Toàn Quốc: Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Và Nhân Viên Văn Phòng Lĩnh Vực Thiết Bị Giáo Dục Trong Ngành Y Tế

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi luongthanhhuyen-87, 31/3/2018.

  1. luongthanhhuyen-87

    luongthanhhuyen-87 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2013
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    + Tuyển dụng làm việc Tại văn phòng TP. Hồ Chí Minh: tuyển 5 nhân viên bán hàng và 1 nhân viên văn phòng

    + Tuyển dụng làm việc Tại văn phòng Hà Nội: tuyển thêm 3 nhân viên bán hàng và 2 nhân viên văn phòng

    CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU KỸ THUẬT ÂU VIỆT

    - Mức lương: 6-10 triệu

    - Kinh nghiệm: 1 năm

    - Trình độ: Không yêu cầu

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh

    - Ngành nghề: Kinh doanh thiết bị Giáo dục, Y tế

    - Số lượng tuyển dụng: 8 nhân viên kinh doanh và 3 nhân viên văn phòng

    - Giới tính: Không yêu cầu

    - Tính chất công việc: Giờ hành chính

    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức


    VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI: HÀ NỘI VÀ TP. HỒ CHÍ MINH

    - 3 Nhân viên kinh doanh làm việc tại: Hà Nội

    - 5 Nhân viên kinh doanh làm việc tại: TP. Hồ Chí Minh

    Mô tả

    - Phát triển thị trường kinh doanh cho nhóm thiết bị y tế trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo chuyên ngành y tế, ví dụ: các trường cao đẳng y tế, đại học y tế, bệnh viện…
    - Tìm kiếm khách hàng mới
    - Thiết lập quan hệ và chăm sóc khách hàng về các mảng y tế - giáo dục
    - Nghiên cứu khai thác thông tin về thị trường thiết y tế - giáo dục

    - Trụ sở chính: LK20 Lô 17, KDT Mới Văn Khê, Phường La Khê, Hà đông, Hà Nội

    - Địa chỉ làm việc: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội


    Yêu cầu

    - Có sức khỏe tốt
    - Tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học khối y tế, dược, kinh tế hoặc kỹ thuật
    - Kinh nghiệm làm việc 1-2 năm
    - Nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
    - Có phương tiện đi lại
    - Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
    - Kiên trì bền bỉ với công việc
    - Có khả năng làm việc độc lập
    - Ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, bán hàng, kinh nghiệm kinh doanh trang thiết bị y tế, giáo dục, điều dưỡng, y dược.

    Quyền lợi

    - Hưởng lương cơ bản, lương theo doanh số, lương theo dự án
    - Được đóng BHXH và BHYT khi ký hợp đồng lao động chính thức.
    - Thời gian thử việc 01 tháng.
    - Ngày làm việc 8h/ngày
    - Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.

    Hồ sơ

    Nộp hồ sơ gồm:

    - CV ứng viên
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    - 1 tấm hình 3x4 để dán vào thông tin ứng viên

    Lưu ý:
    - Nhận hồ sơ qua email liên hệ với Chị Nụ (0979501018): nunguyen.avc@gmail.com

    - Sẽ không hoàn trả hồ sơ cho các ứng viên đến nộp hồ sơ
    - Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội



    VỊ TRÍ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TẠI: HÀ NỘI VÀ TP. HỒ CHÍ MINH

    - 1 Nhân viên văn phòng làm việc tại: Hà Nội

    - 2 Nhân viên văn phòng làm việc tại: TP. Hồ Chí Minh

    Mô tả

    - Chuẩn bị, hoàn thiện các tài liệu cho hồ sơ bán hàng, hồ sơ dự thầu

    - Đọc dịch các tài liệu tiếng Anh

    - Hỗ trợ phòng bán hàng, dự án

    - Trụ sở chính: LK20 Lô 17, KDT Mới Văn Khê, Phường La Khê, Hà đông, Hà Nội

    - Địa chỉ làm việc: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội


    Yêu cầu

    - Có sức khỏe tốt
    - Tốt nghiệp các trường đại học khối kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ

    - Nghe, nói, đọc, viết, dịch tiếng Anh chuẩn, lưu loát
    - Kinh nghiệm làm việc 1-2 năm
    - Nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
    - Có phương tiện đi lại
    - Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
    - Kiên trì bền bỉ với công việc
    - Có khả năng làm việc độc lập


    Quyền lợi

    - Hưởng lương cơ bản, lương theo doanh số, lương theo dự án
    - Được đóng BHXH và BHYT khi ký hợp đồng lao động chính thức.
    - Thời gian thử việc 01 tháng.
    - Ngày làm việc 8h/ngày từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật
    - Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.

    Hồ sơ

    Nộp hồ sơ gồm:
    - CV ứng viên
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    - 1 tấm hình 3x4 để dán vào thông tin ứng viên

    Lưu ý:
    - Nhận hồ sơ qua email liên hệ với Chị Nụ (0979501018 ): nunguyen.avc@gmail.com

    - Sẽ không hoàn trả hồ sơ cho các ứng viên đến nộp hồ sơ
    - Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại: TP. Hồ Chí Minh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luongthanhhuyen-87
    Đang tải...


  2. bonghoangha

    bonghoangha Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/7/2016
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
  3. damienthompson

    damienthompson Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    3/11/2023
    Bài viết:
    8,829
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nhận ngay Multilogin 50%-60% OFF coupon
    Bản dùng thử đang có sẵn – Dùng ngay để trải nghiệm sức mạnh Multilogin 1-st antidetect browser on the market! / Free trial available now – Feel Multilogin 1-st antidetect browser on the market’s power today!
    Chỉ cần mua Multilogin qua link này, mình sẽ gửi tặng tool Automation Control mạnh nhất (Just purchase Multilogin via this link and I’ll send you the most powerful Automation Control Tool — FREE!)
    To improve productivity, always have a shittier task to put off.
     

Chia sẻ trang này