11 Loại “nước Thần” Cho Những Vấn Đề Về Da

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Phụ nữ viêt, 23/7/2018.

  1. Phụ nữ viêt

    Phụ nữ viêt Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nước ép trái cây hỗ trợ làm trắng da
    Nước ép cà chua
    Khi nghĩ đến một loại hoa quả có khả năng hỗ trợ làm trắng da thì cà chua sẽ là cái tên xuất hiện đầu tiên. Dù không phải là một loại củ quả đắt tiền nhưng những dưỡng chất vô cùng quý giá có trong cà chua như: vitamin C, vitamin E, kali, Carotene…có công dụng dưỡng trắng rất hữu hiệu không kém gì kem dưỡng da của chị em. Mỗi ngày một ly nước ép cà chua, làn da của bạn sẽ trở nên hồng hào, đầy sức sống. Hơn nữa cà chua cũng có tác dụng hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]

    Nước ép đu đủ
    Nếu nhận được thử thách làm trắng da trong vòng 30 ngày thì bạn cũng đừng lo lắng, vì đã có nước ép đu đủ. Trong đu đủ chín có 70% nước, cùng với các vitamin như vitamin B1, B2, A, B… và không có tinh bột. Không chỉ là một thần dược cho sức khỏe, đu đủ còn mang đến đầy đủ dưỡng chất cho làn da, giúp giữ ẩm, làm sáng da và hương vị thơm ngon của đu đủ sẽ khiến bạn không bao giờ ngán món thức uống vừa đẹp da vừa giữ dáng này.

    [​IMG]

    Nước ép cà rốt
    đối với những người có làn da xỉn màu, khô ráp thì hãy nhanh chóng tìm đến nước ép cà rốt. Beta – carotene chiếm một tỉ lệ lớn trong thành phần của cà rốt, chất ngày đặc biệt tốt trong việc điều trị tàn nhang, làm đều màu da và dưỡng da trắng khỏe từ bên trong. Bên cạnh đó, thành phần vitamin A trong nước ép cà rốt cũng rất tốt cho thị lực của chúng ta. Tuy nhiên nhược điểm của nước ép cà rốt là hương vị có phần nhạt nhẽo, những ai không quen sẽ cảm thấy rất khó uống.

    [​IMG]

    Nước ép trái cây hỗ trợ điều trị mụn
    Nước ép lô hội
    Chất dinh dưỡng có trong thân cây lô hội có tác dụng kháng khuẩn, làm lành vết thương vì thế rất thích hợp để giải quyết các vấn đề liên quan đến mụn. Lô hội cắt lấy phần thịt, xay nhuyễn hoặc thái hạt lựu, cho thêm một ít đường và đá sẽ trở thành loại thức uống cực kì thơm mát giúp giải nhiệt cơ thể từ đó ngăn chặn sự phát triển của mụn trên da.

    [​IMG]

    Nước rau diếp cá
    Với những ai đang phải chịu khủng hoảng vì mụn ẩn thì hãy ngay lập tức tạo cho mình thói quen uống nước rau diếp cá mỗi ngày. Rau diếp cá mang đi rửa sạch và cho vào nồi nước đang sôi trong khoảng 2 – 3 phút. Tắt bếp, để nước nguội và chắt lấy phần nước cho vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Mỗi ngày uống từ 2 – 3 cốc nước diếp cá, sau tầm 1 tuần làn da của bạn sẽ trở nên láng mịn, không còn có sự xuất hiện của những đốm mụn ẩn li ti đáng ghét nữa.

    [​IMG]

    Sinh tố rau bina
    Rau bina (hay còn gọi là rau chân vịt hay cải bó xôi) có màu xanh đậm, chứa nhiều diệp lục giúp mát gan và loại bỏ độc tố, từ đó mang lại một làn da láng mịn, hỗ trợ rất nhiều vào quá trình làm giảm mụn sưng, viêm, đỏ trên da. Nên kết hợp rau bina cùng với những nguyên liệu khác như táo xanh, dứa, bơ… để có một hỗn hợp sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng mỗi ngày.

    [​IMG]

    Nước ép trái cây hỗ trợ chống lão hóa
    Nước ép Kiwi
    Kiwi được xẹm là vũ khí chống lại lão hóa vì những vi chất “vàng” mà nó chứa đựng bên trong. Các nghiên cứu đã cho thấy, Kiwi có công dụng rất tốt trong việc đẩy lùi lão hóa, làm săn chắc da và làm chậm sự hình thành của các nếp nhăn. Kiwi có thể ăn trực tiếp hoặc xay thành sinh tố và uống đều đặn mỗi ngày một cốc để “chống già” hiệu quả.

    [​IMG]

    Nước ép nho đỏ
    Flavonoid có trong nho đỏ có tác dụng làm mở rộng mạch máu, giúp máu được tăng cường lưu thông đến bề mặt da, cho da sức sống và vẻ trắng hồng rạng rỡ. Nho lột vỏ, tách hạt và cho vào máy ép lấy nước. Nước ép nho không nên uống hằng ngày vì có 1 lượng đường khá lớn, 3 ly/tuần sẽ có thể phát huy được công dụng tốt nhất.

    [​IMG]

    Nước ép lựu
    Khi uống nước ép lưụ, cơ thể sẽ tự sản sinh ra một chất có tên gọi là urolithin A giúp tế bào cơ tự bảo vệ khỏi những gốc tự do gây lão hóa, đồng thời tăng cường sức bền của cơ bắp. Uống nước ép lựu thường xuyên sẽ giúp những nếp nhăn trên da dần dần được loại bỏ.

    [​IMG]

    Nước ép làm da láng mịn
    Nước ép dưa chuột
    Thành phần chính của dưa chuột là nước, uống nước ép dưa chuột thường xuyên vừa có tác dụng làm mát cơ thể, cung cấp độ ẩm cho làn da và hơn hết là trong dưa chuột có chứa một lượng lớn hydrat hóa cho da, giúp loại bỏ tối đa độc tố, giúp mang lại vẻ mịn màng như da em bé cho làn da của bạn.

    [​IMG]

    Nước ép ổi
    Vitamin C trong ổi có tác dụng kích hoạt sản xuất collagen, giữa cấu trúc da được ổn định từ đó mang lại vẻ mịn màng tươi trẻ cho làn da. Có thể kết hợp ổi cùng với dâu tây và chuối chính để có một cốc nước ép thơm ngon hơn.

    [​IMG]

    Nước ép trái cây là một thức uống mang lại rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể, cách làm thì lại vô cùng đơn giản chỉ với những loại trái cây, rau củ mà các bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong siêu thị, bạn có thể làm một lần là để vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần để tiết kiệm thời gian hơn.

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm làm đẹp, dưỡng trắng da chất lượng tại Ngân Sunny nhé! Đầu tư cho vẻ bề ngoài của mình là cần thiết, nhưng cũng đừng quên đầu tư cho cả sức khỏe bên trong cơ thể mình, đẹp từ trong ra ngoài mới là vẻ đẹp bền vững. Hy vọng là bài viết hôm nay đã mang lại cho các bạn nhiều thông tin bổ ích và chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời nhé!
    Nguồn: https://www.ngansunny.vn/11-loai-nuoc-than-cho-nhung-van-de-ve-da
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phụ nữ viêt
  2. Metintin01

    Metintin01 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    E bị da nám thì uống nước nào phù hợp top ơi
     

Chia sẻ trang này