Toàn quốc: Xu Hướng Content Marketing Hiệu Quả

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tieunaru, 2/7/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một quý của năm 2020 đã cán mốc rồi, bạn đã có được cho mình những tip (Thủ thuật) sáng tạo trong content marketing hợp thời nhất chưa. Hay Bạn đã tìm được cho mình một công ty cung cấp Dịch Vụ Content tốt nhất và vừa lòng nhất chưa? LP Tech xin giới thiệu với bạn đọc hôm nay về 10 xu hướng làm content marketing nổi bật và hứa hẹn nhất trong suốt năm 2020 này.
    dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm

    thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo
    Video và live streaming
    Conversational marketing
    Podcats
    Cá nhân hóa
    UGC
    Voice search
    Thực tế ảo
    Data-driven
    Snippet
    Nghiên cứu khách hàng mục tiêu
    Video và live streaming đều đang là hình thức được ưa thích nhất tại Việt Nam. Dựa trên khảo sát về các YouTuber nổi tiếng triệu view và các livestreamer nổi tiếng thì một nội dung video và live streaming sẽ cần thỏa mãn các yêu cầu sau:
    thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp

    thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ
    Tính giải trí cao như yếu tố hài hước, âm nhạc và ẩm thực
    Thỏa mãn được sự hiếu kì của công chúng về các mặt của cuộc sống: công việc, sở thích và thành công
    Khung giờ streaming phải phù hợp với người xem. Ví dụ buổi chiều sau tan sở tầm 18.00 nếu đối tượng mà nhân viên văn phòng chẳng hạn


    Bên cạnh đó, LP Tech nhấn mạnh thêm vào giá trị trong content marketing để kết nối với mọi người chính là sự chân thực.

    Giá trị chân thực được phản ánh qua nội dung kịch bản không xa rời thực tế, diễn viên hay live streamer thì thể hiện được sự gần gũi thông qua ngôn ngữ hình thể giản dị.

    Nội dung viral là nội dung phản ánh được một phần cuộc sống của người xem.

    Không thể không kể đến trào lưu nội dung mì ăn liền để nhanh chóng thu hút người xem trong thời gian nhất định.

    Nội dung “ăn xổi ở thì” này sẽ bám theo những sự kiện nóng trong xã hội để ăn theo sự nổi tiếng của chủ đề chính, tuy nhiên giá trị tạm thời này sẽ không hoàn toàn phù hợp cho hình ảnh uy tín, làm ăn lâu dài mà doanh nghiệp bạn đang hướng đến.

    Conversational marketing là một hình thức marketing tiên tiến mà trong đó người dùng sẽ đối thoại với trí tuệ nhân tạo, hay bộ não được lập trình thay cho một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    thiết kế website uy tín tại hcm

    công ty thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm
    Lợi ích của việc ứng dụng chatbots – lập trình sẵn để trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng đó là:

    Tăng cường chất lượng phục vụ cho khách hàng mọi lúc 24/7
    Không phụ thuộc vào giờ hành chính làm việc của nhân viên
    Nghiên cứu và cập nhật các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng liên tục
    Cung cấp dữ liệu khách hàng có giá trị đối với doanh nghiệp
    Điểm yếu của chatbots đó là nếu càng ít tương tác với khách hàng, thì chatbots sẽ bị hạn chế về khả năng trả lời các câu hỏi và yêu cầu mới từ người dùng.

    Việc sử dụng chatbots trên website đang được khuyến khích, vì lợi ích vừa cho doanh nghiệp hiểu được khách hàng nhiều hơn, cũng vừa thỏa mãn mục tiêu cuối là sự hài lòng của khách hàng khi yêu cầu của họ được đáp ứng.
    thiet ke website doanh nghiep
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru

Chia sẻ trang này