Nơi khác: Chủ Đầu Tư Dự Án Chung Cư Sun Ponte Residence Đà Nẵng Là Ai? Những Đánh Giá Về Độ Uy Tín Của Chủ Đầu

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ThangMyt, 22/3/2024.

  1. ThangMyt

    ThangMyt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2024
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sun Ponte Residence là dự án chung cư, Shophouse tọa lạc trên Mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Sau đây, hãy cùng RETI tìm hiểu kĩ hơn về chủ đầu tư Sun Ponte Residence được chia sẻ bên dưới để đưa ra những lựa chọn về Bất Động Sản một cách phù hợp nhất nhé!


    Chủ đầu tư dự án chung cư Sun Ponte Residence Đà Nẵng là ai?
    Sun Ponte Residence là một dự án căn hộ cao cấp được Sun Group phát triển. Với tên tuổi và uy tín của Sun Group, nhiều người đã cảm thấy rất quen thuộc khi nghe đến. Đặc biệt, việc nhắc đến Sun Group mang lại sự tin tưởng cho nhiều nhà đầu tư, nhờ vào lịch sử phát triển ấn tượng trong 16 năm qua.


    [​IMG]
    Sun Ponte Residence



    Sun Group, hay còn gọi là Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời, được thành lập tại Ukraina vào năm 1998, đơn vị đã mở rộng hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007 và có trụ sở chính tại địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà ACB, số 218 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Chủ đầu tư Sun Group


    Nếu Vingroup nổi tiếng với các dự án đô thị lớn nhất tại Việt Nam, thì Sun Group lại nổi danh với việc tạo ra những tuyệt phẩm đỉnh cao trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam, như Intercontinental Đà Nẵng, JW Marriott Phú Quốc, Sun World Hạ Long Bay, và Sân bay Vân Đồn…


    Từ khi được thành lập, Sun Group đã làm nên tên tuổi qua một số dự án đáng chú ý, bao gồm trung tâm thương mại Barabasova - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của người Việt tại nước ngoài vào thời điểm đó, Sun City với siêu thị và văn phòng cho thuê, siêu thị thực phẩm đầu tiên của người Việt - Sun Mart, công viên nước trong nhà Jungle, và khách sạn 4 sao đầu tiên của người Việt - SunLight. Một trong những điểm đặc biệt của Sun Group là việc xây dựng Làng Thời Đại, nơi có 300 gia đình người Việt đang sinh sống tại Kharkov, thành phố lớn thứ hai của Ukraina.


    Dự án Sun Ponte Residence lần này cung cấp các tiện ích hàng đầu như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và công viên xanh mát. Sun Ponte Residence hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cả những người mong muốn định cư hoặc đầu tư tại Đà Nẵng.


    Những tiện ích đến từ dự án được mong chờ nhất 2024: Xem tại đây!

    Danh sách các dự án tiêu biểu của Sun Group
    1. Khu du lịch quốc tế Sun World Ba Na Hills: Một khu du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, Việt Nam, với cảnh quan đẹp và các hoạt động giải trí đa dạng.
    [​IMG] Bà Nà Hill


    2. Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort: Một khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Đà Nẵng, được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley.


    [​IMG] Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort


    3. Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort: Nằm trên đảo Phú Quốc, Việt Nam, đây là một khu nghỉ dưỡng cao cấp với căn hộ biệt lập và tiện nghi hiện đại.


    [​IMG] Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort


    4. Khu du lịch quốc tế Sun World Halong Complex: Tọa lạc tại Quảng Ninh, Việt Nam, đây là một khu vui chơi giải trí lớn với các trò chơi hấp dẫn và cảnh quan tuyệt đẹp.


    [​IMG] Khu du lịch quốc tế Sun World Halong Complex

    Đánh giá về uy tín và độ tin cậy của Sun Group
    1. Uy Tín và Độ Tin Cậy của Sun Group
    Sun Group là một tập đoàn uy tín và tin cậy trong ngành công nghiệp bất động sản và du lịch tại Việt Nam. Với hơn 15 năm hoạt động, Sun Group đã chứng minh mình là một trong những đơn vị hàng đầu, với sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đảm bảo đáp ứng mọi mong đợi và nhu cầu của khách hàng.


    2. Lịch sử và Kinh Nghiệm
    Sun Group không chỉ là một tập đoàn kinh doanh, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và sức sáng tạo trong lĩnh vực bất động sản và du lịch. Từ những bước đầu tiên với các dự án nhỏ, tập đoàn đã nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị hàng đầu với hàng loạt dự án lớn như Intercontinental Đà Nẵng và Sun World Hạ Long Bay. Sự tự tin và dày dặn kinh nghiệm trong quản lý dự án đã giúp Sun Group tạo ra những sản phẩm đẳng cấp và độc đáo, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp bất động sản và du lịch tại Việt Nam.


    Triển khai bởi một chủ đầu tư có uy tín và tọa lạc ở vị trí đắc địa, Sun Ponte Residence đại diện cho một cơ hội đầu tư và an cư tuyệt vời. Quý vị vui lòng để lại thông tin liên hệ để đội ngũ của RETI có thể tư vấn chi tiết về các sản phẩm của dự án Sun Ponte Residence, từ đó giúp quý khách hàng đưa ra quyết định hợp lý nhất với tài chính và nhu cầu cá nhân.

    Vị trí Sun Ponte Residence tọa lạc tại đây!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ThangMyt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này