Nơi khác: Bán Đất Giá Cắt Lỗ Tại Hoa Viên Sala Garden Giá Chỉ 1 Tỷ/lô

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi lbkcorp, 22/5/2023.

  1. lbkcorp

    lbkcorp Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2022
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bắt kịp nhu cầu và tình hình thị trường, chúng tôi đang cung cấp các suất mộ đơn, mộ đôi và mộ gia tộc tại hoa viên sinh thái Sala Garden với mức giá hấp dẫn. Giá bán chỉ từ 70 triệu đồng mỗi mộ đơn (bao gồm cả thuế phí) và mộ đôi cũng với mức giá tương tự.

    [​IMG]

    Đặc biệt, chúng tôi cũng có các suất mộ gia tộc có giá chỉ từ 1 tỷ đồng (bao gồm cả thuế phí). Đây là mức giá ưu đãi đặc biệt, thấp hơn giá gốc để đáp ứng nhu cầu người mua và giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.

    Hoa viên sinh thái Sala Garden tọa lạc tại vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 35km và dễ dàng di chuyển thông qua cao tốc Dầu Giây - Long Thành.

    Chúng tôi hiểu rằng việc chuẩn bị và lựa chọn nơi an nghỉ cuối cùng cho người thân là một việc quan trọng và đáng quan tâm. Đó cũng là sự thể hiện tinh thần hiếu đạo và tôn trọng cha mẹ. Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chọn một nơi an nghỉ chất lượng và tốt hơn ngày càng cao. Chính vì vậy, khái niệm bất động sản hoa viên nghĩa trang đã ra đời, nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng đa dạng và tăng cao đó.

    Hãy nhanh tay mua các suất mộ với giá chỉ 1 tỷ đồng mỗi phần gia tộc (bao gồm cả thuế phí) và tận hưởng một không gian an lành và tươi đẹp để tưởng nhớ và tri ân người thân yêu đã khuất.

    Tham khảo thêm thông tin liên hệ mua đất tại: https://bds123.vn/cat-lo-mo-doidon-...lo-gia-toc-0945-822-716-mr-tuan-pr657167.html.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lbkcorp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này