Nơi khác: Tiết Lộ Thông Tin Bán Căn Hộ Minh Quốc Plaza Thủ Dầu Một Khiến Bạn Ngỡ Ngàng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thanhtruc15699, 10/7/2020.

  1. thanhtruc15699

    thanhtruc15699 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/5/2020
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bán căn hộ Minh Quốc Plaza Thủ Dầu Một 3 phòng ngủ có tất cả 17 căn hộ, có diện tích từ 106 m2 và nằm ở vị trí góc rất đẹp.

    – Thiết kế căn hộ gồm 1 phòng khách rộng và loggia thoáng mát.

    – 3 phòng ngủ (2 phòng lớn và 1 phòng nhỏ) và 2 nhà vệ sinh được bố trí hợp lý. Được thiết kế tại phòng ngủ lớn và giữa 2 phòng ngủ còn lại giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà.

    – Nhà bếp thiết kế theo chữ L mở liền kề với khu vực bếp ăn giúp thuận tiện trong sinh hoạt của gia đình.

    – Ngoài ra còn có khoảng giếng trời ở khu vực phơi đồ, mang lại sự thuận tiện cũng như tính thẩm mỹ cao cho căn hộ và cả tòa chung cư.

    upload_2020-7-10_14-11-24.png

    Tiện ích khi mua căn hộ Minh Quốc Plaza?
    Bán căn hộ chung cư Minh Quốc Plaza có quy mô 3,2 ha, diện tích để xây dựng dự án là 5.6128m2, mật độ xây dựng là 44,3%, phần còn lại dùng để xây dựng tiện ích cho cư dân sống tại Minh Quốc Plaza.


    Tiện ích nội khu của Minh Quốc Plaza bao gồm: hồ bơi dài 500m2, khu mua sắm, khu thể thao, gym, yoga, công viên xanh, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ, Mini Mark, thư viện,… Cụ thể các tiện ích chính như sau:

    ✔ Thứ nhất, tiện ích hồ bơi 500m2 được chia thành 2 hồ, hồ người lớn có độ sâu 1,3m, hồ trẻ em có độ sâu 55cm. Thay vì xây ở phía dưới đất thì nó được xây ở phía trên tầng 3, xung quanh hồ được bố trí thêm cây xanh, ghế xếp, dù tạo không gian mát cho cư dân.

    upload_2020-7-10_14-11-32.png

    ✔ Thứ hai, công viên cây xanh luôn mang lại cho chúng ta cảm giác dễ chịu. Nơi mà mỗi cuối tuần tổ chức những buổi tiệc nướng cùng những người bạn, hoặc gia đình. Công viên là nơi lý tưởng để anh chị thư giãn với những bản nhạc, thả hồn bay bổng vào những quyển sách hay. Thậm chí vào những buổi sáng, anh chị có thể tảng bộ, tập thể dục hít thở không khí trong lành, tăng thêm nguồn năng lượng cho một ngày mới.

    ✔ Thứ ba, Minh Quốc Plaza Bình Dương có trung tâm mua sắm được bố trí ở tầng 1 và 2 thông tầng với nhau. Đối với anh chị nào không tiện ra ngoài đặc biệt vào mùa mưa thì các cửa hàng tiện ích ngay dưới dự án là lựa chọn không thể bỏ qua. Có thể là những quán nước, cửa hàng quần áo, cửa hàng làm đẹp, quán ăn, còn có cả Mini Mart tiện lợi, Tất cả sẽ có đủ phục vụ nhu cầu hằng ngày của anh chị.

    ✔ Thứ tư, khu vực thể thao hiện đại gồm phòng tập gym, yoga. Những giờ làm việc, bị áp lực, căng thẳng, ít vận động cũng sẽ khiến cho anh chị cảm thấy đau nhứt toàn thân, sức khỏe giảm sút. Cho nên mỗi ngày dành ra vài giờ để tăng cường thể lực, lấy lại tinh thần. Đó chính là lý do vì sao mà dự án Minh Quốc Plaza chú trọng xây dựng phòng tập thể thao với máy móc hiện đại. Chắc chắn sẽ làm anh chị hài lòng.


    HomeNext là công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương

    — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

    Liên hệ Bất động sản Bình Dương — HomeNext— Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Minh Quốc Plaza

    (Please contact us — HomeNext — Real estate agency in binh duon g )

    Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

    Xem chi tiết tại: https://homenext.vn/du-an-bds/ban-can-ho-chung-cu-minh-quoc-plaza-3-phong-ngu/

    Website homenext.vn quý khách vui lòng truy cập ngay tại https://homenext.vn/

    Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhtruc15699
    Đang tải...


Chia sẻ trang này