Công ty TNHH Nông sản Việt Mỹ cần tuyển nhiều vị trí: 1. Nhân viên kinh doanh: Làm việc tại: số 15, lô D1, KĐT Đại Kim, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai - Quản lý, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng, thị trường, mặt hàng (đậu tương/ đậu nành, cám gạo, bã ngô DDGS, đậu giá đen, ...) được Công ty phân công; - Phối hợp, trao đổi thông tin với các nhân viên Hỗ trợ kinh doanh tại Phòng Kinh doanh để lập và cùng theo dõi hợp đồng, đơn hàng và các phụ lục, hồ sơ bán hàng trước khi bán hàng theo Quy chế kinh doanh.; - Phối hợp với các nhân viên Hỗ trợ kinh doanh để theo dõi hồ sơ bán hàng, kế hoạch nhập hàng, xuất hàng, đảm bảo việc triển khai bán hàng đúng theo các Hợp đồng/Đơn hàng đã lập, thu hồi công nợ và giải quyết triệt để các phát sinh, tồn đọng với khách hàng đảm bảo thanh lý Hợp đồng/Đơn hàng hợp lệ; - Ghi chép, nhật ký giao dịch với khách hàng theo ngày và tổng hợp sản lượng bán ra theo ngày/tuần/tháng nhằm mục đích bám sát mục tiêu kinh doanh được giao khoán; - Báo cáo cho cấp quản lý theo ngày, tuần, tháng. Báo cáo đột xuất theo yêu cầu; - Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn. 2. Phó phòng Kinh doanh Trợ lý cho Trưởng Phòng Kinh doanh (Sales CCO) trong việc giám sát thực hiện quy trình triển khai kinh doanh đã quy định; cải tiến quy trình và đề xuất các giải pháp để nâng cao nghiệp vụ kinh doanh cho từng thành viên của Phòng; - Theo dõi, giám sát các phương án kinh doanh đang triển khai,lập và theo dõi các kế hoạch tổng hợp, là đầu mối đấu nối với các Phòng/Ban liên quan giải quyết các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của CCO; - Phân tích, đánh giá tổng quan thị trường báo cáo CCO theo định kỳ hàng tuần/tháng; - Phân tích, đánh giá mức độ phủ sóng, thị phần của từng mặt hàng đang kinh doanh, điểm mạnh, điểm yếu, mức độ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh…của từng mặt hàng, Ban kinh doanh trong các cuộc họp giao ban tháng; - Xây dựng các kế hoạch, giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường, phát triển mặt hàng mới, quảng bá thương hiệu theo định kỳ tháng/quý/năm; - Triển khai hoạt động khảo sát thị trường độc lập hoặc theo nhóm để tham mưu xây dựng các kế hoạch kinh doanh theo quý/năm - Thực hiện các kênh tương tác liên lạc giữa Phòng Kinh doanh và Hệ thống khách hàng Công ty thông qua các hình thức tổng đài tin nhắn báo giá; e-mail marketing, website trực tuyến, bản tin thị trường… - Chăm sóc khách hàng định kỳ theo tháng/quý; quản lý hồ sơ khách hàng, đánh giá và phân loại khách hàng hàng quý/năm; - Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về công tác kinh doanh, giải quyết các khiếu nại, tranh chấp (nếu có); - Quản lý hồ sơ, tài liệu chung của Phòng, soạn thảo các văn bản, công văn, giấy tờ pháp lý của Phòng; - Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của CCO và Ban Giám đốc. 3. Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Hỗ trợ Giám đốc điều hành (CEO) trong duy trì hoạt động điều hành Công ty; nhắc lịch làm việc liên quan theo kế hoạch công việc đã được trao đổi trước để xử lý công việc hàng ngày đạt hiệu quả; - Hỗ trợ CEO đấu nối, làm việc với các cấp Trưởng Phòng/Trưởng Bộ phận (sau đây gọi là “cấp Quản lý”) về các diễn biến triển khai công việc được phân công, ghi chép các phát sinh, chỉ đạo của CEO để tháo gỡ cũng như kết quả thực hiện của các cấp Quản lý, đảm bảo các hướng dẫn, chỉ đạo của CEO được thông báo và thực hiện nghiêm túc; - Hỗ trợ CEO trong việc xem xét, phê duyệt các văn bản, giấy tờ của các Phòng/Ban trình ký và yêu cầu sửa đối, bổ sung, hoàn thiện (nếu có) theo chỉ đạo của CEO; - Giúp việc cho CEO trong các hoạt động đối nội, đối ngoại; - Giám sát việc tuân thủ các quy định, hướng dẫn, quy trình của Công ty đã ban hành và báo cáo kịp thời CEO các vi phạm, phát sinh để chấn chỉnh, xử lý; - Đề xuất, tham gia xây dựng quy định/quy trình mới, cải tiến quy định/quy trình cũ cùng các cấp Quản lý để đảm bảo nguyên tắc các thành viên Công ty hiểu rõ – áp dụng – tuân thủ các quy định/quy trình đã ban hành; - Lập và quản lý các Quy định, Hướng dẫn, Quy trình, Biên bản họp và các hồ sơ, giấy tờ khác…liên quan đến công tác xây dựng quy trình nghiệp vụ; - Tổng hợp công nhân viên hàng tháng trình Trưởng phòng và BGĐ phê duyệt. Tham mưu cho Trưởng phòng và BGĐ các chế độ chính sách cho CBNV; - Làm việc với các cơ quan Nhà nước về thủ tục hành chính sự nghiệp dưới sự chỉ đạo của BGĐ. - Tham gia xây dựng, cải tiến, bổ sung các Quy trình, Quy định về hành chính. - Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn Chế độ đãi ngộ: Hưởng lương theo năng lực, tăng lương không giới hạn tùy theo thành tích công việc; - Các chế độ thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng đột xuất; - Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN; - Các chế độ phúc lợi công đoàn, nghỉ mát; - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cạnh tranh; - Các chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong nước, quốc tế; - Các chế độ khác tùy theo năng lực. Liên hệ: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp CV trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty * Ghi chú: nhận hồ sơ qua email hr@vimag.vn Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự Địa chỉ: Số 15, lô D1, KĐTM Đại Kim, P. Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam Nguời liên hệ: Mrs. Lê Thùy ( Cán bộ phụ trách Nhân sự) Điện thoại liên lạc: 04.36410337/0967 34 0505