Toàn quốc: Lịch và sách ảnh siêu đẹp cho bé yêu và cả gia đình

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Emily, 13/9/2009.

  1. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Mình đang không nói đến những cuốn lịch quăn queo đâu mà các mẹ cứ tưởng tượng một loại lịch siêu đẹp, được thiết kế bởi chuyên gia thiết kế với những phong cách và ý tưởng thiết kế vô cùng hiện đại.

    Bây giờ máy ảnh kỹ thuật số cũng sẵn, nhà ai cũng lưu trữ hàng đống ảnh trong máy tính, chả lẽ mỗi lần ai đến chơi lại bật máy tính lên để xem xem...trong khi nếu in thành một cuốn lịch treo tường hoặc hay nhất, đặc biệt nhất là một sách ảnh (với sự thiết kế đàng hoàng, thiết kế rất độc đáo) in trên các chất liệu giấy dầy, bóng và bền, hoặc giấy đăc biệt thì rất tuyệt vời.

    Sách ảnh có thể làm kỷ niệm bé đầy 1 tuổi, bé 5 tuổi, 10 tuổi. Tập hợp ảnh cả gia đình theo thời gian làm thành 1 cuốn. Làm xong đóng bìa vải bố vô cùng lịch sự...để ở chỗ bàn nước, khách đến nhà có thể chiêm ngưỡng, nếu bạn có người thân ở xa, bạn có thể làm sách ảnh tặng làm quà, sẽ là món quà vô giá đó.

    Với công ty, doanh nghiệp, bạn có thể làm sách ảnh để giới thiệu sản phẩm dịch vụ hoặc những hình ảnh về công ty cho khách hàng chiêm ngưỡng.
    Bạn cũng có thể làm sách ảnh này để tặng cho sếp sắp rời xa Việt Nam sau vài năm công tác tại Việt nam ...
    Tóm lại là tuyệt vời. Các bạn cứ đi khảo giá ở các công ty thiết kế, tớ báo trước là giá tớ thấp hơn 1 nửa giá của dịch vụ cùng loại mà chất lượng thì...các bạn có thể xem mẫu....


    WELCOME TO SHOP EMILY



    ĐỒ CHƠI TRÍ TUỆ GIGO – HOTTEST

    ĐĨA BABY EINSTEIN VÀ CÁC BỘ PHIM 3D TUYỆT VỜI CHO BÉ

    MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY ĐẦU INOX BRAUN VÀ MOULINEX

    SÁCH ẢNH CHO BÉ VÀ CẢ GIA ĐÌNH

    KHUÔN GIÒ XÀO INOX – VERY HOT

    BỘT KEM DỪA BẾN TRE - THÁI LAN - BỘT CHOCOLAT - BỘT CACAO THÁI

    SẮP GIỚI THIỆU: CÁC SẢN PHẨM GIA DỤNG INOX RẤT XỊN VÀ TIỆN LỢI
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Emily
    Sửa lần cuối: 10/3/2010
  2. Meo con 2006

    Meo con 2006 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/4/2008
    Bài viết:
    817
    Đã được thích:
    281
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn ui cho giá cả đi, liên hệ ở đâu nhỉ, đang muốn làm một bộ ảnh cho con tròn 3 tuổi đây, hii, post mẫu lên nhá, cho cả nhà tham khảo
     
  3. vuminhnhu

    vuminhnhu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/11/2008
    Bài viết:
    690
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    83
    cho xin tý hình cho dễ hình dung di bạn
     
  4. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Giá thì tớ đã bảo là bạn tham khảo ở ngoài đi và giá của nhà tớ rẻ bằng 1 nửa rồi, hình ảnh để mấy hôm nữa tớ đẩy lên vì sản phẩm nhà tớ làm cho các tổ chức lớn không thể đẩy lên đây được, mấy hôm nữa anh xã sẽ làm mẫu quyển của con trai tớ. Theo mình làm quyển ảnh thế này đẹp và xịn còn hơn làm quyển ảnh viện hay album đấy. Đó là cảm quan riêng của tớ. Tổ chức quốc tế mà anh xã nhà tớ làm cho họ tặng 1 sếp đi sang nước khác, họ khen nức nở, 1 cuốn sách ảnh họ làm toàn bộ những hình ảnh dự án đã có sự tham gia của sếp trong thời gian ở VN, sau đó có phần cảm nghĩ của những nhân viên đối với sếp, anh ấy trình bày tuyệt vời. Nghe nói bảo lúc trao tặng, sếp cứ ngồi giở sách ra ngắm nghía mãi...

    Với các mẹ thì có thể trong quyển sách ảnh của bé, các mẹ muốn thiết kế thì cung cấp cho nhà cháu một số đoạn nhật ký mà mẹ dành cho bé, ví dụ như: khi con sinh ra, tiếng khóc của con như một khúc nhạc diệu kỳ, bác sỹ đưa con cho mẹ xem, ôi da con trắng hồng, mắt con đen lay láy, chớp chớp....(đấy là Huy nhà mình đấy).
    Còn thì có thể làm sách ảnh cho cả nhà, là một ý tưởng rất hay, in giấy dày, bóng loáng, rất nét, rất đẹp, vì là thiết kế kiểu sách nên sẽ có thể thiết kế ra nhiều kiểu hay hơn là làm album các bạn ạ. Bìa là bìa vải bố. Như là "cảo thơm" ý. Tóm lại theo tớ một gia đình nên có 1 cuốn sách ảnh của gia đình mình.
    Công ty, văn phòng cũng nên có các bạn ạ, rất tiện và ý nghĩa
     
  5. mechuotkhi

    mechuotkhi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/6/2009
    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Nghe rất hấp dẫn đấy nhưng mẹ nó cho xin hình đi tớ ngắm tí, sắp đến sinh nhật con 5 tuổi và 1 tuổi để còn tham khảo chứ
     
  6. mebin1911

    mebin1911 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2009
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Cho xin địa chỉ và chi phí nha
     
  7. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Tình hình là thế này nhé:

    Một cuốn sách ảnh sẽ có sức chứa từ 100-vài trăm hình tủy theo thiết kế (do sự thống nhất giữa chuyên gia thiết kế và thành viên gia đình...).

    Hình thức sẽ như một cuốn sách khổ lớn, khổ letter của Mỹ quay ngang.
    Bên ngoài, là bìa vảo bố, có khoét hình chữ nhật ở giữa, ở đó thể hiện hình ảnh đại diện cho cả gia đình hoặc hình ảnh đại diện của bé.
    Bắt đầu vào sẽ là lời tựa...nếu làm cho gia đình, bạn nên thảo sẵn một số nội dung về gia đình, nếu làm cho bé thì bạn sẽ viết vài lời, có thể là những cảm nghĩ về quá trình bắt đầu mang thai.... đến quá trình nuôi con....
    Sau đó sẽ là vào chương trình ảnh...Từng giai đoạn sẽ có những thiết kế mở đầu riêng, sau đó, thi thoảng sẽ có những lời của gia đình dành cho nhau...Với bé là những lời âu yếm của bố mẹ dành cho bé....
    Một cuốn sách ảnh thông thường sẽ dầy khoảng 30-35 trang in hai mặt (nghĩa là tổng cộng 70 trang gì đó, nếu bạn làm ít hơn cũng được, nhưng thực sự làm càng nhiều càng rẻ. Ảnh sẽ được thiết kế trong mỗi trang không đơn thuần mà đúng theo trình tự thiết kế một ấn phẩm cao cấp với sự hợp tác cao độ giữa nhà thiết kế và gia đình.
    Thoạt tiên các bạn gửi cho vơ chồng tớ toàn bộ các ảnh muốn đưa vào sác ảnh theo trình tự riêng trong từng folfer...
    Sau đó hai bên sẽ gặp nhau (trên điện thoại hoặc tốt nhất là gặp trực tiếp...) thống nhất phong cách thiết kế (tất nhiên là khách đã được xem mẫu để hình dung quyển sách ảnh ra sao rồi).
    Sau đó thiết kế sẽ trình bày ý tưởng, nếu bố mẹ đồng ý, thiết kế sẽ tạm dựng form, quá trình này sẽ liên tục có sự trao đổi với bố mẹ và gia đìnhvà thiết kế qua mail...đến khi thiết kế hoàn tất, toàn bộ ảnh sẽ được chỉnh thật đẹp nhất có thể, cái này cực kỳ lâu công và kỳ công, để chuyển vào thiết kế lần cuối, gia đình sẽ khẳng định với thiết kế và đi in, đóng thành sách. Gửi cho các bố mẹ.
    Toàn bộ quá trình thiết kế cũng hơi mất thời gian, nhưng bù lại, mình tin cuốn sách ảnh sẽ là một tuyệt phẩm (giống như những gì mình đã thấy) và sẽ là một vật đáng được trân trọng của cả gia đình. Nếu bạn lồng ghép vào đó những lời dành cho ông bà, bố mẹ, chồng, anh chị em...thì hiệu ứng tình cảm và hạnh phúc sẽ là rất tuyệt vời.

    Về giá thì thế này:

    Vì vợ chồng mình cũng thuộc diện chân chất nên tiêu chí là rẻ nhất có thể. Chồng mình sẽ làm sẵn một số thiết kế mẫu gọi là template, nếu ai chọn luôn template sẽ đỡ được một phần chi phí thiết kế, còn nếu ai làm thiết kế riêng thì giá sẽ cao hơn, phí sẽ được bóc tách ra từng trang, với số ảnh chuẩn từng trang...nếu thêm thì sẽ cân nhắc từng trường hợp mà free hoặc tính thêm chút tiền gọi là công ngồi đồng chỉnh sửa...
    Như vậy các bạn có thể tiện tính chi phí làm lịch tờ cho bé, lưu ý là vợ chồng nhà tớ ko làm cái gì quăn queo vớ vẩn mà kể cả lịch cũng phải bằng chất liệu giấy tốt nhất có thể, in lên bóng bẩy. Phong cách thiết kế hơi tây tây và sẽ tránh không đụng hàng với bất kỳ đâu nhé.
    Tớ cũng sẽ không post hết hình ảnh của các mẫu lên trên này mà chỉ post đại diện. Hiện mẫu chỉ toàn của khách là các tổ chức nước ngoài nên không thể công bố lên trên này. Đợi anh xã tớ hoàn thành xong sách ảnh cho Huy (nhanh lắm) tớ sẽ cho các mẹ xem nhé. Lưu ý là in ra đep hơn trong bản thiết kế trên máy tính nhiều.
    Thông thường in 1 cuốn sách ảnh người ta thường phải in ốp xét, có ra phim đàng hoàng, như vậy không thể in 1 cuốn được vì giá rất đắt à máy không thể chạy (phải in 1 lần từ vài trăm đến vài nghìn....), nhưng chồng tớ in bằng máy chuyên dụng (tất nhiên phí in rất đắt) thì một bộ, hai bộ là vẫn ổn.
    Mà 1 thiết kế mà bạn đặt hai copy thì từ bản thứ hai trở đi, được bớt toàn bộ phí thiết kế, chỉ tính phí in thôi.

    Tớ thấy cái này rất hay cho cả gia đình và doanh nghiệp, đặc biệt là daonh nghiệp vừa và nhỏ, anh xã lại là dân mỹ thuật, nên muốn đem đến cho mọi người dịch vụ này.
     
  8. Me Ca' con

    Me Ca' con Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    695
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    83
    Mẹ nó ơi, quảng cáo bằng lời thì khó hình dung lắm, có phải ai cũng biết đến loại hình này đâu để tìm hiểu giá cả. Mẹ nó cứ cho bọn tớ xem cái hình và cho giá luôn nhé! Tớ tò mò quá rồi! Muốn làm cái lịch đặc biệt cho ông bà ngoại khoe cháu mà!
     
  9. mecongai

    mecongai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/12/2008
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Em chờ sách ảnh của bé Huy và cả giá của chị nữa:D.
     
  10. vuminhnhu

    vuminhnhu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/11/2008
    Bài viết:
    690
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    83
    oài, vẫn ngóng cái hình cho dễ hình dung. Mấy hôm nay e cứ lang thang tìm chỗ naò nhận hình mình tự chụp bé ở nhá, chỉnh sửa rồi làm album hoài mà chả thấy đâu có hết
     
  11. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Mẹ nào thực sự quan tâm tạm thời mình mời qua nhà mình xem mẫu, các mẹ cứ tự nhiên hẹn ở đây nhé
     
  12. mitmeo

    mitmeo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2008
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    28
    Cho mình đăng ký nào, gọi cho mình theo số 0982184899 để thỏa thuận thời gian tới xem mẫu nhé, mình không thường xuyên lên mạng vì mấy nay ox bận cứ xách cái máy đi hoài.
     
    Emily thích bài này.
  13. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    OK mẹ nó nhé. Để tớ sẽ gọi điện cho mẹ nó
     
  14. beSnoopy

    beSnoopy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/3/2007
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Nghe hấp dẫn quá chị ơi! Đánh dấu để có dịp sẽ làm nhật ký ảnh cho 2 công chúa nhỏ nhà em :p
     
    Emily thích bài này.
  15. Me_Bao

    Me_Bao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/10/2006
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Chờ xem hình thế nào đã...............
     
    Emily thích bài này.
  16. beBiBong

    beBiBong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/12/2006
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    Em đang cần dịch vụ này của bác quá. Bác cho em cái báo giá nhé, gấp luôn để kịp sinh nhật con trai 1 tuổi. Tiện thể em đang nghiên cứu cái cầu trượt của nhà bác, nhưng vẫn cân nhắc lấy cái bộ nhà bác hay lấy bộ có cả cái xích đu của bên colorful.
     
    Emily thích bài này.
  17. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Mẹ nó ơi, vậy mẹ nó chờ mình thêm vài bữa nữa, mình sẽ đẩy toàn bộ hình ảnh lên cho các bạn xem, còn giá thì căn cứ vào cuốn sách ảnh mà VP nước ngoài kia đặt là hơn 70 trang nhé, họ hỏi giá bên ngoài lúc chỉ có hơn 40 trang là 10 triệu (vì đương nhiên giá thành thiết kế và in độc một cuốn thì nó phải thế) sau đó một công ty khác rẻ hơn, muốn lấy lòng thì là 7.5, họ vẫn thấy cao quá, cuối cùng tìm đến anh xã nhà mình, anh ấy nói chỉ tính phí thiết kế hữu nghị và phí in ảnh thôi thì giá là 5 triệu (vì là người nhà)

    Tuy nhiên, khi giới thiệu với các thành viên LCM về dịch vụ sách ảnh, mình đi từ xuất phát là muốn các bạn thực sự có 1 cuốn sách ảnh đầy ý nghĩa về con mình hoặc về gia đình mình...nên là mình nói với anh xã là anh sẽ cố gắng kìm chế giá ở mức rẻ hơn hẳn, Và với những thiết kế mà anh đã có sẵn, không phải đi từ đầu nữa, khách sẽ được bớt hầu như chi phí thiết kế chứ và anh đã đồng ý. Như vậy, vài bữa nữa mình sẽ báo giá theo trang với số ảnh trung bình trong trang như vậy các bố mẹ có thể thiết kế đặc biệt, in 3 trang để làm khung treo trên tường cũng vẫn là ổn và đẹp.
     
    Sửa lần cuối: 16/9/2009
  18. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Riêng 5 khách đầu tiên anh xã sẽ khuyến mại lớn các bạn ạ
     
  19. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Cầu trượt có cả xích đu cũng hay em ạ, cái hay của cầu tụt GIGO là tháo lắp được thôi em ạ và nhỏ gọn, không chật nhà... Chị đợi hàng về rồi sẽ căn cứ vào tình hình cụ thể mà tư vấn cho các bạn về cái cầu tụt này, đợt này chị cũng hãi nên nhập về có 4 chiếc em à
     
    beBiBong thích bài này.
  20. Aquarius

    Aquarius Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/5/2008
    Bài viết:
    1,630
    Đã được thích:
    447
    Điểm thành tích:
    123
    Em đang ký làm khách hàng đầu tiên được ưu đãi gì đây bác, hì hì...

    Nói chung là em hiểu hết tất cả những gì bác nói về ý tưởng, cũng tưởng tượng được hết luôn. Nhưng thực sự em không có nhu cầu một cái gì "của độc" mà chỉ muốn tập hợp lại những tấm ảnh đẹp nhất của con cho đến thời điểm 2 tuổi (4 tháng nữa) cùng gia đình để lưu giữ. Style thiết kế đơn giản nhất, theo template có sẵn cũng được... Vì bố cháu có sở thích chụp ảnh nên cháu có QUÁ NHIỀU ảnh luôn, hic hic...

    Em cũng có nhu cầu làm lịch cho bé 2010 nữa. Thế nên cứ đăng ký làm khách hàng luôn nhé. Tuy nhiên budget của em không đến hàng mấy triệu được đâu ạ, hehe, đợi bác báo giá cụ thể ahhh.

    Năm ngoái em có tự làm lịch đi in lịch cho bé bằng công nghệ mới, in hai mặt, lịch bàn đóng khá đẹp và chi phí hợp lý lắm lắm, có phải xã nhà chị cũng sử dụng công nghệ in tương tự không chị?
     

Chia sẻ trang này