Toàn quốc: Vài Nét Về Dịch Vụ Quảng Cáo Google Shopping

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tieunaru, 4/7/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA GOOGLE SHOPPING SO VỚI GOOGLE ADWORDS
    Hiển thị trực tiếp: Hiển thị kết quả tìm kiếm bằng hình ảnh và thông tin sản phẩm của bạn ngay trên công cụ tìm kiếm thông thường của Google.
    Hình thức quảng cáo mới trên Google, cho phép người dùng nhìn thấy hình ảnh, giá cả, thương hiệu và cửa hàng bán, từ đó họ có thể mua hàng nhanh chóng ngay trên trang Google tìm kiếm thông thường.
    Đọc thêm bài viết:
    dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm

    thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo
    Quảng cáo Google Shopping là gì?
    – Là hình thức quảng cáo mới trên Google, cho phép người dùng nhìn thấy hình ảnh, giá cả, thương hiệu và cửa hàng bán, từ đó họ có thể mua hàng nhanh chóng ngay trên trang Google tìm kiếm thông thường.
    – Với thói quen tìm kiếm thông tin sản phẩm trước khi quyết định mua hàng của người tiêu dùng, Google shopping được nhận định là kênh bán và tiếp thị sản phẩm hiệu quả, có tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng cao.
    Điều kiện để website phù hợp với quảng cáo Google Shopping
    1. Có trang đổi trả
    2. Website có giỏ hàng (website thuộc hình thứ e-commerce)
    3. Website tích hợp phương thức thanh toán online
    4. Website có chứng chỉ SSL
    Cách hoạt động của quảng cáo Google Shopping
    Việc thiết lập và quản lý chiến dịch mua sắm có hơi khác một chút so với thiết lập quảng cáo tìm kiếm. Với quảng cáo tìm kiếm trên Google, bạn tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo tập trung xung quanh những từ khóa mà bạn chọn.

    Còn Google Shopping sử dụng Google Adwords và Google Merchant center để hiển thị sản phẩm của bạn cho người sử dụng công cụ tìm kiếm. Google sẽ xác định thời điểm quảng cáo danh sách sản phẩm của bạn sẽ hiển thị. Google sẽ xem xét nguồn cấp dữ liệu, trang web và giá thầu của bạn để xác định truy vấn tìm kiếm nào sẽ kích hoạt quảng cáo của bạn. Do đó, thiết lập quảng cáo mua sắm có một số điểm tương đồng với SEO.
    thiết kế website uy tín tại hcm

    công ty thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm
    Thiết lập chiến dịch quảng cáo Shopping phụ thuộc vào 3 yếu tố chính:

    • Tạo và tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu: Bạn cần phải “làm chủ nguồn cấp dữ liệu của mình”. Nó bao gồm rất nhiều thông tin dữ liệu về sản phẩm như hình ảnh sản phẩm, giá…
    • Đặt giá thầu: Có một số cách để đặt giá thầu thành công. Tùy vào những chiến dịch khác nhau mà thay đổi chiến lược giá thầu để tăng tối đa lợi nhuận và doanh thu.
    • Theo dõi và tối ưu hóa: Một trong những lợi ích hay của Google Shopping là bạn có thể xem được hiệu suất dữ liệu chi tiết để tối ưu hóa. Bạn cần theo dõi thường xuyên và đưa ra những chiến lược tối ưu hóa thích hợp để chiến dịch đạt được hiệu quả tối đa.
    thiết kế web chuyên nghiệp hồ chí minh

    thiết kế website cho doanh nghiệp

    công ty thiết kế website uy tín tphcm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru

Chia sẻ trang này