Toàn quốc: Sữa Mỹ Xách Tay, Hàng Đảm Bảo Chất Lượng, Giá Tốt, Bé Tăng Cân Và Thông Minh,free Ship >6 Hộp

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi tytom11, 27/5/2011.

  1. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Chi tiết tham khảo thêm tại website:http://webvitamin.vn
    Hoặc tại địa chỉ facebook:https://facebook.com/webvitamin.vn?ref=stream
    Địa chỉ mua hàng : ngõ 25, Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    (đường ven sông Tô Lịch // đường Láng, đoạn từ đường Quan Nhân đến Lê Văn Lương)
    Hường 0944 64 33 88; nick Y.M, skype: thuyhuong1709

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    1. Lý do khẳng đinh Pediasure là dòng dinh dưỡng cao cấp

    Không tự nhiên Pediasure lại được đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn cho con của mình. Đây là dòng dinh dưỡng đã nâng tầm thương hiệu Abbott (Mỹ) lên một tầm cao mới, trong đó phải kể đến các dòng Pediasure sữa nước dành cho bé mọi lứa tuổi.
    Bé của mẹ chỉ thích một mùi vị thực phẩm duy nhất. Bé không chịu đổi sang loại thực phẩm dinh dưỡng khác. Bé không chịu ăn nếu món ăn cũ đã được đổi vị, bé gần như chỉ ăn một loại thức ăn… đấy là những bểu hiện cơ bản của một trẻ biếng ăn mà mẹ cần chú ý để bổ sung hàm lượng dinh dưỡng kịp thời cho trẻ.
    Pediasure sữa nước là dòng dinh dưỡng mát lành dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi. Đặc biệt, dòng dinh dưỡng này cung cấp một hàm lượng dinh dưỡng quan trọng dễ dàng hấp thu, đặc biệt là đối với trẻ biếng ăn, chậm lớn, chậm tăng cân.
    Nhiều mẹ vẫn thường có suy nghĩ rằng, những dòng sữa nước thường chỉ là những dòng dinh dưỡng dùng để giải khát tạm thời chứ không có nhiều những công dụng về mặt dinh dưỡng.
    Tuy nhiên, với sữa nước Pediasure thì quan niệm này hoàn toàn sai lầm nhé.
    Bởi vì, trong Pediasure sữa nước có chứa một hàm lượng protein không lồ cùng hơn 25 loại khoáng chất, vi chất thiết yếu khác cần thiết để bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ.
    Đối với trẻ biếng ăn, chậm lớn và thậm chí là đang trong quá trình điều trị sức khỏe thì Pediasure sữa nước như một “chiến binh” đặc lực hỗ trợ vực lại sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
    Trong Pediasure sữa nước còn có hàm lượng các prebiotics khá cao nhằm hỗ trợ tích cực cho hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa.
    Những chất gây dị ứng hoặc khó dung nạp như gluten, kosher… không được tìm thấy trong Pediasure hộp sữa nước bất kỳ nào.

    của sữa nước Pediasure đối với sức khỏe của bé

    Pediasure sữa nước đã được chứng minh lâm sàn có tác dụng tích cực trong việc:
    Cải thiện tìn trạng dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn
    Giúp trẻ tăng cân đều, nhanh, khỏe mạnh chắc chắn nhất
    Tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa cho trẻ
    Tăng cường sự phát triễn của trí não
    Hệ dưỡng chất của Pediasure dạng sữa nước được xác định là rất giàu các dưỡng chất, AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho trẻ sự tăng trưởng hoàn hảo nhất.
    Mặc dù có chứa nhiều những yếu tố tăng trưởng nhưng Pediasure sữa nước không hề chứa các hormone tăng trưởng nên không kích thích tuổi dậy thì đến sớm ở trẻ - điều này đã được chứng minh qua hơn 20 nghiên cứu lâm sàn trên diện rộng tại Hoa Kỳ.

    trong Pediasure sữa nước khiến bé tăng trưởng khỏe mạnh chứ không diễn ra các tình trạng báo phì như những dòng sản phẩm sữa khác hiện có.
    Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho trẻ dùng Pediasure sữa nước mà không lo sợ trẻ sẽ bị nóng, bị táo hay đầy bụng khó tiêu đâu nhé.

    Chi tiết tham khảo thêm tại website: http://webvitamin.vn
    Hoặc tại địa chỉ facebook: https://facebook.com/webvitamin.vn?ref=stream
    Địa chỉ mua hàng : ngõ 25, Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    (đường ven sông Tô Lịch // đường Láng, đoạn từ đường Quan Nhân đến Lê Văn Lương)
    Hường 0944 64 33 88; nick Y.M, skype: thuyhuong1709

    [​IMG]
     
  3. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Similac Expert Care NeoSure- bé thiếu tháng, nhẹ cân

    hộp 397g, pack 6hop

    [​IMG] [​IMG]

    Similac NeoSure nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sinh sớm, sinh non , nhẹ cân thiếu tháng và suy dinh dưỡng trọng lượng sau khi sinh.

    Hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ. Chứa hệ dưỡng chất IQ , một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt, tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, bao gôm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin,va Sắt. Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng LCPUFA cải thiện đáng kể sự phát triển thị giác và não bộ ở trẻ thiếu tháng khi cho trẻ dùng liên tục trong 12 tháng.


    Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ. Chứa hệ dưỡng chất Immutify Ingredient, một hỗn hợp các dưỡng chất tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ bao gồm TPAN (nucleotic 72mg/l). Các nghiên cứu cho thấy TPAN giúp trẻ tăng cường miễn dịch theo 3 cơ chế:

    · Tăng cường sức đề kháng tự nhiên của đường tiêu hóa

    · Giúp cơ thể tạo kháng thể

    · Hỗ trợ sự phát triển các tế bào miễn dịch



    Giúp bắt kịp đà tăng trưởng. Nghiên cứu khoa học cho thấy công thức Similac NeoSure IQ và Immutify Ingredient giúp trẻ gia tăng trọng lượng, chiều ca ova vòng đầu tốt hơn hẳn so với các công thức tiêu chuẩn.



    Hướng dẫn cách pha và sử dụng: Dùng nước đã được đun sôi trong vòng 5 phút và để nguội (37ºC) để pha chế theo hướng dẫn. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường Similac Neosure IQ . Lượng pha dư hơn 1 lần uống phải bảo quản trong tủ lạnh ở 2-4ºC không quá 24 giờ. Đổ bỏ lượng còn dư nếu bé bú kéo dài hơn một giờ.

    CHÚ Ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.
    Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.Thành phần
     
  4. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio(Nido nắp đỏ) Pha trộn một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không vón cục. Với công thức cải tiến, sữa có bổ sung men tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa bé hoạt động tốt, ăn uống tốt hơn, không bị táo bón, tiêu chảy, đầy bụng. Tiêu hóa tốt giúp bé tăng cân tốt hơn.
    - Mỗi ly Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio chứa 30% canxi và 10% vitamin A, được các chuyên gia về dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.
    - Sữa được tăng cường vitamins và khoáng chất quan trọng trong giai đoạn phát triển của bé. Ngoài ra, Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio còn cung cấp thêm cho bé 1.5 gram axit béo thiết yếu trong mỗi ly, hỗ trợ chiều cao cân nặng và phát triển toàn diện.
    - Hương vị mật ong trong Nestle Nido nắp đỏ with Prebio sẽ khiến bé cảm thấy thích thú hơn khi uống.
    - Cách pha: 1 muỗng/60ml nước

    Sự khác nhau giữa sữa nido nắp đỏ và sữa nido nắp trắng:
    - Sữa Nido Fortificada dành cho bé từ 1 - 9 tuổi còn Nido Kinder 1+ dành cho bé từ 1 - 3 tuổi, cả 2 đều là dòng sữa tươi dạng bột, nhưng không hoàn toàn là sữa tươi mà đã được bổ sung thêm một số vi chất. Cụ thể:
    + Nido Kinder 1+ ( Nido nắp đỏ ): là sữa bột tách béo (non-fat powder milk) có bổ sung thêm men Prebio giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cải thiện được tình trạng táo bón của trẻ. Sữa bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất giúp tăng đề kháng ở trẻ, có mùi mật ong dễ uống.
    + Nido Fortificada ( Nido nắp trắng ): là sữa tươi dạng bột nguyên kem (powdered whole milk) có bổ sung thêm lượng Vitamin C và Sắt cao hơn sữa tươi thông thường.

    -> Hai dòng sữa đều được phản ánh là các bé tăng cân tốt, ăn uống ngon hơn, uống nhiều không bị đầy bụng như sữa công thức ( Các mẹ cũng bớt lo con uống nhiều sữa công thức sẽ bị cặn thận...), hấp thu tốt, mát và không bị táo bón.
    - Sự khác biệt cơ bản giữa 2 loại như sau:
    + Nắp trắng là sữa tươi dạng bột nguyên kem -> giúp bé tăng cân tốt. Tuy nhiên, vì sữa không bổ sung men Prebiotics như nắp đỏ nên bé có thể bị táo bón (thường tăng cân tốt hay bị táo). Tuy nhiên về khả năng tăng cân nhanh thì nắp đỏ không được hiệu quả bằng nắp trắng.
    + Hàm lượng canxi trong nắp trắng và đỏ là 30% nhưng hàm lượng vitamin D trong nắp trắng là 25% còn nắp đỏ là 15%
    + Nắp trắng không có Prebiotics và Axit folic như nắp đỏ
    + Hàm lượng sắt ( Iron - tốt cho hệ miễn dịch của trẻ ) trong nắp trắng là 30%, còn nắp đỏ là 20%

    Như vậy bé từ lứa tuổi 1 - 9 tuổi thì nên dùng loại nào trong 2 loại trên?
    - Về cơ bản - những bé từ 1 - 2 tuổi, khi hệ tiêu hóa chưa thực sự phát triển thì nên dùng Nido nắp đỏ, do được bổ sung men tiêu hóa sẽ giúp bé hấp thụ tốt hơn.
    - Bé từ 2 - 9 có thể dùng Nido nắp trắng đáp ứng nhu cầu tăng cân tốt.

    Chi tiết tham khảo thêm tại website: http://webvitamin.vn
    Hoặc tại địa chỉ facebook: https://facebook.com/webvitamin.vn
    Địa chỉ mua hàng : ngõ 25, Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    (đường ven sông Tô Lịch // đường Láng, đoạn từ đường Quan Nhân đến Lê Văn Lương)
    Call, viber, zalo, imess.. Hường 0944 64 33 88;
    nick Y.M, skype: thuyhuong1709

    [​IMG]
     
  5. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    SIMILAC Sensitive (657g) cho bé hay nôn trớ- 580k
    [​IMG]
    Với những bé có cơ địa khá nhạy cảm thường xuyên nôn trớ khi uống sữa (trên 3 lần/ngày), bạn có thể tin tưởng Similac Sensitive để cung cấp một sự khởi đầu mạnh mẽ giúp các bé phát triển & hoàn thiện hệ tiêu hóa. Với công thức đặc biệt là sự pha trộn độc đáo của carbohydrate vừa giúp giảm nôn trớ cho bé vừa dễ tiêu hóa nên Similac Sensitive là sự lựa chọn tối ưu.
    Thông tin về sữa Similac Sensitive:
    - Dễ tiêu hóa
    - Sản phẩm được chế biến đặc biệt với hợp chất duy nhất của carbohydrates giúp trẻ ít biếng ăn và ít bị đầy bụng hơn*.
    - Sản phẩm có công thức từ sữa.
    - Sản phẩm có các lợi ích dinh dưỡng đáng tin cậy như của sản phẩm Similac Advance®, có chứa DHA và ARA, các thành phần giúp trẻ phát triển trí não và mắt.
    *Trẻ thường hay biếng ăn và bị đầy bụng vì phản ứng nhạy cảm với đường lactose. Không dùng sản phẩm cho trẻ sơ sinh hoặc trẻ lớn hơn có các rối loạn về chuyển hóa đường latose.
     
  6. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Sữa Mỹ mới về pediasure, enfagrow 3 nắp xanh to nhỏ, đỏ, sữa chua khô, similac advance
     
  7. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Sữa Nestle Nido Kinder 1+ dễ uống, bổ sung men tiêu hoá
    Giá: 650,000 Đồng
    550,000 Đồng
    Nhà sản xuất: NESTLE
    Đóng gói (g): 1600
    Sữa Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio cho trẻ từ 1tuổi trở lên,


    giúp tăng cân,tiêu hoá tốt, 3 loại hộp 360g, 1.6kg và 2.2kg

    [​IMG]




    Sữa bột Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio pha trộn một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không vón cục, hỗ trợ cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh

    Mỗi ly Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio chứa 35% canxi và 15% vitamin A, được các chuyên gia về dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

    Sữa được tăng cường vitamins và khoáng chất quan trọng trong giai đoạn phát triển của bé.Ngoài ra, Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio còn cung cấp thêm cho bé 1.5 gram axit béo thiết yếu trong mỗi ly,hỗ trợ chiều cao và phát triển toàn diện.

    Hương vị mật ong trong Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio sẽ khiến bé cảm thấy thích thú hơn khi uống.

    - Sữa Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio với công thức cải tiến, có bổ sung men tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa bé hoạt động tốt, ăn uống tốt hơn, không bị táo bón, tiêu chảy, đầy bụng. Tiêu hóa tốt giúp bé tăng cân tốt hơn.
    - Bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất quan trọng, có ích cho quá trình phát triển của trẻ giai đoạn 1 tuổi trở lên
    - Sữa giúp bé phát triển trí não, thị giác và chiều cao.
    - Cách pha: 1 muỗng/60ml nước
    - Thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên.
    - Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất tại Mexico.
     
  8. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Similac Advance , hộp nhựa, 657gr - giá 570k sale = 550k
    hộp 964g 880k hộp thiếc, 873gr - giá 700k


    [​IMG][​IMG]
    Similac Advance là công thức dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.
    Đặc biệt với công thức bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy phát triển não và mắt , tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và không bị táo bón như dòng sản phẩm trước của Similac.
    Similac Advance bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương với tổng toàn bộ nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia tăng hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn dịch của bé.
    Similac Advance chứa 100% hỗn hợp dầu thực vật, không chứa dầu cọ, giúp sự hấp thu canxi tốt hơn và hỗ trợ sự phát triển tâm thần vận động của bé.
    Cẩn trọng :
    Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng sữa vì có thể làm hỏng sữa. Dùng nhiều lần lượng sữa pha không đúng cách có thể gây hại.
    Cách dùng: Một muỗng gạt ngang sữa bột Similac Advance pha với 60 ml nước (2 floz), hoặc 128,6 g bột trong mỗi lít nước ; 30 ml sữa cung cấp 20 kcal.
     
  9. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Similac Advance Organic chuyên dành cho bé bị táo bón, hộp nhựa, 657g Giá 620k

    [​IMG][​IMG]

    Simlac ORGANIC : là loại sữa có công thức đặc biệt, chế biến từ nguồn nguyên liệu nguyên chất, tinh khiết, không sử dụng hoá chất cũng như công nghệ biến đổi gene ( từ sữa bò) . có giá trị dinh dưỡng gần như sữa mẹ.
    Đặc biệt theo kinh nghiệm của các bà mẹ Mỹ thìloại sữa này chuyên dùng cho các Bé thường hay bị táo bón (đi tiêu = hoặc < 3 lần/tuần). Ngoài ra Similac Advance Organic cũng có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng của bé như DHA/ARA giúp phát triển trí não và thị giác.
     
  10. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Similac Go & Grow cho bé tuổi biết đi, hộp nhựa, 658g - Giá 570k sale =500k
    [​IMG]
    - Cung cấp dưỡng chất cân bằng cho sự phát triển & tăng trưởng của bé trong giai đoạn ăn dăm.
    - Đặc biệt với công thức bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy phát triển não và mắt , tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và không bị táo bón như dòng sản phẩm trước của Similac.
    - DHA (Omega-3) & ARA (Omeag-6) giúp phát triển trí não và mắt cho bé
    - Cung cấp 25 loại vitamin và khoáng chất giúp bé lớn khỏẹ
    - Cung cấp tối thiểu 30% tổng lượng canxi, sắt, vitamin C & vitamin E cần thiết cho bé được các bác sỹ nhi khoa khuyến nghị.
    Thành phần sữa là sự pha trộn độc quyền nucleotide, prebiotics, và carotenoids để giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho bé, trong đó:
    Nucleotides giúp hệ thống miễn dịch và xây dựng các kháng thể để đáp ứng với vi trùng có hại.
    Prebiotics là carbohydrate đặc biệt giúp đẩy mạnh hoặc thức ăn cho vi khuẩn tốt ở đường tiêu hóa (các vi khuẩn giúp hỗ trợ mạnh mẽ một hệ thống miễn dịch).
    Carotenoids giúp bảo vệ các tế bào và giữ chúng khỏe mạnh.
     
  11. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Enfamil Premium Infant, hộp nhựa, 663gr - Giá 550k
    [​IMG]
    Sữa Enfamil Premium Infant tăng cường miễn dịch cho bé
    • Là loại sữa công thức duy nhất được chứng minh là có lợi cho sự phát triển trí não và đôi mắt của bé với công thức có chứa DHA và ARA, giàu chất sắt.
    • Công thức duy nhất có chứa Natural Defense™ Dual Prebiotic Blend, tương tự như thành phần có trong sữa mẹ, thúc đẩy sự phát triển và tăng cường sức đề kháng cho bé trong năm đầu đời, thành phần protein dễ hấp thu giúp bé dễ tiêu hóa.
    • Hộp đựng không chứa BPA (BPA-free), có thể tái sử dụng để đựng sữa (dạng đóng hộp giấy)
    • Cách pha: 1 muỗng gạt pha với 60ml nước
     
  12. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    MÓN QUÀ TẶNG BỐ: THUỐC BỔ ONE A DAY 50+

    Khi có tuổi, lối sống và thói quen ăn uống của bạn sẽ dần thay đổi, bạn có thể dễ mắc bệnh do bị ảnh hưởng bởi quá ít hoặc quá nhiều chất dinh dưỡng. Vitamin đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động chuyển hóa của cơ thể tự sản sinh năng lượng, kích thích tố, men, các tế bào miễn dich và dẫn truyền thần kinh.
    So sánh với sản phẩm Vitamin Centrum Silver, Vitamin One A Day có hàm lượng Selenium cao gấp đôi nên có tác dụng rất tốt trong phòng và chữa các rối loạn về tuyến tiền liệt.

    Công dụng của One a day men 50+:
    Sản phẩm One A Day 50+ dành riêng cho nam giới từ 50 tuổi trở lên cung cấp đầy đủ khoáng chất, Vitamin và các thành phần khác có tác dụng làm giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, giúp hỗ trợ tăng cường chắc xương, dẻo dai các khớp, tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung và phòng chống các bệnh về tim mạch, cao huyết áp. Ngoài ra Vitamin One A Day cho nam giới trên 50 tuổi còn hỗ trợ phòng chống các rối loạn về mắt như thoái hóa võng mạc, đục thủy tinh thể...

    Hướng dẫn sử dụng:
    Đàn ông tuổi từ 50 uống 1 viên 1 ngày, sau hoặc cùng bữa ăn
    Lưu ý: “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”.

    Xuất xứ: Mỹ
    Nhà sản xuất: Bayer
    Quy cách: Hộp 200 viên

    MÓN QUÀ TẶNG MẸ: THUỐC BỔ ONE A DAY 50+
    One a day 50+ Women là viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất cho phụ nữ trên 50 tuổi.

    Công dụng:
    Tăng cường trí nhớ và sự tập trung với các chất tự nhiên từ lá cây bạch quả (ginkgo).
    Hệ thống xương chắc khoẻ với sự bổ sung Canxi, Magie mà nhiều hơn Vitamin D3
    Cải thiện các triệu chứng đau khớp với sự bổ sung 100% giá trị Vitamin C trong ngày, giúp tái tạo phục hồi khớp xương
    Tuyến vú khoẻ mạnh với sự bổ sung lượng lớn Vitamin D3
    Hệ thống tim mạch ổn định với sự bổ sung Vitamin B6, B12, C, E, axit Folic
    Giữ gìn đôi mắt sáng khoẻ với sự bổ sung Vitamin A, C, E và Kẽm (Zn)
    Tăng cường hệ thống miễn dịch với sự bổ sung Vitamin C, A, E và Selenium
    Tăng cường thể lực với sự bổ sung lượng lớn Vitamin B và Crôm

    Hướng dẫn sử dụng: Dùng một viên mỗi ngày sau bữa ăn.
    Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Xuất xứ: Mỹ
    Nhà sản xuất: Bayer
    Quy cách: Hộp 200 viên
    Chi tiết tham khảo thêm tại website: http://webvitamin.vn
    Hoặc tại địa chỉ facebook: https://facebook.com/webvitamin.vn?ref=stream
    Địa chỉ mua hàng : ngõ 25, Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    (đường ven sông Tô Lịch // đường Láng, đoạn từ đường Quan Nhân đến Lê Văn Lương)
    Hường 0944 64 33 88; nick Y.M, skype: thuyhuong1709

    [​IMG]
     
  13. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Enfagrow Older Toddler số 3, hộp nhựa 680g - Giá 550k
    [​IMG][​IMG]
    Sữa bột loại mới Enfagrow Older Toddler hương vani dành cho bé với các thành phần chính từ sữa bổ sung thêm DHA và sắt với hương vị vani tuyệt với, là niềm yêu thích của các bé.

    Là mẹ, bạn muốn cung cấp dinh dưỡng tuyệt với cho bé lớn trên 24 tháng tuổi của bạn. Với 22 khoáng chất để giúp bé hỗ trợ tăng trưởng lành mạnh như Canxi, vitamin D và các chất chống oxy hoá như vitamin E và vitamin C.
     
  14. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Sữa Similac Go & Grow hộp 624g cho bé từ 12-24 tháng

    [​IMG]

    Similac Go & Grow Stage 3 là sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc chế dùng thay thế bữa ăn phụ, bổ sung chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho bé từ 1-2 tuổi chứa các dưỡng chất và đặc biệt với công thức bổ sung Có OptiGRO ™, DHA, Lutein & Vitamin E giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển trí não và thị giác của trẻ.

    - Similac có OptiGRO™
    OptiGRO là sự pha trộn độc đáo của DHA, Lutein và Vitamin E; những thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ.
    DHA cho não và mắt phát triển
    Lutein để hỗ trợ sức khỏe của mắt

    Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng tìm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bào phát triển, tăng cường sức đề kháng.
    OptiGRO có sẵn trong hầu hết các sản phẩm dinh dưỡng công thức Similac.

    [​IMG]



    Công thức độc quyền của Similac có:

    - DHA (Omega-3) & ARA (Omeag-6) giúp phát triển trí não và mắt cho bé

    - Cung cấp 25 loại vitamin và khoáng chất giúp bé lớn khỏẹ
    - Cung cấp tối thiểu 30% tổng lượng canxi, sắt, vitamin C & vitamin E cần thiết cho bé được các bác sỹ nhi khoa khuyến nghị.
    - Thành phần sữa là sự pha trộn độc quyền nucleotide, prebiotics, và carotenoids để giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho bé, trong đó:
    - Nucleotides giúp hệ thống miễn dịch và xây dựng các kháng thể để đáp ứng với vi trùng có hại.
    - Prebiotics là carbohydrate đặc biệt giúp đẩy mạnh hoặc thức ăn cho vi khuẩn tốt ở đường tiêu hóa (các vi khuẩn giúp hỗ trợ mạnh mẽ một hệ thống miễn dịch).
    - Carotenoids giúp bảo vệ các tế bào và giữ chúng khỏe mạnh.

    Không chứa gluten.
    Halal.
    Kosher.

    Hướng dẫn cách pha chế và sử dụng:
    Sức khỏe của bé phụ thuộc vào cách cẩn thận làm theo các hướng dẫn. Khi pha cần vệ sinh sạch sẽ, pha và bảo quản đúng cách. Nước dùng để pha phải là nước đun sôi 5' để nguội và pha theo bảng hướng dẫn kèm theo. Rửa tay thật sạch và tiệt trùng bình sữa trước khi sử dụng. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong Similac. Nếu pha hơn 1 lần dùng thì lượng pha dư phải được giữ lạnh ở 2-4độ C và dùng trong vòng 24h. Khi cho bé bú chỉ dùng tối đa trong vòng 1h sau đó phải đổ bỏ.

    Pha chế:
    Pha nước đủ độ ấm và cho bột vào theo tỷ lệ
    2 oz =60ml nước +1 thìa gạt ngang (8,3 g). Bé lứa tuổi này thường dùng 8oz = 250ml nước + 3 thìa gạt ngang. Lắc đều.
    Trẻ có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về lượng dùng phù hợp cho bé.

    Bảo quản:
    Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiêt độ phòng. Khi đã mở nắp, sữa nên được sử dụng trong vòng 1 tháng. Đậy nắp và bảo quản nơi khô mát (không để trong tủ lạnh).
    Cẩn trọng :
    Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng sữa vì có thể làm hỏng sữa. Dùng nhiều lần lượng sữa pha không đúng cách có thể gây hại.

    Thành phần dinh dưỡng
    Thìa / 1.38 lb

    Năng lượng: 100 Cal*
    • Calories:

      100

    • Volume, mL:

      154

    • Protein, g:

      3.0

    • Fat, g:

      5.4

    • Linoleic Acid, mg:

      1000

    • Carbohydrate, g:

      10.2

    • Potential Renal Solute Load, mOsm:

      27.5

    • Water, g:

      133
    Vitamin và khoáng chất
    Vitamins

    • Vitamin A, IU:

      300

    • Vitamin D, IU:

      60

    • Vitamin E, IU:

      3

    • Vitamin K, mcg:

      8

    • Thiamin (Vitamin B1), mcg:

      100

    • Riboflavin (Vitamin B2), mcg:

      150

    • Vitamin B6, mcg:

      60

    • Vitamin B12, mcg:

      0.3

    • Niacin, mcg:

      1050

    • Folic Acid, mcg:

      15

    • Pantothenic Acid, mcg:

      450

    • Biotin, mcg:

      4.4

    • Vitamin C, mg:

      12

    • Choline, mg:

      16

    • Inositol, mg:

      4.7
    Khoáng chất
    • Calcium, mg:

      195

    • Calcium, mEq:

      9.73

    • Phosphorus, mg:

      130

    • Magnesium, mg:

      9

    • Iron, mg:

      2

    • Zinc, mg:

      0.75

    • Manganese, mcg:

      5

    • Copper, mcg:

      90

    • Iodine, mcg:

      12

    • Selenium, mcg:

      2

    • Sodium, mg:

      30

    • Sodium, mEq:

      1.30

    • Potassium, mg:

      150

    • Potassium, mEq:

      3.84

    • Chloride, mg:

      80

    • Chloride, mEq:

      2.26
    * Nutrient values are applicable when prepared as directed.

    Các thành phần khác
    Contains milk and soy ingredients.

    Nonfat Milk, Lactose, High Oleic Safflower Oil, Soy Oil, Coconut Oil, Galactooligosaccharides. Less than 2% of the Following: C. Cohnii Oil, M. Alpina Oil, Beta-Carotene, Lutein, Lycopene, Calcium Phosphate, Potassium Citrate, Ascorbic Acid, Soy Lecithin, Calcium Carbonate, Choline Chloride, Ferrous Sulfate, Ascorbyl Palmitate, Taurine, m-Inositol, d-Alpha-Tocopheryl Acetate, Zinc Sulfate, Mixed Tocopherols, Niacinamide, Calcium Pantothenate, Vitamin A Palmitate, Cupric Sulfate, Thiamine Chloride Hydrochloride, Riboflavin, Pyridoxine Hydrochloride, Folic Acid, Manganese Sulfate, Phylloquinone, Biotin, Sodium Selenate, Vitamin D3, Cyanocobalamin, Potassium Phosphate, Magnesium Chloride, and Potassium Hydroxide.
     
  15. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Similac Advance là công thức dinh dưỡng cho trẻ nhũ nhi từ 0-12 tháng, hộp 658g và 964g

    [​IMG]

    - Similac Advance Stage 1 cho bé từ 0-12 tháng tuổi, với công thức dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ có cải tiến và bổ sung

    OptiGRO giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển trí não và thị giác của trẻ.

    - Similac có OptiGRO™
    OptiGRO là sự pha trộn độc đáo của DHA, Lutein và Vitamin E; những thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ.
    DHA cho não và mắt phát triển
    Lutein để hỗ trợ sức khỏe của mắt
    Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng tìm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bào phát triển, tăng cường sức đề kháng.
    OptiGRO có sẵn trong hầu hết các công thức Similac.
    [​IMG]
    Công thức độc quyền của Similac có:
    Canxi cho xương chắc khỏe - không có dầu cọ.
    Nucleotides để giúp hỗ trợ hệ miễn dịch.
    Prebiotics để giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa.
    Carotenoid tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ.
    Similac Advance đã được chứng minh lâm sàng dùng cho trẻ nhỏ và tăng khả năng miễn dịch cho trẻ cũng như hỗ trợ hấp thu canxi tốt hơn và cho xương chắc khỏe.
    Không chứa gluten.
    Halal.
    Kosher.
    Hướng dẫn cách pha chế và sử dụng:
    Sức khỏe của bé phụ thuộc vào cách cẩn thận làm theo các hướng dẫn. Khi pha cần vệ sinh sạch sẽ, pha và bảo quản đúng cách. Không tuân thủ các hướng dẫn này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Các loại sản phẩm dinh dưỡng công thức đều không tuyệt đối vô trùng, do đó khi dùng cho trẻ sinh non hoặc trẻ có vấn đề về miễn dịch cần theo sự hướng dẫn của bác sỹ. Nước dùng để pha phải là nước đun sôi 5' để nguội và pha theo bảng hướng dẫn kèm theo. Rửa tay thật sạch và tiệt trùng bình sữa trước khi sử dụng. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong Similac. Nếu pha hơn 1 lần dùng thì lượng pha dư phải được giữ lạnh ở 2-4độ C và dùng trong vòng 24h. Khi cho bé bú chỉ dùng tối đa trong vòng 1h sau đó phải đổ bỏ.

    Pha chế:
    Pha nước đủ độ ấm và cho bột vào theo tỷ lệ
    2 oz = 60ml nước +1 thìa gạt ngang (8,3 g)
    Trẻ có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về lượng dùng phù hợp cho bé.

    Bảo quản:
    Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiêt độ phòng. Khi đã mở nắp, sữa nên được sử dụng trong vòng 1 tháng. Đậy nắp và bảo quản nơi khô mát (không để trong tủ lạnh).
     
  16. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Enfamil Premium Infant, hộp nhựa, 663gr - Giá 550k
    [​IMG]
    Sữa Enfamil Premium Infant tăng cường miễn dịch cho bé
    • Là loại sữa công thức duy nhất được chứng minh là có lợi cho sự phát triển trí não và đôi mắt của bé với công thức có chứa DHA và ARA, giàu chất sắt.
    • Công thức duy nhất có chứa Natural Defense™ Dual Prebiotic Blend, tương tự như thành phần có trong sữa mẹ, thúc đẩy sự phát triển và tăng cường sức đề kháng cho bé trong năm đầu đời, thành phần protein dễ hấp thu giúp bé dễ tiêu hóa.
    • Hộp đựng không chứa BPA (BPA-free), có thể tái sử dụng để đựng sữa (dạng đóng hộp giấy)
    • Cách pha: 1 muỗng gạt pha với 60ml nước
     
  17. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Similac Advance - tăng cường miễn dịch
    Giá: 550,000 Đồng
    Nhà sản xuất: Abbott
    Đóng gói (gram): 657
    Similac Advance là công thức dinh dưỡng cho trẻ nhũ nhi từ 0-12 tháng, hộp 658g và 964g


    [​IMG]

    - Similac Advance Stage 1 cho bé từ 0-12 tháng tuổi, với công thức dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ có cải tiến và bổ sung

    OptiGRO giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển trí não và thị giác của trẻ.

    - Similac có OptiGRO™
    OptiGRO là sự pha trộn độc đáo của DHA, Lutein và Vitamin E; những thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ.
    DHA cho não và mắt phát triển
    Lutein để hỗ trợ sức khỏe của mắt
    Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng tìm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bào phát triển, tăng cường sức đề kháng.
    OptiGRO có sẵn trong hầu hết các công thức Similac.
    [​IMG]
    Công thức độc quyền của Similac có:
    Canxi cho xương chắc khỏe - không có dầu cọ.
    Nucleotides để giúp hỗ trợ hệ miễn dịch.
    Prebiotics để giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa.
    Carotenoid tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ.
    Similac Advance đã được chứng minh lâm sàng dùng cho trẻ nhỏ và tăng khả năng miễn dịch cho trẻ cũng như hỗ trợ hấp thu canxi tốt hơn và cho xương chắc khỏe.
    Không chứa gluten.
    Halal.
    Kosher.
    Hướng dẫn cách pha chế và sử dụng:
    Sức khỏe của bé phụ thuộc vào cách cẩn thận làm theo các hướng dẫn. Khi pha cần vệ sinh sạch sẽ, pha và bảo quản đúng cách. Không tuân thủ các hướng dẫn này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Các loại sản phẩm dinh dưỡng công thức đều không tuyệt đối vô trùng, do đó khi dùng cho trẻ sinh non hoặc trẻ có vấn đề về miễn dịch cần theo sự hướng dẫn của bác sỹ. Nước dùng để pha phải là nước đun sôi 5' để nguội và pha theo bảng hướng dẫn kèm theo. Rửa tay thật sạch và tiệt trùng bình sữa trước khi sử dụng. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong Similac. Nếu pha hơn 1 lần dùng thì lượng pha dư phải được giữ lạnh ở 2-4độ C và dùng trong vòng 24h. Khi cho bé bú chỉ dùng tối đa trong vòng 1h sau đó phải đổ bỏ.

    Pha chế:
    Pha nước đủ độ ấm và cho bột vào theo tỷ lệ
    2 oz = 60ml nước +1 thìa gạt ngang (8,3 g)
    Trẻ có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về lượng dùng phù hợp cho bé.
     
  18. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Sữa Mỹ cực kì giầu dinh dưỡng và đặc biệt luôn bổ sung DHA, ARA cao giúp bé phát triên tối ưu trí não thông minh và sự hoạt động nhanh nhẹn. Ngoài ra với lượng vitamin A và D dồi dào cho bé chiều cao tối ưu và đôi mắt tinh nhanh. Tất cả những tính năng ưu việt nhất của sữa Mỹ sẽ mang đến cho con bạn một cơ thể khoẻ mạnh, một chiều cao vượt trội và trí óc thông minh. Hãy cho bé uống sữa Mỹ từ khi lọt lòng nhé.
    Còn nhiều sản phẩm khác tại www.webvitamin.vn
    hoặc https://www.facebook.com/webvitamin.vn
    Call, viber, zalo, imess 0944643388

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  19. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Đây là sản phẩm sữa đang cực kỳ “hot” trên toàn thế giới được đông đảo bà mẹ tin dùng.
    Sữa Nido nắp trắng được các nhà khoa học nghiên cứu dành riêng cho trẻ thấp còi, chậm lớn nên được bổ sung thành phần men tiêu hóa nhiều hơn so với những loại sữa bột thông thường khác.
    Thành phần men tiêu hóa này như một màng ngăn bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ hấp thu được tối đa lượng dinh dưỡng sau mỗi lần dung nạp thực phẩm. Hơn thế nữa, các hiện tượng táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu, ấm ách khó chịu trong bụng… của trẻ đều được đẩy lùi triệt để ngay sau những lần uống đầu tiên.
    Nếu các mẹ để ý trong quá trình cho bé sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ thấy sức khỏe của bé được cải thiện rõ riệt, hệ bài tiết hoạt động tốt bởi Nido nắp trắng không tạo cặn cho thận như khi bạn cho bé sử dụng sửa bột công thức trong một thời gian dài.
    Vitamin A, C, D, Sắt… có trong Nido nắp trắng cũng được bổ sung nhiều hơn, giúp trẻ phát triển tốt cả về thể lực và trí lực, giúp mắt trẻ tinh tường hơn, hệ xương chắc khỏe hơn, nhất là đối với những trẻ trong giai đoạn chập chững tập đi.
    Các mẹ có biết rằng, việc không quá quan tâm đến dinh dưỡng hàng ngày của bé yêu hoặc cho dù đã quá chú trọng việc này, nhưng trẻ vẫn không thể tăng cân như bình thường thì
    sẽ rất ảnh hưởng đến trí lực của trẻ. Đồng thời, những trẻ thấp còi cũng khó có cơ hội phát triển chiều cao như các bạn đồng trang lứa vào tuổi trưởng thành đấy nhé. Nghiên cứu của PGS.TS Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, kiêm Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Dinh dưỡng) cảnh báo rằng: Những trẻ thấp còi, chậm lớn lúc bé cú xu hướng thấp hơn 10cm khi trưởng thành so với bình thường.
    Bà Lâm cũng cho biết, tỷ lệ thấp còi ở Việt Nam hiện nay cũng cao hơn nhiều sơ với mặt bằng chung của Thế giới. Tỷ lệ này là 3:1 – tức là cứ 3 trẻ ở Việt Nam thì có một trẻ không đạt chiều cao và cân nặng. Và khi trẻ đã bị thấp còi kéo dài trong một thời gian, trẻ sẽ chậm phát triền về trí tuệ hơn so với bình thường.
    Chỉ cần một số nghiên cứu nhỏ thôi cũng có thể chỉ ra rằng: Trẻ bị thấp còi đang là một vấn đề rất phổ biến, nhưng các mẹ vẫn có thể tránh cho con rơi vào những trường này bằng cách sử dụng Nido nắp trắng ngay sau khi trẻ được 1 tuổi.
    Mùi vị của Nido nắp trắng rất dễ uống, sữa tươi nhạt, mát lành giúp trẻ dễ hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng, cung cấp một nền tảng dinh dưỡng giúp trẻ tràn đầy năng lượng, sức sống trong từng giai đoạn phát triển khác nhau.
    Sữa tươi dạng bột Nido (tăng cân) (1,6kg)

    Sữa tươi dạng bột Nido (tăng cân) (1,6kg) thuận tiện cho bạn pha sữa cho bé từ 1 tuổi trở lên, giúp bé tận hưởng mùi vị sữa tươi nhạt, dễ uống, giúp bé uống nhiều hơn khi để mát
    Sữa nguyên kem, giàu dưỡng chất dành cho bé đang tuổi tập đi, tập chạy
    Sữa có thể sử dụng để uống liền, để làm bánh, để cho vào ngũ cốc ăn sáng
    Sữa giàu vitamin A, D, giúp bé phát triển xương & giúp mắt tinh tường.
    Sữa NK từ Mỹ, sx tại Mexico.
    Trọng lượng: 1,6kg.
    Cách pha tham khảo: 60ml nước/thìa gạt, pha với nước ấm 40 độ hoặc nước thường, nước mát.
    Chi tiết tham khảo thêm tại website: http://webvitamin.vn
    Hoặc tại địa chỉ facebook: https://facebook.com/webvitamin.vn?ref=stream
    Địa chỉ mua hàng : ngõ 25, Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    (đường ven sông Tô Lịch // đường Láng, đoạn từ đường Quan Nhân đến Lê Văn Lương)
    Hường 0944 64 33 88; nick Y.M, skype: thuyhuong1709


    [​IMG]
     
  20. quanduiaomayo313

    quanduiaomayo313 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2013
    Bài viết:
    1,240
    Đã được thích:
    250
    Điểm thành tích:
    173
    giá tốt quá, đánh dấu...
     
    tytom11 thích bài này.

Chia sẻ trang này