MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1.Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại, PR, event, hội chợ, hội nghị khách hàng, họp, báo cáo các chương trình chăm sóc sau bán hàng… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, làm cho họ hài lòng, trung thành với công ty, qua đó thu phục thêm khách hàng mới. 2. Hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty trình bày ban lãnh đạo duyệt 3. Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty. 4. Hỗ trợ các nhóm kinh doanh quảng cáo, tiếp thị sản phẩm. 5. Viết bài và cập nhật các thông tin lên Web công ty. 6. Thực hiện các cuộc thăm dò ý kiến, phân tích ý kiến phản hồi và đánh giá kết quả dựa trên các mục tiêu đặt ra. CHẾ ĐỘ KHÁC: - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cạnh tranh trên tinh thần hợp tác; Được chủ động và sáng tạo trong công việc. - Tham gia bảo hiểm, nghỉ các ngày lễ/ Tết/ phép theo quy định của Pháp luật và công ty. - Môi trường làm việc năng động, cạnh tranh lành mạnh, tạo điều kiện cho nhân viên phát huy khả năng làm việc để đem lại mức thu nhập cao và cơ hội thăng tiên giữ các vị trí quản lý. YÊU CẦU: - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, CNTT.... - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận HỒ SƠ: - Hồ sơ 01 bản CV mô tả quá trình học tập và làm việc của bản thân. - Sơ yếu lý lịch - Chứng minh thư nhân dân - Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, các văn bằng chứng chỉ nếu có… Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 113 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội Liên hệ: 0966499239 - Ms Hải Anh phòng hành chính Hoặc gửi qua gmail: nhansu.thegioidemonline@gmail.com. Tiêu đề ghi rõ: Tên ứng viên_sđt_vị trí ứng tuyển (Khi phỏng vấn trúng tuyển sẽ hoàn thiện hồ sơ nhân sự)