Toàn quốc: Triển Khai Sms Marketing Hiệu Quả Trong 6 Bước

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LeeHanna, 24/4/2019.

  1. LeeHanna

    LeeHanna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2019
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    SMS Marketing, hay SMS Brandname là một trong những công cụ hữu hiệu giúp quảng bá thương hiệu tốt nhất trên mobile. Vì vậy, trước khi triển khai chiến lược này, doanh nghiệp cũng cần phải vạch ra kế hoạch rõ ràng để mang lại hiệu quả cao và tránh khỏi những rủi ro không mong muốn. Tham khảo bài viết sau để biết được 6 bí quyết triển khai SMS Marketing hiệu quả nhé!

    1. Luôn tạo ra giá trị cho khách hàng

    Trước khi triển khai chiến lược này, hãy tự hỏi: SMS mà doanh nghiệp của bạn gửi đến khách hàng mang lại lợi ích hay giá trị gì cho họ? Nếu đặt trường hợp bạn là người nhận tin nhắn, bạn có muốn đọc những dòng chữ không mang lại giá trị nào từ một doanh nghiệp? Và vô hình trung, SMS quảng bá thương hiệu của bạn lại trở thành những tin nhắn rác, bị người dùng chán ghét và cảm thấy phiền toái.

    [​IMG]
    SMS phải mang lại giá trị

    Vì vậy, trước khi gửi SMS đến khách hàng cuaer mình, doanh nghiệp nên tạo một giá trị mà họ có thể được nhận, ví du như các ưu đãi hay khuyến mãi, quà tặng kèm,...

    2. Lưu ý đến tần suất gửi SMS

    Gửi SMS Marketing là một nghệ thuật mà bạn cần nắm rõ tâm lý khách hàng, hành vi của họ để có cách xử lý thích hợp. Chắc chắn không một ai thích nhận những tin nhắn quảng cáo liên tục suốt ngày từ một công ty hay doanh nghiệp nào đó. Vì vậy, hãy nghiên cứu, phân tích thời gian gửi thích hợp và tránh sự dồn dập vào những ngày bình thường. Và tất nhiên, bạn chỉ nên hối thúc khách hàng của mình tham gia khuyến mãi vào những dịp lễ lớn, tết,....

    3. SMS Marketing nên có khuyến mãi hay quà tặng

    Mỗi SMS chỉ có độ dài tối đa 160 ký tự, nên hãy dùng tất cả những ngôn từ xúc tích, ngắn gọn nhưng mang tính nhấn mạnh và tính thông điệp cao để truyền tải đến khách hàng. Những từ như: "giảm giá", "miễn phí", "quà tặng",...sẽ kích thích sự tò mò và hành động mua hàng của người tiêu dùng. Từ đó bạn sẽ thu hoạch được một lượng doanh số khủng sau những lần triển khai SMS Brandname ưu đãi, khuyến mãi.

    4. Tạo sự giới hạn về thời gian và số lượng để kích thích khách hàng

    Khi tạo sự giới hạn về thời gian, số lượng quà tặng sẽ kích thích được người mua hàng, thôi thúc họ "phải mua ngay kẻo hết". SMS Marketing hay SMS Brandname mang nội dung khan hiếm, giới hạn sẽ có giá trị kích thích hơn nhiều so với những tin nhắn quảng cáo thông thường.

    [​IMG]
    Tạo nên sự giới hạn

    5.Hãy kêu gọi hành động

    Một lời kêu gọi hành động rõ ràng sẽ làm cho hiệu quả tương tác của khách hàng cao hơn. Đó không chỉ thôi thúc họ mua sắm, mà còn hướng dẫn họ làm điều gì đó, ví dụ "đến ngay cửa hàng", hoặc "đăng ký ngay hôm nay",....

    6. SMS Marketing không thể thiếu SMS Brandname

    Một SMS mang tên thương hiệu có giá trị vô cùng quan trọng với doanh nghiệp. Đó không chỉ tạo sự uy tín, tin cậy mà còn quảng bá thương hiệu đến nhiều hơn người tiêu dùng. SMS Brandname giúp tỉ lệ mở tin nhắn lên đến 99%, thông điệp sẽ được truyền tải đến khách hàng nhanh nhất so với SMS mang một số không rõ ràng.

    Trên đây là 6 bí quyết để SMS Marketing của bạn triển khai và gặt hái được tahnfh công. Trong đó, không thể phủ nhận sự đóng góp tuyệt vời của SMS Brandname mang thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không triển khai ngay hôm nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LeeHanna
  2. Fitfood VN

    Fitfood VN Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/7/2017
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    SMS mà doanh nghiệp của bạn gửi đến khách hàng mang lại lợi ích hay giá trị gì cho họ?
     

Chia sẻ trang này