Hà Nội: Xin Tư Vấn Mua Đồ Thanh Lý

Thảo luận trong 'Tặng đồ' bởi Bobong2804, 5/8/2017.

  1. Bobong2804

    Bobong2804 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/5/2017
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Em có mua 1 món đồ( cụ thể là galaxy tab ). Theo như lời chủ top thì máy vẫn hđ bình thường tuy nhiên thi thoảng tự reset lại. Hẹn gặp trao đổi e ko kiểm tra kỹ máy do quá tin + gà quá. Mua xong đi dán các kiểu về sdung thì ôi thôi Máy reset liên tục chứ đâu phải thi thoảng. Liên hệ lại a chủ top đề nghị trả lại nhưng nhất quyết ko chịu. Chốt lại cuối cùng giảm 100k trả qua thẻ cào đt. Trường hợp này mng bảo e phải làm sao. Bực mình ghê luôn ý. Kiểu lừa đảo xong phủi tay luôn. Chẳng có tý trách nhiệm gì.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bobong2804
    Đang tải...


  2. vulink

    vulink Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/5/2016
    Bài viết:
    2,568
    Đã được thích:
    151
    Điểm thành tích:
    153
    Trường hợp này thì chắc anh phải chịu rồi chứ biết làm sao, người bán cũng có nói tình trạng thế rồi. Đáng ra trước khi mua đồ điện tử, anh nên yêu cầu người bán bảo hành trách nhiệm ít nhất là 5-7 hôm chứ.
     
  3. Bobong2804

    Bobong2804 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/5/2017
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Hic. Nhưng kiểu ko chịu nhận lại dù m chịu lỗ khi trả lại mà bên bán lại quay ra chịu thiệt thì giống như kiểu đẩy hàng đi đc rồi bằng mọi giá ko nhận lại. Đó là kiểu hàng quá lỗi. Lừa nhau quá luôn. Bài học vậy. Hiu hiu.
     
  4. Hungnguyen76

    Hungnguyen76 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/11/2015
    Bài viết:
    2,303
    Đã được thích:
    369
    Điểm thành tích:
    223
    Mình là người bán đây ạ.
    Mình nói luôn cho mọi người đánh giá khách quan
    Mình có 2 con tab vứt xó lâu rồi, vừa rồi lôi ra thanh lý. Mình rao con p1010 không sim bị lỗi camera, còn lại ok và đã thanh lý, còn con p1000 lỗi kẹt sim và thỉnh thoảng bị reset nên vứt đó không rao
    Bạn chủ topic hỏi mình mua con p1010, mình bảo bán rồi, chỉ còn con p1000 đang kẹt sim, thỉnh thoảng reset, còn lại ok không có lỗi gì, cái này mình nói rõ trước khi báo giá. Sau khi chốt giá 400 dựa trên tình trạng máy, 2 bên thỏa thuận giao dịch
    Khi giao dịch thì bác chủ còn được xem main, máy trùng imei, main zin, chưa sửa chữa thay thế gì, ngồi chém gió khá lâu máy cũng chả bị sao
    Sau khi về b chủ bảo nó bị lỗi hay khởi động lại và đòi trả lại. Mình không đồng ý vì bán máy lỗi với giá máy lỗi, chứ không phải mình giấu lỗi, hay bán máy lỗi với giá máy tốt, lỗi này đã được thông báo từ đầu
    Về mặt nguyên tắc thì bán xong mình hết trách nhiệm, nhưng bạn chủ nói nhiều nên mình bảo thôi bớt 100, coi như chia sẻ để b ấy đem sửa. Bạn ấy đồng ý phuơng án gửi lại mã thẻ Vt 100, thành ra cái máy 300. Sau khi gửi mã cho bạn ấy xong, coi như giao dịch hoàn tất
    Và bạn ấy nạp tiền ok rồi thì lên đây lập topic này, và đồng thời vẫn nhắn tin xin mình cáp sạc như không có chuyện gì, trong khi mua bán không có nói kèm cáp sạc
    Vụ việc là như thế, mọi người đánh giá giùm, vì mình bán máy lỗi với giá máy lỗi, lỗi đã được thông báo trước khi đưa giá, nên mình không nhận trả lại, kể cả 100k kia cũng là hỗ trợ rồi chứ đúng ra mình không trả cũng chả có gì sai
     
    Den trung thu hong phuong thích bài này.
  5. Hungnguyen76

    Hungnguyen76 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/11/2015
    Bài viết:
    2,303
    Đã được thích:
    369
    Điểm thành tích:
    223
    Mình giải thích rồi đấy ạ, mình bán máy lỗi với giá của máy lỗi, và lỗi được thông báo trước khi đưa giá, nên sao bảo hành được
     
    Den trung thu hong phuong thích bài này.

Chia sẻ trang này