Hà Nội: Tuyển Dụng Trợ Lý Hành Chính Và Nhân Viên Tư Vấn Bán Thời Gian

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi bolobala87, 4/11/2016.

  1. bolobala87

    bolobala87 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Chào cả nhà

    Bên mình Công ty Manulife, phòng mình do vào thời điểm cuối năm rất nhiều hợp đồng nên cần 1 bạn trợ lý giúp việc cho Trưởng phòng và nhân viên tư vấn yêu cầu như sau:

    - Vị trí trợ lý hành chính

    1. Yêu cầu:

    + Tuổi từ 22 trở lên.
    +Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe.
    + Không yêu cầu bằng cấp.
    +Trung thực, có tinh thần trách nhiệm với cv

    2. Mô tả công việc:

    + Nghe và trả lời điện thoại của khách hàng
    + Hỗ trợ chăm sóc các khách hàng cũng như lên lịch hẹn gặp khách hàng giúp Thương
    + Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan cho các thành viên trong phòng.

    3. Quyền lợi:

    + Lương cứng( trao đổi khi phỏng vấn).
    + Thưởng kết quả hoàn thành xuất sắc công việc theo tháng, quý. + Làm việc 8 tiếng/ngày( giờ hành chính, nghỉ t7, chủ nhật)
    + Tặng gói bh chăm sóc sức khoẻ cho bản thân nếu làm việc từ 3 tháng trở lên và nếu có con nhỏ sau 6 tháng sẽ được tặng 1 HĐBH chăm sóc sức khoẻ cho bé yêu!

    - Vị trí Nhân viên tư vấn:

    1. Yêu cầu
    + Tuổi từ 22 trở lên.
    +Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe.
    +Trung thực, có tinh thần trách nhiệm với cv
    + Yêu thích công việc kinh doanh

    2. Mô tả công việc

    + Gọi điện, liên hệ khách hàng, giới thiệu về bảo hiểm nhân thọ

    + Chăm sóc khách hàng, giải quyết những yêu cầu của khách hàng

    3. Quyền lợi

    + Thu nhập không giới hạn

    + Môi trường làm việc chuyên nghiệp

    + Khả năng thăng tiến cao

    + Du lịch trong và ngoài nước

    - Các bạn có nhu cầu xin liên hệ Ms Trang - 0977 311 216, Email: truongtrang196@gmail.com

    Địa điểm làm việc: Tầng 11 -Toà nhà Manulife Tower, 29 Nguyễn đình chiểu, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội!

    Cảm ơn cả nhà
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bolobala87
    Đang tải...


  2. Smile_93

    Smile_93 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/7/2015
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Chiều nay e có gửi cv vào mail chị, chị check giúp em nhé, em cảm ơn :)
     
  3. bolobala87

    bolobala87 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Chị đã nhận được mail, chị sẽ liên hệ với e sớm.

    Cảm ơn em.
     
  4. bolobala87

    bolobala87 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Bên mình vẫn đang tiếp tục tuyển, bạn nào có nhu cầu liên hệ mình nhé.
     
  5. bonbon37

    bonbon37 Medautay

    Tham gia:
    29/9/2012
    Bài viết:
    2,140
    Đã được thích:
    360
    Điểm thành tích:
    173
    2 vị trí này hình như là 1 phải ko pác. Đều là vào học, thi, lấy chứng chỉ vs tư vấn bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng. lương cứng của vị trí" trợ lý.." là bao nhiêu thế pác
     
  6. panda_cute

    panda_cute Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/7/2012
    Bài viết:
    767
    Đã được thích:
    96
    Điểm thành tích:
    28
    E cũng thắc mắc như trên
     
  7. bolobala87

    bolobala87 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    2 vị trí khác nhau bạn ơi

    Trợ lý làm hành chính từ thứ 2 đến 6, học và thi lấy chứng chỉ xong để có kiến thức về bảo hiểm và hỗ trợ mọi người trong phòng. Ngoài ra bạn ấy ký được hợp đồng nào thì có thêm hoa hồng của bạn ấy

    Công việc này nhàn nên lương cứng từ 3-4 tr thôi, chủ yếu các bạn mới ra trường

    Còn vị trí kinh doanh thời gian ko bó buộc, bạn đi học và có chứng chỉ sau đó tư vấn cho khách hàng nào thì có hoa hồng của hợp đồng ấy. Bạn hoàn toàn có thể làm việc này như nghề tay trái ở vị trí này.
     
  8. bonbon37

    bonbon37 Medautay

    Tham gia:
    29/9/2012
    Bài viết:
    2,140
    Đã được thích:
    360
    Điểm thành tích:
    173
    lương cứng của vị trí trợ lý hành chính là 3-4 trieu ah. vậy là cũng tốt rùi, ngày xưa mình làm mãi cái vị trí này, nhưng nói thật là nếu k đi tư vấn thêm bảo hiểm thì làm vị trí này chán chết vì chả có mấy việc mà làm vì hầu như mọi tư vấn viên họ cũng có thể làm dc hết mọi thủ tục xung quanh hợp đồng bảo hiểm. phòng nào hoạt động tốt thì còn thỉnh thoảng bận rộn mấy cái vụ in thư mời, hay chuẩn bị cho hội thảo... nói chung là có hôm ngồi cả ngày chả co việc gì làm. lương 4 trieu cho vi tri này là cao rùi.
     
  9. Shop_hoa_TueLinh

    Shop_hoa_TueLinh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/10/2007
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn Trang bỏ An phú à
     
  10. Phuong July

    Phuong July http://kenhhandmade.com

    Tham gia:
    21/8/2015
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    còn tuyển trợ lý k mn ơi?
     
  11. bolobala87

    bolobala87 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Hi bạn, tiếc quá mình vừa phỏng vấn vị trí trợ lý xong

    Bạn có thể ứng tuyển vị trí kinh doanh, thời gian linh hoạt mà thu nhập cũng khá ổn.
     
  12. bolobala87

    bolobala87 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Hihi, làm 2 việc cũng được mà chị
     
  13. bolobala87

    bolobala87 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Hih
    Hihi, trợ lý để hỗ trợ cho mọi người trong phòng mà.

    Nhưng họ cũng đi tư vấn thêm để có thu nhập vì công việc này cũng nhàn.
     

Chia sẻ trang này