20.000 Người Tiêu Dùng Trực Tuyến Phát Hiện Ra Cách Mua Hàng Độc Đáo Mới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mẹ bé Chunnie, 1/8/2017.

  1. Mẹ bé Chunnie

    Mẹ bé Chunnie Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/8/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi mua mỗi sản phẩm hay dịch vụ lại tiết kiệm được thêm từ 3% - 40% giá trị thanh toán chính là lợi ích bất ngờ mà Hệ thống hoàn tiền thông minh mua sắm trực tuyến đem lại cho hàng nghìn người sử dụng.

    Mới lạ mua sắm được hoàn lại tiền
    Anh Khánh Thiện, nhân viên văn phòng, vừa đặt mua được chiếc máy in Canon laser MF 221D với giá chỉ 3.946.000đ (sau khi đã được giảm giá từ Lazada) và nhận lại thêm 158.000 đồng từ Hệ thống hoàn tiền thông minh.

    Thay vì vào trực tiếp trang Lazada, anh Thiện đã thực hiện cách mua hàng mới, truy cập vào Hệ thống hoàn tiền thông minh, chọn cửa hàng Lazada và tiếp tục các thao tác mua, thanh toán COD (trả tiền khi nhận hàng) như bình thường, tiền hoàn lại được cộng vào tài khoản của Hệ thống hoàn tiền.

    [​IMG]
    Khánh Thiện vừa đặt mua chiếc máy in tại Lazada qua Hệ thống hoàn tiền

    Với mua sắm thông thường, “hời” là khi mua được giá rẻ từ cửa hàng uy tín lại được nhận thêm khuyến mại, thì mua sắm thông minh sẽ tự động trả lại một khoản tiền (hoàn tiền) khi bạn mua sắm thành công. Chỉ với một thao tác đơn giản đăng ký sử dụng Hệ thống hoàn tiền thông minh, tất cả các sản phẩm từ 60 cửa hàng trực tuyến được giới thiệu từ Hệ thống này đều được hoàn tiền theo các mức từ 3% - 40%. Đặc biệt hơn tiền hoàn lại dễ dàng chuyển về tài khoản ngân hàng cá nhân.


    Chị Trần Hiền (Hồ Chí Minh) đã biết đến và sử dụng hệ thống này được 3 tháng và số tiền được hoàn lại lên tới gần 70 triệu đồng.
    [​IMG]
    Biên lai chuyển khoản nhận Hoàn tiền tới 70 triệu đồng tiết kiệm được trong 3 th.á.n.g mua sắm.

    Chị Hiền chia sẻ: “Tôi hay mua quần áo trên Sendo, giờ biết thêm có cách mua hàng để nhận hoàn tiền nữa nên thường xuyên mua sắm trực tuyến hơn và thử các cửa hàng khác như Tiki, Lotte.vn để sắm sửa trang thiết bị cho ngôi nhà mới, tiền hoàn thì vẫn vào chung một tài khoản”.


    Chị Trịnh Thanh Thủy (Hà Nội), Hành chính viên, đã giúp công ty tiết kiệm hàng triệu đồng khi mua vé máy bay và đặt khách sạn công tác cho nhân viên trên các trang Atadi, Agoda, Booking.com,.. khi sử dụng Hệ thống hoàn tiền thông minh. Ngoài ra những đồ dùng hàng ngày chị cũng chuyển qua mua sắm trực tuyến bởi sự tiện lợi và được ưu đãi lớn.


    Đây chính là 3 trong số hơn 20.000 người đang sử dụng các Hệ thống hoàn tiền hiện nay của Việt Nam, cách mua hàng độc đáo này đã mang lại trải nghiệm mua mới tiết kiệm hơn cho người dùng.

    Tại sao lại được hoàn tiền?
    Các Hệ thống hoàn tiền là những ý tưởng rất đơn giản nhưng hữu ích. Hệ thống sẽ chia sẻ một phần hoa hồng nhận được từ các cửa hàng trực tuyến đã liên kết cho khách hàng. Đây chính là hoàn tiền khách hàng nhận được sau mỗi lần mua sắm.

    Nếu mua sắm truyền thống có Siêu thị và thẻ tích điểm thì mua sắm trực tuyến giờ đã có Hệ thống hoàn tiền để những tích lũy quy đổi luôn thành tiền. Hoàn tiền thông minh sẽ cho phép người sử dụng kết nối thẻ ngân hàng vào tài khoản hoàn tiền để rút tiền mặt về dễ dàng.

    Cơ Chế hoạt động của Hệ thống hoàn tiền
    Riêng Hệ thống hoàn tiền thông minh đầu tiên của Việt Nam (https://putatu.com/) đã thu hút gần 10.000 người sử dụng và giúp người tiêu dùng tiết kiệm được gần 1 tỷ đồng chỉ trong vài th.á.n.g đầu ra mắt.


    Đây là cách mua hàng mới độc đáo mà người tiêu dùng trực tuyến đang rất hào hứng để trải nghiệm và chia sẻ cùng bạn bè cùng sử dụng. Nếu làm việc tại nước ngoài, người tiêu dùng có thể tham khảo các trang như Quidco, Topcashback, Ebates, Shopback,... để nhận được hoàn tiền mỗi khi mua sắm trực tuyến.

    Hiện nay đang có chương trình đăng kí sử dụng miễn phí và nhận 100k vào tại khoản tại đây.

    Nguồn: Infonet
    Link gốc: http://infonet.vn/20000-nguoi-tieu-...-ra-cach-mua-hang-doc-dao-moi-post231119.info
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ bé Chunnie
  2. cam_hoa

    cam_hoa Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/4/2012
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    cái này có giống như mono không nhỉ?
     
    Mẹ bé Chunnie thích bài này.
  3. Mẹ bé Chunnie

    Mẹ bé Chunnie Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/8/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cái này không giống Momo ạ. Putatu.com là một trang trung gian giới thiệu các cửa hàng trực tuyến. Mua trên các trang Lazada, tiki, Adayroi, Lotte,.. qua Putatu thành công tiền sẽ cộng về Tài khoản Putatu.

    Tài khoản Putatu liên kết cùng TK ngân hàng cá nhân để rút tiền về ạ
     

Chia sẻ trang này