Toàn quốc: Thế giới cổ tích, Rèn luyện tư duy, Bách khoa tri thức tại www.sachthieunhi.net

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi nuoiduongtamhon, 10/4/2010.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Từng bừng khuyến mại 1 - 6 cho bé yêu của bạn

    EQ – Trí tuệ cảm xúc !

    [​IMG]

    Việc vun đắp những tâm tư, tình cảm tốt đẹp cho con trẻ là một việc vô cùng quan trọng nhưng không kém phần khó khăn. Để cho bé nhận thức đúng thế nào là tự tin? thế nào là đoàn kết? thế nào là dũng cảm? … là điều không phải dễ, việc khuyên nhủ cho trẻ biết rằng những đức tính ấy là cần thiết và đáng quý lại còn khó hơn.

    Xem chi tiết tại: http://sachthieunhi.net/eq-tri-tue-cam-xuc/

    Hãy gọi 04.3350.6002, chat với yahoo sach_thieu_nhi hoặc đến địa chỉ 39 ngõ 9 Lương Định Của để mua cuốn sách này.
     
  2. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Từng bừng khuyến mại 1 - 6 cho bé yêu của bạn

    [​IMG]

    Làm cha mẹ ai cũng mong muốn con mình thông minh, học giỏi và được phát triển toàn diện. Nhưng làm sao tìm ra được phương pháp giáo dục phù hợp để nâng cao khả năng tư duy, kích thích phát triển trí thông minh cho các em thì ko phải dễ. Bộ sách “Phát triển IQ toàn năng cho bé” sẽ phần nào đáp ứng nhu cầu ấy.

    Với cách thức chuyển tải đơn giản, nhẹ nhàng và thú vị sẽ giúp bé yêu của bạn tiếp cận với các bài học đễ dàng nhất. Bộ sách được ví như môt loại vitamin tuyệt vời nhằm phát triển trí tuệ cho trẻ em.

    Đây là bộ cẩm nang giáo dục với những bài tập phù hợp cho từng lứa tuổi. Đặc biệt, mỗi trang sách đều có gợi ý của các chuyên gia giáo dục đầu ngành dành cho phụ huynh về phương pháp dạy trẻ rất khoa học, chuyên nghiệp và toàn diện.

    Xem chi tiết tại: http://sachthieunhi.net/bo-sach-phat-trien-iq-toan-nang/

    Hãy gọi 04.3350.6002, chat với yahoo sach_thieu_nhi hoặc đến địa chỉ 39 ngõ 9 Lương Định Của để mua cuốn sách này.
     
  3. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Thế giới cổ tích, Rèn luyện tư duy, Phát triển IQ, tại www.sachthieunhi.net

    Khi tôi còn bé - Nhật ký của mẹ và bé

    [​IMG]

    Quá trình từ khi bạn ra đời đến lúc trưởng thành ghi dấu biết bao sự kiện đáng nhớ. Khi lớn khôn, bạn thường băn khoăn rằng lúc nhỏ mình như thế nào nhỉ? Có những sự kiện gì đặc biệt? Chắc hẳn sau này, bé yêu của bạn cũng sẽ có những băn khoăn tương tự như thế. Hãy lưu giữ những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa của buổi đầu ngộ nghĩnh và hồn nhiên cho bé yêu của bạn với cuốn sách Khi tôi còn bé!

    Xem chi tiết tại: http://sachthieunhi.net/khi-toi-con-be/

    Hãy gọi 04.3350.6002, chat với yahoo sach_thieu_nhi hoặc đến địa chỉ 39 ngõ 9 Lương Định Của để mua cuốn sách này.
     
  4. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Các bộ truyện tranh Doremon (mới)

    Nhà sách thiếu nhi xin giới thiệu các bộ truyện tranh Doremon (Hay còn gọi là Đô rê mon, Doraemon) bao gồm Doremon Truyện ngắn, Doremon Truyện dài, Doremon Bóng chày, Doremon thêm, Đội quân Doremon thêm, Doremon truyện màu, Doremon truyện màu kỹ thuật số, Doremon kỷ niệm, Doremon Trò chơi đố vui, Doremon học tiếng Anh, Doremon khám phá mê cung.


    [​IMG]


    Một số bộ sách Doremon sau thỏa thuận bản quyền giữa NXB Kim Đồng với đối tác Nhật Bản đã đặt theo đúng tên gốc là Doraemon và in sách theo kiểu nhật bản (Đọc ngược). Tuy nhiên, chúng tôi vẫn dùng tên Doremon vì đây là từ thông dụng nhất mà độc giả Việt Nam sử dụng.


    Doremon Truyện ngắn hay còn gọi là Doremon ngắn có thể coi là bộ kinh điển của Doremon. Có lẽ không cần giới thiệu gì nhiều về bộ sách này vì Doremon đã đồng hành cùng bao thế hệ trẻ Việt Nam. Đến bây giờ vẫn còn rất nhiều các bố, các mẹ mua truyện Doremon mang về cho… chính mình đọc và cười khúc khích. Giá trọn bộ 45 tập: 607,500 (13,500/1tập)


    Doremon Truyện dài: Mỗi tập truyện là một cuộc phiêu lưu đầy thử thách, thú vị của Doremon, Nobita và các bạn. Qua mỗi câu chuyện, người đọc đều cảm thấy trách nhiệm của những nhân vật nhỏ tuổi với trái đất, với môi trường, với thiên nhiên, với việc bảo tồn động vật. Xuyên suốt các tập truyện là sợi chỉ đỏ: Cái thiện sẽ thắng cái ác, sự cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng. Các tập truyện điển hình của bộ Truyện dài Doremon này như: Thăm công viên khủng long, Lâu đài dưới đáy biển, Nôbita lạc vào xứ quỷ, Cuộc phiêu lưu vào lòng đất… Giá trọn bộ 24 tập: 324,000 (13,500/1tập)


    Doremon Bóng chày: Bóng chày ở Thế kỷ 22 sẽ thay đổi thế nào nhỉ? Có thể khi đó sẽ có những chiếc gậy luôn đỡ trúng bóng, hay những chiếc găng tay không mắc lỗi bắt trượt bóng bao giờ. Thế nhưng, dù trong tương lai, bóng chày có được cải tiến thế nào chăng nữa thì trên khoảng sân thoảng mùi của đất và cỏ ấy, ta vẫn thấy những cầu thủ đổ mồ hôi, dốc hết sức đuổi theo trái bóng. Nào, xin mời các độc giả hãy cùng Doremon và các bạn thưởng thức những trận bóng chày hay, đẹp, hấp dẫn nhất! Giá trọn bộ 19 tập: 256,500 (13,500/1tập)


    Doremon thêm là một loạt truyện khác của bộ truyện tranh Doremon do Tanaka Doumei sáng tác. Truyện kể về những cuộc phiêu lưu của Doremon và nhóm bạn mèo máy của cậu thời còn đi học trường đào tạo robot. Trong bộ truyện này, nhóm bạn đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong những mẩu chuyện nhỏ hài hước. Tấm thẻ tình bạn là bảo bối đắc lực nhất trong cả bộ truyện vì nó tập hợp được các thành viên của nhóm lại với nhau dù họ có ở cách xa mấy đi chăng nữa. Bạn đọc sẽ được làm quen với rất nhiều mèo máy mang tên: Doremon, Đôrêkiđô, Đôrêninô, Đôrêwan, Đôrêkôfư, Đôrêmeto, Đôrêmata. Giá trọn bộ 6 tập: 78,000Đ (13,000/1 tập)


    Ngoài bộ truyện Doremon thêm, còn có phiên bản khác là Đội quân Doremon thêmĐội quân Đôrêmon Thêm Đặc biệt cũng kể về nhóm bạn này. Trong Đội quân Doremon thêm (gồm 12 tập), thì tập nào cũng có Nôbita (đôi khi còn có cả Xêkô, ChaienXuka) và những cuộc phiêu lưu và các thế giới kì bí. Còn Đội quân Đôrêmon Thêm Đặc biệt thì kể về những kỉ niệm hồi còn học tại Trường học robot. Theo như đa số nhận xét của nhiều người thì hai bộ truyện này có nét vẽ xấu hơn nhưng nội dung tốt hơn hẳn bộ đầu. Giá trọn bộ 12 tập Đội quân Doremon thêm là 156,000, Giá trọn bộ 3 tập Đội quân Đôrêmon Thêm Đặc biệt là 39,000


    Những câu chuyện chưa kể về Doremon được tác giả Fujiko F Fujio đăng tải ở một số tạp chí mà sau đó đã tổng hợp thành “Doremon tuyển tập truyện tranh màu” Tuy vậy do màu sắc của các tạp chí là khác nhau nên nguyên bản “Doremon truyện màu” có cả truyện chỉ có màu đen và đỏ, có truyện chỉ có đen và trắng. Giá trọn bộ 6 tập 180,000Đ (30,000/1tập)


    Doremon truyện tranh màu kỹ thuật số là bộ truyện sau này được phát hành bởi công nghệ đổ màu bằng kỹ thuật số. Tập truyện tranh bao gồm 826 mẩu truyện, bộ sách Đôrêmon màu sẽ không chỉ đem đến cho bạn đọc thời công nghệ thông tin những giây phút bay bổng trong thế giới giả tưởng thần kỳ, mà còn có được cảm xúc thích thú, vui nhộn đến bất ngờ khi lật giở mỗi trang sách màu sắc nét, tươi tắn. Giá trọn bộ 6 tập 108,000Đ (18,000/1tập)


    Liên hệ mua các bộ truyện tranh Doremon
    Nhà sách thiếu nhi
    Địa chỉ: Số 39 ngõ 9 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội (Phía sau trường mầm non Kim Liên)
    Điện thoại: 04. 33.50.60.02
    Email: lienhe@sachthieunhi.net
    YIM: sach_thieu_nhi
    www.sachthieunhi.net
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này