Hướng dẫn kích hoạt tài khoản

Thảo luận trong 'Quy định & Hướng dẫn sử dụng' bởi webmaster, 6/2/2010.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,262
    Điểm thành tích:
    6,063
    Kích hoạt tài khoản

    Có một số bạn thường thắc mắc rằng sao mà đăng ký tài khoản đã lâu mà không có quyền gửi bài. Hoặc một số bạn khác lại thắc mắc không hiểu sao lại mất quyền gửi bài. Nguyên nhân là TÀI KHOẢN CHƯA ĐƯỢC KÍCH HOẠT.

    Đối với người mới đăng ký thì diễn đàn sẽ tự động gửi một email đến địa chỉ email mà bạn dùng để đăng ký tài khoản, trong email đó có đường link để bạn xác nhận rằng chính mình là người đã đăng ký tạo tài khoản ở diễn đàn LÀM CHA MẸ. Để xác nhận bạn chỉ click vào đường link trong email đó và đợi trang web hiện ra là tài khoản của bạn đã được kích hoạt xong.

    [​IMG]

    Nếu bạn đăng ký rồi mà không thấy có thư kích hoạt thì nên kiểm tra lại (bằng cách click vào đây) và ĐÚNG địa chỉ email THẬT. Sau đó click vào link (xem hình) để nhận lại mã kích hoạt vào địa chỉ email.

    [​IMG]

    Vì lý do phải kích hoạt tài khoản nên bạn cần phải cung cấp ĐÚNG một địa chỉ email THẬT để có thể nhận được email xác nhận của diễn đàn.

    Trong trường hợp bạn đã khai báo địa chỉ email là chính xác mà vẫn không nhận được email xác nhận thì rất có thể trình quản lý email của bạn đã nhầm thư xác nhận của diễn đàn LÀM CHA MẸ với thư rác nên nó sẽ đưa vào mục Spam hoặc Junk mail/Bulk mail. Nếu bạn tìm thấy email đó trong các mục này, thì chỉ cần thông báo đây không phải Spam hoặc đưa nó lại Inbox và mở email đó ra để kích hoạt.

    Email kích hoạt mà để lâu không kích hoạt thì nó có thể bị hết hạn. Để kích hoạt bạn cần làm lại bước gửi lại thư kích hoạt để nhận link kích hoạt mới thì mới kích hoạt được tài khoản.


    Tham khảo thêm

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


Chia sẻ trang này