Toàn quốc: #1983shop Chuyên Mua Đồng Hồ Sale Off Trên Amazon Giám Giá Tới 70%

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi bmwx5, 9/3/2017.

  1. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    #1983shop chuyên mua đồng hồ sale off trên Amazon giám giá tới 70% - Săn hàng Sale, Hàng giảm giá, các chương trình giảm giá, Deals của Amazon Mỹ.

    Trong chúng ta giờ đây chắc ai cũng hiểu Amazon là một cổng mua sắm online lớn và uy tín bậc nhất trên thế giới với hàng triệu sản phẩm đa dạng và phong phú. Ngoài những dịch vụ tốt và giá thành hợp lý, vận chuyển khắp thế giới thì chất lượng của các sản phẩm đều được kiểm chứng nghiêm ngặt đảm bảo cho chúng ta tha hồ mua sắm online.

    [​IMG]

    Sau bài viết phân tích về Mua đồng hồ trên amazon có đảm bảo không? thì chúng ta càng hiểu rõ và tin tưởng hơn vào các sản phẩm đồng hồ trên website này. Hôm nay 1983shop tiếp tục chia sẻ thêm những kinh nghiệm mua đồng hồ trên Amazon khác đó là: Mua đồng hồ sale off trên Amazon cũng như cách săn hàng giảm giá, thời điểm nhiều hàng giảm giá để chúng ta có cơ hội mua được những chiếc đồng hồ với giá rẻ bất ngờ mà không phải lúc nào trên Amazon cũng có.

    Một điều trước khi mua đồng hồ giảm giá trên Amazon thì chúng ta phải khẳng định trước với nhau rằng không phải hàng giảm giá là hàng đều hay hàng kém chất lượng mà là các sản phẩm đồng hồ Sale off hay flash sale đều là hàng chính hãng, hàng chất lượng tốt như lúc chưa giảm giá. Đặc biệt nếu bạn biết chọn mua deals thì thường giá sẽ rẻ hơn nhiều, sale off từ 15-30% thậm chí 50% là thường xuyên. Không kể những đợt giảm giá khủng trong năm như Black Friday, Cyber Monday hay Prime Day, Amazon vẫn thường xuyên có rất nhiều mặt hàng giảm giá mạnh để khách hàng mua sắm.

    Cách chọn đồng hồ theo uy tín người bán

    Để đánh giá uy tín của người bán, bạn có thể xem xét trên 2 yếu tố: Ratings và feedbacks.

    + Ratings (điểm đánh giá của người bán): Bạn nên xem xét số lượng ngôi sao vàng của shop, càng nhiều sao thì shop càng hoạt động lâu và càng uy tín.

    + Feedbacks (Phản hồi từ người mua): Bạn có thể dựa vào những feedbacks này để xem cách đánh giá của các khách hàng đã mua trước đó và đưa ra đánh giá và quyết định có giao dịch với chủ shop đó hay không.

    + Chọn đồng hồ theo thông tin sản phẩm

    + Những thông tin về sản phẩm bạn cần quan tâm khi đặt hàng đó là thông số, cấu hình, giá bán, sản phẩm thuộc nhóm nào trong 3 nhóm trên, đánh giá của khách hàng về sản phẩm… Xem xét đủ các yếu tố trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc đồng hồ phù hợp, tốt nhất cho mình.

    Qua đây chúng ta càng yên tâm hơn để lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất đảm bảo chính hãng được bán trên Amazon. Cả thế giới vẫn đang và tiếp tục mua hàng trên amazon.com nên chúng ta hãy yên tâm và lựa chọn. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn mua những chiếc đồng hồ Nam/ Nữ về tận tay với mức phí tốt nhất, ngoài ra chúng tôi luôn tư vấn và tìm những sản phẩm phù hợp, săn các sản phẩm đang sale có mức giá tốt nhất.

    Cách thức đặt mua hàng:

    – Vào các website: Amazon.com để tìm kiếm và chọn sản phẩm mình ưng ý nhất (Đọc kỹ các thông số sản phẩm và nhà cung cấp)

    – Chọn các sản phẩm cần mua trên web sau đó gửi link cho chúng tôi qua email, Fb chat

    – Chúng tôi sẽ trả lời, tư vấn và báo giá cụ thể và khoảng thời gian hàng về

    – Nếu đồng ý thì tiến hành đặt cọc và chúng tôi sẽ order ngay và luôn cho bạn.

    Công thức tính tiền như sau: (Tham khảo vì có thay đổi theo thời điểm)

    Giá phải trả = Giá Web + Thuế Mỹ ( .%Nếu có) + Ship Mỹ – Việt + Công

    Cam kết:

    – Tất cả các sản phẩm đều chính hãng, nguyên vẹn và đầy đủ hóa đơn, giấy tờ liên quan

    – Mua đúng link sản phẩm khách hàng yêu cầu, Báo giá đầy đủ chính xác với giá tốt nhất.

    Thông tin liên hệ: Mrs Thảo

    ĐT: 0913 566 008 – 0904 73 83 93
    Fb: http://facebook.com/thao1983
    Page: http://facebook.com/1983shop.xyz
    Web: http://1983shop.xyz..

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bmwx5

Chia sẻ trang này