Nơi Khác: Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Anhdung94, 28/4/2020.

  1. Anhdung94

    Anhdung94 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/4/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    • Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế
    • Công Ty TNHH Khoa Học Và Công Nghệ Olympic
    • Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
    • Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
    • Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2020 .
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHANH
    Kinh nghiệm: 2 năm

    Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

    Số lượng cần tuyển: 5

    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

    Chức vụ: Nhân viên

    Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

    Ngành nghề:

    • Quảng cáo / Marketing / PR
    • Kinh doanh
    • Phát triển thị trường
    • Dược / Hóa chất / Sinh hóa
    • Y tế
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Kinh doanh, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm về thiết bị y tế.
    - Khai thác, thúc đẩy và mở rộng thị trường cho nhóm thiết bị, vật tư y tế tại khu vực phụ trách.
    - Tìm kiếm, thiết lập quan hệ và chăm sóc khách hàng. Tư vấn sản phẩm cho các Bệnh viện, Phòng khám, Trung tâm Y tế, Cửa hàng, Công ty...
    - Tư vấn, giải thích cho khách hàng về sản phẩm đang cung cấp và các chương trình, chính sách kinh doanh của công ty.
    - Quản lý và theo dõi các dự án mình phụ trách.
    - Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
    - Theo dõi và chăm sóc các dịch vụ sau bán hàng.
    - Đề xuất và thực hiện các phương án kinh doanh phù hợp. Đảm bảo chỉ tiêu và doanh số được giao.
    - Xây dựng quan hệ và phát triển hệ thống khách hàng.
    - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng.
    - Công việc cho các mảng liên quan được giao từ BGĐ.
    - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    - Thu nhập: Lương cơ bản + Trợ cấp công tác + Điện thoại + Phí công tác + Hoa hồng 1-2% doanh số bán hàng.
    - BHXH Theo quy định của Nhà nước;
    - Các phúc lợi khác: thưởng lễ, tết và các chế độ khác theo quy định của Công ty
    - Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
    - Được học hỏi và cập nhật, đào tạo về các sản phẩm y tế mới.
    - Có cơ hội tham gia đào tạo sản phẩm trong và ngoài nước.
    - Được xét nâng lương hàng năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
    - Được hưởng lương tháng 13 và 14 + 15 theo hiệu quả công việc.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Trình độ Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Ngoại thương, Marketting, Y - Dược, ...
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
    - Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
    - Có khả năng tư duy và chủ động trong công việc phụ trách
    - Đọc hiểu tiếng Anh.
    - Giao tiếp tốt, thương lượng giỏi.
    - Sẵn sàng đi công tác tỉnh.
    - Ưu tiên Kinh nghiệm kinh doanh trong kĩnh vực y tế từ 1-2 năm trở lên.

    YÊU CẦU HỒ SƠ
    - Đơn xin việc;
    - Sơ yếu lý lịch, CMND;
    - Giấy phép sức khỏe
    - Bằng cấp liên quan;

    >> Cùng mở rộng cơ hội việc làm của bạn khi xem tại https://bit.ly/3aKMhph
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anhdung94
    Đang tải...


Chia sẻ trang này