Hà Nội: Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi sonnguyen.vpland, 11/1/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

    1. Công Việc Bạn Sẽ Làm Là:

    Chức danh NV HCNS

    - Quản lý hoạt động hành chính, nhân sự./. Nhận các phiếu nhu cầu NS của các bộ phận.

    - Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt cho GD. Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt

    - Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động. 2 Đào tạo

    - Lập chương trình đào tạo định kỳ tháng, năm. Tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài công ty.

    - Trực tiếp tổ chức, tham gia việc huấn luyện cho người lao động mới vào công ty về lịch sử hình thành, chính sách, nội quy lao động...

    - Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự. Theo dõi và trực tiếp tính toán lương ,thưởng hàng tháng

    - Theo dõi việc chấm công.- Trực tiếp nhập số lượng công, lương cơ bản, thưởng…vào máy và in bảng lương trình GD duyệt.- Kết hợp kế toán thanh toán để chi trả lương cho NV. Giải quyết khiếu nại, kỷ luật.

    - Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản

    2. Chuyên Môn Của Bạn:

    - Tốt nghiệp Đại Học (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị nhân lực, Đại học Luật…..)

    - Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)

    - Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc; có kỹ năng giao tiếp tốt; khéo léo trong ứng xử

    - Ngoại ngữ (Không yêu cầu)

    - Có mục đích làm việc lâu dài, ổn định tại Công ty

    - Kinh nghiệm: (Kinh nghiệm 1 năm) Chúng tôi sẽ đào tạo bạn thành 1 chuyên viên giỏi

    3. CHẾ ĐỘ BẠN ĐƯỢC HƯỞNG:

    - Mức lương: Lương cứng (Cố định hàng tháng). Trả lương vào 2 ngày 20 và 05 hàng tháng

    - Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy đinh của Luật lao động và quy chế của Nguyên Minh Taxi

    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái 26 ngày/ tháng. Nghỉ các ngày Lễ Tết theo qui định của PL lao động

    - Được làm việc trong môi trường làm việc thân hiện, sáng tạo, được hưởng mức lương các chế độ ưu đãi, thưởng theo thỏa thuận

    - Có cơ hội đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp

    4. HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:

    - Đơn xin việc. Đối với vị trí (cần ghi rõ nơi mong muốn làm việc là tại TP Hà Nội)

    - Sơ yếu lý lịch có ảnh 4 cm x 6 cm

    - Bản sao CMTND, GKS, sổ HK

    - Bản sao Bằng tốt nghiệp đại học và các chứng chỉ có liên quan

    - Giấy xác nhận nhân sự

    - Giấy khám sức khỏe

    - Ảnh màu 3x4: 8 Cái

    Lưu ý: Nguyên Minh Taxi chỉ thông báo cho những ứng viên đạt hồ sơ. Thí sinh trúng tuyển phải nộp sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, giấy chứng nhận sức khỏe và bản sao công chứng các chứng chỉ liên quan.

    Yêu cầu: Hồ sơ gửi trực tiếp hoặc chấp nhận nộp CV qua mail: nguyenminh6868@yahoo.com

    5. HẠN NỘP HỒ SƠ: Trước ngày 15 tháng 01 năm 2016

    [​IMG]Để biết thêm về Nguyên Minh taxi, tham khảo (Click vào đây) Taxi Nguyên Minh Hà Nội

    Về Công Ty Chúng Tôi

    Công ty TNHH TM và DL Nguyên Minh

    Trụ sở chính: Số 7 lô 6 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

    Tên người liên hệ: Phòng nhân sự Taxi Nguyên Minh

    Qui mô công ty: 100 – 500

    Điện thoại: DĐ: 0945 89 6633
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonnguyen.vpland
    Đang tải...


  2. Bé Cút Êu

    Bé Cút Êu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/4/2014
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn ơi, làm việc tại trụ sở chính của cty hay ở đâu vậy b? Lương khoảng khoảng bn, để t kêu đứa em t
     
  3. octhoikute

    octhoikute Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    28
    Theo dõi nào
     
  4. trangua

    trangua Mẹ anh Mèo, em Heo

    Tham gia:
    30/11/2015
    Bài viết:
    1,428
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    48
    Hóng
     
  5. Shop_T&A

    Shop_T&A Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    7,078
    Đã được thích:
    1,039
    Điểm thành tích:
    823
    đánh dấu...................
     
  6. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mô tả

    TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

    Công ty TNHH TM và DL Nguyên Minh

    Địa chỉ: Tổ 4, Lương Sơn, Sông Công, Thái Nguyên


    CÔNG TÁC NHÂN SỰ:
    - Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, đào tạo và quản lý Nhân sự các bộ phận tại công ty và toàn bộ các chi nhánh.
    - Theo dõi, kiểm tra, giám sát công - ca, giờ giấc làm việc của CBNV .

    - Tính lương cho toàn bộ CBNV .

    - Lập hợp đồng lao động, kê khai bảo hiểm, các thủ tục, chế độ cho người lao động.
    - Các công việc quản lý nhân sự tại đơn vị.


    CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
    - Điều phối các dịch vụ hành chính phục vụ hoạt động: Văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ, vật chất trang thiết bị làm việc…
    - Kiểm soát tài sản cố định .
    - Tổ chức triển khai và duy trì các hoạt động: PCCC, An toàn lao động, Vệ sinh nước thải... của siêu thị. Các hoạt động liên quan đến vận hành - bảo trì - bảo dưỡng tòa nhà.
    - Tổ chức triển khai và theo dõi các loại bảo hiểm: Hàng hóa, cháy nổ, BH lòng trung thành, sức khỏe.... của Cán bộ nhân viên .
    - Duy trì mối quan hệ với chính quyền địa phương: Công an, ủy ban, các Sở ban ngành...
    CÔNG VIỆC KHÁC:
    - Phối hợp với phòng Hành chính và phòng Nhân sự thực hiện các công việc liên quan;
    - Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc .

    Yêu cầu

    - Nam, Nữ tuổi từ 25 - 35; Sức khỏe tốt;
    - Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động, Luật (lao động), Hành chính….
    - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm. Nắm vững các nghiệp vụ trong công tác Nhân sự, quản trị Hành chính và luật lao động;
    - Kĩ năng Giao tiếp, Thuyết trình, Lập kế hoạch, Kiểm soát…
    - Thành thao Microsoft office - đặc biệt là Excel,

    - Chịu được áp lực công việc.

    Quyền lợi

    - Lương thưởng hấp dẫn, nhận lương 2 lần vào các ngày 05 và 20 hàng tháng.

    - Làm việc giờ hành chính.
    - Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy chế của công ty.
    - Các chế độ phúc lợi, hỗ trợ khác theo quy định của Công ty.
    - Làm việc ổn định, lâu dài.
    - Môi trường năng động, thân thiện.
    - Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng công việc.

    Hồ sơ

    * Cách 1: Anh, chị gửi bản CV cá nhân mô tả rõ quá trình học tập và công tác trước đây của anh chị email: huongnguyenminh6868@gmail.com

    Lưu ý: Tiêu đề email ghi rõ ứng tuyển vị trí Tổ chức hành chính

    * Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Tổ 4 P.Lương Sơn, TP Sông Công, Thái Nguyên .

    * Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại ô 7 lô 6 Đền Lừ 2 – Hoàng Mai – Hà Nội

    ĐT 09456 488 33 - Chị Hương

    Nơi làm việc

    - Thái Nguyên
     
  7. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

    Công ty TNHH TM & DL Nguyên Minh

    Địa chỉ: VPGD - tổ 4 Lương Sơn, TP Sông Công - Thái Nguyên.


    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Lập và xử lý thông tin xuất hóa đơn GTGT của Công ty và các Chi nhánh;
    - Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh hàng ngày để theo dõi và hạch toán;

    - Hỗ trợ các công việc liên quan đến kế toán.
    - Ngoài ra, thực hiện công tác bảo hiểm của Công ty.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Nữ giới, độ tuổi từ 25-30;
    - Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành tài chính – kế toán các trường khối kinh tế trở lên;
    - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp;
    - Có kinh nghiệm làm công tác bảo hiểm trực tiếp tại doanh nghiệp;
    - Am hiểu về công tác thuế, pháp luật về thuế;
    - Có khả năng tổng hợp và phân tích thông tin tốt;
    - Thành thạo phần mềm kế toán Misa là một lợi thế.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Lương, thưởng hấp dẫn, trả lương vào 02 ngày 05 và 20 hàng tháng

    - Làm việc giờ hành chính.
    - Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy chế của công ty.
    - Các chế độ phúc lợi, hỗ trợ khác theo quy định của Công ty.
    - Làm việc ổn định, lâu dài.
    - Môi trường năng động, thân thiện.
    - Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng công việc.

    HỒ SƠ BAO GỒM

    * Cách 1: Anh, chị gửi bản CV cá nhân mô tả rõ quá trình học tập và công tác trước đây của anh chị vào email: huongnguyenminh6868@gmail.com
    Lưu ý: Tiêu đề email ghi rõ ứng tuyển vị trí KẾ TOÁN TỔNG HỢP

    * Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại tổ 4 Lương Sơn, TP Sông Công - Thái Nguyên.
    * Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại ô 7 lô 6 Đền Lừ 2 – Hoàng Mai – Hà Nội .

    Liên hệ: ĐT - 094.564.88 33 - Chị Hương

    NƠI LÀM VIỆC

    Thành Phố Sông Công, Thái Nguyên
     
  8. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
     
  9. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

    Công ty TNHH TM và DL Nguyên Minh

    Địa chỉ: Số 7 lô 6 Đền Lừ 2, Q Hoàng , Mai, Hà Nội


    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    CÔNG TÁC NHÂN SỰ:
    - Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, đào tạo và quản lý Nhân sự các bộ phận tại công ty và toàn bộ các chi nhánh.
    - Theo dõi, kiểm tra, giám sát công - ca, giờ giấc làm việc của CBNV .

    - Tính lương cho toàn bộ CBNV .

    - Lập hợp đồng lao động, kê khai bảo hiểm, các thủ tục, chế độ cho người lao động.
    - Các công việc quản lý nhân sự tại đơn vị.


    CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
    - Điều phối các dịch vụ hành chính phục vụ hoạt động: Văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ, vật chất trang thiết bị làm việc…
    - Kiểm soát tài sản cố định .
    - Tổ chức triển khai và duy trì các hoạt động: PCCC, An toàn lao động, Vệ sinh nước thải... của siêu thị. Các hoạt động liên quan đến vận hành - bảo trì - bảo dưỡng tòa nhà.
    - Tổ chức triển khai và theo dõi các loại bảo hiểm: Hàng hóa, cháy nổ, BH lòng trung thành, sức khỏe.... của Cán bộ nhân viên .
    - Duy trì mối quan hệ với chính quyền địa phương: Công an, ủy ban, các Sở ban ngành...
    CÔNG VIỆC KHÁC:
    - Phối hợp với phòng Hành chính và phòng Nhân sự thực hiện các công việc liên quan;
    - Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc .

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Nam, Nữ tuổi từ 25 - 35; Sức khỏe tốt;
    - Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động, Luật (lao động), Hành chính….
    - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm. Nắm vững các nghiệp vụ trong công tác Nhân sự, quản trị Hành chính và luật lao động;
    - Kĩ năng Giao tiếp, Thuyết trình, Lập kế hoạch, Kiểm soát…
    - Thành thao Microsoft office - đặc biệt là Excel,

    - Chịu được áp lực công việc.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Lương thưởng hấp dẫn, nhận lương 2 lần vào các ngày 05 và 20 hàng tháng.

    - Làm việc giờ hành chính.
    - Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy chế của công ty.
    - Các chế độ phúc lợi, hỗ trợ khác theo quy định của Công ty.
    - Làm việc ổn định, lâu dài.
    - Môi trường năng động, thân thiện.
    - Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng công việc.

    HỒ SƠ, LIÊN HỆ

    * Cách 1: Anh, chị gửi bản CV cá nhân mô tả rõ quá trình học tập và công tác trước đây của anh chị email: huongnguyenminh6868@gmail.com

    Lưu ý: Tiêu đề email ghi rõ ứng tuyển vị trí Tổ chức hành chính

    * Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại ô 7 lô 6 Đền Lừ 2 – Hoàng Mai – Hà Nội

    ĐT 09456 488 33 - Chị Hương

    NƠI LÀM VIỆC: Q. Hoàng Mai, Hà Nội
     
  10. thanhthuyvt46

    thanhthuyvt46 Bánh kẹo giá rẻ 0911039596

    Tham gia:
    4/3/2013
    Bài viết:
    7,716
    Đã được thích:
    2,160
    Điểm thành tích:
    913
    Chị ơi, ko có kinh nghiệm quản lý nhân sự thì có được ứng tuyển không ạ?
     
    sonnguyen.vpland thích bài này.
  11. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chào bạn Thanh thuy. Mời bạn đến số 6 lô 7 Đền Lừ 2 Hoàng mai để tham dự phỏng vấn vị trí nhân viên hành chính nhân sự.
    Trân trọng !
     
  12. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    CẦN TUYỂN GẤP 50 NHÂN VIÊN LÁI XE TAXI TẠI TP LÀO CAI


    Phòng nhân sự Nguyên Minh taxi

    Liên hệ nộp hồ sơ xin lái xe: 0945.89.66.33


    I.THỦ TỤC VÀO LÁI XE CÔNG TY

    Hồ sơ nhân sự bao gồm:

    1. Đơn xin làm việc tại Công ty.

    2. Sơ yếu lý lịch có có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (Bảnchính)

    3. Giấy xác nhận nhân sự có xác nhận của công an nơi cư trú (Bản chính)

    4. Giấy khám sức khỏe (Theo mẫu của liên Bộ Y tế - Bộ GTVT áp dụng cho lái xe)

    5. Giấy khai sinh (bản sao)

    6. Giấy CMND, giấy phép lái xe, hộ khẩu gia đình (phô tô không cần công chứng)

    7. Ảnh 3x4 chụp kiểu CMND: 08 chiếc


    II. TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ CỦA NHÂN VIÊN LÁI XE

    1/ Đón khách qua bộ đàm từ trung tâm Nguyên Minh Taxi Lào Cai và kết hợp tự khai thác khách.

    2/ Đưa đón khách của công ty trên địa bàn Lào Cai và các tỉnh lân cận.

    3/ Phục vụ Sảnh các tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại, bến xe, siêu thị trên địa bàn…

    4/ Thu cước, thanh toán cước phí taxi tại những địa điểm do Công ty chỉ định (TP Lào Cai)


    III. CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    1. Quy định chế độ thu nhập

    - Thu nhập ổn định có thể lên tới 20 triệu/ tháng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái nhất

    - Tỷ lệ ăn chia cao: (mức thấp thấp nhất là 45%, mức cao nhất là 60%) cao nhất trong các hãng taxi.

    - Được tập huấn nghiệp vụ kinh doanh taxi cũng như bổ túc tay lái miễn phí.

    - Được sử dụng 100% xe Kia, Hyundai i10 đời mới kinh doanh. Phương tiện luôn được thay mới…

    - Hỗ trợ nhân viên lái xe mới trong 01 tháng đầu tiên nhận xe ra kinh doanh mức ăn chia 50%/50%.

    2. Quy định mức thưởng doanh thu cao:

    - Doanh thu từ 24 triệu đến 26 triệu đồng/ tháng thưởng : 300.000 VNĐ

    - Doanh thu từ 26 triệu đến dưới 28 triệu đồng/ tháng thưởng : 400.000 VNĐ

    - Doanh thu từ 28 triệu đồng/ tháng trở lên thưởng : 500.000 VNĐ


    IV. CÁC HÌNH THỨC KHÁC

    Hiện nay Công ty đang khuyến khích và có chính sách bán xe thương quyền và cho góp xe ngoài vào cùng hợp tác kinh doanh dưới thương hiệu Nguyên Minh Taxi trong toàn Hệ thống Công ty (gồm 8 tỉnh thành: Hà Nội, Taxi Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hà Nam, Nam Định, Taxi Ninh Bình, Đà Nẵng và Lào Cai) với rất nhiều chính sách ưu đãi và linh hoạt.


    Thông tin liên hệ:


    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NGUYÊN MINH
    Trụ sở: Ô 7, Lô 6 khu đô thị Đền Lừ 2, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội.



    VP Chi nhánh: 09 Trần Hưng Đạo, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

    Liên hệ nộp hồ sơ: 0945.89.66.33
    Email:nguyenminh6868@yahoo.com
     
  13. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    CẦN TUYỂN 05

    CÁN BỘ THANH TRA, CÁN BỘ QUẢN LÝ CHI NHÁNH TẠI LÀO CAI

    Nơi làm việc:

    CN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NGUYÊN MINH TẠI LÀO CAI

    Địa chỉ: Số nhà 033 phố Lê Khôi, phường Phố Mới, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    1. Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.
    2. Soạn thảo và kiểm tra, rà soát các Hợp đồng kinh tế phục vụ hoạt động của Công ty.
    3. Nắm bắt, hiểu biết và cập nhật thường xuyên các văn bản pháp lý có liên quan đến luật giao thông đường bộ, các quy định về điều kiện kinh doanh vận tải của Nhà Nước.
    4. Xử lý chủ động và tham mưu cho Lãnh đạo được các tình huống pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh tế, dân sự, lao động,....
    5. Làm việc với các cơ quan chức năng, cơ quan hành chính Nhà nước... dưới khía cạnh pháp lý trong hoạt động kinh doanh của Cty.
    6. Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh khác.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    1. Yêu cầu về khả năng:
    - Có trách nhiệm cao, tận tâm với công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, trong môi trường cạnh tranh, năng động, sáng tạo.
    - Tư duy sáng tạo, tinh thần cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
    - Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt.

    - Khả năng thuyết trình tốt.
    2. Yêu cầu về trình độ:
    - Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Chính trị, Quân sự, Luật.....
    - Thông thạo các chương trình máy tính văn phòng (word, excel, powerpoint…)

    - Có bằng lái xe hạng B2 trở lên.
    - Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên.
    - Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong ngành vận tải, taxi, .......
    QUYỀN LỢI:
    - Được hưởng mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, trình độ và kinh nghiệm làm việc
    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Công tyvà của Nhà Nước.
    - Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
    ĐĂNG KÝ NỘP HỒ SƠ:
    - Ứng viên nộp trước CV(theo mẫu đính kèm. Lưu ý: Ứng viên phải ghi đầy đủ các mục trong CV) mô tả quá trình công tác và kinh nghiệm bản thân và gửi vào địa chỉ mail: nguyenminh6868@yahoo.com

    Hoặc liên hệ trực tiếp: 0945 89 66.33

    Giám Đốc: Nguyễn Hồng Minh
    HỒ SƠ XIN VIỆC BAO GỒM:
    - Đơn xin việc
    - Bản mô tả quá trình công tác (CV)
    - Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng)

    - Giấy xác nhận nhân sự của công an nơi thường trú (mới nhất).
    - Bản sao Giấy khai sinh (có chứng thực)
    - Bản sao Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (có chứng thực)
    - Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có chứng thực)
    - Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa cấp quận, huyện trở lên (trong 3 tháng gần nhất)
    - 08 ảnh 3x4cm mới nhất (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)

    - 04 ảnh 4x6cm mới nhất (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)


    HỒ SƠ GỬI VỀ CÔNG TY CHÚNG TÔI MỘT TRONG HAI ĐỊA CHỈ SAU:

    1/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NGUYÊN MINH.

    Trụ sở tại Hà Nội: Ô 7, Lô 6 Khu đô thị Đền Lừ 2, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

    2/ CN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NGUYÊN MINH TẠI LÀO CAI.

    Trụ sở tại Lào Cai: Số 033 phố Lê Khôi, phường Phố Mới, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.


    CHỈ NHỮNG HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU VÀ PHÙ HỢP VỚI CÔNG TY. CHÚNG TÔI SẼ THÔNG BÁO MỜI ỨNG VIÊN ĐẾN PHỎNG VẤN.

    Trân trọng !
     
  14. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    CẦN TUYỂN 01 NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

    CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NGUYÊN MINH TẠI LÀO CAI

    Địa chỉ: Số nhà 033, phố Lê Khôi, phường Phố Mới, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Thu ngân, nhập số liệu và thực hiện các công văn đến, đi.

    - Chịu trách nhiệm về văn thư lưu trữ cho Công ty một cách chuyên nghiệp và đúng với quy định, quy trình và chuẩn mực nghề.

    - Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các khách hàng, Ghi nhận thông tin từ khách hàng

    - Đón tiếp và hướng dẫn khách, nhân viên lái xe

    - Và một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên…

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Nữ giới, độ tuổi từ 25-35;
    - Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành tài chính – kế toán, Quản trị KD các trường khối kinh tế trở lên;
    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm;
    - Có kinh nghiệm làm công tác BHXH trực tiếp tại doanh nghiệp;
    - Có khả năng tổng hợp và phân tích thông tin tốt;

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Lương, thưởng hấp dẫn, trả lương vào hai ngày 05 và 20 hàng tháng.

    - Làm việc giờ hành chính.
    - Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của công ty và Nhà Nước.
    - Các chế độ phúc lợi, hỗ trợ khác theo quy định của Công ty.
    - Làm việc ổn định, lâu dài.
    - Môi trường năng động, thân thiện.
    - Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng công việc.

    HỒ SƠ XIN VIỆC BAO GỒM:
    - Đơn xin việc
    - Bản mô tả quá trình công tác (CV)
    - Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng)

    - Giấy xác nhận nhân sự của công an nơi thường trú (mới nhất).
    - Bản sao Giấy khai sinh (có chứng thực)
    - Bản sao Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (có chứng thực)
    - Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có chứng thực)
    - Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa cấp quận, huyện trở lên (trong 3 tháng gần nhất)
    - 08 ảnh 3x4cm mới nhất (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)

    - 04 ảnh 4x6cm mới nhất (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)


    HỒ SƠ GỬI VỀ CÔNG TY CHÚNG TÔI BẰNG NHỮNG CÁCH DƯỚI ĐÂY:

    * Cách 1: Anh, chị gửi bản CV (theo mẫu) vào email:nguyenminh6868@yahoo.com
    Lưu ý:- Phải ghi đầy đủ các nội dung trong CV mẫu.

    - Tiêu đề email ghi rõ ứng tuyển vị trí NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    * Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại: số nhà 033 phố Lê Khôi, phường Phố Mới, TP Lào Cai.
    * Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Ô 7, Lô 6 Đền Lừ 2 – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội.

    NƠI LÀM VIỆC: Thành Phố Lào Cai.

    Liên hệ: ĐT - 0945.89.66.33

    Giám Đốc: Nguyễn Hồng Minh

    CHỈ NHỮNG HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU VÀ PHÙ HỢP VỚI CÔNG TY. CHÚNG TÔI SẼ THÔNG BÁO MỜI ỨNG VIÊN ĐẾN PHỎNG VẤN.


    Trân trọng !

    >> Xem thêm: Taxi Thái Nguyên
     
  15. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    CẦN TUYỂN GẤP 50 NHÂN VIÊN LÁI XE TAXI TẠI NINH BÌNH


    Phòng nhân sự Nguyên Minh taxi

    Liên hệ nộp hồ sơ xin lái xe tại Taxi Ninh Bình

    Hotline:0945.89.66.33


    I.THỦ TỤC VÀO LÁI XE CÔNG TY

    Hồ sơ nhân sự bao gồm:

    1. Đơn xin làm việc tại Công ty.

    2. Sơ yếu lý lịch có có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (Bảnchính)

    3. Giấy xác nhận nhân sự có xác nhận của công an nơi cư trú (Bản chính)

    4. Giấy khám sức khỏe (Theo mẫu của liên Bộ Y tế - Bộ GTVT áp dụng cho lái xetaxi)

    5. Giấy khai sinh (bản sao)

    6. Giấy CMND, giấy phép lái xe, hộ khẩu gia đình (phô tô không cần công chứng)

    7. Ảnh 3x4 chụp kiểu CMND: 12 chiếc


    II. TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ CỦA NHÂN VIÊN LÁI XE

    1/ Đón khách qua bộ đàm từ trung tâm Nguyên Minh Taxi Lào Cai và kết hợp tự khai thác khách.

    2/ Đưa đón khách của công ty trên địa bàn Lào Cai và các tỉnh lân cận.

    3/ Phục vụ Sảnh các tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại, bến xe, siêu thị trên địa bàn…

    4/ Thu cước, thanh toán cước phí taxi tại những địa điểm do Công ty chỉ định (TỉnhLào Cai)


    III. CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    1. Quy định chế độ thu nhập

    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

    - Tỷ lệ ăn chia doanh thu cao: (mức thấp nhất là 40%, mức cao nhất là 60%) cao nhất trong các hãng taxi (do đó mức lương khoán có thể đạt tới 20.000.000đ/tháng).

    - Được tập huấn nghiệp vụ kinh doanh taxi cũng như bổ túc tay lái miễn phí.

    - Được sử dụng 100% xe Kia, Hyundai i10 đời mới kinh doanh. Phương tiện luôn được thay mới.

    - Hỗ trợ nhân viên lái xe mới trong 01 tháng đầu tiên nhận xe ra kinh doanh mức ăn chia 50%/50%.

    2. Quy định mức thưởng nếu lái xe đạtdoanh thu cao:

    - Doanh thu từ 24 triệu đến 26 triệu đồng/ tháng thưởng : 300.000 VNĐ

    - Doanh thu từ 26 triệu đến dưới 28 triệu đồng/ tháng thưởng : 400.000 VNĐ

    - Doanh thu từ 28 triệu đồng/ tháng trở lên thưởng : 500.000 VNĐ


    IV. CÁC HÌNH THỨC KHÁC

    Hiện nay Công ty đang khuyến khích và có chính sách bán xe thương quyền và cho góp xe ngoài vào cùng hợp tác kinh doanh dưới thương hiệu Nguyên Minh Taxi trong toàn Hệ thống Công ty (gồm 8 tỉnh,thành: Hà Nội,Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Đà Nẵng và Lào Cai) với rất nhiều chính sách ưu đãi và linh hoạt.


    Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:


    CN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NGUYÊN MINH TẠI NINH BÌNH.

    Địa chỉ: số 3 Nguyễn Văn Cừ, thành Phố Ninh Bình.

    Điện thoại: 0945.89.66.33
    Email:nguyenminh6868@yahoo.com
     
  16. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    CẦN TUYỂN 05 NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NGUYÊN MINH

    Trụ sở chính: Số 7 lô 6 KĐT Đền Lừ 2, p. Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Thực hiện các công tác hành chính, tuyển dụng, đào tạo, quản lý, lưu trữ hồ sơ sổ sách...
    - Có khả năng giao tiếp tốt, am hiểu về lĩnh vực nhân sự.
    - Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch nhân sự, tuyển dụng mới và các kế hoạch nhân sự theo chỉ đạo của cấp trên.
    - Và các công tác khác theo chỉ đạo từ cấp trên....

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Nữ giới, độ tuổi từ 25-35;
    - Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành tài chính – kế toán các trường khối kinh tế trở lên;
    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự
    - Am hiểu về công tác thuế, pháp luật về thuế;
    - Có khả năng tổng hợp và phân tốt;

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Lương, thưởng hấp dẫn, trả lương vào hai ngày 05 và 20 hàng tháng.

    - Làm việc giờ hành chính.
    - Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của công ty
    - Các chế độ phúc lợi, hỗ trợ khác theo quy định của Công ty.
    - Làm việc ổn định, lâu dài.
    - Môi trường năng động, thân thiện.
    - Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng công việc.

    HỒ SƠ XIN VIỆC BAO GỒM:
    - Đơn xin việc
    - Bản mô tả quá trình công tác (CV)
    - Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng)

    - Giấy xác nhận nhân sự của công an nơi thường trú (mới nhất).
    - Bản sao Giấy khai sinh (có chứng thực)
    - Bản sao Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (có chứng thực)
    - Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có chứng thực)
    - Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa cấp quận, huyện trở lên (trong 3 tháng gần nhất)
    - 08 ảnh 3x4cm mới nhất (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)

    - 04 ảnh 4x6cm mới nhất (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)

    HỒ SƠ GỬI VỀ CÔNG TY CHÚNG TÔI BẰNG NHỮNG CÁCH DƯỚI ĐÂY:

    * Cách 1: Anh, chị gửi bản CV (theo mẫu) vào email:nguyenminh6868@yahoo.com
    Lưu ý:- Phải ghi đầy đủ các nội dung trong CV mẫu.

    - Tiêu đề email ghi rõ ứng tuyển vị trí HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
    * Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Ô 7, Lô 6 Đền Lừ 2 – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội.

    NƠI LÀM VIỆC: Thành Phố Hà Nội.

    Liên hệ: ĐT - 0945.89.66.33

    Giám Đốc: Nguyễn Hồng Minh

    CHÚNG TÔI SẼ THÔNG BÁO MỜI ỨNG VIÊN ĐẾN PHỎNG VẤN SỚM.

    Trân trọng !
     
  17. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    TUYỂN NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI TAXI CAO CẤP

    1. Công Việc Bạn Sẽ Làm Là:

    - Trực điện thoại, tổng đài, tiếp khách đến liên hệ làm việc với Công ty

    - Thu ngân, chốt lệnh vận chuyển hàng ngày

    - Tiếp nhận xử lý công văn đi, đến.

    - Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ tài liệu; chuyển giao thư tín.

    - Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp các cuộc họp

    - Mua sắm văn phòng phẩm, đề xuất thanh toán các chi phí văn phòng, công tác phí

    - Liên hệ với cơ quan, tổ chức liên quan để thực hiện các thủ tục hành chính Trung tâm

    - Hỗ trợ các công việc hành chính khác.

    2. Chuyên Môn Của Bạn:

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học (Ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị Nhân sự, Du lịch).

    - Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint).

    - Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc; có kỹ năng giao tiếp tốt; khéo léo trong ứng xử.

    - Có mục đích làm việc lâu dài, ổn định tại Công ty.

    - Kinh nghiệm: (không cần kinh nghiệm) Chúng tôi sẽ đào tạo bạn thành 1 chuyên viên giỏi.

    3. CHẾ ĐỘ BẠN ĐƯỢC HƯỞNG:

    - Mức lương: Lương cứng (Cố định hàng tháng). Trả lương vào 2 ngày 20 và 05 hàng tháng.

    - Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy đinh của Luật lao động và quy chế của Nguyên Minh Taxi.

    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái 26 ngày/ tháng. Nghỉ các ngày Lễ Tết theo qui định của PL lao động.

    - Được làm việc trong môi trường làm việc thân hiện, sáng tạo, được hưởng mức lương các chế độ ưu đãi, thưởng theo thỏa thuận.

    - Có cơ hội đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

    4. ĐĂNG KÝ NỘP HỒ SƠ:
    - Ứng viên nộp trước CV(theo mẫu đính kèm. Lưu ý: Ứng viên phải ghi đầy đủ các mục trong CV) mô tả quá trình công tác và kinh nghiệm bản thân và gửi vào địa chỉ mail: nguyenminh6868@yahoo.com

    Hoặc liên hệ trực tiếp: 0945 89 66.33

    Giám Đốc: Nguyễn Hồng Minh
    HỒ SƠ XIN VIỆC BAO GỒM:
    - Đơn xin việc
    - Bản mô tả quá trình công tác (CV)
    - Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng)

    - Giấy xác nhận nhân sự của công an nơi thường trú (mới nhất).
    - Bản sao Giấy khai sinh (có chứng thực)
    - Bản sao Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (có chứng thực)
    - Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có chứng thực)
    - Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa cấp quận, huyện trở lên (trong 3 tháng gần nhất)
    - 08 ảnh 3x4cm mới nhất (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)

    - 04 ảnh 4x6cm mới nhất (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)


    HỒ SƠ GỬI VỀ CÔNG TY CHÚNG TÔI MỘT TRONG HAI ĐỊA CHỈ SAU:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NGUYÊN MINH.

    Trụ sở tại Hà Nội: Ô 7, Lô 6 Khu đô thị Đền Lừ 2, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.


    CHỈ NHỮNG HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU VÀ PHÙ HỢP VỚI CÔNG TY. CHÚNG TÔI SẼ THÔNG BÁO MỜI ỨNG VIÊN ĐẾN PHỎNG VẤN.

    Trân trọng !
     
  18. sonnguyen.vpland

    sonnguyen.vpland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    CẦN TUYỂN 05 NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TẠI HÀ NỘI


    CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NGUYÊN MINH TẠI LÀO CAI

    Trụ sở chính: Số 7 lô 6 Đền Lừ 2, phường Hoàng Văn Thụ, q.Hoàng Mai, Hà Nội.

    Liên hệ: 0945.89.6633 – Tổng Giám Đốc: Nguyễn Hồng Minh

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Lập và xử lý thông tin xuất hóa đơn GTGT của Chi nhánh;
    - Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh hàng ngày để theo dõi và hạch toán;

    - Giải quyết các công việc liên quan đến kế toán.
    - Ngoài ra, thực hiện công tác BHXH của Công ty.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Nữ giới, độ tuổi từ 25-35;
    - Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành tài chính – kế toán các trường khối kinh tế trở lên;
    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp;
    - Có kinh nghiệm làm công tác BHXH trực tiếp tại doanh nghiệp;
    - Am hiểu về công tác thuế, pháp luật về thuế;
    - Có khả năng tổng hợp và phân tích thông tin kế toán tốt;
    - Thành thạo phần mềm kế toán Misa là một lợi thế.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Lương, thưởng hấp dẫn, trả lương vào hai ngày 05 và 20 hàng tháng.

    - Làm việc giờ hành chính.
    - Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của công ty và Nhà Nước.
    - Các chế độ phúc lợi, hỗ trợ khác theo quy định của Công ty.
    - Làm việc ổn định, lâu dài.
    - Môi trường năng động, thân thiện.
    - Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng công việc.

    HỒ SƠ XIN VIỆC BAO GỒM:
    - Bản mô tả quá trình công tác (CV).
    - Sơ yếu lý lịch tự thuật.

    - Giấy xác nhận nhân sự của công an nơi thường trú.
    - Bản sao Giấy khai sinh
    - Bản sao Chứng minh nhân dân, hộ khẩu.
    - Bản sao Bằng cấp.
    - Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa cấp quận, huyện trở lên.
    - 08 ảnh 3x4cm mới nhất .

    HỒ SƠ GỬI VỀ CÔNG TY CHÚNG TÔI BẰNG NHỮNG CÁCH DƯỚI ĐÂY:

    * Cách 1: Anh, chị gửi bản CV (theo mẫu) vào email:nguyenminh6868@yahoo.com
    Lưu ý:- Phải ghi đầy đủ các nội dung trong CV mẫu.

    - Tiêu đề email ghi rõ ứng tuyển vị trí KẾ TOÁN TỔNG HỢP
    * Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Ô 7, Lô 6 Đền Lừ 2 – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội.

    NƠI LÀM VIỆC: Thành Phố Hà Nội.

    Liên hệ: ĐT - 0945.89.66.33

    Giám Đốc: Nguyễn Hồng Minh

    HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU VÀ PHÙ HỢP VỚI CÔNG TY. CHÚNG TÔI SẼ THÔNG BÁO MỜI ỨNG VIÊN ĐẾN PHỎNG VẤN SỚM NHẤT.

    Trân trọng !
     
  19. Thuthao92

    Thuthao92 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/3/2016
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
     
  20. Thuthao92

    Thuthao92 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/3/2016
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bên mình còn tuyển nhan viên không ạ?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này