thúc đẩy lưu lượng truy cập mà còn đưa nội dung có giá trị đến ngay với khán giả của chúng tôi để họ có được thông tin chi tiết ngay lập tức.
    1. Tạo và chia sẻ đồ họa thông tin trong các bài đăng xã hội và bài viết trên blog
    Theo kinh nghiệm của tôi, mọi người không yêu thích gì trên mạng xã hội hơn là một infographic cổ điển. Chia sẻ thông tin theo những cách có kích thước vừa phải, đầy màu sắc và hấp dẫn trực quan sẽ dẫn đến lượt chia sẻ, mức độ tương tác và lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Ngoài ra, chúng rất linh hoạt — đưa chúng vào blog của bạn và bạn có thể sử dụng chúng trên các bài đăng trên mạng xã hội của mình!
    Mỗi tập Thứ Sáu Bảng trắng mà chúng tôi xuất bản ở đây tại Vclick đều có đồ họa thông tin đi kèm riêng. Đây là một cách tuyệt vời để tái hiện lại một tập phim được yêu thích và mang đến cho mọi người nhiều giá trị hơn ngay từ đầu.
    2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
    Một trong những nguyên lý cốt lõi của truyền thông xã hội là nó là con đường hai chiều. Khi bạn bắt đầu, với tư cách là một thương hiệu, bạn cần cung cấp nội dung có giá trị cho khán giả của mình mà không yêu cầu họ trả lại bất kỳ điều gì. Khi bạn đã xây dựng thiện chí với khán giả của mình, giờ đây bạn có một mối quan hệ mà bạn cung cấp giá trị, xây dựng loại tiền tệ có lợi đó và sau đó bạn có thể kiếm tiền từ đó để đổi lấy lưu lượng truy cập hoặc lượt theo dõi trên CTA của mình.
    Mặc dù triết lý truyền thông xã hội của chúng tôi là mọi thứ chúng tôi đưa lên mạng xã hội đều có một số dạng giá trị đối với khán giả, nhưng chúng tôi cũng coi trọng việc tạo nội dung không yêu cầu bất kỳ điều gì một cách rõ ràng, chẳng hạn như nhấp vào liên kết hoặc mua sản phẩm của chúng tôi. Đôi khi điều đó cung cấp cho họ thông tin và đôi khi điều đó có thể giống như đang chọc cười họ.
    3. Tối ưu hóa hồ sơ của bạn trên các kênh xã hội và dẫn khán giả đến trang web của bạn
    Một cách đơn giản nhưng hiệu quả để dẫn khán giả đến trang web của bạn là làm cho nó dễ dàng truy cập! Đảm bảo bạn tối ưu hóa các kênh xã hội của mình và giữ liên kết đến trang web của bạn trong mỗi hồ sơ. Nếu bạn cần chứa nhiều liên kết, hãy sử dụng dịch vụ “liên kết trong tiểu sử”, nhưng luôn đảm bảo rằng một lối tắt nhanh đến trang web của bạn luôn ở phía trước và trung tâm.
    Chiến lược này là thứ chúng tôi sử dụng trên Instagram của mình . Thay vì liên tục thay đổi liên kết dựa trên những gì chúng tôi đang quảng cáo vào ngày hôm đó hoặc chỉ lãng phí cơ hội mà liên kết trong tiểu sử cung cấp, chúng tôi có một liên kết trong công cụ sinh học thông qua Sprout Social cho phép chúng tôi giới thiệu tất cả các liên kết được gắn với mỗi liên kết của chúng tôi.
    4. Nhắm mục tiêu người dùng có nhiều khả năng chuyển đổi sang trang web của bạn.
    Số liệu chuyển đổi và tương tác rất tốt cho SEO! Với phương tiện truyền thông xã hội, bạn phải luôn biết mình đang cố gắng tiếp cận ai và làm như thế nào. Một đối tượng bạn nên nhắm mục tiêu trên phương tiện truyền thông xã hội là những người bạn biết sẵn sàng chuyển đổi. Có các bài đăng khác nhau cho các đối tượng khác nhau như một phần trong hỗn hợp nội dung của bạn và bao gồm các khách hàng tiềm năng trưởng thành hơn ở phía dưới kênh. Chúng trở thành chiến thắng dễ dàng vì chúng chuyển đổi và tương tác khi truy cập vào trang web, điều này rất hữu ích cho các số liệu SEO.
    5. Xây dựng mối quan hệ giữa các nhóm truyền thông xã hội và SEO của bạn
    Mối quan hệ chặt chẽ giữa phương tiện truyền thông xã hội của bạn và các nhóm SEO là rất quan trọng. Bạn có thể trao đổi thông tin về các chủ đề hiệu suất cao có thể thông báo chiến lược cho cả hai bên hoặc cho phép bạn thực hiện các thay đổi mang tính phản ứng đối với chiến thuật của mình dựa trên các cơ hội.
    Lên lịch gặp mặt trực tiếp hàng tháng với đối tác tương ứng trong tổ chức của bạn để kết nối và điền thông tin thích hợp cho nhau. Với thông tin này, giờ đây bạn đã được trang bị vũ khí để ra ngoài và biến điều này thành hiện thực cho chính mình! Hãy coi đây là cơ hội để kết nối với nhóm truyền thông xã hội của bạn và tìm ra những cách mới và sáng tạo để cộng tác và mang lại kết quả cho cả mạng xã hội và SEO.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhhai123km
  2. dinhhai123km

    dinhhai123km Thành viên mới

    Tham gia:
    30/8/2018
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này