Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi lifeshop, 13/6/2010.

  1. lifeshop

    lifeshop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5,109
    Đã được thích:
    1,958
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm chuyên biệt để tẩy TBC thì bạn tìm hiểu sản phẩm này nhé!

    [​IMG]

    3.
    Đất sét Ghassoul - Giá bán: 135.000 /100gr


    Đất sét Ghassoul là loại đất sét chữa bệnh được khai thác tại Ma rốc. Nếu bạn phải khó khăn để mua được đất sét chăm sóc tại nhà, hay giá quá đắt tại các spa thì nay chúng tôi cung cấp tới tận tay khách hàng sản phẩm đất sét nguyên chất.

    Đất sét Ghassoul có rất nhiều tác dụng hữu ích khác nhau:

    - Chăm sóc tóc: tóc bạn bị nhờn, bị gầu hay da đầu bạn bị dị ứng với các sản phẩm dầu gội đầu và bạn vẫn chưa thể tìm ra loại dầu gội thích hợp, hãy thử đất sét Ghassoul thay cho dầu gội. Tùy thuộc vào độ dài của tóc, bạn có thể pha 4-5 thìa cà phê đất sét Ghassoul với vài giọt tinh dầu Rosmarin(có thể thay bằng loại tinh dầu khác mà bạn yêu thích như oải hương, cam ngọt..), 1/2 thìa cà phê dầu olive (nếu tóc bạn quá nhờn thì không cần thêm dầu olive) và nước ấm thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm ướt tóc, bôi hỗn hợp đều lên tóc sau đó nhẹ nhàng massage da đầu khoảng 10-15 phút rồi sả lại bằng nước sạch. Gội đầu bằng đât sét Ghassoul sẽ giúp cho tóc bạn chắc khỏe, suôn mượt, giảm độ nhờn của tóc và đỡ gầu.

    - Chăm sóc da mặt: mặt nạ hữu hiệu cho da mụn hay nhiều dầu, giúp da mềm, sạch và bớt nhờn đồng thời giúp da sáng hơn. Bạn chỉ cần pha 1-2 thìa cà phê đất sét Ghassoul với nước ấm thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

    - Chăm sóc cơ thể: đất sét Ghassoul cũng được sử dụng để tẩy da chết cho toàn bộ cơ thể.

    - Chăm sóc da trẻ em: Nếu bạn e ngại các sản phẩm cho trẻ em được bày bán hiện nay có độc hại cho da em bé thì bạn có thể sử dụng đất sét Ghassoul như xà phòng để tắm cho em bé. Bạn cũng pha đất sét Ghassoul với nước ấm và 1-2 thìa dầu thực vật như Olive, Jojoba, Avocado.. thành hỗn hợp sền sệt rồi sử dụng hỗn hợp này tắm cho bé. Lưu ý: không nên sử dụng tinh dầu bởi da trẻ em rất nhạy cảm.

    - Ngăn ngừa bệnh về da: Đối với những người bị dị ứng da hay bị các bệnh về da như mề đay, vảy nến thì đất sét Ghassoul là một lựa chọn thích hợp để tắm rửa hàng ngày.

    Riêng đối với xà phòng thì bạn có thể dùng các loại mà có chứa đất sét, bùn khoáng biển chết.
    974ee6c8-4609-4042-be76-14d7b7cc8087
    1.03.01
     
    FuukoGD thích bài này.
  2. vanmitu

    vanmitu Banned

    Tham gia:
    29/7/2010
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Cho mình đặt mua 2 túi đất sét Ghassoul nhé ! Địa chỉ tớ sẽ PM qua yahoo nhé
     
  3. lifeshop

    lifeshop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5,109
    Đã được thích:
    1,958
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Mẹ nó ơi, sáng mai tớ giao hàng qua nhé !!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  4. lifeshop

    lifeshop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5,109
    Đã được thích:
    1,958
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Mẹ nó dùng đất sét kết quả sao rui nhỉ? cho mình ít feed back nhé.
    Tks mẹ nó.
    974ee6c8-4609-4042-be76-14d7b7cc8087
    1.03.01
     
  5. lifeshop

    lifeshop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5,109
    Đã được thích:
    1,958
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Lưu ý khi sử dụng xà phòng đặc trị

    Theo "Thuốc & Sức khỏe", có 3 loại xà phòng đặc biệt mà người tiêu dùng nên cẩn thận khi sử dụng: xà phòng làm trắng da, xà phòng diệt khuẩn và xà phòng làm gầy.

    1. Xà phòng làm trắng da:


    Nhiều cô gái muốn làm trắng da đã tìm mua xà phòng White in 5 và tắm hết bánh này đến bánh khác. Kết quả là có người trắng ra, có người vẫn như cũ, một số người khác thì trắng không đồng đều.


    Đó là vì xà phòng này không có tác dụng làm trắng da mà chỉ có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng, tương tự như tác dụng của kem chống nắng. Thành phần của nó gồm vitamin E, chất lọc tia tự do, chất làm ẩm, collagen tự nhiên với hàm lượng cao gấp đôi xà phòng thường. Sau khi được sử dụng, White in 5 tạo trên bờ mặt da một lớp cản ánh sáng với chỉ số chống nắng là 30. Như vậy, nếu làn da của bạn bị đen do tiếp xúc nhiều với ánh nắng, xà phòng White sẽ có thể làm trắng da phần nào. Còn nếu bạn đen do di truyền thì dù có tắm tới bánh thứ một trăm cũng không thể trắng được.


    Lưu ý khi dùng xà phòng làm trắng:


    - Trong quá trình tắm, không được dội nước quá kỹ để khỏi làm trôi mất lớp cản ánh sáng.


    - Phải xát xà phòng thật đều. Nếu không, lớp cản sáng sẽ nơi dày, nơi mỏng, gây nên hiện tượng trắng không đều.


    - Vào buổi tối, nên tắm lại bằng xà phòng thường để loại bỏ lớp cản sáng, giúp da hô hấp tốt.


    2. Xà phòng diệt khuẩn
    :

    Các chuyên gia y tế khuyên rằng chỉ những người phải thường xuyên tiếp xúc với vi khuẩn hay những người đang mắc bệnh ngoài da mới nên dùng xà phòng diệt khuẩn. Theo họ, việc lạm dụng loại xà phòng này có thể gây hại cho da.


    Trong thành phần của loại xà phòng đó có các chất diệt khuẩn như triclosan, triclocarban, chloroxylenol... Nếu dùng thường xuyên, nó sẽ tiêu diệt không chỉ các vi khuẩn gây hại mà cả vi khuẩn có ích bảo vệ da. Điều này gây mất cân bằng vi khuẩn trên da, khiến cho nấm và vi khuẩn gây hại có điều kiện để phát triển.


    Vì vậy, đối với những người bình thường, việc sử dụng xà phòng thơm hằng ngày vẫn là thích hợp nhất.


    3. Xà phòng tắm gầy:


    Hiện nay, một số cơ sở làm đẹp đang sử dụng xà phòng 5 Day Super Slim để tắm cho những khách muốn giảm béo. Công dụng được ghi trên hộp xà phòng là giúp làm thon ở vùng đùi, eo và mông. Một số khách hàng cho biết, việc sử dụng loại xà phòng này tại các cơ sở làm đẹp đem lại hiệu quả cao hơn so với dùng ở nhà. Đó là do loại xà phòng tắm gầy này chỉ thực sự có hiệu quả khi kết hợp với xoa bóp.


    Thành phần của 5 Day Super Slim gồm tiêu đen, bùn núi lửa, lanolin, vitamin E và mùi thơm. Nếu sử dụng thường xuyên, hoạt chất của tiêu đen có thể kích ứng da, gây đỏ hoặc phồng rộp.


    Vì vậy, phương pháp giảm cân hiệu quả vẫn là sử dụng chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập thể dục thẩm mỹ.

    [FONT=&quot](Nguồn: vnexpress.net)[/FONT]​

    974ee6c8-4609-4042-be76-14d7b7cc8087
    1.03.01
     
  6. lifeshop

    lifeshop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5,109
    Đã được thích:
    1,958
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Tại sao tôi dùng xà phòng thiên nhiên (handmade natural soap)

    Còn nhớ cách đây khoảng một năm (2009), khi biết về công việc làm thêm của tôi, một người bạn gái đã nói „Bây giờ là thời buổi nào rồi mà còn có người dùng xà phòng bánh ?“. Thành thực mà nói, tôi có chút tự ái khi nghe cô ấy nói vậy. Tuy nhiên cũng chẳng thể trách cô ấy khi mà hiện nay tất cả các siêu thị đều tràn ngập các loại sữa tắm, sữa rửa mặt khác nhau. Xà phòng bánh (ý tôi ở đây là xà phòng bánh công nghiệp) nếu có cũng chỉ chiếm một diện tích rất khiêm tốn trên kệ hàng mà thôi, còn xà phòng bánh thiên nhiên làm bằng tay thì cho dù bạn có nhìn mỏi mắt thì tuyệt nhiên cũng không thấy.

    [​IMG]

    Sau khi bắt đầu công việc với Antje được vài ba tháng, tôi quyết định tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm mà mình đang làm bằng cách dạo một vòng quanh Berlin để tìm các cửa hàng có bán handmade natural soap. Kết luận của tôi được rút ra như sau:

    - Mặc dù trong đầu tôi luôn có nhận định Berlin là một thành phố của siêu thị, cửa hàng, cửa hiệu nhưng số lượng cửa hàng có bán handmade natural soap chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

    - Chủng loại handmade natural soap cũng rất phong phú và hầu như tất cả các cửa hiệu đều có những sản phẩm đặc trưng của mình.

    - Giá thành của handmade natural soap không hề rẻ, thậm chí còn rất đắt nếu so với sữa tắm, sữa rửa mặt thông thường. Giá của một chai sữa tắm Dove 400ml tại Đức vào khoảng 3euro nhưng giá trung bình một bánh xà phòng handmade khoảng 5euro/100g.

    - Mặc dù giá thành đắt và bao bì của handmade natural soap không hề bắt mắt nhưng vẫn có rất nhiều người mua.

    Lân la hỏi chuyện một số người bán cũng như người mua hàng tôi đã có lời giải cho vấn đề tưởng như rất bất hợp lý trên

    - Thứ nhất: handmade natural soap hoàn toàn được làm bằng tay từ công đoạn chuẩn bị, hoàn thành sản phẩm đến cắt, đóng gói. Chính vì vậy handmade natural soap không thể sản xuất một cách ồ ạt, chạy theo số lượng được.

    - Thứ hai: mặc dù làm handmade natural soap không khó (bạn chỉ cần vào Google gõ vài từ khóa cơ bản như how to make natural soap thì sẽ có hàng loạt trang chỉ cách làm handmade natural soap hiện ra), tuy nhiên mỗi một soaper đều có một công thức riêng của mình nên chủng loại, màu sắc, hương thơm của mỗi sản phẩm của từng soaper sẽ khác nhau. Điều này chắc chắn là thú vị hơn so với sữa tắm, sữa rửa mặt hay xà phòng công nghiệp được sản xuất hàng loạt.

    - Thứ ba: nguyên liệu làm handmade natural soap được lựa chọn rất cẩn thận và trong quá trình sản xuất không hề sử dụng các chất bảo quản nên rất tốt cho cơ thể chúng ta. Đây cũng là yếu tố khác biệt nhất so với sữa tắm, sữa rửa mặt và xà phòng công nghiệp nói chung.

    - Thứ tư: mặc dù là handmade nhưng các sản phẩm xà phòng tại Đức cũng phải tuân thủ theo đúng chuẩn của Quy định về sản xuất mỹ phẩm của Liên minh Châu Âu (europäische Kosmetikverordnung). Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, các soaper đều phải có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm theo yêu cầu và chi phí cho việc chứng nhận sản phẩm cũng rất đắt. Ngoài ra các cơ quan chức năng (tương tự như Đội quản lý thị trường ở Việt Nam) sẽ kiểm tra đột xuất để đảm bảo rằng các sản phẩm được sản xuất đúng theo quy trình như trong giấy chứng nhận.

    Mặc dù các sản phẩm handmade natural soap rất tốt cho việc chăm sóc cơ thể nhưng không phải sản phẩm nào tốt cho người này cũng phù hợp với người kia bởi làn da, cơ địa của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, các bạn nên tự thử các sản phẩm để tìm ra loại phù hợp nhất với bản thân mình.

    974ee6c8-4609-4042-be76-14d7b7cc8087
    1.03.01
     
  7. FuukoGD

    FuukoGD Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/8/2010
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Chi nao dung dat' set' Ghassoul cho em xin review ^^... Ngoi hong' da~...
     
    Sửa lần cuối: 14/9/2010
  8. huyenbeo83

    huyenbeo83 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/7/2010
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Em đánh dấu cái, mai có thời gian nghiên cứu, giờ nấu cơm đã!
     
  9. lifeshop

    lifeshop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5,109
    Đã được thích:
    1,958
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Cảm ơn mẹ nó đã oánh dấu, có nhu cầu cứ Pm mình nhé!
    974ee6c8-4609-4042-be76-14d7b7cc8087
    1.03.01
     
  10. huyenbeo83

    huyenbeo83 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/7/2010
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Cho em lấy 3 cái này:
    sa3-cranberry 30g
    sa4-blackcurrant 30g
    sa14-hanami 30g
    Pm cho em địa chỉ ở bảo khánh em qua lấy nhé!
     
  11. lifeshop

    lifeshop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5,109
    Đã được thích:
    1,958
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Mình đã PM cho bạn địa chỉ rồi nhé.
    Cảm ơn bạn,
    Lifeshop
     
  12. lifeshop

    lifeshop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5,109
    Đã được thích:
    1,958
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Tác dụng của một số thành phần chính của xà phòng Olivia

    [​IMG]

    Dầu hạnh nhân
    : giàu vitamin A, B1, B2, B6 và nhiều loại vitamin khác giúp giữ nước, làm ẩm da, chống lão hóa da. Rất tốt cho da khô và da nhạy cảm.

    Dầu quả bơ (Avocado)
    : giàu vitamin (A, B, D, E), protein và lecithin giúp làn da tươi trẻ, săn chắc. Ngoài ra dầu quả bơ còn có chỉ số chống nắng nhẹ (độ 4).

    Dầu Calendula
    : dầu Calendula được làm bằng cách ngâm hoa Calendula với dầu oliu hoặc dầu đậu nành. Dầu Calendula có tác dụng trị mụn, chàm, trả lại vẻ tươi sáng cho da.

    Dầu hương hải ly
    : có tác dụng giữ ẩm cho da. Dầu hương hải ly được sử dụng nhiều trong các sản phẩm dưỡng da, dưỡng môi. Đối với xà phòng thiên nhiên, dầu hương hải ly được sử dụng nhằm làm tăng độ tạo bọt của các loại dầu thực vật khác.

    Đất sét Australia
    : đất sét Australia rất giàu chất sắt, canxi, magnesium, potassium, zinc và nhiều khoáng chất tự nhiên khác giúp thư giãn tinh thần, giảm stress đồng thời giúp tẩy tế bào chết, cho bạn làn da mịn màng.

    Dầu jojoba
    : có tác dụng điều trị và phòng ngừa mụn. Với cấu trúc tương tự cấu trúc của cơ chế hạn chế da tiết chất nhờn, dầu jojoba giúp hạn chế sự hoạt động của tuyến nhờn của da mà không khiến lỗ chân lông bị bịt kín.

    Cacao butter
    : thẩm thấu nhanh, giúp da mịn màng, mềm mại.

    Sáp ong
    : sáp ong đóng vai trò như một chất kháng sinh tự nhiên bảo vệ tổ ong khỏi sự xâm chiếm của các sinh vật lạ từ bên ngoài. Sáp ong chứa nhiều vitamin B1, B2, canxi, magnesium… có tác dụng chống viêm da, làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da.

    Dầu Safflower
    : dầu Safflower được chiết xuất từ hạt của cây Carthamas tinctoria. Dầu Safflower giàu Omaga-6 nên được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm dưỡng da.

    Rhassoul
    : là loại đất sét được lấy từ vùng núi Atlas màu mỡ của Ma rốc. Với đặc tính chứa nhiều khoáng chất như canxi, sắt, magnesium, potassium.. đất sét Rhassoul có tác dụng tẩy tế bào chết, duy trì độ ẩm, làm sạch da, giúp da mịn màng, săn chắc.

    Sheabutter
    : chứa axit béo và nhiều loại vitamin khác, đặc biệt là vitamin A và E giúp cho làn da khỏe mạnh, mịn màng. Đặc biệt sheabutter còn có tạc dụng ngăn chặn sự lão hóa của da.

    Tinh dầu Bergamot
    : rất tốt cho da nhờn, có tác dụng chống chàm và mụn trứng cá.

    Bùn khoáng biển Chết
    : trị mụn, tẩy tế bào chết nhưng vẫn giữ cho da mịn màng, trẻ trung.

    Một vài lưu ý về xà phòng Olivia


    Tất cả các loại xà phòng của Olivia đều được sản xuất, cắt, đóng gói bằng tay. Ngoài những sản phẩm được sản xuất quanh năm, Olivia còn có những loại xà phòng theo mùa. Khi hết mùa, loại xà phòng này cũng sẽ được lấy ra khỏi danh sách sản phẩm. Xà phòng Olivia có hai loại: Mini bar 30g và Full bar 100g.

    Nhằm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường, bao bì của xà phòng Olivia sử dụng nylon thân thiện với môi trường và nhãn mác sản phẩm được sử dụng từ giấy tái chế.
    Tất cả các sản phẩm của Olivia đều không sử dụng chất bảo quản. Vì vậy xà phòng Olivia sẽ tương đối mềm so với xà phòng công nghiệp. Sau khi sử dụng các bạn nên để xà phòng vào nơi khô ráo, thoáng mát.

    (www.olivia-soap.com.vn)
     
  13. metho_yeusoicon

    metho_yeusoicon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/4/2010
    Bài viết:
    873
    Đã được thích:
    463
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    ặc...đi vô thấy hình soap mình chụp nằm chễm chệ xém té ^^
    em mua giùm 2 chị, mà cầm cầm đếm đếm sao để 1 em Calendula đi lạc qua tận...Úc...
     
  14. lifeshop

    lifeshop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5,109
    Đã được thích:
    1,958
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    ấy ấy đừng ngã em ui ^^
    Sao để calendula chạy xa thế em ui ?????????? Coá cần anh lấy lại ko ?
     
    metho_yeusoicon thích bài này.
  15. Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Cậu ơi
    Cậu gửi tớ file ảnh xà phòng vào mail nhé, tớ gửi cho đứa bạn xem và oder

    Mẹ Bắp cải
     
  16. lifeshop

    lifeshop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5,109
    Đã được thích:
    1,958
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Cậu đã send ảnh cho bạn cậu xem chưa ??????????
     
  17. nglinh2326

    nglinh2326 Vui lòng đừng spam !

    Tham gia:
    6/9/2010
    Bài viết:
    25,641
    Đã được thích:
    8,048
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Sao em nhìn xa phòng nhà bác như bánh ngọt ở tiệm thế nhỉ.
     
  18. metho_yeusoicon

    metho_yeusoicon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/4/2010
    Bài viết:
    873
    Đã được thích:
    463
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    gửi có 1 bánh em sợ nó đi lạc quá, ôm 1 lần hai chục bánh thích ơi là thích, hì hì hì...
    mà chắc anh gửi cho em 1 bé Calendula nữa nha, em sẽ chuyển vào VCB cho anh! đợi em Calendula đi lạc kia về chắc phải hơn tháng nữa lận...
     
  19. lifeshop

    lifeshop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5,109
    Đã được thích:
    1,958
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    Ok em, calendula gìơ chỉ có loại to thui em nhé !!!!!!!!!
     
  20. metho_yeusoicon

    metho_yeusoicon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/4/2010
    Bài viết:
    873
    Đã được thích:
    463
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xà phòng Handmade chiết xuất từ thiên nhiên:Olivia Soap - Hàng Đức

    ko lẽ lấy về phải "nhẫn tâm" cắt ra đưa cho bà chị T_T còn phần mình thì xài calendula hết tháng! khi nào mới có mini hở anh?
     

Chia sẻ trang này