Sài Gòn: 2 Dòng Ghế Massage Bán Chạy Nhất Của Elipsport Bạn Nên Sở Hữu

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi elip12345, 27/11/2020.

Tags:
  1. elip12345

    elip12345 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2020
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi bạn quá bận rộn với công việc thường ngày và không có thời gian chăm sóc bản thân. Khiến cho cuộc sống này càng ngày mệt mỏi nặng nề hơn, sao bạn hãy không đến ngay Elipsport tậu về cho mình một chiếc ghế massage toàn thân vừa giúp bạn thư giãn vừa như một người bạn bên cạnh bạn.

    [​IMG]

    Tại Elipsport có rất nhiều dòng ghế massage khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Vậy ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất phù hợp cho bạn? Hãy cùng nhau tham khảo 2 dòng ghế massage bán chạy nhất hiện nay tại Elipsport nhé!

    1. Ghế massage toàn thân ELIP Plutonium
    Các đặc điểm vượt trội nhất của dòng sản phẩm này
    • Là dòng ghế có thiết kế cao cấp dành cho các gia đình thượng lưu

    • Nhờ vào công nghệ mới có con lăn massage 3D bọc silicone hiện đại

    • Có mức nhiệt hồng ngoại lan tỏa đến 40 độ

    • Có thiết kế mới lạ, vô cùng tinh tế và độc đáo

    • Sử dụng các nguyên liệu cao cấp, êm ái giúp người dùng thoải mái nhất

    • Có giá cả phù hợp nhất trên thị trường
    Giới thiệu tổng quan về sản phẩm
    Được thiết kế theo hướng bọc da sang trọng và cao cấp, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm mang đến được sự thoải mái, thư thái nhất cho người dùng. Ghế massage toàn thân Elip Plutonium là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất ở Elipsport.

    Nhờ vào thiết kế hết sức tinh tế và chỉn chu chiếc ghế massage toàn thân này hoàn toàn dễ dàng khi kết hợp với các món nội thất cao cấp trong gia đình. Tô điểm thêm sự sang trọng và quý phái và tôn lên sự đẳng cấp ngôi nhà bạn.

    [​IMG]

    Ưu điểm
    Đa dạng các bài massage giúp bạn thư giãn: Khi sở hữu chiếc ghế massage toàn thân Elip Plutonium các tính năng vượt trội mà nó mang lại hoàn toàn phù hợp với giá tiền mà bạn bỏ ra. Những bài massage chuyên sâu giúp bạn thư giãn và thoải mái sau những ngày làm việc vất vả và chất lượng của nó tương đương như những chuyên viên spa chuyên nghiệp ở Spa.

    1. Ghế massage ELIP Plutoni
    Các đặc điểm vượt trội nhất của dòng sản phẩm này
    • Có thiết kế massage theo trục L, Tăng được diện tích massage lên toàn cơ thể.

    • Có thể tự động dò và ấn vào các huyệt đạo nhờ vào con lăn 3D hiện đại

    • Tính năng thư giãn nâng cao nhờ vào bộ kết nối Bluetooth và chất lượng âm thanh đảm bảo nhẹ nhàng thư giãn.

    • Có hệ thống con lăn và túi khí khủng phân bố đều và massage đến từng nơi trên cơ thể

    • Có nhiều cấp độ lựa chọn và tính năng chuyên sâu

    • Màu sắc thiết kế sang trọng và thời thượng công thêm chất liệu cực kỳ cao cấp, hiện đại
    Giới thiệu tổng quan về sản phẩm
    Ghế massage toàn thân ELIP Plutoni là dòng sản phẩm cao cấp hướng đến gia đình. Đây là dòng sản phẩm chú trọng và các tính năng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu với nhiều các tính năng điều chỉnh khác nhau phù hợp với từng thành viên trong gia đình.


    Nhưng không vì thế mà ngoại hình sản phẩm này lại kém sắc đâu nhé. Chiếc ghế massage toàn thân này được thiết kế công phu đầy sang trọng và màu nền chủ đạo của ghế là tone da bò dễ dàng kết hợp với các nội thất khác trong nhà.


    Đây cũng là một trong các sản phẩm bán chạy nhất của tập đoàn Elipsport mà bạn nên tham khảo.

    [​IMG]

    Ưu điểm
    Các bài massage đa dạng được tích hợp vào chiếc ghế massage toàn thân này. Sẽ không làm khách hàng thất vọng khi sử dụng khi trải nghiệm các bài tập đỉnh cao nhất chỉ có dòng ghế massage toàn thân cao cấp mang lại.

    • Bài massage tự động: Thư giãn cơ, hỗ trợ ngủ, đung đưa, nữ hoàng, tổng thống, xả stress, kéo giãn, phục hồi cơ, eo thon, thư giãn vai

    • Bài massage thủ công: Xoa, đấm, vỗ, xoa+vỗ, Shiatsu, xoa+đấm, đấm+Shiatsu, Tuina, đấm+Tuina
    Có thiết kế đường lăn chữ L kéo dài hơn, bánh lăn theo hình chữ L được bố trí trên thân ghế trải đều từ vai cho đến mông, điều này khiến cho toàn bộ cơ thể bạn được thư giãn, nó tối ưu hơn thiết kế theo trục chữ S rất nhiều.

    Bố trí bộ túi khí cao cấp: bộ túi khí cao cấp được bố trí từ phần đầu đến phần chân, bạn có thể tùy thích mà chọn lựa các tính năng của con lăn hoặc túi khí để bổ trợ cho quá trình các bài tập massage được tốt hơn.


    Sau bài viết trên chúng tôi mong rằng đã giới thiệu được đến các sản phẩm chất lượng mà bạn muốn tìm kiếm lâu nay. Hãy đến Elipsport chi nhánh gần nhất để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi elip12345

Chia sẻ trang này