Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam Tuyển dụng: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG ANH VÀ TIẾNG TRUNG Số lượng: 01 • Mô tả công việc: Chăm sóc khách hàng được công ty giao, nhận và xử lý đơn hàng. Giải quyết các thắc mắc, đưa ra phương hướng xử lý, trình cấp trên xin ý kiến khi có yêu cầu từ khách hàng. Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng kỳ. Phát triển hoạt động kinh doanh theo danh sách khách hàng được giao và tìm kiếm, thu hút khách hàng mới. Mọi thông tin chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. • Yêu cầu: Nam/nữ, sức khỏe tốt, nam cao từ 1,65m trở lên, nữ cao từ 1,50m trở lên Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc. Khéo léo, có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng. Sử dụng được ngoại ngữ, Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung. Chăm chỉ, chịu khó, thân thiện Có ý thức tuân thủ kỷ luật tốt Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt Khả năng sắp xếp thời gian hoàn thành công việc • Chế độ đãi ngộ: Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp. Được hưởng các chế độ thưởng theo năng lực làm việc và gắn bó lâu dài. Mức lương: thỏa thuận • Thông tin hồ sơ: Đơn xin việc Bản sao các văn bằng, chứng chỉ Bản sao Chứng minh thư nhân dân Bản sao Sổ hộ khẩu • Hình thức nộp hồ sơ: Vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp tại Tầng 4, tòa nhà 22, Ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, HN hoặc qua email tại địa chỉ: huyentt@vietnam-imtc.com • Thông tin liên hệ: Ms Huyền 0973.572.350/ 04 3562 5465
Phải giỏi tiếng anh ạ, em chỉ giao tiếp thông thương hoặc viêt và đọc đc thôi, nếu cskh bằng tiếng anh thì potay luôn a. Muốn đi làm quá mà khó tim việc thật