Toàn quốc: 09 Tip Chăm Sóc Túi Xách Nam Da Thật

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi NguyeMiNgan, 12/7/2019.

  1. NguyeMiNgan

    NguyeMiNgan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/4/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chỉ cần làm đúng 09 điều này, những chiếc túi xách nam da thật có thể mãi mãi ăn đời ở kiếp với bạn!

    1. Hãy chăm chút chiếc túi xách nam da thật của bạn và cất trữ nó trong một chiếc túi bảo vệ dust-bag (loại túi này thường được các thương hiệu cung cấp như một phụ kiện đi kèm dành cho chiếc túi) hoặc sử dụng một chiếc áo gối loại vải sợi mềm để cất trữ túi.
    2. Khi cầm, xách túi xách nam da thật, đặc biệt là những chiếc túi da lộn, sáng màu, tay bạn cần phải sạch.

    [​IMG]

    3. Tránh cầm túi xách nam da thật sau làm những công việc có liên quan đến dầu mỡ. Dầu mỡ có thể tốt cho xe máy nhưng chưa bao giờ là những người bạn tốt đối với túi hiệu.
    4. Nếu thời tiết xấu và mưa nhiều, bạn đừng nên ra đường với những chiếc túi da lộn hoặc những chiếc túi xách nam da thật với loại da không có một lớp áo mỏng bên trên. Việc không có lớp “áo mỏng” này là chủ đích của thương hiệu bởi họ muốn chiếc túi già đi (aging) cùng với năm tháng.
    5. Hãy cẩn thận với chiếc túi xách nam da thật của bạn khi đi cắt tóc. Bởi những sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc có thể vô tình để lại những vết trên túi của bạn.
    6. Tôi thường phân vân tự hỏi không hiểu tại sao những người châu Âu lại thường sử dụng bút chì thay vì bút bi và bút mực. Có lẽ một phần lý do nằm ở việc những vết mực của bút bi và bút mực khi lem trên những chiếc túi xách nam da thật có da màu sáng sẽ khó tẩy rửa hơn bút chì. Ngoài ra, dù chiếc túi xách nam da thật của bạn có bền tới đâu, bạn có bận tới cỡ nào cũng đừng bao giờ lấy túi làm mặt bàn để viết gì đó lên một tờ giấy. Bút của bạn sẽ có thể đè lên giấy và để lại những vệt trên mặt túi.
    7. Nếu túi xách nam da thật của bạn có quai thép, hãy cất quai túi vào bên trong khi không sử dụng để đề phòng quai túi có thể làm xước bề mặt của túi.

    [​IMG]
    8. Khi cất túi xách nam da thật vào tủ, đừng vo tròn báo và nhét vào trong túi bởi giấy báo sẽ thu hút gián, mối, mọt. Thay vào đó, hãy dùng những chiếc túi khí để đặt vào trong túi.
    9. Bạn cũng không nên mang túi xách nam da thật khi đi siêu thị, đây thực sự cũng là một môi trường không tốt đối với những thực thể mềm mại và tinh tế như những chiếc túi hiệu. Bên cạnh đó ở đây, tồn tại quá nhiều những mối “nguy hại” mà một chiếc túi có thể gặp phải. Những vết bẩn, những cào xước có thể xảy ra chỉ trong một cái chớp mắt với chiếc túi của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NguyeMiNgan

Chia sẻ trang này